12 chòm sao
 

Tử vi ngày 24-08-2017 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo


Xem tu vi hom nay của 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 24/08/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 24-08-2017 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 24/08/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Mặt trời hợp một góc 135 độ với sao Diêm Vương, Bạch Dương có thể sẽ gặp vài rắc rối trong công việc. Bạn khăng khăng làm theo ý mình mà không quan tâm đến mọi người đang quyết định như thế nào, thiếu sự chủ động trong cách thức phối hợp làm việc nhóm, khiến cho tiến độ công việc bị trì trệ khá nhiều.

Bạn cảm thấy mọi người không hiểu mình, thực sự là đồng nghiệp cũng khó lòng thông cảm khi mà hết lần này tới lần khác, bạn một mình một ý, không hề quan tâm đến lợi ích của tập thể. Đây là điều bạn cần phải sửa đổi ngay nếu không muốn bị cô lập và dần bị loại bỏ khỏi vòng xoay.

Thứ 5 này, có thể bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn nhiều trong mắt người khác giới. Ở Bạch Dương hôm nay có nét lãng đãng rất đáng yêu, tưởng chừng như bạn không sống ở hiện tại, song lại có những suy nghĩ rất độc đáo, khiến cho đối phương chỉ muốn tiếp tục tìm hiểu thêm về con người của bạn.

  • Số may mắn: 11, 25
  • Màu may mắn: vàng, nâu
  • Sao hợp cạ: Song Tử

2. Tử vi ngày 24/08/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu về công việc cũng không được thuận lợi, ở nơi làm việc có người thường xuyên gây khó khăn và cản trở cho bạn. Do đó trong quá trình hợp tác hay đàm phán với người khác thì bạn cần phải hết sức cẩn thận, đừng để cho người khác có cơ hội ra tay hãm hại bạn nhé.

Chuyện tình cảm đang diễn biến khá tốt đẹp, đôi bên ăn ý với nhau, đây chính là lý do khiến bạn cảm thấy hạnh phúc. Để ngọn lửa tình yêu trở thành bất diệt thì bạn cần phải đổi mới bản thân mình cũng như quan tâm chăm sóc nhiều hơn tới đối phương nhé.

  • Số may mắn: 6, 12
  • Màu may mắn: tím than
  • Sao hợp cạ: Ma Kết

3. Tử vi ngày mai 24/08/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Khám phá bí mật tử vi phương Tây, Mặt trăng đang hợp một góc 150 độ với sao Thiên Vương, Song Tử cảm thấy mệt mỏi về những áp lực tiền bạc. Lúc nào bạn cũng muốn kiếm được thật nhiều tiền, phóng đại những nhu cầu của bản thân cần phải được đáp ứng bằng tiền bạc.

Tuy nhiên, khi có được tiền, bạn lại thường thiếu kiềm chế và cân nhắc kĩ càng trước khi hành động. Tiền làm ra phải đổ mồ hôi sôi nước mắt, nhưng Song Tử có thể phóng tay tiêu hết ngay trong chớp mắt. Hãy học cách lên kế hoạch chi tiêu và tập cho mình thói quen suy xét trước khi bất cứ món đồ nào, theo nhu cầu thực tế chứ không phải vì ham muốn.

Hãy tìm đến những người thân thiết nhất với mình, chia sẻ những nỗi niềm với người ấy. Bạn sẽ thấy rằng những áp lực bạn đang phải gánh chịu dần nhẹ đi, thoải mái hơn trong vòng tay của những người mình yêu thương và cảm thấy không có điều gì là không thể vượt qua.

  • Số may mắn: 7, 11
  • Màu may mắn: xanh lá
  • Sao hợp cạ: Nhân Mã

4. Tử vi ngày 24/08/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Tu vi nam 2017 tiết lộ ngày hôm nay Cự Giải cảm thấy khó khăn và vất vả khi phải lên kế hoạch cân bằng giữa thời gian làm việc và thời gian dành cho gia đình của mình. Bạn cảm thấy mọi việc dường như đang quá sức chịu đựng của bản thân, vì vậy bạn đừng ngại ngần nếu như phải nhờ tới sự trợ giúp của người khác nhé.

Phương diện tình cảm không tốt đẹp như bạn mong muốn, đối phương sẽ phát hiện ra một vài tật xấu của bạn và điều này khiến cho họ cảm thấy không hài lòng. Chính vì vậy mà Cự Giải cần phải khiêm tốn, đừng nên vì sự nhượng bộ của người ấy mà làm quá mọi chuyện lên nhé.

  • Số may mắn: 12, 34
  • Màu may mắn: xanh dương
  • Sao hợp cạ: Song Ngư

5. Tử vi Thứ Năm ngày 24/08/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một ngày khá tồi tệ bởi chính tính cách thất thường của mình. Mặt trời nằm ở góc 135 độ với sao Diêm Vương, người ấy không hiểu cho những gì mà bạn đang thể hiện. Bạn muốn bày tỏ tình cảm, muốn thể hiện sự quan tâm của mình với người ấy, song đối phương lại cảm thấy bạn đang quá độc đoán, chỉ làm theo những gì mình muốn mà không quan tâm người khác có muốn hay không.

Trong công việc, bạn lại là một ngôi sao sáng khi mà đưa ra được nhiều ý tưởng mới mẻ và độc đáo, tạo ra những đột phá mới cho dự án. Tuy nhiên, Sư Tử cần cố gắng hơn để biến những ý tưởng nằm trên giấy trở thành hiện thực, bỏ bớt đi những yếu tố siêu thực trong ý tưởng của mình.

Ngoài ra, bạn cũng cần rèn cho mình thói quen làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm. Ở đâu cũng có nguyên tắc mà chúng ta cần phải tuân theo, không thể cứ vô tư như trẻ con mà hành xử theo cảm xúc được. Hãy tập làm một người chuyên nghiệp hơn trong công việc nhé.

  • Số may mắn: 2, 26
  • Màu may mắn: hồng cánh sen
  • Sao hợp cạ: Bò Cạp

6. Tử vi ngày mai 24/08/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Hôm nay Xử Nữ sẽ cùng khách hàng, đối tác bàn tới những việc liên quan về xuất nhập khẩu, kinh doanh trong các lĩnh vực trong nước và nước ngoài hoặc tìm hiểu vấn đề du học, đi công tác nước ngoài,… Một cơ hội vô cùng tốt để mở mang tầm hiểu biết, có thêm nhiều kiến thức về văn hóa của các vùng đất mới mẻ.

Tình hình tài chính vô cùng ổn định, bạn kiếm được những khoản tiền lớn từ nhưng cơ hội đầu tư của mình từ đó thu về được những khoản lợi nhuận vô cùng lớn.

  • Số may mắn: 17, 29
  • Màu may mắn: cam, trắng
  • Sao hợp cạ: Bạch Dương

7. Tử vi ngày mới ngày 24/08/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mặt trăng đang nằm ở khu vực của Thiên Bình, bạn có một ngày khá yên bình. Công việc trôi chảy đúng như kế hoạch, Thiên Bình chọn cách “dĩ hòa vi quý” ở nơi công sở thay vì gồng mình lên tranh đấu. Quyết định đó giúp bạn tránh xa những vòng xoáy đầy âm mưu và cơ hội, cũng tránh được những nguy cơ đến từ những kẻ tiểu nhân.

Tuy nhiên, bạn lại chưa may mắn lắm trong chuyện tình cảm. Dù đã rất cố gắng nhưng Thiên Bình vẫn chưa thể hiện được sự duyên dáng của mình trước mặt người ấy. Bạn vẫn cảm thấy e ngại vì chưa thực sự hiểu nhiều về người ấy, đối phương vẫn chỉ là một người lạ đối với bạn.

Khám phá bí mật của 12 cung hoàng đạo, bạn cảm thấy thoải mái trong vòng an toàn của mình. Khi đứng trước những người thân thiết, bạn là người sôi nổi và đáng mến, được nhiều người yêu quý. Đáng tiếc là bạn chưa khắc phục được việc ngần ngại khi phải ở cạnh những người mình chưa thực sự thân quen.

  • Số may mắn: 3, 12
  • Màu may mắn: đen, xám
  • Sao hợp cạ: Bảo Bình
Loading...

8. Tử vi ngày 24/08/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Ngày mới của Bọ Cạp sẽ có nhiều cơ hội gặp các đối tác thú vị, nhiều khả năng hợp đồng của bạn sẽ thành công và bạn có thể thỏa mãn về điều đó. Cảm hứng tốt trong công việc giúp cho bạn làm việc gì cũng có được kết quả tốt.

Xem bói tình yêu, chuyện yêu đương của cung Thần Nông ngày hôm nay có nhiều biến chuyển tốt và thú vị hơn rất nhiều. Nếu bạn đã có ý định tiến xa hơn trong mối quan hệ của 2 người thì hãy mạnh dạn và cản đảm lên nhé. Chắc chắn sẽ có một kết quả tốt đang chờ bạn.

  • Số may mắn: 12, 21
  • Màu may mắn: vàng, nâu
  • Sao hợp cạ: Ma Kết

9. Tử vi Thứ Năm ngày 24/08/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Sao Thủy nằm ở góc 45 độ so với sao Mộc, Nhân Mã thứ 5 này có vẻ không được hứng thú với công việc. Bạn ham học hỏi những cái mới nhưng lại “cả thèm chóng chán”, hứng thú của bạn chỉ duy trì ở mức độ tò mò chứ không đủ để bản thân có động lực đào sâu tìm hiểu vấn đề gì.

Trong chuyện tình cảm, có thể hôm nay, chòm sao này sẽ gặp được người ưng ý. Bạn chủ động theo đuổi và tìm đủ mọi cách để có được tình cảm người đó, bất chấp mọi thủ đoạn, cho dù là có đôi chút dối lừa để người ấy tin rằng bạn và người ấy có nhiều điểm chung cũng như thích hợp để tiến tới.

Tuy nhiên, những điều đó chỉ tạo cho bạn cơ hội bước đầu thuận lợi trong việc làm quen chứ không thể có tác dụng duy trì mối quan hệ sau này. Bạn cần thể hiện sự chân thành cũng như đầu tư nhiều tình cảm để có thể khiến cho tình cảm được lâu dài thay vì chỉ có hạn sử dụng ngắn ngủi không đủ để tính chuyện tương lai.

  • Số may mắn: 6, 14
  • Màu may mắn: hồng phấn
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ

10. Tử vi online ngày 24/08/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết hôm nay khá lo lắng cho nhiều thứ xung quanh mình. Nhưng nên nhớ, tập trung và làm việc của mình một cách có tổ chức mới là điều cần thiết nhất đối với bạn tại thời điểm hiện tại. Dẹp bỏ những mơ mộng sang một bên và ưu tên cho công việc trước đã nhé.

Chuyện tình cảm của Ma Kết dường như vẫn ở trạng thái im lặng dù thế nào, hôm nay cũng là một ngày vô cùng hiếm hoi khi hầu như chẳng có xung đột nào xảy ra, và bạn cảm giác tất cả mọi người dường như đang đứng về phía mình. 

  • Số may mắn: 16, 23
  • Màu may mắn: trắng sữa
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ

11. Tử vi mới nhất ngày 24/08/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Thiên Vương, Bảo Bình mệt mỏi vì những áp lực đang phải gánh trên vai. Đôi khi bạn cảm thấy muốn gục ngã vì bị dồn ép quá mức, điều đó dẫn đến những hậu quả mà bản thân bạn không thể nào tưởng tượng được.

Bạn dễ dàng quyết định mọi chuyện theo cảm tính mà thiếu sự suy xét kĩ càng, hành động thiếu cân nhắc so với khi bình thường. Hãy hít thở sâu và cho chính mình một khoảng lặng để không còn mất bình tĩnh trước khi đưa ra những lựa chọn mang tính quan trọng.

Bạn có thể giải tỏa áp lực bằng nhiều cách. Tìm bạn bè, người thân để chuyện trò tâm sự cũng là một cách hay. Với những bạn đã có đôi, tuy kiềm chế không biến người ấy thành thùng rác của mình, song bạn cũng đừng giữ kín mọi chuyện, đối phương sẽ cảm thấy thất vọng vì mình không đủ độ tin cậy để được bạn thổ lộ tâm tình.

  • Số may mắn: 9, 21
  • Màu may mắn: đỏ mận, tím
  • Sao hợp cạ: Kim Ngưu

12. Tử vi ngày mai 24/08/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư trong hôm nay sẽ có thái độ làm việc rất tích cực và chủ động. Bạn đã xác định rõ mục tiêu làm việc của minh.

Bởi vậy không có lý do gì có thể ngăn cản được ý trí của bạn. Định hướng phát triển bản thân bấy lâu nay của Song Ngư đã dần được hiện thực hóa và bước đâu gặt hái được kết quả rồi đấy. Trong quan hệ tình cảm Song Ngư có chút do dự và có thể để lỡ mất cơ hội để thể hiện tình cảm của mình.

Chính vì thế bạn cần phải nhanh và quyết đoán hơn trong mọi tình huống. Dự báo cuối ngày bạn sẽ có chút thời gian thoải mái đẻ thư giãn và cấn đối lại sức khỏe, tâm lý. Một cuộc vui chơi nhỏ đủ để bạn cảm thấy có một ngày hạnh phúc và có cảm hứng cho những ngày tới đây.

  • Số may mắn: 8, 15
  • Màu may mắn: xanh lam
  • Sao hợp cạ: Thiên Bình
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC