12 chòm sao
 

Tử vi ngày 21/9/2020 Thứ Hai của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 21/9/2020 Thứ Hai cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 9/2020

Tử vi ngày 21/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 21/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 21/9/2020

Xem bói tử vi thứ 2 ngày 21/9/2020 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có thể sẽ phải tiếc nuối và hối hận vì không chịu suy nghĩ kĩ càng hơn. Chẳng hiểu sao, Dương Dương lại quyết định chuyện quan trọng một cách chóng vánh đến như thế. Dường như chòm sao này có điều gì lo lắng và muốn nó nhanh chóng kết thúc.

Chính vì thế, nên bạn chẳng để tâm những điều phía trước có thể xảy ra là gì. Do đó, bạn có thể sẽ phải đối mặt với sự trách phạt của cấp trên về những sai lầm của mình đó.

Lời khuyên dành cho bạn là hãy học cách kiên nhẫn và bình tĩnh hơn trong mọi chuyện nhé. Khi thời gian không còn nhiều mới cần phải quyết định nhanh, nhưng nên nhớ rằng ta phải xét hết các trường hợp tốt xấu có thể xảy ra để hạn chế bớt những rủi ro khi đưa ra quyết định một cách tùy hứng như vậy.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 21/9/2020

Kim Ngưu gặp chuyện không vui. Bạn biết một số người đã nói những điều không tốt về bạn ngày hôm nay, điều này khiến bạn khó chịu. Bạn vốn là người hay suy nghĩ nên điều này làm bạn buồn rất nhiều. Bạn giận hờn một chút nhưng tủi thân càng nhiều hơn. Cuộc sống mà không thể làm hài lòng tất cả mọi người được.

Cung hoàng đạo này luôn có quyền lựa chọn cho mình người phù hợp. Chỉ cần đó là điều mà bạn mong muốn thì đừng sợ hãi khi đứng trước những lời bàn tán của người đời. Xét cho cùng đâu ai có thể sống thay cho bạn được, vậy tại sao hạnh phúc của mình lại không tự tay mình nắm giữ.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu ngày hôm nay khá suôn sẻ. Hai bạn dành tình cảm cảm cho nhau, lắng nghe nhau nhiều hơn nên những khúc mắc trước đây cũng được xoa dịu. Hôm nay, dù bạn trải qua những chuyện không mấy vui vẻ nhưng có người ấy bên cạnh an ủi, che chở bạn cảm thấy an tâm hơn rất nhiều.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 21/9/2020

Song Tử bị cảm xúc ảnh hưởng quá nhiều. Bạn không thể chấp nhận việc người mình yêu còn có quá nhiều khiếm khuyết, chỉ muốn giải quyết mọi việc cho nhanh. Tuy nhiên, bạn đừng để mình phải hối hận sau này nhé. Ai trên đời này cũng sẽ có khiếm khuyết chứ không phải tùy tiện là gạt bỏ theo ý mình được đâu.

Cung hoàng đạo này sẽ nhận được những sự giúp đỡ nhiệt tình từ phía người thân và bạn bè trong công việc. Bạn có những suy nghĩ khác về vấn đề này nên chưa chắc đó đã là điều bạn mong muốn, song ít nhất nó sẽ tốt vào thời điểm này để cải thiện phần nào tình hình.

Bạn thường xuyên chịu khủng hoảng về cảm xúc, bạn có khả năng chịu đựng nhưng khi bị tác động thì nó sẽ bùng phát rất đáng sợ. Đừng cố gắng kìm nén những nỗi đau mà bạn đang chịu đựng. Việc này không những ảnh hưởng đến cảm xúc mà còn ảnh hưởng đến cả sức khỏe. Vì vậy hãy chia sẻ nếu bạn có thể nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 21/9/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải có thể gặp phải rắc rối trong công việc bởi tính bảo thủ và cố chấp của mình. Tuy bạn là người năng lực, có trí thông minh, sáng tạo nhưng điều đó không có nghĩa là bạn luôn luôn sáng suốt và không mắc sai lầm nào cả.

Cũng có những lúc người khác có ý kiến phù hợp hơn với công việc, nhưng bạn sẵn sàng gạt đi bảo vệ ý kiến của mình đến cùng. Bạn có thể sẽ đánh mất cơ hội để cải thiện công việc của mình theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Hãy khiêm nhường hơn và ghi nhận những đóng góp của mọi người nữa nhé.

Trong tình yêu chòm sao nàycũng gặp được mối nhân duyên tốt đẹp rồi đấy. Bạn và người ấy đang yêu nhau trong giai đoạn nồng thắm. Bạn kể cho nửa kia của mình nghe về những khó khăn đang gặp phải, không quên hỏi người ấy có những chuyện vui hay buồn bã gì không để chia sẻ.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 21/9/2020

Sư Tử cần phải chậm lại thêm chút nữa trong những quyết định của mình nhé, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Sự rung động có thể là nhất thời chứ chưa thực sự là duyên phận đến đâu, thà bước chậm mà chắc còn hơn để trái tim chịu những vết thương lòng khó lành.

Về phương diện công việc hôm nay diễn ra khá tốt, chòm sao này có thể sẽ chứng tỏ được khả năng của mình đối với cấp trên và đồng nghiệp. Bạn có thể sẽ giành được nhiều thành công khi phát huy năng lực cá nhân, không khó khăn nào có thể khiến cho bạn lùi bước.

Bạn luôn tự tin vào bản thân, cố gắng hoàn thành mọi việc bằng chính sức mình, không để cho mình dễ dàng bỏ cuộc. Bởi bạn biết rằng khả năng và sự nỗ lực của chín mình là rất quan trọng, người khác có thể giúp đỡ một hay hai lần chứ chẳng thể kề kề bên cạnh mà hỗ trợ mãi được.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 21/9/2020

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Xử Nữ cảm thấy tình yêu cũng giống như một cuộc phiêu lưu vậy, bạn rất thích thời điểm hai người mới đến với nhau, bởi đây là thời điểm tình cảm nồng nhiệt nhất và đối phương có rất nhiều điều để ta khám phá.

Đáng buồn là chòm sao này lại chẳng thể duy trì được tình cảm hay cảm hứng của mình với ai hoặc với việc gì lâu. Đôi khi bạn cũng thấy buồn phiền với tính cách này của mình, thế nhưng lại chẳng thể nào sửa được. Người độc thân cởi mở hơn, chính vì thế mà bạn thu hút sự chú ý của rất nhiều khác giới.

Vốn là người dễ dao động nên bạn rất bối rối khi buộc phải đưa ra sự lựa chọn. Có nhiều luồng ý kiến tác động lên bạn khiến bạn không biết chọn lựa cái nào. Chỉ cần một phía này tác động là bạn lại thay đổi ngay ý kiến. Mặc dù là người cầu toàn nhưng bạn lại không có khả năng quyết đoán.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 21/9/2020

Tử vi phương Tây 12 chòm sao cho thấy tinh thần của Thiên Bình ngày hôm nay không thực sự tốt. Bạn cảm giác mình đang rơi vào trạng thái vô định, không biết mình nên làm gì, nên từ bỏ điều gì. Mọi thứ với bạn đều vô cùng hoang mang, chính vì vậy mà bạn bị đau đầu vì quá căng thẳng.

Có thể là do công việc hiện tại làm bạn cảm thấy chán nản nên sinh ra những tâm lý đó. Bạn có thể cho phép mình một ngày hoặc nhiều ngày nghỉ phép để sắp xếp lại mọi chuyện. Mọi chuyện đều sẽ có cách giải quyết của nó. Hãy để mọi thứ thật tự nhiên nhé, đừng khiên cưỡng hay gượng ép mình.

Đối với chuyện tình cảm cũng vậy, nếu cung hoàng đạo này và người ấy thực sự không có duyên phận, tình cảm không đủ lớn để vượt qua thì có cố chấp ở bên nhau cũng chỉ là những ngày tháng mệt mỏi mà thôi. Hãy làm những điều mà bản thân mình tự tin nhất và thỏa mái nhất.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 21/9/2020

Bọ Cạp hoàn thành xong tất cả công việc cần làm trước nên bạn định dành cho mình một phút thư giãn. Nhưng có vẻ mọi chuyện chẳng hề đơn giản chút nào. Một số việc đột ngột ập đến khiến bạn cảm thấy lung túng và phải mất thêm chút thời gian vào cuối ngày để hoàn thành công việc.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này không được êm đẹp cho lắm. Bạn luôn tỏ ra mình là một người mạnh mẽ nhưng trong lòng lại có rất nhiều nỗi sợ, yếu đuối. Cứ cố chịu đựng để không làm người ấy phải buồn lòng khiến cho bạn càng ngày càng trầm uất hơn.

Vì vậy hãy thử một lần nói ra những suy nghĩ và mong muốn của bạn với đối phương. Nếu cảm thấy quá khó khăn và mệt mỏi để tiếp tục mối quan hệ tình yêu này thì bạn có thể suy nghĩ đến việc kết thúc để cho cả hai đều cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 21/9/2020

Nhân Mã đang có được tình yêu khiến bao nhiêu người ngưỡng mộ. Hai bạn hòa hợp với nhau về nhiều mặt, không để thời gian bên cạnh đối phương trôi qua lãng phí. Người độc thân muốn bắt đầu một mối quan hệ chính thức với ai đó nhưng bạn còn phân vân không biết nên bắt đầu như thế nào.

Cung hoàng đạo này dùng nhiều thời gian để đầu tư vào công việc của mình. Bạn chẳng ngại ngần gì mà để cho mình phải chịu khổ cả, bởi những nỗ lực ngày hôm nay sẽ thu về thành quả ngày mai, muốn được cái này thì phải mất cái kia thôi. Tình hình tài chính trong ngày có một chút biến động.

Lời khuyên dành cho bạn là nên tránh đầu tư tài chính và cẩn trọng trong những việc liên quan đến tiền bạc, bởi có thể bạn sẽ bị lừa gạt đấy. Tiền mình làm ra chẳng dễ dàng chút nào, vì thế bạn nên biết quý trọng đồng tiền.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 21/9/2020

Tử vi ngày 21/9/2020 dự báo Ma Kết hôm nay rất nhiều công việc phát sinh nên bạn không có thời gian bận tâm đến những câu chuyện xung quanh. Tuy nhiên một số người lại cho rằng bạn kiêu ngại không hòa đồng. Nhưng hình như bạn cũng chẳng mảy may quan tâm đến điều đó.

Môi trường làm việc rất quan trọng vì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hứng thú làm việc của bạn, ảnh hưởng hiệu quả lao động, lãng phí tài năng, chặn đường thăng tiến. Chính vì thế cung hoàng đạo này hãy cố gắng hòa đồng, gần gũi với mọi người, điều đó sẽ có lợi hơn cho bạn.

Chuyện tình cảm có phần ảm đạm, đặc biệt là các bạn đang yêu xa. Không được ở gần nhau, nên tâm trạng của bạn cũng giống như những ngày bình thường, bạn chỉ ở nhà, gọi điện trò chuyện cùng người ấy, động viên nhau bằng những cái hôn qua màn hình. Có lẽ bạn cảm thấy hơi tủi thân lúc này.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 21/9/2020

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình khá nuông chiều bản thân và có đối chút phá cách. Bạn không mấy tập trung vào công việc, chỉ cần chán làm việc gì là bạn sẵn sàng bỏ đấy đi chơi ngay. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến con đường thăng tiến của bạn trong tương lai đấy.

Thế nhưng cung hoàng đạo này lại rất chăm lo cho người thân của mình. Có thể nói làm việc chểnh mảng bao nhiêu thì bạn lại chăm lo cho gia đình chu đáo bấy nhiêu. Các thành viên luôn cảm nhận được sự quan tâm hết mực của bạn. Hơn nữa, bạn là một người luôn lo lắng từng li từng tí cho nửa kia của mình.

Về phương diện tài chính không có nhiều biến động, nguồn thu nhập vẫn đều đặn nên bạn không gặp phải khó khăn gì quá lớn. Tuy nhiên mới đầu tuần thôi nên bạn đừng chi tiêu quá đà kẻo đến cuối tháng này lại phải đi vay tiền đấy nhé. Tốt hơn hết nên lập kế hoạch quản lý cho mình nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 21/9/2020

Song Ngư đang tỏ ra cực kỳ vô lý khi đòi hỏi người khác phải nhất nhất làm theo ý mình. Có thể bạn là người đi trước và là người có nhiều kinh nghiệm hơn nhưng cũng cần phải từ từ giải thích. Những điều bạn cho là đúng thì chưa chắc người khác đã nghĩ như vậy.

Chòm soa này khá nóng tính, điều này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn và các đồng nghiệp xung quanh. Tuy nhiên đối với những người liên tục làm phiền bạn bằng những câu chuyện vô bổ, cứ thẳng thắn đáp trả nhé. Bạn nên cho đối phương biết rằng không phải ai cũng có thì giờ rảnh rỗi như vậy.

Chuyện tình cảm khá êm đẹp. Tuy nhiên bạn lại khá thờ ơ với đối phương, ít khi gọi điện hay muốn trò chuyện hơn với người ấy. Đừng để tình trạng này diễn ra quá lâu nhé nếu thực lòng yêu thương họ, đừng để họ phải cô độc một mình. Không ai mãi có thể đứng mãi nơi đó để chờ đợi bạn được đâu.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC