12 chòm sao
 

Tử vi ngày 23/9/2020 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 23/9/2020 Thứ Tư cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 10/2020 dương của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Tháng 10/2020 của 12 con giáp chi tiết
 

Tử vi ngày 23/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 23/9/2020 của 12 cung hoàng đạo 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 23/9/2020

Nhân duyên hôm nay của người thuộc cung Bạch Dương khá tốt. Bạn nhận được nhiều may mắn từ hôn nhân và gia đình. Đối với người độc thân thì có thể bạn sẽ được người quen giới thiệu những mối quan hệ mới và tiến đến tìm hiểu nhau nhiều hơn.

Về công việc, tử vi hôm nay dự đoán về sự phát triển của Bạch Dương là rất lớn, vận may của bạn đến liên tiếp cho nên chúng ta sẽ nhận được nhiều thuận lợi ở các dự án hợp tác. Bạch Dương cũng sẽ bắt đầu những công kế hoạch mới một cách thuận lợi trong hôm nay. 

Tình hình tài vận khá tốt của bạn trong ngày hôm nay. Nguyên nhân của sự ổn định tài chính của Bạch Dương hôm nay chính là việc các dự án của bạn đang hoạt động ổn định.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 23/9/2020

Tử vi ngày 23/9/2020 cho biết Kim Ngưu trở nên nhạy cảm, chỉ một sự việc nhỏ thôi cũng khiến cảm xúc của bạn dâng trào và có xu hướng lý tưởng hóa mọi việc lên. Bạn tốn quá nhiều thời gian để thương cảm cho những sự việc không quá nghiêm trọng.

Bạn thể gặp sự đả kích về mặt tình cảm riêng, thực ra không phải là vì bạn gặp người phũ phàng hay bị ai đó lừa dối mà chẳng qua là vì bạn quá ảo tưởng, xa rời thực tế. Có thể hành động của người đó khiến bạn hiểu lầm rằng đối phương thích mình nên khi không nhận được hồi đáp thì bị hụt hẫng.

Bình thường chòm sao này cũng sống khép kín và thích những hoạt động mang tính cá nhân, bạn nên tìm hiểu các vấn đề về tôn giáo, tín ngưỡng, tham gia vào các lớp tập yoga, thiền định để tâm an tĩnh và cân bằng lại cuộc sống, phát triển cả thể chất và tinh thần cho mình.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 23/9/2020

Song Tử có một ngày tồi tệ, chẳng có chút niềm vui nào. Từ chuyện tình yêu cho đến công việc, bạn cảm thấy bối rối, mệt mỏi khi mà chẳng ai chịu hiểu cho ý tốt của mình, cứ toàn xuyên tạc đi thôi. Hành động gì của bạn cũng bị soi xét.

Chòm sao này đã cố gắng giữ chừng mực, khoảng cách với những người khác giới vì không muốn để cho người ấy hiểu lầm nhưng thói đời chuyện đâu đơn giản thế. Người ấy lại nghĩ rằng bạn có gì đó nên mới phải giấu giếm như vậy cơ. Hãy trò chuyện với người ấy nhiều hơn nhé.

Khối lượng công việc chồng chất, có một đống deadline đang chờ bạn hoàn thành, nhưng lại không thể tập trung. Bạn cảm thấy chán nản, buông xuôi, chỉ muốn phó mặc mọi thứ mà thôi. Công sức bạn bỏ ra không được nhìn nhận và đền đáp xứng đáng nên bạn bắt đầu có những suy nghĩ tiêu cực.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 23/9/2020

Trong chuyện tình cảm, Cự Giải hãy làm những điều bạn cho là đúng, hãy thể hiện tình cảm thực sự của mình dành cho đối phương. Đừng che giấu tình cảm khi mà trái tim bạn thực sự đã thuộc về người ấy từ lâu.

Tử vi hàng ngày cho thấy, Cự Giải có niềm say mê tuyệt vời khi biến suy nghĩ thành hành động. Những ý tưởng táo bạo sẽ khiến cho bạn không thể ngồi yên vào hôm nay. Bạn kiên cường, nhiệt tình và làm việc rất chăm chỉ bằng nguồn năng lượng đặc biệt này, dù vẫn có lúc hơi bốc đồng trong đó.

Bạn suy nghĩ một cách linh hoạt và sống động và có nhiều kỹ năng kỹ xảo để đưa chúng ra ngoài thực tế.

Liên quan đến tài vận, bạn biết cách cân đối chi tiêu, bạn biết cách hài lòng với cuộc sống của mình đồng thời được nhiều người giúp đỡ. Những khoản đầu tư trước đó của bản mệnh cũng bắt đầu sinh lời và mang về nguồn thu nhập khá ổn định, dồi dào.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 23/9/2020

Sư Tử sẽ có được nhiều niềm vui về chuyện tình cảm. Bạn luôn mong muốn được yêu thương và dễ dàng bị lay động bởi những người thực sự quan tâm đến mình. Nhưng không có nghĩa là bạn sẽ chọn lừa một ai đó bừa bãi để yêu đâu.

Khi ở bên cạnh đối phương, bạn biết cách thu bớt cái tôi của mình lại, không cần phải quá quá ghê gớm, cũng chẳng cần phải đấu tranh như thể kẻ thù. Thoải mái đón nhận tình yêu một cách tự nhiên và chòm sao này thực sự cảm thấy hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại.

Tuy nhiên công việc của bạn lại không được suôn sẻ cho lắm, đặc biệt là khi bạn cố chấp không chịu thay đổi. Hãy lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người để thấy được thiếu sót của mình và tìm cách cải thiện tình hình chứ không phải vì lòng tự trọng mà khiến sai càng thêm sai.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 23/9/2020

Xử Nữ trở nên lương thiện và hay giúp đỡ mọi người, thậm chí ngay cả những con vật nhỏ bé cũng nhận được tình cảm chân thành này. Không những thế bạn còn truyền cảm hứng và niềm hứng khởi cho những người bên cạnh mình nữa. Đó cũng chính là lí do tại sao bạn được nhiều người mến mộ đến vậy.

Vốn dĩ bạn rất thích cái đẹp và ưa vẻ ngoài hoàn mỹ để thỏa mãn cảm xúc. Chính vì vậy bạn tốn khá nhiều thời gian chỉ để chuẩn bị ngoại hình cho mình. Cung hoàng đạo này nghĩ rằng nhân duyên cuộc đời mình có thể đến bất cứ lúc nào nên chuẩn bị kỹ càng như vậy cũng tốt.

Bạn là người có khuynh hướng nghệ thuật, thích biểu diễn nên có thể kiếm được nguồn thu nhập kha khá từ nó. Mặc dù bạn không coi đó là công việc chính nhưng lại rât có duyên với con đường này. Bạn có thể suy nghĩ đến việc chuyển sang hướng chuyên nghiệp hơn cũng rất tốt đấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 23/9/2020

Trong tình cảm, bạn không nhất thiết phải bên cạnh người khác mọi lúc, nhưng hãy bảo đảm rằng khi bạn bên cạnh họ, đó sẽ thực sự là một khoảng thời gian chất lượng cho cả hai. Hãy lắng nghe, chia sẻ với họ, và khiến họ có cảm giác rằng trái đất như ngừng lại đối với bạn, họ là điều quan trọng duy nhất của bạn trong thời gian ấy.

Thiên Bình nên chú ý cách hành xử của mình tại nơi làm việc. Không ai bảo bạn phải là người luôn rộng lượng, nhường nhịn và hi sinh bản thân mình để giúp đồng nghiệp thăng tiến nhưng hãy cố gắng điều chỉnh bản thân theo một cách chuyên nghiệp cả trong và ngoài cơ quan. Làm hết khả năng để đối xử với những người khác một cách thân thiện, lịch sự và tôn trọng.

Hãy thử lại bài học tiết kiệm của tuổi thơ chúng ta theo một kiểu khác. Bạn có thể mua một con heo đất hay hộp đựng tiền, hoặc đơn giản là chỉ cần chiếc ví. Hãy tập cho mình một thói quen, đó là mỗi lần chi tiền để làm bất cứ việc gì thì đều bỏ vào con heo này một số tiền nhỏ cố định.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 23/9/2020

Bọ Cạp cần phải cân bằng lại cảm xúc của mình. Bạn đang có những suy nghĩ hỗn độn mà không làm thế nào để sắp xếp lại được. Có điều gì đó luôn thôi thúc bạn phải hành động ngay lúc này.

Nhưng thực sự thì điều đó có thực sự cần thiết và nó rất có thể gây tổn thương cho người ấy cũng như ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người. Trước khi làm gì, chòm sao này cần phải suy nghĩ thật kĩ tránh vì những hành động bồng bột, sốc nổi khiến bạn hối hận sau này đấy.

Hơn thế nữa, những lúc chuyện tình cảm bất ổn thì đừng có lấy tiền mà mà giải sầu nhé. Lúc cảm xúc dâng trào thì mua điên cuồng để rồi sau đó bạn hối hận cũng không kịp đâu. Tiền tiêu đi rồi sao lấy lại được đành phải chờ đến tháng lương mới mà thôi.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 23/9/2020

Về tình cảm, các chàng trai Nhân Mã rằng hãy thể hiện tình cảm bằng hành động. Bạn có thể thể hiện cho một cô gái biết bạn yêu cô ấy bằng cách dành thời gian và công sức làm một điều gì đó khiến cô ấy cảm thấy vui vẻ, ví dụ như nấu một bữa tối mà cô ấy yêu thích.

Hôm này Nhân Mã có điềm báo công việc thuận lợi. Nhân Mã luôn hy vọng tha thiết những thành quả của mình có thể sẽ được người khác công nhận. Nhân Mã thích nhất là kết bạn hoặc hợp tác làm ăn với những người nhạy bén và giàu sự đồng cảm.

Liên quan đến các vấn đề tiền bạc, Nhân Mã có nhiều may mắn trong hôm nay. Bạn nên chủ động hơn trong cách quản lý tài chính của mình. Một phần của việc đầu tư vào chính mình, để có thêm kiến thức và kinh nghiệm chính là luôn học hỏi về tài chính và quản lý tiền bạc.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 23/9/2020

Hôm nay, Ma Kết hay lo lắng, ủ rũ và nhạy cảm hơn trước những lời đánh giá, phản bác. Có thể bề ngoài bạn vẫn giữ thái độ lạnh nhạt như không có gì nhưng trong lòng lại cảm thấy tổn thương vô cùng. Thế nhưng hãy lắng nghe những điều thực sự hữu ích cho bản thân mình mà thôi.

Hôm nay bạn có nhiều cảm xúc hơn, đặt nhiều tình cảm vào người ấy và mong muốn mối quan hệ này có kết quả tốt đẹp. Thế nhưng chắc bạn sẽ phải buồn vì hiện thực không như bạn mong đợi, có quá nhiều điều trắc trở và bạn cần phải có cái nhìn sáng suốt, thấu đáo để tránh hụt hẫng.

Khả năng kiếm tiền của bạn rất ổn nhưng tiêu tiền cũng không ít nên chẳng tích lũy được là bao. Cung hoàng đọa này có niềm đam mê bất tận với những thứ mới mẻ, có tính kích thích và luôn sẵn sàng chi tiền sở hữu chúng mà không cân nhắc xem nó có phù hợp hay không.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 23/9/2020

Hôm nay chuyện tình cảm, tình dục tuyệt nhất phải là sự kết hợp của toàn bộ các giác quan. Style yêu là tự nhiên và vật lý, cho nên những thứ như mùi hương, và sự đụng chạm, mơn trớn – là những điều vô cùng quan trọng. Và còn phải kèm theo lúc đó là một tâm trạng thật thoải mái nữa, nếu không thì mọi chuyện sẽ cực kì tệ hại đấy. 

Bạn có được khả năng thuyết phục người khác, tham vọng cao, ý tưởng độc đáo, một khát vọng lớn được đi du lịch, quyết tâm đạt được mục tiêu và nỗ lực trong công việc. Bạn cố gắng tìm kiếm các phương pháp mới và đi theo cách riêng của mình vạch ra.

Tử vi hàng ngày dự báo, tài chính của Bảo Bình hôm naychanh thông. Bạn làm việc chăm chỉ và hết mình để có được nguồn tài chính bạn mong muốn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 23/9/2020

Tử vi ngày 23/9/2020 chỉ ra rằng tài chính Song Ngư hôm nay duy trì ở mức khá, các khoản đầu tư của bạn có dấu hiệu tích cực, thậm chí một vài dự án cho lợi nhuận cao. Tuy nhiên đây cũng là ngày bạn phải chi tiêu nhiều cho gia đình, hãy quản lý chặt chẽ và kiểm soát túi tiền của mình nhé.

Những nỗ lực của bạn dường như không được ghi nhận khiến cho bạn càng thêm hụt hẫng và thất vọng. Bao nhiêu trách nhiệm nằm trên vai, cung hoàng đạo nàyn muốn làm hoàn hảo tất cả mọi chuyện nhưng cuộc đời đâu đơn giản như vậy chứ, đôi khi bạn còn mắc phải sai lầm.

Chòm sao này vì mải mê làm việc nên dễ trở nên mệt mỏi, uể oải vì bị quá sức. Việc cố gắng để hoàn thành những mục tiêu của mình là tốt nhưng bạn cũng phải biết lượng sức mình. Hãy thay cân đối thời gian, sắp xếp mọi thứ thật hợp lí để công việc không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC