12 chòm sao
 

Tử vi ngày 22-08-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo


Xem tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 22/08/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 22-08-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 22/08/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương vốn là một cung hoàng đạo có tài ăn nói, tuy nhiên, nhiều khi bạn khiến cho mọi người thấy khó chịu vì bị chèn ép quá đáng. Do đó tốt nhất bạn nên nói ít lại để tránh người khác thù hằn và tìm cách trả đũa nhé. Như vậy thì không tốt cho công việc của bạn đâu.

Một khi chịu khó chăm chút cho ngoại hình của mình thì bạn sẽ nhận ra được những vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong. Chính vì vậy bạn hãy dành nhiều thời gian để quan tâm bản thân hơn nữa, như vậy thì bạn mới có thể thu hút được ánh nhìn của người khác ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ.

  • Số may mắn: 8, 1
  • Màu may mắn: đen 2, nâu
  • Sao hợp cạ: Nhân Mã

2. Tử vi ngày 22/08/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Đôi khi, tình yêu cũng cần những khoảng lặng để hai bạn suy nghĩ và thêm phần thấu hiểu, tuy nhiên nó không có nghĩa là hai bạn chia tay nhau. Đừng bao giờ nghĩ đến việc đổ lỗi cho người còn lại mà hãy tìm cách gỡ nút thắt của vấn đề bạn nhé. Miễn sao bạn cảm thấy cuộc hành trình giữa hai bạn luôn đáng giá và không bao giờ phải hối tiếc về bất cứ điều gì.

Mặt Trăng trùng góc sao Thủy có nghĩa là hành tinh cảm xúc trùng với hành tinh của lý trí và giao tiếp, nên hôm nay bạn vô cùng nhạy cảm với phản ứng của người khác. Dường như đối phương đang nói tới điều gì bạn cũng nghĩa là đang hướng về mình. Hãy mở lòng ra để đón những điều tốt đẹp đang tới và luôn giữ tinh thần lạc quan trước mọi vấn đề.

Khi mắc kẹt với những tình huống éo le và chưa có lời đáp, đi bộ trong ít phút có thể là chất xúc tác hoàn hảo để giúp giải quyết vấn đề. Nếu không thể đi bộ, nghỉ giải lao trong thời gian ngắn để thư giãn và kích thích "vùng não sáng tạo" là phương án dự phòng tối ưu dành cho bạn. 

  • Số may mắn: 2, 14
  • Màu may mắn: trắng
  • Sao hợp cạ: Bạch Dương

3. Tử vi ngày mai 22/08/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 45 độ với sao Kim thể hiện nỗi buồn qua tình cảm, có thể hôm nay đối phương giữ thái độ thơ ơ, lạnh nhạt khiến bạn phiền lòng hoặc cha mẹ của bạn phản đối người bạn đời của bạn, hoặc bạn thiếu đi sự hòa hợp trong gia đình. 

Trưởng thành là điều cần thiết để dẫn lối cho bạn tới thành công và cách hiệu quả đó là lắng nghe những lời nhận xét của người khác. Những người khác có thể nhìn thấy những gì chúng ta không nhận ra vì thế, tiếp nhận phản hồi có tính xây dựng từ những người xung quanh là việc vô cùng quan trọng.

Suy giảm trí nhớ, khả năng học hỏi, tự chủ là những hậu quả mà căng thẳng mãn tính gây ra. Ngoài ra, stress có thể khiến bạn khó chịu, lo lắng và thường bị phân tâm, ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. Vì thế, luôn giải tìm ra giải pháp giải tỏa căng thẳng để bạn có thể tập trung hơn vào từng mục tiêu trong cuộc sống.

  • Số may mắn: 5, 21
  • Màu may mắn: cà rốt
  • Sao hợp cạ: Song Ngư

4. Tử vi ngày 22/08/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Xem bói tử vi năm 2017 Cung Cự Giải thì phương diện tài chính trong khoảng thời gian này không được tốt, vì vậy bạn đừng chi tiêu, mua sắm quá nhiều nhé. Bạn nên tuân thủ tuyệt đối phương châm tiết kiệm để cho bản thân mình không rơi vào tình trạng nợ nần chồng chất.

Một lời khuyên có thể giúp cho Cự Giải trong ngày hôm nay để tránh được những rắc rối không đáng có đó là đừng nên đưa ra bất kỳ nhận xét nào về một người mới chỉ gặp lần đầu tiên nhé. Có nhiều khả năng có một người bất ngờ bước vào cuộc sống của bạn nhưng bạn đừng nên tỏ vẻ gì ngay mà hãy tìm hiểu từ từ.

  • Số may mắn: 10, 45
  • Màu may mắn: tím than
  • Sao hợp cạ: Sư Tử

5. Tử vi Thứ Ba ngày 22/08/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mặt Trăng trùng góc sao Thủy nhắc nhở Sư Tử phải lưu tâm hơn tới vấn đề sức khỏe. Thời gian gần đây do bạn kiêm quá nhiều việc một lúc nên đôi khi cảm thấy quá tải, không thể sắp xếp được mọi công việc khiến tình trạng stress kéo dài, dẫn đến tình trạng chán ăn, lười thể dục. Đã đến lúc cần chỉnh đốn lại bản thân để có được thể lực khỏe mạnh, làm việc hiệu quả hơn.

Đa số chúng ta sẽ trì hoãn và từ bỏ những thứ khiến ta không vui nhưng để đạt được một mục đích có nghĩa là phải làm việc bỏ qua cảm xúc của bản thân hoặc làm cả những điều bạn không thích. Thành công đòi hỏi bạn phải thúc đẩy bản thân làm một số điều không thú vị nhưng rất cần thiết để đạt được mục tiêu mong muốn. 

Nếu mâu thuẫn của bạn và người ấy đang lên cao trào thì không nên đổ thêm dầu vào lửa. Nếu thấy không thể tĩnh tâm có thể tìm đến sách, vì việc này không chỉ giúp bạn bình tĩnh hơn mà quá trình tìm kiếm những thông tin sẽ giúp bạn phát triển.

  • Số may mắn: 3, 11
  • Màu may mắn: xám, hồng
  • Sao hợp cạ: Song Tử

6. Tử vi ngày mai 22/08/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ bạn đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được tận hưởng tình yêu một cách trọn vẹn. Bạn cho rằng đây là những xúc cảm tuyệt vời nhất trong cuộc sống và thấy mình là người may mắn khi được trải nghiệm sự mãnh liệt của nó. Hãy biết cách trân trọng những gì mà bạn đang có nhé.

Bạn không thể tập trung trong quá trình làm việc nên dễ bị cấp trên khiển trách. Thay vì mất thời gian thời gian biện minh thì bạn hãy lên kế hoạch để sửa chữa sai lầm nhé. Bạn cần phải tập trung hơn trong quá trình làm việc vì có nguy cơ bị sếp soi nhiều đấy.

  • Số may mắn: 12, 34
  • Màu may mắn: xanh dương, tím
  • Sao hợp cạ: Cự Giải

7. Tử vi ngày mới ngày 22/08/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, hai người trải qua sóng gió trong chuyện tình cảm. Nguyên nhân là bạn so sánh người hiện tại với người cũ và cảm thấy không hai lòng. Nên nhớ rằng, không nên đánh đồng hoặc so sánh người cũ với người mới, người yêu mình với người yêu của bạn mình… Chỉ cần bạn chịu khó tìm hiểu thì bạn sẽ nhìn ra được vô số điểm nổi bật và đáng yêu trong con người của họ đấy.

Sao Hỏa và sao Thổ hợp với nhau một góc 120 độ rất thuận lợi cho những người thuộc cung Thiên Bình làm về công việc ở các lĩnh vực quân sự hoặc kỹ thuật. Có thể nói, sự nghiệp, địa vị trong cộng đồng và sự tôn trọng của người khác đối với bạn rất quan trọng; vì thế, bạn luôn sẵn sàng chiến đấu để leo lên nấc thang thành công. 

Sự đồng cảm và khả năng nhìn nhiều mặt của vấn đề đã mang lại cho bạn những cơ hội lớn để thành công. Hơn ai hết, bạn hiểu rõ rằng nhiệm vụ của mình không đơn giản là đem đến cho khách hàng những gì họ nói họ muốn mà còn cung cấp cả những gì họ cần mà thậm chí họ không biết. Tất cả là nhờ cả vào sự tinh tế và khéo léo.

  • Số may mắn: 9, 25
  • Màu may mắn: tím hoa cà, đen
  • Sao hợp cạ: Kim Ngưu
Loading...

8. Tử vi ngày 22/08/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Mặt Trăng hợp một góc 180 độ với Hải Vương nhắc nhở Hổ Cáp phải học cách nhìn nhận bản chất của người khác. Bạn nên cố gắng vượt qua việc cứ mặc kệ mọi việc và cho rằng mọi thứ không đáng tin cậy. Lý do là bạn chỉ mới nhìn vẻ bề ngoài mà không tìm sâu tìm hiểu thế giới bên trong họ. Đặc biệt, trong tình yêu đó là quá trình tìm hiểu và chấp nhận cả những thói hư tật xấu của nhau, vì thế đừng vội mất kiên nhẫn bạn nhé. 

Bạn hiểu cách thức để có thể bước tới thành công, tuy nhiên, bạn lại không biết cách thực hiện. Những người thành công khác với đám đông ở chỗ họ làm việc có trọng tâm và làm việc chăm chỉ hơn bất cứ ai khác để đạt được những gì họ muốn. Họ hành động nhỏ hàng ngày những mục tiêu lớn trong tâm trí.

Sử dụng quá nhiều đường hay thực phẩm chứa đường có thể làm gián đoạn quá trình hấp thụ protein và các chất dinh dưỡng, gây ảnh hưởng đến sự phát triển của não bộ. Đã đến lúc bạn nên loại bỏ những thức ăn chứa nhiều được và tốt hơn hết là không uống đồ đóng sẵn, thay vào đó là ăn hoa quả tươi và uống nhiều nước lọc.

  • Số may mắn: 15, 36
  • Màu may mắn: vàng, cam
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ

9. Tử vi Thứ Ba ngày 22/08/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Những người thuộc cung Nhân Mã hôm nay sẽ nhận thấy cuộc sống có nhiều điều khá lý thú. Có một tinh thần đầy phấn trấn để bắt đầu công việc. Sức mạnh nội tâm giúp bạn làm việc hiệu quả hơn và đạt được thành tích tốt.

Bạn nên chú ý đề việc nghỉ ngơi và tích cực đầu tư vào các mối quan hệ cá nhân. Những cuộc tụ tập sẽ trở thành nơi giúp bạn gắn kết quan hệ tình bạn và có thể phát triển sâu hơn nữa. Hãy tự thưởng cho mình một ngày thoải mái sau những gì bạn đã cố gắng.

  • Số may mắn: 9, 24
  • Màu may mắn: hồng, bạch kim
  • Sao hợp cạ: Thiên Bình

10. Tử vi online ngày 22/08/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết dự báo công việc có chút chục trặc. Sẽ có một chút bất ngờ xảy đến và bạn tương đối lúng túng. Tốt hơn hết hãy nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và tĩnh tâm tìm phương án giải quyết. Tránh vội vàng sẽ khiến mọi chuyện trở nên phức tạp và áp lực hơn.

Bói tình tình yêu của 12 cung hoàng đạo Ma Kết hôm nay cần có động thái để hâm nóng tình cảm của mình. Các bạn hãy cố gắng dành thời gian cho nhau thêm nhiều thời gian hơn nữa để giúp mang lại sự ấm áp. Đối với người độc thân thì đừng quá dành nhiều thời gian cho những thú vui chơi. Hãy bắt đầu cân nhắc một đối tượng thích hợp cho mình đi nhé.

  • Số may mắn: 22, 44
  • Màu may mắn: trắng sữa
  • Sao hợp cạ: Hổ Cáp

11. Tử vi mới nhất ngày 22/08/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Mặt Trăng hợp một góc 180 độ với Hải Vương nhờ đó, tính cách hôm nay của Bảo Bình rất dễ chịu. Bạn biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Thậm chí những mâu thuẫn trong mối quan hệ hiện tại cũng như trước đây đều được bạn dễ dàng bỏ qua, thậm chí là nghĩ tới sự phản bội bạn cũng không còn cảm thấy phiền lòng.

Để tránh xao nhãng với quá nhiều khó khăn đang đối mặt, bạn nên xác định lại mục tiêu và sắp xếp lại công việc. Việc ưu tiên xác định cách họ sẽ đạt được mục tiêu cuối cùng bằng cách chia nhỏ nó thành các hành động nhỏ hơn. Có như thế bạn mới hiểu điều gì là quan trọng cần làm trước và những gì không.

Việc tiết kiệm tiền chưa bao giờ là dễ dàng cả nhưng bạn vẫn phải tập trung với kế hoạch của bản thân, vượt qua khỏi mọi cám dỗ để không làm ảnh hưởng tới số tiền tiết kiệm cho những kế hoạch dài hạn trong tương lai.

  • Số may mắn: 14, 27
  • Màu may mắn: xanh lá
  • Sao hợp cạ: Thiên Bình

12. Tử vi ngày mai 22/08/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tiền bạc chiếm trọn mối bận tâm của Song Ngư trong ngày thứ ba này, dường như bạn đang khó lòng xoay sở được khoản tiền cần thiết để chuẩn bị cho kế hoạch công việc của mình. Tại sao không nhờ cậy sự giúp đỡ của người thân trong gia đình, họ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Có lẽ tình yêu của Song Ngư không còn quá nhiều ngọt ngào mà thay vào đó là những cuộc tranh cãi không ngừng giữa 2 bạn, biết bao giọt nước mắt đã rơi, biết bao nhiêu nỗi tổn thương khó bề hàn gắn. Hãy bỏ qua tất cả để mọi chuyện trở nên bình lặng hơn.

  • Số may mắn: 5, 32
  • Màu may mắn: xanh rêu
  • Sao hợp cạ: Ma Kết
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC