12 chòm sao
 

Tử vi ngày 24-09-2017 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 24/09/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm:

Tử vi ngày 24-09-2017 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 24/09/2017

Tử vi hôm nay của Bạch Dương tâm tình tốt, thích tham gia hội hè, tiệc tùng và các hoạt động vui chơi giải trí cùng bạn bè. Bạn nổi bật giữa đám đông bởi sức sống, sự tự tin, thân thiện và có chút gì đó ngông cuồng của tuổi trẻ, nhiều ánh mắt sẽ dõi theo Bạch Dương đấy.

Bạch Dương tâm tình tốt, thích tham gia hội hè, tiệc tùng và các hoạt động vui chơi giải trí cùng bạn bè. Bạn nổi bật giữa đám đông bởi sức sống, sự tự tin, thân thiện và có chút gì đó ngông cuồng của tuổi trẻ, nhiều ánh mắt sẽ dõi theo Bạch Dương đấy.

Tuy nhiên, cũng có lúc Bạch Dương cảm thấy thực sự cần thư giãn, nghỉ ngơi thì phòng xông hơi, xoa bóp hoặc spa thẩm mĩ là nơi bạn nên ghé tới. Chắc chắn Bạch Dương sẽ có những phút giây rất sảng khoái, lại tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 24/09/2017

Sao Hỏa hợp với sao Hải Vương góc 180 độ, bạn có tinh thần sáng tạo rất tốt nên nếu quyết định dành ngày hôm nay để trang trí lại nhà cửa, làm đồ vật mới hay đơn giản là sắp xếp lại những thứ cũ kĩ trong ngôi nhà của mình thì sẽ rất tuyệt đấy. Chỉ nửa ngày thôi là mọi thứ sẽ thay đổi hoàn toàn, khiến chính bạn còn phải cảm thấy ngạc nhiên. 

Kim Ngưu vào ngày cuối tuần không thích đến nơi đông người và có sự né tránh tiếp xúc với người khác, bạn thích yên tĩnh một mình, tự chọn một góc nhỏ thư giãn. Có thể cả tuần làm việc học tập mệt mỏi và phải đối diện với qua nhiều rắc rối, tiếp xúc với quá nhiều người khiến bạn chán nản rồi. 

Ngay cả chuyện tình cảm Ngưu chan cũng không hề có hứng thú vì bạn khá tiêu cực, thường xuất hiện cảm xúc cực đoan nên tốt nhất là tránh gặp gỡ nhau, tạo khoảng cách để bình tâm lại. Tận dụng khoảng thời gian này xốc lại tinh thần, nhớ lại những kỉ niệm vui của hai người để làm mới dư vị tình cảm trong mình.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 24/09/2017

Theo tử vi năm 2017 cho biết công việc của Song tử trong ngày mai diễn ra thuận lợi, năng lực của bạn cũng được mọi người ghi nhận, điều này khiến cho tâm trạng bạn rất tốt. Bạn không những chăm chỉ mà còn có rất nhiều ý tưởng sáng tạo nên được cấp trên ưu ái cũng là điều dễ hiểu.

Việc trong nhà có khúc mắc nên Song Tử khá đau đầu. Người thân xoay bạn như chong chóng, có ba đầu sáu tay cũng không thể giải quyết hết được.

Vì đầu bếp chính đi vắng nên Song Tử phải ra tay trổ tài múa chảo. Tuy chưa thành thạo lắm nhưng kết quả không tồi đâu, bạn cứ tự tin lên, tài nghệ nấu ăn của Song Tử rất có triển vọng đấy.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 24/09/2017

Mặt Trăng hợp với sao Thủy góc 60 độ bạn thông minh và cẩn trọng, bất cứ việc gì bạn làm đều có tính toán tỉ mỉ, chọn phương án tốt nhất. Nhờ thế nên công việc hoàn thành rất tốt, sắp xếp các kế hoạch cuộc sống rất ổn thỏa, duy chỉ có chuyện tình cảm làm bạn vô cùng lấn cấn bởi tình cảm là việc của trái tim, không phải việc của lý trí.

Cự Giải lo lắng nhiều về tình yêu, bạn rất muốn được yêu thương nhưng lại sợ mối quan hệ không thành, bản thân chịu tổn thương hoặc gây tổn thương cho người khác. Lo được lo mất, vừa muốn vừa sợ nên dù đang yêu hay đang có đối tượng tốt để yêu thì bạn cũng không dám dẫn thân, rất dè dặt.

Phương diện sức khỏe của cua không ổn lắm, bạn có dấu hiệu bị cảm cúm hoặc sốt theo mùa. Lúc này, ngoài việc ôm chăn nằm nghỉ ngơi thì cũng nên ra ngoài hít thở không khí tự nhiên, vận động thư giãn nhẹ nhàng để thân thể nhanh chóng khỏe lại. hãy chọn khu vực yên tĩnh, ít khói bụi và có nhiều cây xanh.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 24/09/2017

Xem bói tử vi ngày mới của Sư Tử hôm nay không nhận được sự tín nhiệm của người khác, bất luận trong công việc hay học tập đều vì thiếu kinh nghiệm mà bị nghi ngờ, soi xét và phủ nhận năng lực. Càng lúc này, Sư Tử lại càng phải ung dung và phát huy điểm mạnh cho mọi người cùng biết.

Việc nhỏ bỏ qua, việc lớn xếp lại, cả ngày cuối tuần bận rộn, Sư Tử nên dành cho mình những phút giây thư giãn, thoải mái đầu óc, thả lỏng tinh thần bằng cách ngâm mình trong bồn tắm lớn hoặc ngủ một giấc thật sâu.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 24/09/2017

Mặt Trăng ở cung Hổ Cáp, bạn trỗi dậy những ham muốn mãnh liệt trong tình yêu và tình bạn, đó là cảm giác muốn độc chiếm, không thích đối phương có mối quan tâm khác ngoài mình. Bạn cho thấy mặt tiêu cực, ích kỉ trong con người và đẩy mối quan hệ vào tình trạng xung đột, bế tắc.

Xử Nữ thích sự hoàn hảo nên khi yêu muốn người đó toàn tâm toàn ý với mình, 24/7 dính liền lấy nhau, đưa đưa đón đón. Ngay cả với bạn bè thân thiết cũng vậy, phải khăng khít từng li từng tí, không có bí mật cũng không có chuyện riêng. Nhưng bạn có từng nghĩ rằng như vậy vô cùng ngột ngạt, vô cùng khó chịu hay không?

Những giới hạn về mặt cảm xúc giữ cho chòm sao này không đi quá xa nhưng những sai lầm mà bạn mắc phải cũng đủ để đối phương cảm thấy tổn thương, chán nán và không muốn gặp gỡ. Ai cũng cần có không gian riêng để tự làm chủ và phát triển các mối quan hệ khác, thế giới của họ đâu thể chỉ xoay quanh một mình bạn được. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Chủ Nhật ngày 24/09/2017

Các mối quan hệ hòa hợp nên khá vui vẻ. Đặc biệt là quan hệ với người yêu, biểu hiện tương đối dịu dàng, nhường nhịn lẫn nhau nên cảm thấy rất thoải mái, tình cảm tăng lên, lúc nào cũng có nhu cầu gặp mặt, trò chuyện và ở gần bên nhau.

Tài lộc xông xênh nên Thiên Bình cũng hào phóng hơn hẳn, tiêu pha không cần suy nghĩ. Nên tranh thủ dịp này mua một món quà nhỏ tặng cha mẹ, anh chị em, người thân trong nhà để bày tỏ tấm lòng, thêm gắn kết yêu thương.

8. Tử vi cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 24/09/2017

Sao Hỏa hợp với sao Thiên Vương góc 135 độ, bạn khá nóng nảy và khó chịu khi bị người khác chi phối. Dễ kích động nên chòm sao này không thể hòa hợp với đám đông, bạn từ chối các hoạt động có tính tập thể và mong muốn được làm việc cá nhân, khép mình trong thế giới riêng.

Vẻ ngoài lạnh lùng cộng thêm tính cố chấp, lập dị của sao Thiên Vương khiến Hổ Cáp càng khó làm quen với người lạ. Bạn ngại lên tiếng và bị tổn thương khi nhận phê bình nên càng xa lạ hơn. Kể cả cùng tham gia chung một nhóm nhưng bạn không hề trò chuyện với ai, mọi người cũng khá né tránh lại gần.

Cáp Cáp cần học cách bình tĩnh và lắng nghe, có thể bạn không lên tiếng bắt chuyện nhưng thái độ hài hòa, mỉm cười cũng đủ làm dịu lại không khí. Mặt khác, hôm nay bạn có thế tới những nơi vắng vẻ, tận hưởng không gian thoải mái một mình, gợi ý là hiệu sách sẽ là nơi bạn gặp gỡ với nhân duyên của mình, thử lui tới xem sao nhé. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 24/09/2017

Nhân Mã đang khá tâm đắc với một phát hiện, nghiên cứu mới của mình. Đây là cơ hội để bạn phát huy sở trường, tránh người khác rêu rao rằng Nhân Mã chỉ biết chơi bời phóng túng mà không biết làm việc đàng hoàng, tử tế. Thách thức nhiều nhưng cũng không ít hứa hẹn đâu.

Phương diện hợp tác cùng người khác có khá nhiều hứng thú, còn có thể mang tới một khoản thu nhập nho nhỏ cho Nhân Mã. Làm ăn ngoài thì phải kín kẽ, đừng để đồng nghiệp, lãnh đạo biết được mà rắc rối.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 24/09/2017

Mặt Trăng hợp với sao Thiên Vương góc 150 độ, áp lực cuộc sống đè nặng lên vai, bạn có quá nhiều mối bận tâm nên cảm thấy kiệt sức. Công việc, gia đình hay tình cảm đều khiến chòm sao này phải lo lắng quá nhiều, bạn phân thân ra giải quyết mà vẫn chẳng đâu vào đâu cả. 

Do căng thẳng nên tâm trạng không tốt, dễ nổi cáu và luôn nghi ngờ mọi người, bạn không tin tưởng vào lòng tốt hay sự tha thứ, luôn có ánh mắt dò xét khi có người ngỏ ý giúp đỡ mình. Ma Kết đang ở trong trạng thái quá tải và biểu hiện bất an lộ rõ ra ngoài, bạn hoảng loạn rồi đấy.

Điều chòm sao này cần ngay lúc này là một kì nghỉ ngắn, hoàn toàn thoải mái đầu óc và bỏ lại đằng sau những bộn bề lo toan. Hãy mạnh dạn bỏ tất cả những việc có trong tay xuống, đi du lịch hoặc tìm một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh để tìm lại trạng thái cân bằng. Thư giãn bản thân, khi trở lại bạn sẽ có cái nhìn mới mẻ hơn và tìm ra phương hướng thỏa đáng cho mọi rắc rối. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 24/09/2017

Tử vi cung Bảo Bình trong ngày mai cho thấy bạn có chút đáng lo ngại về tài chính. Có thể do việc chi tiêu quá tay hoặc dự định chi vươt quá ngân sách nên cần ban xoay sở. Nếu bạn có ý định cho vay thì nên suy xét cần thận. Tóm lại, ngày mai các giao dịch liên quan tới tiền bạc đều không thuận lợi với bạn.

Kinh nghiệm của người khác sẽ rất đáng quý nếu Bảo Bình biết cách học hỏi và lắng nghe. Tất nhiên, bạn có thể thông mình và tài giỏi hơn người khác nhưng không thể phủ nhận rằng, luôn luôn có những điểm mà người khác hơn bạn, cần phải tiếp thu.

Cố gắng tận dụng điểm này kết hợp với trí tuệ, sự sáng tạo của bản thân thì Bảo Bình sẽ tiến xa hơn trên con đường học tập, sự nghiệp. Nên theo đuổi các ngành có tính sáng tạo như quảng cáo, văn chương, công nghệ…

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 24/09/2017

Xem bói tình yêu tiết lộ Sao Hỏa hợp với sao Hải Vương góc 180 độ, đời sống tình cảm của bạn có nhiều luồng gió mới với phong cách hiện đại, bạn không ngại thử nghiệm những kiểu hẹn hò phóng khoáng hơn so với trước đây hoặc không còn quá khép mình vào những khuôn mẫu tình cảm màu hồng, cảm thấy thế giới tươi tắn hơn hẳn

Song Ngư có khuynh hướng lựa chọn những điều thiên về cảm xúc hơn là lý trí vì vậy bạn giải quyết mọi việc rất cảm tính, không theo quy định, sẽ mắc sai lầm. Tài chính thường thâm hụt vì những giây phút ngẫu hứng tới mức khó tin, cuối tháng rồi mà vẫn không chừa thói tiêu hoang.

Sức khỏe không tốt lắm, bạn cần phải quan tâm hơn tới chế độ dinh dưỡng và tập luyện, đừng chỉ chăm chăm theo sở thích của mình. Để có động lực hơn, hãy lên kế hoạch chi tiết và cài đặt nhắc nhở hàng ngày. Ngư nhi cũng có thể nhờ tới sự hướng dẫn của huấn luyện viên để đạt hiệu quả cao hơn. 

                       

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC