12 chòm sao
 

Tử vi ngày 23-12-2017 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ bảy ngày 23/12/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm: 5 cung hoàng đạo không tin ông già noel có thật 

                   12 cung hoàng đạo làm gì trong lễ giáng sinh 2017 

                   Top 3 cung hoàng đạo cần cẩn thận sức khỏe năm 2018 

Tử vi ngày 23-12-2017 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Ngày 23/12/2017 thích hợp để Bạch Dương dành thời gian cho chính bản thân mình. Đã lâu rồi bạn mải mê với công việc và không có mấy khi chạm vào được cuốn truyện, tập phim mình yêu thích, và tối hôm nay là khoảng thời gian thích hợp cho bạn làm việc đó, cuối tuần đến rồi, phải nghỉ ngơi đi chứ! 

Chuyện tình cảm của Bạch Dương không có nhiều tiến triển. Dường như hai bạn đang gặp những rạn nứt lớn, mảnh vỡ trong tim hai người cứ lớn dần, càng nghĩ về đối phương lại càng thấy đau lòng.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày làm việc cuối tuần như muốn “bóc lột” sức lao động của Kim Ngưu vậy. Bạn dù đã tập trung tối đa vào công việc, quay cuồng suốt cả 8 tiếng đồng hồ nhưng khối lượng công việc vẫn không thuyên giảm là bao.

Thời tiết có dấu hiệu ấm lên, độ ẩm cũng cao hơn nên da dẻ của bạn không còn bị khô ráp nhiều như những hôm trước. Tuy nhiên buổi tối vẫn rất lạnh, nếu ra ngoài từ chiều thì nhớ mang theo áo khoác ấm và khăn quàng để không bị lạnh nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Câu chuyện tình cảm của Song Tử tuy bên ngoài không có vấn đề gì đáng lo ngại, nhưng tận sâu bên trong, Song Tử cảm thấy cô đơn trong tình yêu của mình. Người ấy tuy có thương bạn, nhưng một số điều nhỏ nhặt người ấy lại không hiểu được cảm giác của bạn, cáu giận vì bạn mè nheo trách móc.

Song Tử tuy hòa đồng nhưng bạn lại không phải là kẻ dễ thân thiết với người khác. Rất ít người chạm đến được tâm tư tình cảm của bạn, vì thế mà bạn trong mắt đồng nghiệp khá lạnh lùng dù bạn vẫn nói cười như thường ngày. Do đó, nếu như công ty có tổ chức đi dã ngoại hay ăn uống, bạn hãy tỏ ra vui tính hơn nữa để tạo thêm tốt đẹp cho các mối quan hệ chốn công sở nhé. Chuyện tình cảm viên mãn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày 23/12/2017, Cự Giải được khuyên nên tránh xa những công việc liên quan đến giấy tờ, tính toán. Bởi sự mất tập trung của bạn có thể dẫn tới việc nhầm lẫn, sai số gây ảnh hưởng đến cả tập thể. Nếu cảm thấy không thực sự ổn định tâm lý, Cự Giải hãy xin phép nghỉ hôm nay nghỉ ngơi trấn tĩnh lại bản thân nhé.

Cự Giải đôi khi thích tạo ra các tình huống đặc biệt và hơi kịch tính một xíu để mọi người chú ý, quan tâm đến mình, đó cũng là một cách để tạo thêm hứng thú đấy. Tuy nhiên, nếu như bạn không chuẩn bị, phòng hờ các tình huống có thể xảy ra thì sự việc sẽ dễ đi khỏi tầm kiểm soát, nên có làm gì thì cũng vừa vừa phải phải thôi nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm của Sư Tử đang có dấu hiệu ảm đạm. Bạn dường như không có sự kiên nhẫn với bất kể một ai hay điều gì. Chỉ cần bận rộn một thời gian, không thường xuyên hỏi han quan tâm nhau, đi chơi cùng nhau là trong lòng Sư Tử đã có vài phần nguội tình cảm rồi.

Vấn đề tiền bạc của Sư Tử ngày thứ 7 tương đối tốt và may mắn, thậm chí đi trên đường bạn có thể nhặt được tiền ai đó đánh rơi, số lượng tuy không nhiều nhưng cũng đủ cho bạn cảm thấy hên rồi. Nếu có thời gian bạn hãy rũ bạn bè tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng nào đó biết đâu lại rinh về được thưởng lớn nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ bảy này mở ra cho Xử Nữ nhiều cơ hội để vui chơi và hòa nhịp với mọi người bên ngoài. Mọi người rất vui khi mời được bạn đến để cùng nhau chia sẻ những giây phút vui tươi, thư giãn. Ngoài ra, bạn sẽ bắt gặp nhiều sự trùng hợp ngẫu nhiên đầy may mắn và thú vị, có thể nhờ những buổi gặp mặt đó bạn tìm lại được người bạn cũ mà đã lâu lắm rồi không liên lạc đó.

Sức khỏe là vấn đề mà Xử Nữ cần quan tâm trong ngày hôm nay. Đừng chủ quan thời tiết ấm lên mà đi làm không mặc đủ ấm nhé. Cũng nhớ mang theo khăn quàng và găng tay để giữ ấm nếu ra ngoài vào buổi tối nhé Xử Nữ.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) 

Ngày 23/12/2017 vô cùng thoải mái với Thiên Bình. Bạn được nghỉ không phải làm việc nên đầu óc được thư giãn, vì thế mà tươi cười nhiều hơn với mọi người, đặc biệt là bạn còn tiên phong đề bạt ý tưởng đi chơi vào buổi tối.

Thiên Bình đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Bạn không phải không quan tâm, chiều chuộng người ấy, nhưng lại không thực sự hiểu những điều nhỏ nhặt mà người ấy quan tâm, vì thế việc đối phương liên tục kiếm chuyện gây sự, trách móc bạn khiến bạn vô cùng khó chịu.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tâm trạng của Bọ Cạp trong ngày thứ bảy này khá nhẹ nhàng và dễ chịu, tuy nhiên có khả năng là bạn không sử nguồn năng lượng của mình thật hiệu quả. Bạn bỏ ra khá nhiều công sức nhưng kết quả lại không bao nhiêu, thậm chí lại chẳng được gì. Vậy thì hãy thử làm điều này nhé: viết ra danh sách các việc cần làm và đưa ra những thứ tự ưu tiên cho từng hạng mục rồi cứ thế làm tới để tiết kiệm thời gian nha.

Tình hình tài chính tương đối khả quan. Bọ cạp có thể tranh thủ trên đường về nhà sau giờ làm ghé vào một vài shop quần áo để mua vài bộ mới cho mùa đông này nhé. Đồ đông của bạn khá nhiều rồi nhưng toàn là đồ của năm trước thôi.

Loading...

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đứng trước những mối quan hệ không quá quan trọng hay tốt đẹp gì, Bảo Bình tốt nhất là nên giữ khoảng cách, hờ hững một chút, không quá quan tâm hay để ý. Có như vậy, bạn mới không bị những chuyện đâu đâu làm cho ảnh hưởng đến công việc của mình.

Nhân mã dạo gần đây lên mụn khá nhiều nhé. Nguyên nhân cũng vì công việc bận rộn khiến cho bạn đi sớm về muộn, không có thời gian chăm sóc, dưỡng da mặt. Tối nay là thời điểm thích hợp cho bạn làm điều đó đấy.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết vốn là người khá linh hoạt và thông thoáng, nhưng hôm nay bạn lại có tầm nhìn hạn chế trong một vài vấn đề. Bạn luôn cho rằng mình đúng nhưng sự thật là bạn đã bỏ sót điều gì đó khá quan trọng. Vì chiêm tinh đã cảnh báo trước như vậy nên Ma Kết nhớ hãy xem xét mọi việc thật thông suốt trước khi đưa ra ý kiến gì đó nha.

Phương diện tài chính của Ma Kết đang gặp rắc rối lớn. Có quá nhiều khoản bạn cần chi tiêu cho gia đình vào dịp gần tết Nguyên đán, vì thế mà không chỉ túi tiền tiết kiệm của bạn cạn kiệt, bạn còn phải vay mượn bạn bè để chi tiêu sinh hoạt.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Ngày thứ 7, Bảo Bình rất hăng hái làm việc. Bạn thậm chí còn hoàn thành xong rất sớm và có thời gian làm trước một số công việc trong tuần mới nữa. Cứ phát huy thái độ làm việc tốt thế này, Bảo Bình có thể sẽ được cấp trên thưởng cao trong tháng này đấy nhé.

Tình cảm thăng hoa chính là nguyên nhân giúp Bảo Bình có tinh thần như vậy. Người ấy liên tục khiến bạn bất ngờ với những món quà nhỏ do chính tay họ làm. Nếu không quá bận rộn, Bảo Bình cũng nên đáp lại người ấy tương tự như thế nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những cảm giác bực bội, thất vọng hay bất mãn trước đó sẽ biến mất trong ngày cuối tuần này đấy. Đồng thời, các kế hoạch, mục tiêu của Song Ngư cũng đang có những dấu hiệu tiến triển đầy lạc quan. Một vấn đề khó khăn duy nhất bạn sẽ gặp phải là quyết định giữa rất nhiều sự lựa chọn. Nhưng nếu tập trung vào mục tiêu chính thì bạn sẽ có quyết định đúng đắn thôi mà.

Sức khỏe của Song Ngư ngày hôm nay khá tốt. Bạn không còn bị gầy đi như thời gian trước làm việc vất vả nữa. Thời tiết ấm hơn nên bạn cũng cảm thấy dễ chịu hơn trong người. Nếu buổi tối không có việc gì quan trọng, bạn hãy thư giãn dạo bộ ở khu vực công viên nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC