12 chòm sao
 

Tử vi ngày 23-07-2017 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 23/07/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm:

Tử vi ngày 23-07-2017 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 23/07/2017

Cá tính chính là món đồ hàng hiệu xuất sắc nhất của bạn, khiến bạn trở nên nổi bật và khác biệt so với những người khác. Giao tiếp rộng rãi, có nhiều cơ hội thân quen với đối tượng tốt cho sự nghiệp, công việc nên đừng bỏ lỡ, thể hiện chất riêng để thu hút và gây ấn tượng nhé.

Dù lời nói và hành động vẫn dựa trên trực giác, thích gì nói nấy nhưng Bạch Dương đã biết tiết chế cái tôi cá nhân, không còn bốc đồng nóng nảy tới mất kiểm soát như trước nữa. Điều này giúp bạn tránh được những sai lầm không đáng có, làm tốt các kế hoạch đề ra, có nhiều triển vọng thăng tiến.

Ngoài ra, việc chăm sóc quan tâm tới người khác bạn cũng làm khá ổn thỏa. Chăm lo cho người già, trẻ nhỏ, người thân, bạn bè và người yêu đều chu toàn, tạo ra cái nhìn hoàn toàn khác dành cho Bạch Dương. Bạn đang trưởng thành và chín chắn rõ rệt so với trước đây rồi đấy. 

  • Con số may mắn của cung Bạch Dương ngày 23/07/2017: 3, 24
  • Màu may mắn của cung Bạch Dương 23/07/2017: xanh lục, tím
  • Giờ may mắn ngày 23/07/2017 cung Bạch Dương: Giờ Thìn

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 23/07/2017

Bầu không khí thoải mái, tâm tình rộng, mở, một ngày thích hợp để thư giãn và an dưỡng. Cuối tuần này hãy cùng người mà mình yêu thích ở bên nhau, trò chuyện, nấu ăn và tận hưởng cuộc sống đơn giản. Lúc ấy bạn sẽ cảm thấy giá trị đích thực, hạnh phúc đích thực và không còn bị áp lực đè nặng nữa.

Nhưng cũng vì quá thoải mái, thư giãn nên Kim Ngư phán đoán sai tình hình dẫn tới chiến lược sai lầm. Bình thường nếu cảm thấy trái pháp luật, trái quy tắc thì sẽ tự động tránh xa nhưng hôm nay lại vô tình phạm phải, không dễ mà rút chân ra đâu nên đừng vì vui quá mà mất hồn nhé.

Chú ý tới an toàn của bản thân, không nên đi về quá khuya kể cả khi bạn là đàn ông. Mọi nguy hiểm có thể rình rập bất cứ lúc nào và khiến bạn trở tay không kịp. Tốt nhất hãy về nhà sớm, đi theo nhóm đông và giữ cho mình tỉnh táo hoàn toàn để có thể tự vệ. 

  •  Con số may mắn cung Kim Ngưu ngày 23/07/2017: 5, 18
  • Màu may mắn của cung Kim Ngưu 23/07/2017: nâu, xám
  • Giờ may mắn ngày 23/07/2017 cung Kim Ngưu: Giờ Tuất

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 23/07/2017

Tử vi ngày mới báo với bạn rằng bí mật rất dễ bị bại lộ nên cần có tâm lý chuẩn bị sẵn sàng. Vết thương cũ trong sâu thẳm nội tâm của bạn bị khai quật, một lần nữa ép bạn phải hồi tưởng quá khứ chẳng mấy vui vẻ. Đây giống như một loại giày vò, một loại tổn thương vô cùng nặng nề. 

Song Tử đối mặt với chuyện thương tâm khó tránh khỏi khổ sở, có điều nên bình tĩnh và chín chắn bởi lần này cũng là cơ hội để bạn được giải thoát, tháo gỡ hoàn toàn vướng mắc này ra khỏi cuộc sống của mình. Càng đau bao nhiêu thì càng phải quyết tâm và mạnh dạn bấy nhiêu, đừng vì sợ hãi mà lùi bước. 

Hôm nay không nên xử lý những vấn đề liên quan tới buôn bán bất động sản, nhà ở bởi sơ sót một chút trong kiểm tra đo đạc cũng dễ phát sinh tranh cảnh. Người công tác trong lĩnh vực tài chính cũng cần lưu ý, thận trọng hơn với các khoản vay, con số để tránh xảy ra sự cố đáng tiếc.

  •  Con số may mắn cung Song Tử ngày 23/07/2017: 12, 9
  • Màu may mắn của cung Song Tử 23/07/2017: xanh lam, đỏ tía
  • Giờ may mắn ngày 23/07/2017 cung Song Tử: Giờ Tý

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 23/07/2017

Bạn có một ngày che giấu bản thân mình vì hiểu rõ đạo lý người càng nổi bật càng dễ bị ghen ghét. Xử sự thận trọng, vừa nhún nhường vừa có tính chiến lược, loại biến hóa này mang tới cảm giác an toàn đồng thời giúp bạn giữ vững được vị trí mà mình mong muốn trong tập thể.

Nhưng khen chê bất nhất, quá nép mình thì dễ bị người khác coi thường, khó có cơ hội cạnh tranh. Cự Giải hầu như phải rất cố gắng luồn lách để có thể bắt mối với những người cần thiết song nếu càng nhu nhược như hiện nay thì bạn sẽ càng tụt hậu so với những người khác và không thể đạt được mục tiêu đã đề ra.

Xem bói tình yêu cho biết bạn cần phải nhanh nhẹn và chủ động hơn, đừng tốn quá nhiều thời gian công sức ở những chuyện vô vị. Ai mới là mối quan tâm chính của bạn? Ai mới là người đáng để bạn theo đuổi và duy trì lâu dài? Trả lời được câu hỏi này mới có thể xác định chính xác đối tượng.

  •  Con số may mắn của cung Cự Giải ngày 23/07/2017: 7, 13
  • Màu may mắn của cung Cự Giải 23/07/2017:  đen, xám
  • Giờ may mắn ngày 23/07/2017 cung Cự Giải: Giờ Ngọ

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 23/07/2017

hôm nay bạn khá phấn khởi, có hứng thú với những vấn đề tri thức cao thâm. Vì thế hãy dành thời gian học tập, khiêu chiến giới hạn của bản thân, tăng cường sự hiểu biết, làm phong phú vốn sống và kĩ năng sống. Điều này giúp ích nhiều cho công việc và cuộc sống của bạn.

Sư Tử làm tốt những công việc thiên về lý thuyết sách vở,. Khi đọc sách bạn sẽ chăm chú tìm hiểu, tự lý giải từng vấn đề khó và áp dụng chúng vào thực tiễn. Chiến thắng trong biển tri thức mệnh mông là chiến thắng khiến bạn có cảm giác thành công cực kì lớn, giống như người đi tiên phong dẫn đường vậy.

Tình yêu được sự nghiệp hậu thuẫn, bạn và người ấy hỗ trợ nhau trong công việc, cùng bàn bạc thảo luận những vấn đề quan trọng của cả hai nên nhận được sự đồng cảm, thấu hiểu lẫn nhau. Bạn cảm thấy không cô đơn nên dù mệt mỏi khó khăn đến đâu cũng vẫn có thể chèo chống được.

  •  Con số may mắn của cung Sư Tử ngày 23/07/2017: 2, 19
  • Màu may mắn của cung Sử Tử 23/07/2017: hồng, xanh
  • Giờ may mắn ngày 23/07/2017 cung Sư Tử: Giờ Mão

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 23/07/2017

Những chuyện tình đã qua mang tới cho bạn kinh nghiệm phong phú, áp dụng vào hiện tại khiến tình huống nhiều biến đổi. Bạn đã trưởng thành hơn, chín chắn hơn đồng thời biết cách tiết chế chính mình hơn nên khi đối mặt với tình thế tương tự đã không còn ngu ngốc như lúc trước.

Nếu Xử Nữ dự định ra ngoài gặp bạn bè thì sẽ không thuận lợi lắm, gặp phải tình huống cản trở giao thông, con đường thường đi có thay đổi đột ngột hoặc phát sinh tình hình bất khả kháng. Vì thế nên xem xét cụ thể trước khi xuất hành để tránh phiền phức, mất thời gian, tốn công sức.

Mang theo người một cuốn sách, cuốn tạp chí hoặc tai nghe để nghe nhạc trong khi chờ đợi sẽ giúp bạn ung dung vui vẻ trải qua những thời điểm phải chờ đợi. Không lãng phí thời gian, tìm thấy niềm vui riêng lại tranh thủ thư giãn, còn gì tuyệt vời hơn nữa cơ chứ. 

  •  Con số may mắn của cung Xử Nữ ngày 23/07/2017: 1, 28
  • Màu may mắn của cung Xử Nữ 23/07/2017: hồng phấn, đỏ
  • Giờ may mắn ngày 23/07/2017 cung Xử Nữ: Giờ Mão

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Chủ Nhật ngày 23/07/2017

Bạn có khả năng sắp gặp một đoạn tình cảm thăng hoa hoặc có mối quan hệ khắc cốt ghi tâm. Đừng quên chuẩn bị cho mình một vẻ ngoài thật hoàn hảo, thu hút, hấp dẫn để bất cứ khi nào gặp chân mệnh thiên tử đời mình bạn đều có thể tự tin, thoải mái và tràn đầy năng lượng, xuất hiện trước họ với dáng vẻ tốt nhất.

Cùng với đồng nghiệp hợp tác, tạo thành tính đột phá trong công việc và sự nghiệp. Xu thế tiến bộ là chủ đạo, Thiên Bình có cảm giác mình vô cùng quan trọng, đang cố gắng thúc đẩy mọi việc tiếp tục tiến lên để hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Cứ vận hành trơn tru như thế này chẳng mấy chốc mà có kết quả ưng ý.

Tự tin hơn, chủ động hơn, năng động hơn thì mới không sợ hãi và không do dự. Bạn có những thế mạnh rất riêng cả về ngoại hình lẫn năng lực nên đừng ngần ngại. Nếu biết tận dụng khí thế và cơ hội thì cả tình lẫn tài đều viên mãn, yêu đương sôi nổi, công việc cũng hanh thông. 

  •  Con số may mắn của cung Thiên Bình ngày 23/07/201; 0, 20
  • Màu may mắn của cung Thiên Bình 23/07/2017: tím, xanh lơ
  • Giờ may mắn ngày 23/07/2017 cung Thiên Bình: Giờ Hợi

8. Tử vi cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 23/07/2017

Trực giác và tham vọng cùng bùng cháy nên những linh cảm của bạn bị chi phối khá nhiều và không hoàn toàn đáng tin. Làm việc nên chú ý tỉ mỉ, hành động theo kế hoạch đã đề ra. Muốn thành tích tốt thì phải kiên trì, cố gắng, không chậm trễ cũng không nóng nổi, giữ được bình tĩnh sáng suốt.

Dù không thể mang tới cho Hổ Cáp thành công như bạn muốn nhưng ít ra cuối tuần này cũng không tệ, bạn nhận được bước đệm xứng đáng, cho thấy đường hướng phát triển rộng mở. Vì thế đừng hụt hẫng, chuyện đâu còn có có đó, nhất là với những người còn trẻ thì càng nên coi đây là kinh nghiệm, thử thách quý giá.

Tử vi năm 2017 cho hay hôm nay đừng ra ngoài chơi vào ban đêm, đặc biệt là nữ giới hãy thận trọng kẻo gặp phải nguy hiểm, bị người khác phái quấy rầy. Nên đi nhóm đông người, nếu về muộn hãy nhờ bạn trai thân thiết, đáng tin cậy đưa về cho an toàn. Nhà ở nơi tối tăm thì dứt khoát ngủ lại nhà bạn đi nhé.

  •  Con số may mắn của cung Hổ Cáp ngày 23/07/2017: 6, 29
  • Màu may mắn của cung Hổ Cáp 23/07/2017: ghi, tím than
  • Giờ may mắn ngày 23/07/2017 cung Hổ Cáp: Giờ Dần

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 23/07/2017

Vận trình tài lộc của bạn nhận được sự viện trợ đáng mong chờ, bất ngờ được giúp đỡ nên không cần lo lắng. Nhưng có nhiều tiêu nhiều, khả năng trống rỗng cũng rất lớn, bạn khổ sở vất vả nghĩ mọi biện pháp để lấp đầy những phần còn thiếu nên cũng không hề dễ dàng chút nào. 

Chơi bời tiêu khiển là khoản tốn kém nhất, kiến nghị Nhân Mã nên hạn chế để tiết kiệm, thiếu thốn làm bạn không thoải mái lại phải muối mặt đi cầu viện người khác, chẳng hay ho chút nào. Tăng cường làm việc kiếm thêm thu nhập, giảm chi tiêu cá nhân là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Hôm nay trước khi ra ngoài nên kiểm tra xe cộ để đảm bảo an toàn, lái độ đúng tốc độ, kiểm tra lộ trình di chuyển. Đặc biệt đừng quên mang theo bên mình vật phẩm phong thủy cát tường, tăng may, bảo hộ bình an như bản mệnh Phật, ngọc cầu an hay dây kết cát tường,…

  •  Con số may mắn của cung Nhân Mã ngày 23/07/2017: 8, 18
  • Màu may mắn của cung Nhân Mã 23/07/2017: Bạc, trắng
  • Giờ may mắn ngày 23/07/2017 cung Nhân Mã: Giờ Sửu

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 23/07/2017

Bạn có nhiều chuyện không thể khống chế được, chẳng thể mạnh mẽ như mình nghĩ, cảm thấy vừa thất vọng vừa khổ sở. Cuộc đời đâu phải lúc nào cũng hanh thông thuận lợi, thất bại hay không như ý là chuyện quá bình thường, thay vì đau đớn vật vã hãy bình thản chấp nhận và tìm ra lối thoát

Hôm nay là ngày tiêu tiền, Ma Kết xác định bạn sẽ phải tiêu tới đồng cuối cùng trong túi nên chuẩn bị tinh thần đi. Dành một phần tự thưởng cho bản thân, sống hưởng thụ bất cần một lần coi như giải tỏa căng thẳng sau đó nai lưng kéo cày để sống đến cuối tháng thôi, cố lên nào.

Tình cảm như có như không, yêu lâu hay mới yêu đều mất phương hướng, chới với và không định hướng được chính mình. Nếu hai người không dứt khoát và quyết liệt hơn thì rất có thể mối quan hệ này sẽ chẳng đi đến đâu, bạn hãy thực sự nghiêm túc đưa ra lựa chọn để tránh dùng dằng.

  •  Con số may mắn của cung Ma Kết ngày 23/07/2017: 12, 31
  • Màu may mắn của cung Ma Kết 23/07/2017: xanh lá, vàng
  • Giờ may mắn ngày 23/07/2017 cung Ma Kết: Giờ Sửu

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 23/07/2017

Năng lượng có chút hạ xuống, không còn sức sống dồi dào như lúc trước nên sắc mặt khó tránh sẽ không tốt. Dù sao cũng là ngày nghĩ, ở nhà ung dung nghỉ ngơi, tránh ra ngoài mà dọa tới người khác nhé. Tuyệt đối không được nổi nóng, đụng độ, mâu thuẫn với người khác nhé.

Biểu hiện của Bảo Bình dễ bị hiểu lầm, nhất là khi vẻ mặt khó đăm đăm như vậy, Hãy cố gắng nở nụ cười nhiều hơn, duy trì sắc mặt thật tốt thì vận trình cũng sẽ khởi sắc hơn. Càng lúc khó khăn càng nên tươi tắn, ông trời sẽ luôn ưu đãi với những người hay cười mà, cố lên nhé. 

Bạn có vận may nhỏ, nếu mua cổ phiếu, chứng khoán, xổ số sẽ trúng lợi. Ngay cả mua vé xem phim, vé tàu, vé xe cũng có cát vận hơn người khác. Tận dụng cơ hội này để đầu tư vào các lĩnh vực bạn đang nắm trong tay, có cơ hội nâng cao thu nhập, có khoản tiền tích lũy đáng kể.

  •  Con số may mắn của cung Bảo Bình ngày 23/07/2017: 14, 09
  • Màu may mắn của cung Bảo Bình 23/07/2017: xám, cam
  • Giờ may mắn ngày 23/07/2017 cung Bảo Bình: Giờ Tỵ

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 23/07/2017

Sức sáng tạo dồi dào như núi cao, đầu óc vô cùng linh hoạt, tỉnh táo khiến bạn phát huy tối đa tri thức, năng lực và kĩ năng của chính mình. Các hoạt động diễn ra đúng như dự tính, công việc thuận lợi hanh thông, làm đâu tốt đó, đưa tới kết quả mĩ mãn khiến bạn phải tự tán thưởng chính mình.

Theo Lịch Vạn Niên 2017, ngày có nhiều niềm vui, tin vui Song Ngư hoàn toàn nên thưởng cho mình ngày nghỉ trọn vẹn, rời xa công việc và những tính toán. Ngủ một giấc no đủ, vận động nhiều hơn và thoải mái dạo chơi tiêu tiền trong khả năng cho phép. Bạn đang có nguồn thu nhập khá nên không quá đáng ngại.

Hôm nay không nên uống say dù vui đến đâu vì sức khỏe không tốt. Bạn đã làm việc căng thẳng kéo dài, nay lại vui chơi quá độ rất dễ dẫn tới mệt nhọc. Chơi vui và chừng mực rồi về nghỉ ngơi dưỡng sức, dành năng lượng cho tuần làm việc mới để sáng hôm sau không phải lê lết tấm thân mơ ngủ đi làm nhé.

  •  Con số may mắn của cung Song Ngư ngày 23/07/2017: 17, 35
  • Màu may mắn của cung Song Ngư 23/07/2017: xanh, vàng
  • Giờ may mắn ngày 23/07/2017 cung Song Ngư: Giờ Mão
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC