12 chòm sao
 

Tử vi ngày 21-11-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 21/11/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi ngày 21-11-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 21/11/2017

Tử vi ngày mới, nhìn Bạch Dương hôm nay có vẻ tâm trạng đầy mình, ánh mắt thất thần của bạn đã nói lên tất cả. Mọi cảm xúc của bạn dường như đã lặng theo những cung bậc tình cảm. Chia tay, điều mà không ai mong muốn, nhưng nếu điều đó tốt cho cả hai, bạn vẫn phải chấp nhận. Sau này, khi thời gian trôi qua, nhìn lại sự việc bạn sẽ thấy mình đã có lựa chọn đúng đắn.

Công việc của Dương Dương chưa thực sự khởi sắc. Do mới tốt nghiệp, thiếu kinh nghiệm nên cơ hội tìm kiếm được công việc tốt dành cho bạn không nhiều, nhưng bù lại, bạn sẽ có thêm thời gian để học tập và nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực mình đam mê. Hãy cứ làm những gì mình thích, thành công hay tiền bạc cũng từ đó mà ra.

Tình hình tài chính trong ngày khả quan, Bạch Dương có chút tiền tiêu vặt hay món tiền bất ngờ. Bạn có thể tự thưởng cho mình món đồ đáng yêu nào đó để cải thiện tâm trạng.

 2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 21/11/2017

Kim Ngưu cần học cách bao dung hơn với người yêu của mình, đối phương có thể không cố ý khiến cho bạn buồn đâu, đừng quá nghiêm khắc với người dành tình cảm cho bạn như vậy. Trong công việc, bạn nên xem xét lại các phương pháp tiến hành của mình xem nó có thực sự mang lại hiệu quả không, nếu không, hãy nhanh chóng tìm ra phương án phù hợp khác.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu ngày hôm nay tương đối khả quan. Bạn có ý định kinh doanh online mặt hàng nào đó nhưng vẫn chưa có một kế hoạch cụ thể, sát sườn. Nếu có thể hãy chia sẻ suy nghĩ này với gia đình để nhận được lời khuyên nhé.

 3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 21/11/2017

Tử vi hôm nay Mặt Trăng hợp với sao Thổ góc 120 độ nên bạn có đời sống tình cảm rất phong phú, hẹn hò sôi nổi và cảm thấy vô cùng hài lòng. Người độc thân bắt đầu con đường chinh phục ái tình với hàng tá người theo đuổi còn người có đôi tận hưởng những tháng ngày ngọt ngào lãng mạn
Tiền bạc rủng rỉnh, công việc cũng khá, tâm trí của Song Tử đâu chỉ dành cho việc chơi bời hẹn hò mà còn rất nghiêm túc trong công việc nữa đấy. Mạnh dạn nhận thêm nhiệm vụ khó một chút, nếu làm tốt sẽ càng tăng uy tín và có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn
Sức khoẻ không như ý, bạn sinh hoạt rất thất thường lại có những thói quen xấu khiến thân thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhìn mặt là biết, ngoại hình kém đi trông thấy, tinh thần cũng có dấu hiệu mệt mỏi và quan trọng nhất là bệnh bắt đầu kéo đến rồi đấy, cần chấn chỉnh lại ngay đi thôi.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 21/11/2017

Tử vi hôm nay, công việc hiện tại khiến Cự Giải cảm thấy có chút nhàm chán, tẻ nhạt. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, sợ rằng sức ì của bạn sẽ ngày càng cao tới mức bạn làm việc chỉ để cho xong, chứ không còn nhiệt huyết gì nữa. Làm việc không đam mê, tốt hơn hết bạn nên tìm cho mình hướng đi mới.

Sức khỏe của Cự Giải đang có dấu hiệu đi xuống. Dạo gần đây bạn hay phải thức khuya, dậy sớm và ăn uống không điều độ, bữa no quá bữa lại để bụng trống rỗng. Tình trạng này kéo dài, tỷ lệ bạn mắc bệnh dạ dày rất cao. Bạn nên điều chỉnh lại đồng hồ sinh học của mình càng sớm càng tốt kẻo sức khỏe suy giảm trầm trọng.

Tình hình tài chính của Cự Giải không lý tưởng. Nhất là những bạn nào vừa mới thực hiện kế hoạch mới, đi du lịch, đổi xe, sửa sang nhà cửa… thì tiền bạc lại càng eo hẹp, chi tiêu có chút không thoải mái.

 5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 21/11/2017

Công việc của Sư Tử hôm nay gặp rất nhiều khó khăn, buộc bạn phải nhờ đến sự giúp đỡ từ một người thân quen để giải quyết được ổn thỏa. Sau khi mọi chuyện đã đâu vào đấy, bạn nên mời họ dùng bữa để nói lời cảm ơn, hoặc tặng họ một món quà có giá trị một chút nhé.

Vận tài chính của Sư Tử ngày hôm nay không khả quan, bạn không nên đầu tư vào các dự án kinh doanh có độ rủi ro cao. Việc chi tiêu mua sắm cũng nên lên kế hoạch trước, tốt hơn hết là hãy nói không với các khoản phát sinh không cần thiết nhé.

 6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 21/11/2017       

Theo lịch vạn niên, Mặt Trăng hợp với sao Thổ góc 120 độ, tài vận có nhiều tiến bộ, thu nhập tăng cao vào khoảng thời gian cuối năm. Sau một thời gian dài cố gắng, làm việc chăm chỉ và tích luỹ tài chính, đầu tư đúng đắn thì cuối cùng bạn cũng chờ được tới ngày gặt hái trái ngọt rồi, chi tiêu không cần tiết kiệm như trước nữa.

Xử Nữ làm việc gì cũng lên kế hoạch cụ thể rõ ràng, ngay cả yêu đương cũng như vậy. Đối phương khá quen với sự tính tính toán toán của bạn nên cũng nhường nhịn cho qua, tuy vậy đừng làm quá mà phá hỏng mối quan hệ đang rất tốt đẹp này nhé, thuận theo tự nhiên, thả lỏng đi.

Tập thể dục buổi sáng không những có lợi cho thân thể, tăng cường sức khoẻ mà còn giúp bạn có một ngày mới sảng khoái, năng động hơn. Trời đã chuyển lạnh nên nhớ khởi động thật kĩ trước khi ra ngoài nhé, đừng để bị trúng gió nhiễm lạnh mà ốm mất.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 21/11) Thứ Ba ngày 21/11/2017

Nếu ngày hôm qua giữa bạn và ai đó trong gia đình có xích mích thì hôm nay là thời điểm lý tưởng để bạn chủ động hòa giải. Có lẽ là vào buổi chiều tối khá thích hợp. Lúc ấy mọi người cùng nhau chuẩn bị bữa tối, không khí gia đình sẽ ấm áp hơn, là động lực để bạn thẳng thắn nói lời xin lỗi ai đó.

Tình yêu luôn xuất phát từ hai phía. Nếu muốn có được tình yêu ngọt ngào như ý, bản thân bạn trước tiên cần chủ động cho đi, đừng lúc nào cũng ôm khư khư suy nghĩ “ôm cây đợi thỏ” nhé.

Công việc của Thiên Bình khá thuận lợi, việc lớn nhỏ gì đều diễn tiến theo đúng kế hoạch đề ra. Thôi thì “gái có công, chồng chẳng phụ”, bạn cứ nỗ lực hết mình đi ắt sẽ thu về thành quả tốt đẹp. Còn nếu cứ lười nhác, giữ tâm lý “há miệng chờ sung”, e rằng thành công sẽ không bao giờ mỉm cười với bạn.

Loading...

 8. Tử vi cung Hổ Cáp (21/11 – 21/11) Thứ Ba ngày 21/11/2017

Xem boi tu vi, hôm nay nếu Thần Nông có một quyết định quan trọng nào đó liên quan đến những vấn đề tương lai sự nghiệp của mình thì đừng lưỡng lự, hãy can đảm và tự tin lên nhé. Bằng đam mê và hi vọng mãnh liệt của mình, bạn sẽ sớm đạt được ước mơ mà thôi.

Sức khỏe của bạn đang xuất hiện một vài dấu hiệu bất thường. Nguyên nhân xuất phát từ việc bạn thường xuyên thức khuya và ăn uống không điều độ, hay ăn đồ ăn nhanh bên ngoài. Hãy chấn chính lại sớm nếu như không muốn cơ thể bị suy kiệt nhé.

 9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 21/11/2017

Mặt Trăng ở cung Nhân Mã, sự thông minh và linh hoạt giúp bạn đối phó tốt với công việc được giao, tài vận có điểm tốt hơn. Rút kinh nghiệm từ những lần thất bại trước, hiện giờ chòm sao này đã nghiêm túc và có trách nhiệm hơn, làm việc với tinh thần tập trung cao độ.

Nhưng có vẻ tình yêu không mỉm cười với Mã Mã, càng cố gắng có được thì lại càng bay xa, từ một người nhiệt tình là thế bạn trở nên thờ ơ lạnh nhạt. Có lẽ bạn cần thời gian tự điều chỉnh và lấy lại sự hứng khởi nên tạm thời cứ tập trung vào công việc đi, mọi việc thuận theo tự nhiên.

Sức khoẻ hơi kém, chán ăn mệt mỏi do làm việc căng thẳng lại không nghỉ ngơi đầy đủ, tích tụ lâu ngày giờ quật ngã bạn rồi. Rời bàn làm việc, bỏ qua sách vở tài liệu, ra ngoài hít thở chút không khí trong lành, vận động nhẹ nhàng rồi ngủ một giấc đi nào, đừng căng mình quá như thế. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 21/11/2017

Gần đây, Ma Kết đã tốn khá nhiều thời gian, công sức để xử lý những chuyện bao đồng, trong khi ấy việc của mình còn chưa hoàn thành, thậm chí còn chất đống đấy. Tới lúc bạn sắp xếp lại lịch trình công việc của mình rồi, nếu không đừng hỏi tại sao mức lương hay thưởng của bạn lại bị cắt giảm nhé.

Chỉ cần bạn dành chút thời gian cuối ngày để hệ thống lại, mọi việc sẽ đâu vào đó. Thậm chí mục tiêu mà bạn đang hướng tới sẽ dần hiện rõ, không còn mờ mờ ảo ảo như trước đây. Điều đó khiến bạn vui mừng khôn xiết nhưng cũng có chút lo lắng, bồn chồn. Dù thế nào đi nữa, tất cả vẫn còn ở phía trước, phải làm mới biết kết quả ra sao.

Áp lực tài chính trong ngày giảm đi trông thấy. Hôm nay Ma Kết được hưởng chút “lộc lá” từ việc kinh doanh, hợp tác làm ăn của mình. Dù đó chỉ là khoản tiền nhỏ thôi, nhưng cũng đủ để bạn trang trải cuộc sống.

 11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 21/11/2017

Những khó khăn mà Bảo Bình gặp phải trong hôm nay sẽ sớm được giải quyết nhờ sự xuất hiện của một quý nhân mà bạn không hề ngờ tới. Nếu có bức xúc, mâu thuẫn với một đồng nghiệp nào đó thì bạn nên tìm cơ hội nói chuyện thẳng thắn, đừng cố gắng nhẫn nhịn để cho đối phương được nước lấn tới nhé.

Sức khỏe của Bảo Bình hôm nay không được tốt, suy nghĩ quá nhiều về công việc và chuyện tiền bạc khiến cho Bảo Bình mất ăn mất ngủ, rơi vào tình trạng suy nhược. Dù sao cũng nên coi trọng sức khỏe của mình trước khi làm bất cứ điều gì nhé Bảo.

 12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 21/11/2017

Sao Kim và sao Mộc hợp thành góc 120 độ, muốn yêu mà không được yêu, muốn tin nhưng không dám tin, bạn đang ở trong vòng luẩn quẩn do chính mình đặt ra. Buồn phiền làm tinh thần xuống dốc thê thảm, suy nghĩ càng thêm tiêu cực, khổ cũng một phần do mình tự làm tự chịu đấy.

Song Ngư cần gạt bỏ tình riêng để quan tâm hơn tới công việc, một người ra đi chưa thể làm bạn gục ngã ngay nhưng một công việc ra đi thì trước tiên là bạn sẽ bị đói đấy. Để giữ miếng cơm manh áo thực tế thì ngay lúc này phải cố gắng làm việc đi, lãnh đạo đang khá bất mãn với thái độ của bạn rồi đấy.

Tâm sự với người khác cũng là cách để giải toả nhưng đừng than thở quá nhiều, gặp ai cũng kể lể thì người ta sẽ vô cùng sợ hãi. Chuyện riêng tư càng kín đáo càng tốt, Ngư nhi có thể viết nhật kí, tự mình an ủi để vượt qua sóng gió này. Quan trọng nhất vẫn là đả thông tư tưởng, lạc quan tích cực lên nhé.

Bạn đọc có thể tham khảo tu vi 2018 cho 12 con giáp!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC