12 chòm sao
 

Tử vi ngày 22-10-2017 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 22/10/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi ngày 22-10-2017 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 22/10/2017

Sao Thủy hợp góc 45 độ với sao Thổ, mọi chuyện đối với bạn không quá may mắn mà chủ yếu dựa vào sự phấn đấu của chính mình nên hãy cố gắng thật nhiều nhé. Bạn cần phát huy tinh thần dám nghĩ dám làm, hành động dứt khoát và nhanh gọn, điều đó sẽ giúp chiếm được ưu thế.

Kể cả trong công việc lẫn trong tình cảm Bạch Dương đều nên thẳng thắn, tránh dây dưa kéo dài. Nhưng tình yêu thì cần thêm chút khôn khéo, tỉ mỉ và chu đáo để đối phương cảm nhận được sự chân thành từ phía bạn. Ngoài ra, có thể cần một chút chiêu trò, mánh lới để gây ấn tượng với người đó nữa. 

Tài lộc của chòm sao này không nhanh không chậm, từ từ đều đặn nên đừng vội. Bạn không thể một chốc một nhát kiếm được khoản tiền lớn nhưng túc tắc thì cũng không tệ đâu. Làm việc chăm chỉ, đãi ngộ tương xứng, nỗ lực bao nhiêu được đền đáp bấy nhiêu, đó cũng là là đáng mừng lắm rồi nhỉ.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 22/10/2017

Kim Ngưu là một người có khuynh hướng khép kín bản thân, muốn gói gọn mình trong không gian riêng. Họ lười biếng đi ra ngoài, đặt chận vào thế giới mới. Đó chính là lý do khiến cho họ đến bây giờ vẫn còn một mình lẻ bóng. Nhưng dù sao bạn cũng nên dành 15 phút đi bộ thư giãn, hít thở không khí tự nhiên ở bên ngoài một chút nhé!

Hôm nay dù bạn đã có sự chuẩn bị kỹ càng nhưng cũng không thể tránh khỏi trường hợp bị người khác phản bác ý kiến. Lúc này thì bạn cần phải tìm mọi cách để bảo vệ lập trường của mình. Đừng ngại ngần khi có ai đó đánh giá bạn là một người cố chấp, bảo thủ nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 22/10/2017

Hôm nay Song Tử có hứng thú kết giao bạn bè, tìm người chung chí hướng trong công việc. Đây sẽ là đồng nghiệp, cộng sự hoặc đối tác rất tốt trong tương lai đấy. Hãy tiếp tục phát huy và mạnh dạn tiến lên Song Tử nhé. Bạn đang có rất nhiều hậu thuẫn.

Song Tử có thể dành ngày cuối tuần thảo luận với bạn bè các vấn đề chung để tiến tới triển khai dự án. Lúc này, nhiệt huyết dâng cao, bạn toàn tâm toàn ý vì công việc nên quên mất cả ngày nghỉ.

Đồng cam cộng khổ, có người chung đường nên Song Tử càng ngày càng tự tin. Dẫu tương lai phía trước còn bất định nhưng ngay lúc này bạn đã có những người bạn rất tuyệt rồi.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 22/10/2017

Tử vi hàng ngày cho biết, Mặt Trăng hợp với sao Diêm Vương góc 45 độ, bạn nghĩ nhiều hơn tới những điều đã qua và cảm thấy quyến luyến những cảm xúc cũ. Con người nhạy cảm này thường xuyên tìm về nơi xưa và có thể bạn còn muốn quay lại với người yêu cũ nữa đấy. Thời tiết lạnh dần, dường như bạn cũng mềm lòng đi nhiều nhỉ. 

Cự Giải chú trọng tới những cuộc gặp gỡ chứa nhiều tình cảm hơn là những cuộc xã giao qua loa. Bạn thích không gian ấm cúng bên những người thân quen và cố gắng tránh xa những lời mời tụ tập ồn ào. Vào một ngày rảnh rỗi như thế này, có thể cùng nhau đi du lịch dã ngoại, tới nơi yên tĩnh nghỉ ngơi cũng ổn đấy.

Nên mang theo bên mình một quyển sách để có thể lấy ra đọc bất cứ lúc nào rảnh rỗi. Hơn nữa sách cũng là vật may mắn của chòm sao này, biết đâu nó lại mang tới cho bạn những bất ngờ thú vị. Cửa hàng sách là nơi nên lui tới, ở đó bạn sẽ tìm thấy niềm vui cho mình. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 22/10/2017

Sư Tử cũng không rảnh rỗi mà vẫn phải lo toan cho công việc của mình. Bạn sẽ có những tranh cãi để bảo vệ quan điểm của mình. Đừng làm việc quá sức mà nên lắng nghe ý kiến của mọi người nữa nếu không muốn căng thẳng leo thang. Tinh thần làm việc nhóm của bạn cần được phát huy tốt trong ngày.

Đối với Sư Tử thì boi tinh duyen cho hay hôm nay chuyện tình cảm thì trong lòng bạn có chút bất an. Mặc dù, bạn vẫn thể hiện sự bình thản nhưng thực tâm trái tim bạn muốn được sưởi ấm. Bỏ qua đi cái tôi quá lớn của bạn để bắt đầu giải quyết những hiểu lầm nhỏ giúp bạn có được niềm vui thực sự.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 22/10/2017

Hôm nay Xử Nữ không nên khoa trương, phóng đại mọi việc của bản thân, rao giảng đạo lý cho người khác rất dễ gặp phải người hiểu biết, bị đáp trả lại thì mất mặt lắm. Nên lấy khiêm tốn làm đầu, hòa nhã với mọi người xung quanh mới được yêu mến.

Càng tự cho mình là thông minh thì càng dễ bị chê cười, xấu hổ. Càng thong thả, bình thường lại càng được ca ngợi và học tập. Xử Nữ vốn đã có nhiều ưu điểm nên chẳng cần cố gắng mọi người cũng nhận ra.

Xử Nữ cần tập trung cải thiện vẻ bên ngoài của mình để gọn gàng, bắt mắt hơn. Một chút thay đổi sẽ làm bạn trẻ trung, rạng ngời và tươi mới hơn rất nhiều, tăng thêm tự tin.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Chủ Nhật ngày 22/10/2017

Những hành động lãng mạn của Thiên Bình trong ngày hôm nay sẽ giúp cho chuyện tình yêu của bạn trở nên thăng hoa hơn. Bạn có thể dễ dàng khiến cho người ấy cảm thấy vui vẻ, nửa kia của bạn sẽ vô cùng hạnh phúc nếu như bạn chia sẻ mọi suy nghĩ với họ đấy.

Hôm nay Thiên Bình cần phải lưu ý, với những chuyện có liên quan tới tiền bạc thì bạn cần nhận được lời tư vấn của mọi người xung quanh. Với kiến thức ít ỏi của mình thì bạn sẽ không thể làm chủ được tình huống, để tiết kiệm nhiều thời gian và công sức thì bạn nên chủ động học hỏi người khác nhé.

8. Tử vi cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 22/10/2017

Tử vi 2017 cho hay, hôm nay Mặt Trăng đang ở cung Hổ Cáp bạn phát huy cao độ sự thông minh và giỏi giang của mình. Chẳng cần phô trương hay gay gắt, bạn biết cách phải khiến người khác kiêng nể, tất cả những cuộc tranh chấp hay những chướng ngại đều dễ dàng vượt qua chẳng tốn chút sức nào cả.

Dù là ngày nghỉ nhưng Hổ Cáp vẫn làm việc rất chăm chỉ, bạn biết tính toán, sắp xếp hợp lý thời gian nghỉ ngơi nên không cảm thấy mệt. Có một số việc khiến bạn phải di chuyển nhiều vào buổi sáng, nên sử dụng phương tiện dịch vụ để tiết kiệm thời gian và công sức nhé.

Mua sắm là việc mang lại may mắn cho Cáp Cáp trong một ngày cuối tuần như thế này đấy. Tặng bản thân một thứ thật tốt, xứng đáng với những cố gắng và nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua nhé, đừng tiếc tiền vì bạn hoàn toàn đủ khả năng mà. Mua thứ mình thích có tác dụng nâng cao tinh thần rất hiệu quả đấy.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 22/10/2017

Trong công việc hôm nay có nhiều khả năng bạn sẽ gặp phải những tình huống bất ngờ đấy, trong trường hợp này hãy cố gắng kiềm chế bản thân để không đưa ra những quyết định vội vàng nhé. Nhân Mã cũng cần phải xác định rõ mục tiêu của mình, từ đó mới có cách giải quyết phù hợp.

Chuyện tình yêu của Nhân Mã khiến cho ai cũng cảm thấy ghen tị khi cả hai luôn yêu thương thật lòng, tôn trọng lẫn nhau. Không những vậy mà hai người đều biết cách mang tới cho đối phương những điều bất ngờ, đây chính là nền tảng vững chắc giúp mối quan hệ ngày càng bền vững hơn.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 22/10/2017

Ngày hôm nay vận trình của Ma Kết rất vượng nên nhân khí vây quanh, là tâm điểm của đám đông, được mọi người cảm phục, ca ngợi. Ma Kết nên tranh thủ dịp này để thu phục lòng người, tạo dựng vị thế cho mình, rất tốt ví người làm quản lý, lãnh đạo, theo nghiệp quan trường.

Ngoài ra, đào hoa vận cũng không tồi đâu. Ma Kết khá biết cách lãng mạn đấy. Gợi ý cho bạn là tổ chức một buổi tối dùng bữa dưới ánh nến lung linh, huyền ảo. Tình cảm sẽ thêm gắn bó mặn nồng.

Nói chung, trong hôm nay, Ma Kết muốn làm gì thì mau chóng hành động đi, đừng chần chừ thêm nữa. Chú ý là không nên quá căng thẳng, mọi việc thuận theo tự nhiên, đừng dồn ép thái quá.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 22/10/2017

Sao Thủy hợp góc 45 độ với sao Thổ, bạn kiên trì và nhẫn nại với những điều mà mình tin tưởng. Bạn muốn cố gắng hết mình để không phải hối tiếc bất cứ điều gì, dù là công việc hay tình yêu, bất cứ phương diện nào cũng làm thật tốt, thật trọn vẹn, dồn hết tâm trí và sức lực. 

Bảo Bình không thích gặp người khác trong hôm nay, hoặc là nhốt mình trong nhà làm việc hoặc là tự lang thang khắp nơi một mình. Bạn cần không gian riêng tư, không bị ảnh hưởng bởi người khác. Có lẽ đây là lúc để bạn suy nghĩ, trầm lắng và định hướng, sắp xếp lại tất cả các phương diện, bắt đầu một tuần mới hứng khởi hơn. 

Bạn nên về nhà đúng giờ, đừng lang thang quá khuya ở ngoài đường, có điềm gặp rắc rối đấy. Bảo Bảo cần đảm bảo an toàn là trên hết, đừng vì ham vui mà đi muộn, nếu trót vui chơi quá đà thì nên gọi bạn hoặc người thân tới đón. Đôi khi ta vẫn cần dựa vào người khác, vì cuộc sống là sẻ chia mà. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 22/10/2017

Đối với những việc không quá cần thiết thì Song Ngư đừng lo chuyện bao đồng vào những chuyện của người khác, mềm yếu quá mà bị lợi dụng. Không tiện cự tuyệt trực tiếp thì lảng tránh khéo léo, thà mất lòng trước được lòng sau còn hơn đến khi moi chuyện rơi vào tình huống bế tắc bất lợi cho bạn thì còn ai có thể giúp bạn được nữa. Trong lĩnh vực tình cảm thì Song ngư cần phải chủ động hơn, thành hay bại là do thái độ của bạn đấy.

Bạn không thể cứ đứng yên một chỗ và chờ đợi đối phương được, sự chủ động từ hai phía khiến cho mối quan hệ giữa hai bạn trở nên gần gũi hơn đấy. Tình hình tài chính không được ổn định cho lắm. Tuy nhiên tiền hết rồi lại có nên bạn cũng không cần phải lo lắng quá nhiều đâu. Hãy cứ làm theo những điều mình thấy thích, tiền bạc tuy rất quan trọng nhưng sự thoải mái trong tâm hồn cũng như tình cảm thì không gì có thể mua được đâu.

Bạn đọc có thể xem boi tu vi 2018 cho 12 con giáp tại đây!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC