12 chòm sao
 

Tử vi ngày 23-08-2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo


Xem tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 23/08/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 23-08-2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 23/08/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương trở nên khá nhạy cảm với tất cả mọi việc xung quanh trong ngày hôm nay, chỉ vì chuyện nhỏ nhặt cũng khiến cho Dương Cưu phải buồn bã, lo âu mất một thời gian dài đấy. Do đó mà bạn không thể tập trung vào công việc của mình, hiệu suất làm việc giảm sút, không thể đạt được mục tiêu đã đặt ra trong ngày. Công việc bị trì trệ chỉ trích từ cấp trên. Cần phải vượt qua được giai đoàn này nhé.

Trên phương diện tình cảm thì Bạch Dương cần phải thẳng thắn và quyết đoán hơn nữa với đối phương. Bạn đừng nên đứng núi này mà trông núi nọ được nếu không sẽ khiến cho nửa kia của mình hiểu lầm đấy. Bạn hãy mạnh mẽ rũ bỏ quá khứ đi nhé, cho dù chưa có tình yêu mới thì bạn cũng cần sống sống độc lập một cách vui vẻ.

  • Số may mắn: 7
  • Màu may mắn: hồng
  • Sao hợp cạ: Thiên Bình

2. Tử vi ngày 23/08/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trăng hợp góc 60 độ với sao Kim báo hiệu một ngày vui vẻ, lạc quan đối với Kim Ngưu, nhờ đó bạn trở nên phấn chấn, hoạt bát hơn thường ngày. Bạn có cơ hội thưởng thức nghệ thuật, cái đẹp hoặc thưởng thức ẩm thực mang lại cho bạn những ấn tượng, cảm xúc khó quên. 

Đuổi theo danh vọng không phải là điều xấu nhưng để bền vững thì tuyệt đối không nên theo đuổi bất kì một kế hoạch làm giàu nhanh chóng nào cả. Thay vào đó, bạn hãy tạo cho mình thói quen luôn luôn theo đuổi giấc mơ và chinh phục mục tiêu bản thân đề ra.

Để thành công hơn trong cuộc sống, bạn phải chấp nhận rủi ro khi thoát khỏi sự thoải mái của vòng tròn quen thuộc để chấp nhận thử thách, trải qua cảm giác mới lạ, liều lĩnh để có những trải nghiệm mới. Nếu không thể thì hãy dẹp bỏ giấc mơ làm giàu, chọn cuộc sống bình dị, giản đơn.

  • Số may mắn: 0
  • Màu may mắn: cam
  • Sao hợp cạ: Kim Ngưu

3. Tử vi ngày mai 23/08/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Bạn là người có chính kiến rõ ràng nhưng lại không có sự linh hoạt cần thiết nên khó thăng tiến. Bạn cần biết cách tiến thoái nhịp nhàng, phải căn cứ vào từng tình huống mà cư xử nhé, đừng nên ôm khư khư ý kiến của mình mà không quan tâm đến người khác.

Tử vi 2017 dự báo vận trình tài lộc khá sáng, Song Tử hôm nay nhận được nhiều tin vui từ các dự án trước đây. Chính vì vậy bạn nên tranh thủ toàn bộ cơ hội này để làm đầy túi tiền của mình một cách nhanh chóng. Đầu tư thêm, thậm chí là tăng ca, mang việc về nhà làm tiếp,... Nói chung là làm tất cả những việc trong khả năng của bạn.

  • Số may mắn: 5
  • Màu may mắn: be
  • Sao hợp cạ: Bạch Dương

4. Tử vi ngày 23/08/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Mặt Trăng hợp góc 90 độ với sao Thổ mang lại cho bạn cảm xúc nặng nề, thậm chí trầm cảm vì nghĩ ngợi quá nhiều. Bạn phải học cách xử lý tâm trạng này của mình vì lý do xuất phát từ việc bạn quá hoài niệm, những vết đau quá khứ lại tiếp tục làm bạn buồn, khổ và ủ ê. Hãy thức tỉnh vì thực tại, hiện thực còn rất nhiều điều cần làm và hoàn thành.

Dù bạn đang có ý định giảm cân cũng không được bỏ bữa và phải ăn đủ thịt, cá, trứng, đậu đỗ… mới đủ dinh dưỡng. Nên chọn thịt, cá nạc, ăn cá nhiều hơn thịt. Phương thức chế biến tốt nhất là luộc, hấp, nướng ít dầu mỡ.

Bạn rất giỏi trong việc tích lũy tiền bạc nhưng đôi lần vẫn thắc mắc làm cách nào mà nhiều người ngoài kia kiếm tiền nhanh chóng đến vậy. Đừng nghĩ tới trò may rủi nữa và nên hiểu rằng, thành công trong khoản tiền bạc cũng cần đến thời gian, sự chủ động và sự nỗ lực không ngừng. Những người đổ tiền vào cờ bạc chỉ là những người bị tiền làm hoa mắt, chẳng có một lối tắt nào cho sự giàu có nhanh chóng như thế cả.

  • Số may mắn: 8
  • Màu may mắn: xanh lá
  • Sao hợp cạ: Bò Cạp

5. Tử vi Thứ Tư ngày 23/08/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử trong công việc, bạn cần phải tìm ra cho bản thân mình một hướng đi mới. Bạn cảm thấy vô cùng nhàm chán với những công việc lặp đi lặp lại hàng ngày và muốn được thử sức trong một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ. Hãy thực hiện để thể hiện bản thân mình trước mọi người xung quanh nhé!

Tình hình sức khỏe của Sư Tử hôm nay không được tốt lắm đâu, nếu như cảm thấy mệt mỏi thì cần phải cho cơ thể được nghỉ ngơi ngay lập tức. Bạn đừng nên tham công tiếc việc để rồi tự mình làm khổ bản thân nhé. không có gì quan trọng bằng cơ thể bạn đâu.

  • Số may mắn: 3
  • Màu may mắn: hồng
  • Sao hợp cạ: Thiên Bình

6. Tử vi ngày mai 23/08/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Hôm nay Mặt Trăng ở vị trí của Xử Nữ nên bạn trở nên dè dặt, rụt rè và cảm thấy chút khó khăn với chính mình. Bạn thường cố hết sức mình để giúp đỡ mọi người. Bạn tận tâm và chăm sóc cho những người bạn yêu quý nên được mọi người xung quanh từ người yêu, bạn bè, người thân vô cùng yêu mến.

Bạn đừng ngại khi tiếp nhận những lời nhận xét phản hồi từ người khác. Đó là điều rất cần thiết trong quá trình học hỏi và làm việc của mỗi người để nhận ra những gì mình đang làm có hiệu quả hay không, con đường đi có đúng hướng hay không. Dù ở lĩnh vực nào, những nhận xét từ những người xung quanh sẽ giúp bạn có thêm những trải nghiệm và kiến thức hữu ích hướng tới thành công trong tương lai.

Với thời tiết nắng nóng thế này, vấn đề vệ sinh thực phẩm mọi người cần cân nhắc hơn. Nhớ là không ăn mỡ, da, phủ tạng động vật, nước luộc thịt. Không ăn bánh kẹo, nước ngọt, thực phẩm chế biến nhiều đường có hại cho sức khỏe. Nên ăn nhiều hoa quả, rau củ tươi.

  • Số may mắn: 6
  • Màu may mắn: đỏ tía
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ

7. Tử vi ngày mới ngày 23/08/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ 4 này là khoảng thời gian quan trọng của Thiên Bình cần nghiêm túc nhìn nhận, xác định lại mục tiêu của mình trên con đường phát triển sự nghiệp. Nếu như bạn cảm thấy công việc hiện tại không còn phù hợp với khả năng và sở thích của mình thì hãy mạnh dạn thay đổi nhé. Mối quan hệ giữa Thiên Bình và người ấy ngày càng trở nên gắn bó hơn.

Sau một khoảng thời gian ở bên nhau hai bạn ngày càng thấu hiểu tính cách, sở thích của đối phương nên cảm thấy rất dễ chịu mỗi khi gặp nhau. Do đó nếu cảm thấy khó khăn trong cuộc sống thì bạn hãy tìm tới nửa kia của mình để tìm lại sự thanh thản trong tâm hồn nhé.

  • Số may mắn: 2
  • Màu may mắn: nâu
  • Sao hợp cạ: Bạch Dương
Loading...

8. Tử vi ngày 23/08/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Mặt Trăng hợp góc 150 độ với Thiên Vương khiến tâm trạng bạn căng thẳng, dễ bị xao động. Cảm thấy bất an với mọi thứ xung quanh nên bạn dễ nảy sinh cáu kỉnh, gây bất hòa với đối phương. Sau đấy bạn đã nhận ra lỗi của mình và cố gắng làm hòa, tuy nhiên thái độ của bạn nên cầu thị hơn thì người ấy mới dễ tha thứ. Đừng để vẻ kiêu ngạo của mình khiến đối phương cảm thấy khó chịu, không thể hòa hợp.

Bạn đã bao giờ nghĩ tới việc chọn bạn để chơi? Để cuộc sống thuận lợi hơn thì nên hạn chế kết bạn với những người tiêu cực. Đối với những người này dường như việc gì cũng không nên làm, làm sẽ thế này, thế kia, thường xuyên bàn lùi. Nếu bạn có những người bạn như vậy trong cuộc sống thì họ đang cản bước tới thành công của bạn.

Trong những ngày nắng nóng bạn nên ăn nhiều rau, trái cây, chọn loại ít ngọt và ăn cả xác. Không nên uống nước ép trái cây vì khi ép trái cây thường mất đi vitamin chất khoáng, chất xơ, còn đường trong nước trái cây sẽ hấp thu rất nhanh làm tăng mỡ cơ thể nhanh hơn.

  • Số may mắn: 5
  • Màu may mắn: trắng
  • Sao hợp cạ: Song Ngư

9. Tử vi Thứ Tư ngày 23/08/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Trong công việc hay là học hành thì bạn hãy tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình, đừng quan tâm quá nhiều vào đời sống riêng tư của người khác để tránh những chuyện thị phi không đáng có nhé. Bạn cũng không nên nhiệt tình quá mức, chỉ nên giúp đỡ người khác khi họ có lời nhờ.

Tình hình tài chính có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Tiền bạc rủng rỉnh khiến cho bạn cảm thấy cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều. Chính vì vậy, bạn hãy tự thưởng cho bản thân những món đồ yêu thích, đăng ký một chuyến du lịch để khám phá những vùng đất mới mẻ nhé.

  • Số may mắn: 7
  • Màu may mắn: nâu
  • Sao hợp cạ: Thiên Bình

10. Tử vi online ngày 23/08/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Mặt Trăng hợp góc 90 độ với sao Thổ cho thấy Ma Kết trải qua một tuổi thơ không hạnh phúc; có lẽ đã có nhiều bất đồng với cha mẹ độc đoán. Bạn phải khắc phục tính thiếu tự tin và cảm giác thống khổ trước khi đạt được sự trưởng thành. Hãy tin tưởng vào cuộc sống vì vốn không ai chọn được nơi sinh ra nhưng có thể chọn cách mình đối xử với cuộc sống này.

Hãy luôn giữ thái độ và cách hành xử chuyên nghiệp trong bất cứ hoàn cảnh nào. Nếu đối mặt với tình huống khó khăn bạn hãy bình tĩnh tháo gỡ. Đừng để sự rối trí, hoang mang che mờ mắt bạn, khiến bạn bị lạc lối, mất phương hướng.

Nếu bạn trải qua một thời gian khó khăn và không thể ngủ được, hãy cân nhắc liệu bạn có cần bản phát hành tình cảm hiệu quả nhất này của tự nhiên hay không. Sau đó, làm những gì bạn cần làm như nghe một bài hát buồn, xem một cảnh phim buồn rồi khóc một lúc và lăn ra ngủ say như chưa bao giờ được ngủ.

  • Số may mắn: 3
  • Màu may mắn: đỏ tía
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ

11. Tử vi mới nhất ngày 23/08/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Trong công việc hôm nay, Bảo Bình cẩn phải giảm bớt sự thụ động của mình và thay vào đó nên chủ động hơn để việc làm trở nên thuận lợi và nhanh chóng có được kết quả tốt hơn. Qua đó, giúp bạn cải thiện cái nhìn từ mọi người, thể hiện năng lực bản thân tốt hơn giúp cho con đường công danh và sự nghiệp.

Xem tử vi vợ chồng, thử thách lớn nhất của bạn hôm nay chính là hâm nóng mối quan hệ tình cảm gia đình. Bởi thời gian quan bạn đành nhiều thời gian cho công việc và điều này tác động không nhỏ tới gia đình, người thương yêu của bạn.

  • Số may mắn: 6
  • Màu may mắn: nâu
  • Sao hợp cạ: Sư Tử

12. Tử vi ngày mai 23/08/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Mặt Trăng hợp góc 150 độ với sao Thiên Vương nên Song Ngư phải trải qua một ngày căng thẳng vì công việc, bạn luôn trong tình trạng căng thẳng thế nên có một chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý là hoàn toàn cần thiết để bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

Bạn cảm thấy khó chịu khi có kẻ hai mặt gây ảnh hưởng tới mình. Về bản chất, người hai mặt người có tính cách không ổn định và cư xử thất thường theo lối lúc thì đánh giá mọi thứ quá cao, khi lại hạ thấp sự việc quá mức. Bạn sẽ không thể biết họ đang ở trong giai đoạn nào. Cách thức hay nhất để đối phó với những người như vậy là bạn cần phải đặt ra ranh giới những gì có thể chấp nhận được, thực thi chúng và đừng bao giờ cho phép mọi thứ vượt khỏi giới hạn.

Mọi thứ diễn ra không hề dễ chịu nhưng cách bạn phản ứng lại mọi vấn đề khá nhẹ nhàng, hợp tình hợp lý nên mọi sự cố đều trôi qua nhanh chóng như chưa có chuyện gì. Cuối ngày, được trở về bên gia đình yêu thương, quây quần bên con nhỏ khiến bạn cảm thấy ngập tràn hạnh phúc.

  • Số may mắn: 1
  • Màu may mắn: trắng
  • Sao hợp cạ: Song Ngư
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC