12 chòm sao
 

Tử vi ngày 23-11-2017 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 23/11/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi ngày 23-11-2017 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 23/11/2017

Mặt trăng và sao Thiên Vương nằm lệch nhau một góc 90 độ, ngày thứ 5 này, Bạch Dương sẽ thể hiện cho mọi người thấy tài năng của mình trong công việc. Bạn đưa ra những quyết định dứt khoát và sáng suốt, chẳng chút sai sót nào dù nhỏ nhất

Tuy nhiên, trong các vấn đề tài chính, có thể bạn sẽ phải học cách thỏa hiệp để không hao tổn tài lộc. Sự nhạy cảm quá mức của bạn có thể khiến cho cơ may tiền bạc trôi đi trong chớp mắt, tiền đã đến tay mà lại vụt bay đi mất.

Trong chuyện tình cảm, bạn cố chấp và cứng nhắc, không có sự thoải mái khi tiếp xúc với người khác phái. Bạn cũng có những định kiến sai lầm nhưng không chịu thay đổi nên vô tình gây ra ấn tượng xấu trong mắt đối phương.

 2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 23/11/2017

Áp lực trong công việc ngày càng tăng khiến Kim Ngưu cảm thấy rất mệt mỏi và ngột ngạt. Bạn nên học cách san sẻ nó với đồng nghiệp để cùng nhau giải quyết thay vì ôm đồm kết vào mình rồi lại tự than thân. Đây cũng là một cơ hội tốt cho bạn học cách làm việc nhóm, tinh thần đồng đội và lợi ích của sự đoàn kết, đề cao lợi ích tập thể.

Tu vi 2017 cho hay tài vận của Kim Ngưu hôm nay tương đối ổn định, không có gì khiến bạn phải quá lo lắng. Nếu có phát sinh những lời mời dự tiệc đám cưới hay sinh nhật thì cũng đừng từ chối tất cả nhé. Nếu có thể, hãy sắp xếp thời gian, việc nào quan trọng trước thì làm trước, để mọi bề đều vẹn toàn, vui vẻ và tốt đẹp.

 3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 23/11/2017

Dự định mở một cửa hàng online của Song Tử vẫn chưa thể trở thành hiện thực vì vấn đề tài chính. Đừng vội vàng bạn nhé, kẻo cơ hội thành công không cao. Xung quanh bạn còn có gia đình, bạn bè, bạn đừng quên họ nhé. Nếu mở lời vay mượn chút tiền làm vốn liếng kinh doanh, có thể bạn đã không gặp khó khăn như bây giờ.

Dạo gần đây Song Tử làm việc không còn đam mê hay hứng thú như trước. Sự cạnh tranh lớn, quan hệ đồng nghiệp gặp trục trặc, ngay cả việc tới công ty làm thôi bạn đã không thích rồi chứ đừng nói gì tới chuyện hào hứng làm việc năng suất.

Chuyện tình cảm không hề rắc rối như Song Tử nghĩ đâu. Chuyện gì rồi cũng có cách giải quyết mà. Chỉ cần bạn tĩnh tâm lại, kiên trì một chút thôi sẽ sớm nghĩ ra cách để xử lý mọi việc đâu ra đó.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 23/11/2017

Thiên Vương tinh và Mặt trăng nằm lệch nhau một góc vuông 90 độ, Cự Giải khá cứng đầu, không chịu thỏa hiệp, kể cả với người mình yêu. Bạn nhất định làm theo những điều mình muốn, không quan tâm điều đó có thể gây tổn thương đến thế nào.

Với Cự Giải, tình yêu quan trọng, nhưng bạn không thể hiện điều đó quá nhiều. Ai đó có thể nói rằng bạn yêu bản thân hơn đối phương, nhưng bản thân bạn biết mọi chuyện hoàn toàn khác. Càng sợ mất đi thì bạn càng cố gắng ngó lơ, không để người khác biết tầm quan trọng của mình.

Có thể trong ngày chòm sao này sẽ bị tổn hao tiền bạc. Điềm báo cho thấy bản mệnh cần cố gắng tỉnh táo hơn, phối hợp tốt hơn với mọi người trong các vấn đề về tài chính. Đơn thương độc mã dễ khiến bạn mắc bẫy, dâng tiền bạc cho người không đáng tin.

 5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 23/11/2017

Bình thường Sư Tử chi hầu bao vô cùng phóng khoáng. Nhưng vấn đề tài chính khó khăn hôm nay không cho phép bạn làm điều đó. Bạn không nên mua sắm chi tiêu cái gì quá đà trong ngày này nhé. Bạn cũng nên trao đổi, chia sẻ và thảo luận với người ấy của mình về vấn đề này để cùng nhau giải quyết và cân bằng lại chi tiêu nữa.

Nếu cảm thấy công việc thường ngày đã trở nên quá tẻ nhạt và nhàm chán, Sư Tử có thể nghĩ đến việc thay đổi đó. Hãy cứ mạnh dạn, biết đâu bạn sẽ tìm ra một thứ khiến cho bạn đam mê theo đuổi thì sao.

 6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 23/11/2017    

Có thể, Xử Nữ sẽ có một cuộc hẹn hò nào đó trong ngày hôm nay. Đối tượng mà bạn gặp hoàn toàn xa lạ, nhưng lại có cảm giác khá thân quen. Vì thế mà tâm trạng của bạn khá vui, tiếp chuyện đối phương nhiệt tình. Dù chưa thể khẳng định rằng việc này nói lên điều gì, nhưng chí ý bạn vui là ổn rồi.

Tình yêu dạt dào, thăng hoa như thế nhưng tài chính của Xử Nữ lại không lạc quan lắm đâu. Thu ít mà chi nhiều như thế thì dù là cả tiền núi cũng cạn kệt chứ đừng nói tới ví tiền khá mỏng của bạn.

“Có làm thì mới có ăn”, hơn ai hết Xử Nữ hiểu rõ điều này. Chính vì thế bạn nỗ lực học hành, phấn đấu cho tương lai tốt đẹp nhất có thể. Nhưng đừng vì thế mà đặt ra yêu cầu quá cao, tự bạn tạo áp lực cho mình, cả mặt tinh thần và thể chất đều bị ảnh hưởng xấu.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/11) Thứ Năm ngày 23/11/2017

Coi tu vi, Thiên Bình thể hiện được tài năng tuyệt vời của mình, xử lý những tình huống bất ngờ xảy ra trong công việc. Bạn quyết đoán, không để những yếu tố bên ngoài tác động đến mình quá nhiều. Tự kiểm soát được bản thân, chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn gặt hái được thành công.

Điều này vô tình thu hút ánh nhìn của người khác phái, có thể đây là cơ hội để bạn tìm kiếm một nửa cho mình. Song Thiên Bình không biết tận dụng điều này, ngược lại, bạn ngần ngại và không thoải mái khi tiếp xúc với người khác phái.

Hôm nay bạn cũng cần kiểm soát cảm xúc bản thân tốt hơn khi làm những chuyện liên quan đến tiền bạc. Bốc đồng làm theo ý mình, bạn có thể sẽ khiến cho những đồng tiền mình vất vả làm ra tan biến vô cùng nhanh.

Loading...

 8. Tử vi cung Hổ Cáp (23/11 – 23/11) Thứ Năm ngày 23/11/2017

Thần Nông hôm nay nên đặc biệt coi trọng sức mạnh tập thể, bởi một mình bạn sẽ không thể giải quyết hết mớ rắc rối công việc đó đâu. Đừng ngần ngại khi chủ động hỏi ý kiến của đồng nghiệp và bạn bè, vừa giải quyết được vấn đề lại vừa giúp bạn cải thiện kĩ năng giao tiếp hơn đấy.

Bạn vốn dĩ là một người hướng nội mà. Bạn đang gặp rắc rối với chuyện tiền bạc. Nếu có ai đó mượn tiền của bạn lâu rồi chưa trả, bạn nói mà họ vẫn không có khả năng trả thì hãy kìm lòng coi như “của đi thay người” nhé. Nếu đó là một người đáng tôn trọng, họ sẽ tìm cách để trả ơn cho bạn. Nếu là một người không ra gì, bạn hãy coi như là một bài học để đời nhé.

 9. Tử vi cung Nhân Mã (23/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 23/11/2017

Hứng thú học tập của Nhân Mã đã quay trở lại rồi. Nhìn bạn thật rạng ngời trong lớp đồng phục. Có lẽ, nguồn động lực chính giúp bạn lấy lại niềm đam mê với những môn học yêu thích chính là tác động từ người mẹ thân yêu của bạn. Cuộc sống của mẹ đã khó khăn lắm rồi, mình là phận con nên làm tròn đạo hiếu, đó cũng là điều dễ hiểu.

Về mặt công việc, bạn nên chủ động hỏi ý kiến đồng nghiệp hoặc bạn bè hơn là một mình mày mò cách làm. Sức mạnh tập thể vô cùng lớn lao, bạn nên tận dụng khéo léo để nó trở thành bàn đạp cho sự thăng tiến của chính bạn trong tương lai.

Nếu gặp khó khăn trong việc đòi nợ, đừng bao giờ Nhân Mã nghĩ tới chuyện thuê người khác làm việc đó thay mình nhé. Bởi kèm theo đó là hàng loạt những rắc rối mà bạn có thể gặp phải như tình cảm rạn nứt, bị kẻ gian nhòm ngó nhiều…

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 23/11/2017

Theo lịch vạn niên, ngày Mặt trăng nằm ở khu vực của Ma Kết, chòm sao này khá rụt rè trong chuyện tình cảm. Nhiều khi có cảm tình với đối phương, nhưng bạn không dám nói, sợ người khác dèm pha. Nên mở rộng lòng mình, chủ động theo đuổi hạnh phúc thì mới có được điều mình muốn.

Bạn đừng quá khắt khe với bản thân, cũng đừng e sợ lời nói cũng những người xung quanh. Suy cho cùng, buồn vui sướng khổ chỉ mình bạn biết, người khác chẳng thể nào chia sẻ hay chịu đựng cùng bạn. Vậy thì sao phải phó mặc hạnh phúc của mình vào tay người khác?

Ma Kết có thể sẽ gặp vài khó khăn trong công việc, song bạn dễ dàng vượt qua và giành được những thành quả đáng khen ngợi. Sống thực tế nên bạn không mất quá nhiều thời gian để lo sợ hay buồn bã, đánh giá vấn đề đúng cách để có được những mục tiêu mình muốn.

 11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 23/11/2017

Bảo Bình hôm nay “hướng ngoại” đến lạ. Bạn có vẻ nghịch ngợm hơn, nói năng vui vẻ hơn, trào phúng hơn khiến mọi người sửng sốt và cảm thấy mừng, bởi bạn đã đỡ “lầm lì” hơn một chút rồi đấy. Thực ra sự thay đổi này cũng vốn xuất phát từ cơn gió đặc trưng của nhà Khí, thích tìm tòi và không ngừng thay đổi mà thôi.

Hôm nay chuyện tình yêu tình báo cả Bảo Bảo gặp đôi chút rắc rối. Bạn cần phải mạnh mẽ và dứt khoát hơn. Nếu còn vấn vương người cũ, bạn tuyệt đối không nên gượng ép bản thân đến với người mới. Như thế vừa làm tổn thương người mới, lại vừa tổn thương chính mình đấy.

 12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 23/11/2017

Trong đầu Song Ngư đang có những suy nghĩ, ý tưởng khá “kỳ cục”, khiến mọi người xung quanh sửng sốt. Không sao đâu, mọi người hiểu và ủng hộ bạn điều đó vì chỉ những ai dám nghĩ tới việc phá vỡ giới hạn, người ấy mới có thể bứt phá để thành công trong cuộc sống.

Xem boi tinh duyen, chuyện tình cảm có thể gặp chút sóng gió. Song Ngư cần mạnh mẽ và dứt khoát hơn. Tình yêu không thể gượng ép, nói yêu là làm được ngay đâu. Trái tim mỗi người nhỏ bé lắm, chỉ đủ chỗ chứa đựng tình yêu dành cho 1 người duy nhất thôi. Nếu vẫn còn vấn vương người cũ, bạn đừng cố ép mình phải đến với người mới làm gì, sẽ khiến cả hai cũng thấy gượng gạo, đau khổ.

Tình hình tài chính không lý tưởng lắm, Song Ngư vẫn cần “liệu cơm gắp mắm” trong thời gian này nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC