12 chòm sao
 

Tử vi ngày 21/10/2020 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 21/10/2020 Thứ Ba cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 10/2020 dương của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Tháng 10/2020 của 12 con giáp chi tiết

Tử vi ngày 21/10/2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 22/10/2020

Bạch Dương có chút cảm giác bất an nhưng điều này không hẳn là tiêu cực vì nó sẽ trở thành động lực để bạn làm việc chăm chỉ hơn, để chứng minh khả năng của bản thân mình.

Hãy cố gắng dẹp quá khứ sang một bên vì chúng chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn thôi. Khi đã làm việc gì đó đừng do dự thiếu quyết đoán, bạn đã vạch ra phương hướng rõ ràng thì cứ thế mà tiến hành, đừng quay đầu. Nếu có cách nào đó khác, hãy biến suy nghĩ thành hành động, gặp cơ hội tốt thì hãy nắm bắt ngay lập tức.

Tài chính không phải nghĩ ngợi gì, tuy nhiên với các bạn nam thì cần nhắc nhở rằng trước khi xây dựng sự nghiệp và lập gia đình thì phải chuẩn bị thật tốt khả năng tìa chính của bản thân. Đừng để sau này tiền bạc trở thành gánh nặng hay là nguyên nhân khiến hôn nhân không hạnh phúc.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 22/10/2020

Hôm nay, Kim Ngưu sẽ phải kết hợp với một đồng nghiệp để tiến hàng một nhiệm vụ mới. Tuy nhiên, bạn lại không thực sự tin tưởng vào năng lực của người này nên bạn tỏ ra là người nắm giữ tình huống. Hãy bình tĩnh một chút, có thể chính sự hoài nghi của bạn khiến cho họ cảm thấy thiếu tự tin nên không thể thể hiện được năng lực thực sự của mình đó.

Công việc yêu cầu bạn phải hoàn toàn tập trung nhưng đôi lúc bạn lại lơ là. Kim Ngưu nên nhớ chỉ khi nào bạn biết rõ bản thân muốn gì, bạn mới có thể vì mục tiêu, nguyện vọng đó mà phấn đấu. Không nhất định phải là mục tiêu to lớn, vĩ đại nhưng nhất định mỗi chúng ta cần phải có một phương hướng cụ thể cho riêng mình.

Chòm sao này nên dành thời gian cho căn nhà nhỏ của mình nữa nhé. Sau giờ làm, hãy nhanh chóng về nhà. Nếu mẹ bạn đang nấu ăn rồi thì bạn có thể dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp lại vị trí của một số đồ đạc sao cho gọn gàng và ngăn nắp hơn. Bạn cũng đừng quên bỏ đống quần áo bẩn vào máy giặt luôn nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 22/10/2020

Song Tử chẳng mấy khi được rảnh rỗi như thế này, bạn quyết định sẽ dành cả ngày hôm nay cho những sở thích và giải trí của mình. Dù sao, cả tuần qua bạn đã vùi đầu cho công việc rồi, tự thưởng cho bản thân một ngày nghỉ cũng là điều chính đáng mà.

Tình cảm của cung hoàng đạo này và người ấy cũng tiến triển khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Đôi bên thường trao đổi với nhau những điều mình chưa rõ, nhờ đó mà thêm thấu hiểu nhau hơn.

May mắn là túi tiền của bạn trong khoảng thời gian này không có nhiều biến động. Bạn chi tiêu vừa phải và luôn chuẩn bị một khoản dự phòng cho những vấn đề bất ngờ có thể phát sinh, đây là thói quen tốt mà bạn nên duy trì.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 22/10/2020

Hôm nay, Cự Giải khá kích động nhé, bạn rất thích được tranh luận cùng người khác. Thế nhưng, không phải vấn đề nào cũng nên như vậy, nếu ai bạn cứ muốn gây sự thì mọi người sẽ cảm thấy khó chịu và xa lánh bạn. Thay vào đó bạn nên học hỏi, nghiên cứu sẽ tốt hơn đấy.

Chòm sao này có xu hướng cầu toàn trong công việc, mọi thứ đối với bạn phải hoàn hảo điều đó sẽ khiến bạn luôn luôn cảm thấy mệt mỏi vì không được như ý mình. Hãy để bản thân được mắc sai lầm, không tạo áp lực cho người, cho mình, từ đó bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn.

Tài chính về cơ bản ổn định, nhưng bạn cũng không tránh được những sự cố nhỏ có thể xảy ra. Tuy nhiên, đây là tình huống khá quen thuộc nên bạn nhanh chóng xử lý và không ảnh hưởng quá nhiều. Phương diện tình cảm cũng đang tiến triển tốt đẹp khi hai người thấu hiểu và lắng nghe nhau.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 22/10/2020

Sư Tử trở nên cuốn hút hơn bởi khả năng giao tiếp hài hước, dí dỏm. Với tài ngoại giao này nếu biết tận dụng vào trong công việc thì sẽ rất có lợi thay vì lãng phí nó vào những cuộc trò chuyện vô thưởng vô phạt. Yếu tố này cũng vô cùng quan trọng tác động đến thành công của bạn đấy.

Nếu bạn có thói quen ăn đồ ngọt trước khi đi ngủ thì nó hoàn toàn không tốt cho cơ thể của bạn một chút nào. Lượng đường trong đồ ngọt sẽ làm tăng lượng đường trong máu dẫn đến khó ngủ, tăng cân nhanh nhóng, vì thế nên hạn chế ăn vặt và dùng thực phẩm thay thế chứa ít calo hơn.

Hầu hết những người khôn ngoan về tiền bạc thường tiêu tiền ít hơn và đầu tư nhiều hơn. Chính vì vậy nếu có người nào đó thắc mắc bạn kiếm được nhiều mà lại không chi nhiều thì cũng đừng để tâm hay giải thích làm gì vì sẽ có lúc họ sẽ phải ngạc nhiên vì những gì chòm sao này làm được.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 22/10/2020

Tử vi phương Tây nói rằng Xử Nữ cảm thấy công sự của mình có thái độ khác thường hơn mọi ngày thì bạn nên chú ý, gay gắt quá cũng không tốt mà thân thiện thì lại càng nguy hiểm hơn. Hãy tự tạo cho mình nguyên tắc là trong mọi trường hợp thì đều nên thận trọng và phải bình tĩnh nhé.

Trong công việc, nhiều người cảm thấy ghen tỵ trước thành quả mà bạn thu được, họ lại chẳng hề biết sự khó khăn vất vả mà bạn đã mang lại. Đó là nhờ sự khéo léo, linh hoạt của cung hoàng đạo này. Không những thế, hôm nay bạn khá cởi mở và không áp đặt ý kiến chủ quan lên mọi việc.

Đối với chuyện tình cảm, dường như nửa kia của bạn đang gặp phải chuyện buồn, bạn nên quan tâm và dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nhé. Hãy cho đối phương mượn bờ vai để tựa, vòng tay để ôm và mang lại cảm giác được che chở, an ủi. Người độc thân muốn thay đổi tình trạng nhàm chán của mình.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 22/10/2020

Thiên Bình quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kỹ càng. Để tránh bỏ sót những điểm quan trọng, bạn cần học cách tập trung vào những chi tiết trước khi đánh giá tổng thể. Ngoài ra cần kiên nhẫn và bình tĩnh trong mọi tình huống của cuộc sống hàng ngày.

Trong công việc, một khi đã giao việc cho hay thì hãy tin tưởng họ thực sự, để họ thoải má thể hiện năng lực của mình. Nếu đã nghi ngờ thì không dùng người bởi nghi ngờ thiếu căn cứ sẽ làm tổn thương người khác, ảnh hưởng đến tình hữu nghị đôi bên. Hãy học cách chấp nhận sự khác biệt của nhau.

Chuyện tình cảm riêng tư của cung hoàng đạo này và người ấy cũng chẳng yên bình trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy người ấy thật phiền phức khi cứ hỏi mình những câu hỏi hiển nhiên quá đỗi. Cố gắng đừng nổi giận nói ra những lời khiến người ấy buồn lòng nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 22/10/2020

Hôm nay Bọ Cạp làm việc rất có trước có sau, luôn tuân thủ đúng như quy trình và kế hoạch đã đề ra. Tuy nhiên, công việc bắt đầu chiếm nhiều thời gian của bạn nhưng bạn cảm thấy thiếu năng lượng và muốn chăm sóc bản thân nhiều hơn. Hãy cố gắng dành thời gian hoạt động thể chất vì có như thế bạn mới đủ tỉnh táo để làm việc hiệu quả hơn.

May mắn là người ấy hoàn toàn cảm nhận được sự chân thành và chu đáo của bạn trong chuyện tình cảm. Vì thế thời gian này đối phương thực sự cảm thấy tin tưởng vào chòm sao này dù hai người không ở bên cạnh nhau nhiều. Hãy tận hưởng và trân trọng mối quan hệ đáng quý mà mình đang có nhé.

Nếu bất chợt nổi hứng yêu động vật và muốn nuôi một chú chó nhỏ trong nhà thì bạn nên ngừng ý định lại nhé. Bởi thời gian sắp tới, bạn sẽ vô cùng bận rộn, không có thời gian để chăm sóc chúng, cho chúng ăn và vui đùa với chúng đâu. Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến sức khỏe của mình.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 22/10/2020

Nhân Mã hăng hái và hào hứng với những việc mình đang làm dở. Dù chẳng chia sẻ những suy nghĩ trong lòng mình với ai cả nhưng bạn thực sự rất quyết tâm.

Nhờ trí tưởng tượng bay cao bay xa mà bạn luôn có những ý tưởng rất mới lạ và sáng tạo trong quá trình làm việc. Đầu óc bạn không “nghỉ ngơi” phút nào, bạn sẽ nhanh chóng ghi lại những ý tưởng đột phá vì biết đâu sau này sẽ cần đến.

Chuyện tình cảm của bạn tiến triển khá thuận lợi do bạn có một nửa kia rất thấu hiểu. Người ấy luôn dịu dàng và tìm cách dung hòa cá tính của hai người, nhờ thế mà đôi bên rất ít khi xảy ra bất đồng, cãi cọ.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 22/10/2020

Hôm nay dự báo Ma Kết nâng cao tinh thần làm việc theo nhóm thì sẽ gặt hái được nhiều thành công. Hơn nữa, nếu đồng nghiệp hay ai đó nhờ bạn giúp đỡ thì cũng đừng ngại ngần hay tính toán thiệt hơn nhé, hãy nhiệt tình một chút, chắc chắn bạn sẽ không thiệt đâu.

Trong vấn đề tài chính, bạn là một người khá cẩn thận nên luôn cân nhắc rõ ràng việc gì nên hay không nên tiêu tiền. Có thể nói, bạn có những quyết định sáng suốt liên quan tới tiền bạc. Điều này là cơ sở cho những quyết định quan trọng về sau của cung hoàng đạo này cũng như cả gia đình.

Cuối ngày, bạn nên về nhà sớm, và dành một buổi tối trọn vẹn không có điện thoại, không wifi, không internet, không chat chít mạng xã hội… Bạn sẽ thấy tinh thần mình nhẹ nhõm hơn nhiều và bạn phát hiện ra còn rất nhiều thứ hay ho và thú vị hơn là cứ chăm chăm lướt điện thoại đó.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 22/10/2020

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình có chút kiêu ngạo và lạnh lùng nên tạo cho người khác cảm giác rằng bạn khá khó gần. Nếu còn đang độc thân và muốn tìm kiếm tình yêu, hạnh phúc cho riêng mình thì đừng nên thể hiện như thế nhé. Như vậy chẳng khác gì bạn đang cô lập bản thân mình, tách biệt mình khỏi thế giới xung quanh cả.

Bạn cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Dù có bực tức tới đâu thì mỗi lời bạn nói ra đều phải suy nghĩ thật kỹ và phải có trách nhiệm với chúng. Cung hoàng đạo này cũng chớ nến mang cảm xúc riêng tư áp đặt vào công việc nhé, công tư cần phân minh thì mới có thể đạt hiệu quả cao được.

Cuộc sống có một số thay đổi khiến bạn lo lắng về vấn đề tài chính. Hãy nhìn thẳng vào vấn đề và tìm giải pháp phù hợp, nếu khó khăn quá hãy cầu viện tới sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Đừng ngại mà không ngỏ lời, vẫn còn rất nhiều người tốt sẵn sàng dang tay ra hỗ trợ bạn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 22/10/2020

Song Ngư ngày hôm nay tràn ngập những màu sắc tươi vui. Thái độ lạc quan và chân thành chính là điều giúp bạn được nhiều người yêu thích. Trong công việc, bạn không có quá nhiều điều để quan tâm và lo lắng, và bạn vẫn đang nuôi một tham vọng chưa để cho ai biết trong lòng.

Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp khiến bạn chẳng phải lo lắng gì. Bạn có kế hoạch dành cả một ngày nghỉ để tận hưởng cùng người ấy, và hai người sẽ làm đủ mọi trò như đã hẹn từ lâu nhưng chưa có cơ hội.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn do bạn đang thực hiện chính sách “thắt lưng buộc bụng” trong thời điểm này. Bạn chỉ tiêu tiền cho những món đồ thật sự cần thiết và không thể đừng được mà thôi.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC