12 chòm sao
 

Tử vi ngày 22/10/2020 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 22/10/2020 Thứ Năm cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 10/2020 dương của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Tháng 10/2020 của 12 con giáp chi tiết

Tử vi ngày 22/10/2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 22/10/2020

Bạch Dương có tinh thần khá vững vàng, bạn có một sự kết hợp hoàn hảo với đồng nghiệp, nhờ vậy mà bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng đó. Ngoài ra, bạn cũng nên dành thời gian vui chơi lại vừa giải tỏa được mệt mỏi, căng thẳng công việc.

Bạn nên cố gắng tập trung thêm thời gian để bồi dưỡng kiến thức cho bản thân hơn. Những cố gắng của bạn sẽ được đền đáp trong thời gian gần đây. Chòm sao này hãy tận dụng những kỹ năng của bản thân để phát huy trong công việc thêm hiệu quả. Tình hình sức khỏe cũng đang rất ủng hộ bạn.

Đừng có cố chấp hay ngang bướng quá bạn nhé. Khi người lớn hoặc những người có kinh nghiệm hơn góp ý thì bạn nên lắng nghe và tiếp thu, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp hiện tại của bạn và cả trong tương lai chúng vẫn còn thực sự rất hữu ích đó.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 22/10/2020

Hôm nay, Kim Ngưu có một ngày tràn đầy sinh lực và sức sống, đôi khi bạn quá lí tính và mạnh mẽ tới mức, cộng sự và đối tác gần như bị khuất phục. Tuy nhiên bạn đừng vội mừng mà thừa thắng xông lên, cơ hội vẫn đang để ngỏ cho tất cả nên hãy khôn khéo cầm chừng.

May mắn là tình hình tài chính khá tươi sáng. Chòm sao này bắt đầu thỏa hiệp được với đối tác trong một số vấn đề quan trọng như vốn đầu tư, nguồn hàng, mọi thứ đã dần di vào quỹ đạo và chắc chắn sẽ đem lại kết quả như ý. Bên cạnh đó đừng quên chi tiêu có kế hoạch và hợp lý.

Mặc dù công việc khá chồng chất nhưng bạn cũng đừng chỉ biết tới mỗi tới làm việc không thôi, sau khi trở về nhà hãy dành thời gian để cùng chia sẻ công việc với nửa kia của mình, đừng vô tình phá hủy những khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc của hai người nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 22/10/2020

Song Tử đừng dành quá nhiều thời gian để ý và so sánh bản thân với mọi người xung quanh quá nhiều như vậy. Bạn cũng có khả năng của riêng mình cơ mà, hãy áp dụng nó để giúp công việc của mình ngày càng phát triển và đạt được thành công như ý.

Đôi khi, cung hoàng đạo này cảm thấy mình không thể hòa hợp được với mọi người ở trong nhà, suy nghĩ của bạn và bố mẹ quá mức khác nhau. Thực ra đó là hiển nhiên thôi, vì dù sao bạn và bố mẹ cũng thuộc hai thế hệ khác nhau mà, đừng lấy đó làm khó chịu.

Khi tìm cách giải quyết một vấn đề, bạn không nên suy nghĩ quá cực đoan. Nếu cảm thấy bế tắc, hãy trò chuyện với bạn bè nhiều hơn, bạn cũng có những người tri kỉ, đừng cho rằng mình là người cô độc trong thế giới này.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 22/10/2020

Cự Giải sẽ phải kết hợp với một đồng nghiệp để tiến hành một nhiệm vụ mới. Tuy nhiên, bạn lại không thực sự tin tưởng vào năng lực của người này nên bạn tỏ ra là người nắm giữ tình huống. Hãy bình tĩnh một chút, có thể chính sự hoài nghi của bạn khiến cho họ cảm thấy thiếu tự tin nên không thể thể hiện được năng lực thực sự của mình đó.

Công việc yêu cầu bạn phải hoàn toàn tập trung nhưng đôi lúc bạn lại lơ là. Cự Giải nên nhớ chỉ khi nào bạn biết rõ bản thân muốn gì, bạn mới có thể vì mục tiêu, nguyện vọng đó mà phấn đấu. Không nhất định phải là mục tiêu to lớn, vĩ đại nhưng nhất định mỗi chúng ta cần phải có một phương hướng cụ thể cho riêng mình.

Chòm sao này nên dành thời gian cho căn nhà nhỏ của mình nữa nhé. Sau giờ làm, hãy nhanh chóng về nhà. Nếu mẹ bạn đang nấu ăn rồi thì bạn có thể dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp lại vị trí của một số đồ đạc sao cho gọn gàng và ngăn nắp hơn. Bạn cũng đừng quên bỏ đống quần áo bẩn vào máy giặt luôn nhé.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 22/10/2020

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử khám phá ra bản thân là người thích kinh doanh hoặc nghệ sĩ thực thụ. Đây cũng chính là nguồn động lực giúp bạn thấy tự tin hơn trước những quyết định trong tương lai của chính mình.

Một yếu tố quan trọng giúp cung hoàng đạo này tự tin và tự hào về bản thân hơn chính là được công nhận và đánh giá cao trong công việc. Khi nhận được sự cổ vũ này, bạn có thể tự phát hiện ra và trau dồi thêm những khả năng tiềm ẩn đó để phát huy một cách tốt nhất.

Bạn nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn bằng cách luyện tập thể dục thể thao. Không nhất thiết phải là những bài vận động mạnh mà có thể bằng bất kỳ hình thức nào như chạy bộ, đạp xe, bơi lội, leo cầu thang… tất cả chúng đều giúp ích cho việc duy trì sức khỏe cũng như khả năng ghi nhớ của não bộ.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 22/10/2020

Những thách thức tìm đến Xử Nữ sẽ biến thành cơ hội khi bạn biết lắng nghe lời khuyên của mọi người xung quanh và đưa ra những lựa chọn sáng suốt cho mình. Sự khiêm tốn, cầu thị của bạn được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao.

Nét trẻ trung năng động của bạn thu hút không biết bao nhiêu ánh nhìn của người khác giới. Đối phương cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực tỏa ra từ bạn, dễ dàng cảm mến bạn ngay từ lần gặp đầu tiên.

Tinh thần hứng khởi giúp cơ thể bạn cảm thấy khỏe khoắn tươi vui hơn hẳn. Đây chính là liều thuốc hiệu nghiệm giúp đẩy lùi mọi bệnh tật đó, hãy cứ duy trì như thế nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 22/10/2020

Thiên Bình cảm thấy mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa, nhất là trong thời điểm quan trọng này. Có nhiều việc cần đến bàn tay sắp xếp của bạn.

Chòm sao này vốn cũng có nhiều tham vọng nhưng hôm nay bạn khéo léo không để lộ ra, dù vẫn tiến bước nhưng đi rất từ từ, không hề vội vàng, thận trọng từng bước một, nhờ thế mới tránh được sai lầm. Chìa khóa để mở cánh cửa giàu có là không ngừng tư duy để kiếm tiền.

Tuy nhiên đi đứng cẩn trọng như vậy cũng khó tránh khỏi tâm trí hỗn loạn, nhiều chuyện không thể nào lo được đành ngắm mắt làm ngơ, mà sức khỏe của bạn cũng đôi phần kém đi do mỏi mệt. Hãy tự mình chủ động nâng cao sức khỏe của bản thân bằng cách trang bị kiến thức đầy đủ cho mình.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 22/10/2020

Hôm nay Bọ Cạp quá cởi mở, thậm chí với cả những kẻ đang cố tình muốn đâm sau lưng bạn. Bạn nên tinh nhạy hơn trong việc nhận định về ai đó, không phải những điều bạn nghe hay nhìn thấy ngay trước mắt đều đã là sự thật đâu. Hơn thế nữa, chớ nên vội vàng tin vào lời nịnh nọt của người khác.

Mỗi ngày đặt ra một mục tiêu để theo đuổi và nhất định phải hoàn thiện chúng. Bằng cách đó, chòm sao này sẽ dần hoàn tất được những mục tiêu nhỏ và chúng sẽ dần giúp bạn thực hiện ước mơ của mình. Thành công sẽ đến với người không ngừng cố gắng và nỗ lực.

Trong chuyện tình yêu đâu ai nói trước được điều gì, có thể bạn chân thành trao tình cảm đi nhưng chưa chắc đã được nhận lại. Thế nên đừng vội thất vọng, đừng vội buồn bã, mà hãy luôn nhớ rằng hạnh phúc ở phía sau con đường. Chắc chắn sẽ có người thật sự phù hợp với bạn thôi.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 22/10/2020

Hôm nay, Nhân Mã cảm thấy không được vui cho lắm. Nhưng bạn nên nhớ chẳng ai hoàn hảo đến độ chẳng làm điều gì sai cả đâu nhé, chỉ cần bạn luôn làm tốt việc của mình, không vì mất tập trung mà để xảy ra sai sót đã là một điều đáng ghi nhận rồi. Hãy cứ tự tin vào chính mình trước đi đã nhé.

Tuy túi tiền có hao hụt đi ít nhiều nhưng so với mức thu nhập hiện có của bạn thì đều có thể chấp nhận được. Một điều nhắc nhở Song Song này là luôn đề cao cảnh giác với những chiêu trò lừa đảo của kẻ xấu bụng nhằm chiếm đoạt tài sản của bạn.

Giữa bạn và người xảy ra một vài mâu thuẫn nho nhỏ, những căng thẳng này hoàn toàn có thể hóa giải được. Hãy cùng nhau trò chuyện thẳng thắn, để cả hai có thể thông cảm và hiểu cho nhau hơn.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 22/10/2020

Hôm nay dự báo Ma Kết trở nên ngại ngùng hơn trong những tình huống đòi hỏi phải có sự sôi nổi hay những phản ứng ngẫu hứng. Thế nhưng bạn nên hòa đồng một chút vì nó sẽ tạo ra không khí vui vẻ chứ không sẽ khiến bản thân bị cô lập, không vui vẻ cùng mọi người.

Môi trường sống xung quanh thường ảnh hưởng khá nhiều đến chúng ta, bởi con người và hành động của bạn chính là tấm gương phản chiếu những người bạn thường xuyên tiếp xúc. Vì thế hãy biết chọn bạn mà chơi, qua lại với những người có thể giúp bạn quản lý tài chính tốt hơn.

Để cân bằng giữa công việc và cuộc sống, cung hoàng đạo này hãy tâm sự và chia sẻ cùng ai đó, nhưng đừng để việc này đi quá đà. Bạn không thể ngồi trò chuyện hàng tiếng đồng hồ vì điều này sẽ khiến cả hai bên bị phân tâm, chậm trễ trong công việc và dễ dẫn đến hậu quả khó lường.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 22/10/2020

Bảo Bình cảm thấy không thoải mái vì phải thể hiện cảm xúc của mình với người khác. Chính vì thế, bạn sẽ kẻ ranh giới rất rõ ràng để bảo vệ cảm xúc của mình và chỉ khi thực sự thoải mái, bạn mới có thể bày tỏ được những gì chất chứa trong tim.

Cung hoàng đạo này làm vậy chỉ là để tránh bản thân bị tổn thương. Đó là lý do bạn cẩn thận và dè dặt trong bất kỳ mối quan hệ nào. Người khác có thể hiểu lầm rằng bạn khó tiếp cận song thứ mà bạn cần chỉ là sự an toàn mà thôi.

Trong công việc, bạn là một nhân viên chăm chỉ và tận tụy. Bản tính cẩn thận phát huy hoàn toàn giúp bạn làm việc rất chắc chắn và nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp cũng như lãnh đạo. Hãy cố gắng thể hiện tài năng của mình nhiều hơn nữa để giành được thành công cho mình nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 22/10/2020

Tử vi ngày mới dự báo công việc của Song Ngư có bước tiến đáng kể. Bạn thể hiện được tài năng của mình với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, khả năng nắm bắt vấn đề nhanh và khiến tất cả mọi người đều phải hài lòng với kết quả công việc của mình.

Song có vẻ như bạn trở nên nhạy cảm quá mức, dễ nảy sinh tranh cãi với nửa kia chỉ vì những chuyện rất nhỏ nhặt. Đối với người ngoài, chòm sao này rất thoải mái nhưng lại khắt khe quá mức với người mình yêu, mối quan hệ cũng vì thế mà lên xuống thăng trầm theo cảm xúc của bạn.

Tại sao bạn lại gây khó dễ cho người mà mình yêu thương và muốn dành tất cả những điều tốt đẹp cho người ấy? Có lẽ bạn đang để những cảm xúc nhất thời điều khiển mình, đẩy hai người ra xa nhau hơn và để sự áp đặt, kiểm soát bóp nghẹt tình yêu của hai người đấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC