12 chòm sao
 

Tử vi ngày 23/3/2019 thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình rắc rối, Bọ Cạp thờ ơ


Tử vi ngày 23/3/2019 thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình gặp chút rắc rối trong vận trình tình cảm. Còn Bọ Cạp cũng trở nên thờ ơ, vô tâm khiến cuộc tình cũng xảy ra vấn đề nhỏ. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những con giáp còn lại qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi ngày 23/3/2019 thứ Bảy cung Bạch Dương

Xem tử vi ngày 23/3/2019 thứ Bảy cung hoàng đạo Bạch Dương cho thấy chòm sao cần phải đề phòng với những mối quan hệ xung quanh mình. Điềm báo cho hay bạn có thể sẽ bị lừa gạt về tiền bạc, của cải. Bạn hào phóng, chẳng chút tính toan với người nhưng người ta thì chưa biết được, lật mặt đổi trắng thay đen lúc nào chẳng hay ấy chứ.

Tử vi ngày 23/3/2019 thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo

Vận trình công việc chưa phát huy được tới tốc lực tối đa, cảnh báo bạn cần chú tâm hơn tới chúng trong ngày hôm nay. Bạn cần phải phát huy năng lực của mình, đừng để cho áp lực khiến cho mình gục ngã. Dù cho mọi việc khiến bạn mệt mỏi vô cùng. Tuy nhiên, nên nghỉ ngơi, bổ sung năng lượng rồi tiếp tục chiến đấu nhé.

Tử vi ngày 23/3/2019 thứ Bảy cung Kim Ngưu

Vận trình công việc Kim Ngưu trong ngày hôm được ổn định. Bạn có thể xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp của mình, có thái độ tiêu cực, hiếu chiến. Điều này có thể gây ra khó khăn cho công việc hiện tại của bạn, mâu thuẫn khó lòng giải quyết triệt để.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại vô cùng tốt đẹp. Bạn không ngần ngại trước bất cứ điều gì để theo đuổi người ấy. Bạn biết mình cần ai, mình sẽ phải làm gì để có được người đó và lên kế hoạch chỉn chu để theo đuổi. Làm sao, trong khoảng thời gian nhanh nhất bạn có thể biến được người ấy thành người của mình.

Tử vi ngày 23/3/2019 thứ Bảy cung Song Tử

Vận trình thứ Bảy đang đặt Song Tử trước sự đổ vỡ trong vận trình tình cảm. Điều này một phần cũng do sự cả thèm chóng chán của bạn. Yêu nồng nàn như ngọn lửa rực cháy nhưng chẳng thể biết được đến bao giờ bởi ngọn lửa ấy có thể tắt bất cứ khi nào.

Song Tử nên suy nghĩ về sự trưởng thành của mình. Cảm xúc cảu bạn quá thất thường, đôi khi sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến vận trình phát triển. Chẳng ai muốn đặt tình cảm của mình vào một người sáng nắng chiều mưa, mới đó còn nói yêu mình mà hôm sau đã tuyên bố chia tay vì hết tình cảm đâu bạn ạ.

Tử vi ngày 23/3/2019 thứ Bảy cung Cự Giải

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải trong ngày thứ 7 cho thấy mọi chuyện đều suôn sẻ, thuận lợi, tiến triển tốt đẹp. Công việc được bạn hoàn thành chỉn chu, bạn cũng cẩn thận và luôn tìm cách để công việc được suôn sẻ và thuận lợi nhất có thể. Cũng nhờ vậy, bạn ngày càng được cấp trên tín nhiệm, tin tưởng và giao cho nhiều công việc trọng yếu

Chòm sao ham học hỏi, biết cách làm nhiều việc. Bạn giỏi phân tích mọi chuyện, trước khi vào làm đều vạch lên kết hoạch cụ thể. Nhờ cách làm việc khoa học này, chòm sao giảm thiểu được đáng kể rủi ro bất ngờ trong công việc. Hãy cố gắng phát huy tinh thần ấy nhiều hơn nữa nhé, chắc chắn nó sẽ giúp ích cho bạn nhiều trong tương lai đó.

Tử vi ngày 23/3/2019 thứ Bảy cung Sư Tử

Sư Tử đang thiếu sự tự tin trong ngày. Nhiều chuyện hệ trọng vì tính cách này của chòm sao mà diễn tiến theo chiều hướng không thuận lợi. Vận trình công việc cũng có thể bị ảnh hưởng. Khi bạn đã bỏ lỡ mất thời cơ, có thể điều tốt lành ấy sẽ không quay trở lại nữa. Bạn cần phải quyết đoán hơn, đừng để cảm xúc lấn át hết cả phần của lý trí.

Vận trình tình yêu không được thuận lợi, ổn định. Bạn quá nhạy cảm khiến chuyện tình hai người dường như không tìm được lối thoat. Dù chỉ một lời nói vô tình của người ấy cũng có thể khiến cho bạn tưởng tượng ra đủ chuyện rồi tự mình làm mình tổn thương bởi những suy nghĩ không mấy tích cực.

Tử vi ngày 23/3/2019 thứ Bảy cung Xử Nữ

Xem tử vi ngày 23/3/2019 thứ Bảy cho thấy vận trình tình cảm Xử Nữ đang có nhiều vấn đề. Chòm sao cảm thấy bản thân không được nhận đủ sự quan tâm mà người ấy dành cho mình. Điều này đặt bạn trước mâu thuẫn có nên kết thúc với người ấy hay không, nhưng lại sợ mình sẽ không tìm được người nào tốt hơn. Trở đi mắc núi, trở lại mắc sông, bạn mắc kẹt trong chính những ham muốn của mình.

Tử vi ngày 23/3/2019 thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo

Vận trình công việc Xử Nữ không mấy thuận lợi. Bạn luôn làm việc chăm chỉ, nhưng lại không được nhìn nhận đúng đắn và đánh giá cao. Bạn thất vọng về điều đó và không muốn phải tiếp tục làm việc phí hoài như vậy nữa. Bạn cần phải xốc lại tinh thần và tìm hiểu xem lý do mình thất bại là ở đâu.

Tử vi ngày 23/3/2019 thứ Bảy cung Thiên Bình

Vận trình tình duyên Thiên Bình trong tuần không được tốt đẹp, ổn định. Bạn chìm đắm trong đau khổ chính mình tạo ra, cô đơn nhưng không muốn chủ động tìm cách để xóa bỏ nỗi cô đơn đó, chỉ đơn giản là than vãn và chán nản cuộc đời.

Bạn đang tỏa ra nguồn năng lượng tích cực vượt trội để hoàn thiện công việc của mình. Tất nhiên, mọi chuyện được giao đều nằm gọn trong khả năng hoàn thiện của bạn. Bạn muốn thể hiện bản thân mình, chứng minh rằng năng lực của mình là có thật, có đủ khả năng để làm tốt những gì mà cấp trên mong đợi.

Tử vi ngày 23/3/2019 thứ Bảy cung Bọ Cạp

Xem tử vi ngày 23/3/2019 thứ Bảy cho thấy vận trình tình cảm đang xảy ra nhiều vấn đề. Tuy nhiên, chòm sao không biết việc ấy là do đâu. Có thể là do bạn có phần thờ ơ, vô tâm với những cảm xúc của người ấy, chòm sao này cần phải dành thêm thời gian để vun đắp tình cảm thêm phần vững chắc hơn nữa.

Bản thân Bọ Cạp cũng biết để duy trì, tình yêu cần được vun đắp thường xuyên hơn. Tuy nhiên, chòm sao vẫn quan tâm đến cảm xúc bản thân nhiều hơn. Bạn ít khi để ý cảm nhận của người khác như thế nào. Đó là lý do mà dù bạn thấy rằng mình chẳng có lỗi gì nhưng tình cảm vẫn gặp trục trặc.

Tử vi ngày 23/3/2019 thứ Bảy cung Nhân Mã

Xem lịch vạn niên 2019 cho thấy vận trình thứ 7 của Nhân Mã khá thuận lợi, tốt lành. Chòm sao nhiệt tình, nhanh nhẹn, hào sảng, phóng khoáng. Bạn luôn giúp đỡ mọi người vô điều kiện mỗi khi cần. Chính vì thế mà các mối quan hệ xã giao của bạn rất tốt, dù có gặp khó khăn cũng có người đưa tay ra giúp đỡ.

Nhân Mã giỏi trong việc nắm bắt thời cơ. Vận trình hôm nay lại mang đến nhiều cơ hội cho chòm sao phát triển. Nhờ vậy, chòm sao nhận thêm được nhiều cơ hội để phát triển trong khoảng thời gian sắp tới. Tuy nhiên, hôm nay bạn nên chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình, hãy suy nghĩ kĩ trước khi nói nhé.

Tử vi ngày 23/3/2019 thứ Bảy cung Ma Kết

Loading...

Nhân Mã gặp một vài trục trặc trong ngày thứ Bảy này. Mối quan hệ xảy ra bất đồng, mâu thuẫn, bạn căng thẳng khi mà không tìm được giải quyết nào hiệu quả. Chính điều ấy khiến cho vấn đề ngày càng nghiêm trọng, khó giải quyết hơn.

Chòm sao gặp nhiều rắc rối từ chính những suy nghĩ của mình. Lý trí cho bạn một góc nhìn riêng biệt, nhưng cảm xúc lại đưa đẩy bạn theo một hướng khác. Bạn muốn tự mình quyết định nhưng lại e sợ rằng làm vậy có thể sẽ tổn thương đến tình cảm của đối phương nên cứ chần chừ.

Tử vi ngày 23/3/2019 thứ Bảy cung Bảo Bình

Bảo Bình luôn tỏa ra trong mình nguồn năng lượng vượt trội. Bạn cho rằng mình có thể hoàn thiện được mọi thứ. Tuy nhiên, đến ngày cuối tuần này bạn mới nhận ra điều ấy không đúng. Bạn nóng nảy khi cần phải bình tĩnh để giải quyết vấn đề, thiếu suy nghĩ khi cần phải có cách giải quyết hiệu quả nhất có thể.

Vận trình công việc chòm sao không được thuận lợi trong ngày cũng do những lý do trên. Tốt hơn hết, Bảo Bình nên học cách kiểm soát suy nghĩ của mình. Đừng bao giờ nghĩ rằng mình luôn luôn đúng mà hãy lắng nghe ý kiến của mọi người trước khi hành động nhé bạn.

Tử vi ngày 23/3/2019 thứ Bảy cung Song Ngư

Vận trình tình cảm Song Ngu trong tuần không được thuận lợi. Bạn cảm thấy lo lắng, bất an mà không hiểu lý do tại sao, dường như người ấy không tạo được cho bạn cảm giác an toàn.

Những chuyện trong quá khứ vấn gây ảnh hưởng khá nhiều đến bạn. Câu chuyện cũ vẫn khiến bạn chưa thể mở lòng, cố đóng chặt trái tim đã từng tổn thương nhiều lần của chính mình. Điều này có thể khiến cho bạn để lỡ mất người yêu thương mình thật lòng. Dù có là định mệnh của nhau nhưng khi một bên ra sức chối từ thì cũng đành lỗi hẹn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC