12 chòm sao
 

Tử vi ngày 23-09-2017 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 23/09/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 23-09-2017 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 23/09/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay, cá tính thích náo nhiệt của Bạch Dương phát huy tối đa, càng về tối bạn càng thích quẩy, không chịu ngồi yên một chỗ đâu nên nhớ rủ đồng bọn trước đi. Càng đông càng có khí thế, lại an toàn nữa.

Bạch Dương nên mặc quần áo sáng màu, tranh nhã, mang tới sự trang trọng nhưng không kém phần tươi trẻ. Như vậy không chỉ khiến người khác có ấn tượng tốt hơn mà chính bản thân bạn cũng cảm thấy vui vẻ, tâm trạng phấn khởi.

Chủ động bắt chuyện với người khác sẽ khiến bạn có thêm cơ hội giao lưu, kết bạn. Vốn là người sôi nổi nên Bạch Dương khá thoải mái trong vấn đề này. Hôm nay nhân duyên của bạn tương đối tốt.

2. Tử vi ngày 23/09/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Mặt trăng và sao Hải Vương nằm ở góc cách nhau 120 độ, khiến cho cảm xúc của Kim Ngưu được khai phá rất nhiều. Vốn là người khá khô khan, song hôm nay bạn khiến cho mọi người phải ngạc nhiên bởi sự tinh tế của mình.

Điều này đặc biệt thể hiện rõ trong chuyện tình cảm. Bạn khiến cho người ấy hạnh phúc ngập tràn khi thấu hiểu những điều trước đây bạn khó có thể chấp nhận được. Khám phá bí mật 12 cung hoàng đạo, sự ấm áp và chân thành ở Kim Ngưu là sức hút khiến cho người khác phái không thể cưỡng lại được.

Bạn có thể sẽ gặp rắc rối trong chuyện tài chính khi tự lý tưởng hóa mọi chuyện và trở nên mù quáng. Những quyết định sai lầm được đưa ra càng khiến cho mọi chuyện thêm tồi tệ. Bạn phán đoán sai bởi không chịu nhìn rõ vào hiện thực phía trước.

3. Tử vi ngày mai 23/09/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tử vi năm 2018 cho hay công việc của Song tử trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi, năng lực của bạn cũng được mọi người ghi nhận, điều này khiến cho tâm trạng bạn rất tốt. Bạn không những chăm chỉ mà còn có rất nhiều ý tưởng sáng tạo nên được cấp trên ưu ái cũng là điều dễ hiểu.

Phương diện tài chính có nhiều dấu hiệu khởi sắc hơn những ngày vừa qua, bạn đón nhận được nhiều tin vui có liên quan tới lĩnh vực này. Đừng chi tiêu quá lãng phí tránh làm ảnh hưởng tới tài khoản tiết kiệm của bạn.

4. Tử vi ngày 23/09/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Mặt trăng đang nằm ở góc 45 độ so với Mặt trời, tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải có thể sẽ găp vài vấn đề trong công việc. Những tranh cãi về vấn đề chuyên môn không ngừng nảy sinh và bạn chưa thực sự giải quyết được. Nó ảnh hưởng khá nhiều đến tiến độ công việc, khiến công việc đình trệ và giảm hiệu quả.

Những xung đột trong chuyện tình cảm cũng tiếp diễn. Nếu không kiểm soát được cảm xúc của mình thì hôm nay sẽ là ngày khá tồi tệ với Cự Giải. Bạn và người ấy có nhiều quan điểm không giống nhau và chưa tìm được tiếng nói chung.

Cái tôi cá nhân của cả hai đều khá lớn và không chịu nhường nhịn cho đối phương. Dù yêu nhưng không vì thế mà một trong hai người từ bỏ nguyên tắc của mình. Có thể chiến tranh lạnh sẽ diễn ra và chỉ ngưng lại khi một trong hai người giương cờ trắng đầu hàng.

5. Tử vi Thứ Bảy ngày 23/09/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, Sư Tử là người yêu khá tuyệt vời, biết quan tâm và luôn đứng ra lo lắng cho đối phương. Nhưng bất kì ai đều cần không gian riêng, bạn đừng quá chuyên quyền, sát sao, sẽ khiến mối quan hệ trở nên ngột ngạt, kém thoải mái, đôi bên đều mệt mỏi.

Quan hệ xã giao của Sư Tử rất hoạt bát, thu hoạch nhiều kết quả tốt. Chào hỏi, chúc mừng, trò chuyện ríu rít khắp cả ngày khiến Sư Tử cũng cảm thấy bản thân thật vui vẻ, chủ động mở rộng liên kết với tất cả mọi người, thêm bạn thêm vui.

Nhờ thế nên công việc có nhiều sự giúp đỡ, có khó khăn gì đều có thể tìm đến những người bạn thân thiết. Các mối làm ăn hoặc thông tin đầu tư của Sư Tử cũng từ đây mà ra đấy.

6. Tử vi ngày mai 23/09/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Sự nghiệp của Xử Nữ hôm nay có nhiều cơ hội thăng tiến, do đó bạn cần phải chú ý quan sát cũng như nắm bắt kịp thời những vận may này. Cấp trên của bạn đang muốn nâng đỡ bạn lên vị trí cao hơn, hãy cố gắng thể hiện tốt, đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo mới mẻ để cải tiến công việc nhé.

Nếu cảm thấy căng thẳng trong quá trình làm việc thì bạn nên ra ngoài vận động nhẹ nhàng. Xem tử vi online cho biết đây là cách giúp bạn giải tỏa áp lực vô cùng hiệu quả đấy. Không những vậy mà bạn còn có nhiều ý tưởng sáng tạo hơn là cứ ngồi yên một chỗ.

7. Tử vi ngày mới ngày 23/09/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Không thích nghi được với đám đông, Thiên Bình lui dần vào thế giới của riêng mình. Nhỏ bé, xinh xắn, tuy không náo nhiệt nhưng hết sức yên bình. Chàng trai Thiên Bình có tố chất nghệ thuật rõ ràng và đang từng ngày tỏa sáng.

Xem bói tình yêu, phương diện tình cảm đừng quá đa nghi, chủ động tiến lên và cởi mở lòng mình hơn nhé. Cảm giác thân mật giữa hai người sẽ ngày càng nồng đậm nếu bạn biết cách để bản thân trở nên đặc biệt với người đó.

Ở mỗi thời điểm khác nhau, tình cảm lại có sự đòi hỏi riêng, vì thế, người bạn thích trong quá khứ chưa chắc đã là người bạn thích ở hiện tại, đừng lầm tưởng, cũng đừng ôm quá nhiều hi vọng mà khiến mình mệt mỏi.

Loading...

8. Tử vi ngày 23/09/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Khi Mặt trăng nằm ở khu vực của Hổ Cáp, bạn bị cảm xúc chi phối khá nhiều.  Tâm trạng lên xuống thất thường, bạn có thể cảm thấy hạnh phúc ngập tràn, cũng có thể cảm thấy cô đơn buồn khổ đến cùng cực, tất cả là do cách suy nghĩ đẩy mọi chuyện lên đến độ cực đoan của bạn.

Trong ngày, có thể Hổ Cáp sẽ nảy sinh tranh cãi với người mình yêu do những nghi ngờ không rõ nguồn cơ. Mật ngữ 12 chòm sao cảnh báo bạn chớ nên đòi hỏi đối phương phải thể hiện rõ ràng tình cảm, khẳng định tình yêu đối với mình quá mức. Bạn khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt và có xu hướng muốn thoát ra khỏi vòng kìm kẹp của bạn.

Tuy nhiên, đó là những điểm thiếu sót mà bạn cần chú ý trong chuyện tình cảm, riêng về công việc thì bạn có thể đạt được những bước tiến mới trong thứ 7 này. Bạn có khả năng khám phá tìm tòi cùng niềm đam mê với công việc. Càng đam mê bạn càng thêm động lực để đạt được mục tiêu đề ra.

9. Tử vi Thứ Bảy ngày 23/09/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Có lẽ giờ này bạn đang ở một nơi xa rồi ấy. Những khung cảnh tuyệt đẹp của mùa thu vẫy gọi ngoài kia, sao Nhân Mã có thể ngồi yên ở nhà được cơ chứ. Bạn tiếp tục nối dài những chuyến đi đầy lý thú của mình bằng một điểm đến hấp dẫn.

Dẫu vậy, do quá ham vui mà Nhân Mã quên bẵng mất là mình còn nợ việc, khiến đối tác thúc giục, bực bội. Hứa hẹn rằng đầu tuần sau bạn sẽ phải trả giá cho tính bốc đồng, thích là làm của mình.

Sức khỏe ở mức hơi báo động vì chơi nhiều lại còn toàn chơi nổi, tham gia vào những trò tốn nhiều năng lượng mà lại không chịu bồi dưỡng cho cơ thể, Nhân Mã phải chú ý nhé.

10. Tử vi online ngày 23/09/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết bị mất tập trung bởi quá háo hức cho chuyến đi sắp tới. Bạn bị ám ảnh tới nỗi ngủ cũng mơ thấy kế hoạch du lịch. Nên chấn chỉnh lại tư tưởng của bạn để tránh nhớ nhớ quên quên, mất tập trung trong khi làm việc, giảm hiệu quả và bị đánh giá xấu. Trong hôm nhân, Ma Kết luôn nhận được sự ủng hộ âm thầm từ nửa kia của mình.

Sự quan tâm đơn giản đôi lúc khiến bạn cảm thấy trầm lặng nhưng thực tình nó đã giúp bạn vững tâm để hoàn thành công việc của mình. Sức khỏe của Ma Kết hôm nay có nhiều dấu hiệu bất ổn, bạn không biết tự lượng sức mình mà ôm đồm quá nhiều việc. Không chỉ mọi chuyện rối tung hết cả lên mà cơ thể của bạn còn nhanh chóng suy kiệt nữa đấy. Do đó, làm gì cũng phải nghĩ đến hậu quả trước đã nhé.

11. Tử vi mới nhất ngày 23/09/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình có điềm mất bạn, bị bạn bán đứng nên cần chú ý tất cả các mối quan hệ. Và bạn nên chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho những tình huống xấu nhất. Cuộc đời luôn có những điều vô cùng bất ngờ như vậy đấy, đừng quá đau lòng nhé.

Nóng lòng muốn đạt được mục đích sẽ hỏng việc. Đây không phải tác phong của Bảo Bình, hãy lấy lại phong độ, sáng tạo hơn khi đối diện với các vấn đề khó khăn. Có kế hoạch rõ ràng và thực hiện từng bước một thì sẽ mang đến kết quả ưng ý.

Bảo Bình không thiếu người tán tỉnh hay lập lờ nhưng lại chẳng thật sự có cảm tình sâu đậm với bất kì ai. Đến khi nhìn lại, muốn có một mối mình đầm ấm, ngọt ngào và bình yên như bao người cũng thật khó khăn.

12. Tử vi ngày mai 23/09/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mặt trăng và Hải Vương tinh chếch nhau một góc 120 độ, Song Ngư có một ngày tràn đầy cảm xúc. Bạn và người ấy có những bước tiến mới trong mối quan hệ của mình, tình cảm thăng hoa một cách nhanh chóng khiến chính người trong cuộc cũng phải ngạc nhiên.

Công việc trong ngày khá tốt, song bạn nên kiềm chế cảm xúc và lý trí hơn. Song Ngư có xu hướng lý tưởng hóa mọi việc và có phần làm màu, phô trương thái quá. Nhìn rõ vấn đề trước khi hành động, đừng để chính mình đánh lừa mình, hậu quả sẽ vô cùng lớn.

Có thể những ham mê về nghệ thuật sẽ dẫn bước bạn tới những chân trời mới, tạo cho bạn thêm nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Điều này  rất tình cờ, bạn không lường trước hệ quả mà chỉ làm mọi thứ mình muốn theo đúng sở thích của mình.

Bạn đọc có thể tham khảo tử vi 2018 cho 12 con giáp tại đây.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 23/09/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC