12 chòm sao
 

Tử vi ngày 24-11-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo


Xem tu vi hang ngay 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 24/11/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi ngày 24-11-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 24/11/2017

Mặt Trời hợp một góc 45 độ sao Diêm Vương chứng tỏ hôm nay Bạch Dương thể hiện sự kiêu ngạo và nổi loạn. Đó là lý do một số người tưởng rằng họ đã hiểu bạn nhưng lúc này nhận ra mình đã sai. 

Đừng làm loạn mọi thứ lên, bình thản ngay trong lúc khẩn cấp sẽ giúp bạn chiếm được niềm tin của người khác, cho thấy bạn là người có năng lực thực sự, là chỗ dựa của mọi người xung quanh. 

Khi yêu, bạn cố làm hài lòng đối phương và không biết nên thế nào cho đúng, quá trình loay hoay với hình mẫu ảo đó sẽ làm bạn trở nên vô cùng thiếu tự tin trước họ? Vì thế, hãy cứ là chính mình để bạn cảm thấy thoải mái, vui vẻ nhất có thể.

 2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 24/11/2017

Sự tận tâm trong công việc, và chuyện tình cảm gia đình của bạn luôn được mọi người đánh giá cao và ủng hộ. Một ngày bận rộn nhưng bạn sẽ luôn cảm nhận được niềm vui của tất cả mọi người xung quanh, bạn luôn giữ được tâm lý lạc quan nhất có thể. Nhưng bạn nếu có việc phải ra ngoài thì nên cẩn thận một chút nếu không muốn mình gặp phải chuyện không may nhé!

Trong khoảng thời gian tài chính của bạn không được ổn định, cho nên bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm hơn, đừng đầu tư hay mua sắm bất kỳ thứ gì nhé, nếu không thì những dự định trong tương lai của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng đấy, thậm chí là không thể tiến hành được.

 3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 24/11/2017

Xem boi tinh duyen, ngọt ngào và tình cảm, Song Tử khiến người gặp người thích, rất dễ bắt chuyện, làm quen với bạn mới. Những mối nhân duyên bất ngờ sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui và cả những giây phút hạnh phúc, thú vị, trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, tăng thêm phong phú cho cuộc sống.

Không khí ngày mới lúc nào cũng căng tràn trong lòng Song Tử. Hãy tới nơi có không khí náo nhiệt, Song Tử sẽ gặp không ít chuyện mới mẻ thú vị đâu. Tham gia các hoạt động tập thể, tụ tập cùng bạn bè cũng là cơ hội để bạn tăng thêm nhân duyên và công khai người yêu của mình, hãy tích cực lên.

Chơi nhiều hơn làm, Song Tử lơ là công việc, học tập. Dẫu sao cũng đã cuối tuần, thả lỏng một chút cũng được, không có việc gì nghiêm trọng xảy ra đâu, chẳng phải lo lắng nhiều.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 24/11/2017

Mặt Trăng 45 độ sao Thổ điềm báo có những bất an trong lòng nên Cự Giải cố gắng làm việc chăm chỉ hơn nữa để đổi hướng sự tập trung. Bạn tin rằng khi bản thân vững vàng trong công việc thì khi sóng gió tới bạn vẫn có được điểm tựa. Nhờ đó công việc cũng hiệu quả rõ hơn những ngày khác.

Gặp phải trường hợp khẩn cấp, bạn hãy dằn lòng một phút để suy nghĩ, sau đó nói chậm rãi, không vội vàng hấp tấp thì người nghe cũng sẽ thấy ổn định mà không cuống cuồng, “tá hỏa” theo.

Những khoản chi lớn bạn thường cân nhắc kỹ, tuy nhiên, chúng ta thường có xu hướng chi tiêu thoải mái khi bỏ tiền ra mua những món đồ rẻ hơn. Nhưng hãy nhớ, nhiều khoản chi nho nhỏ này tích lại có thể trở thành một món lớn.

 5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 24/11/2017

Hôm nay những người thuộc cung Sư Tửkhông có nhiều biến động trong công việc, mọi vấn đề không phức tạp và cũng không tiêu tốn nhiều công sức nhưng mất mát về mặt thời gian. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá nản lòng vì đây là việc thường ngày của bạn và cũng là thời gian giúp bạn nghỉ ngơi.

Tài chính của Sư Tử trong ngày có phần bị thâm hụt, nhưng đó không phải là sự lãng phí mà là đầu tư đúng mục đích. Nếu có được một tâm trạng tốt sẽ giúp ban hương phấn hơn. Bạn có thể có được những cuộc hẹn hò và bữa tiệc nhỏ với bạn bè. Vui chơi nhưng nhớ đừng quên đường về đấy nhé. Mà cũng cần cân đối lại kế hoạch chi tiêu của bạn nữa đấy nhé.

 6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 24/11/2017     

Quan hệ xã giao của Xử Nữ rất hoạt bát, thu hoạch nhiều kết quả tốt. Chào hỏi, chúc mừng, trò chuyện ríu rít khắp cả ngày khiến Sư Tử cũng cảm thấy bản thân thật vui vẻ, chủ động mở rộng liên kết với tất cả mọi người, thêm bạn thêm vui.

Xử Nữ là người yêu khá tuyệt vời, biết quan tâm và luôn đứng ra lo lắng cho đối phương. Nhưng bất kì ai đều cần không gian riêng, bạn đừng quá chuyên quyền, sát sao, sẽ khiến mối quan hệ trở nên ngột ngạt, kém thoải mái, đôi bên đều mệt mỏi.

Nhờ thế nên công việc có nhiều sự giúp đỡ, có khó khăn gì đều có thể tìm đến những người bạn thân thiết. Các mối làm ăn hoặc thông tin đầu tư của Xử Nữ cũng từ đây mà ra đấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 24/11) Thứ Sáu ngày 24/11/2017

Theo lich van nien, hôm nay Mặt Trăng 45 độ sao Thủy khiến Thiên Bình dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động, bạn phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của bạn. Nếu làm chủ được những cảm xúc này bạn sẽ dễ chạm tới thành công hơn.

Suốt ngày chủ tận hưởng cuộc sống sẽ không thể giúp bạn giàu lên, bạn cần làm việc chăm chỉ hơn người bình thường, ít nhất làm việc có hiệu suất cao nhất. Hãy cố gắng gia tăng thu nhập, và khi thu nhập đã tăng, hãy tiết kiệm một phần lớn trong số đó.

Trong cuộc sống, bạn phải chi trả nhiều khoản đến mức bạn không tiết kiệm được đồng nào nếu bạn không lập ngân sách và kế hoạch chi tiêu, khoản thu và khoản chi. Người giàu biết rõ tiền của họ đến từ đâu và tiền sẽ được chi vào đâu.

Loading...

 8. Tử vi cung Hổ Cáp (24/11 – 24/11) Thứ Sáu ngày 24/11/2017

Công việc tuần này của Bọ Cạp cũng có phần thuận lợi hơn rất nhiều, bạn sẽ hoàn thành toàn bộ công việc thật sớm nhất để chuẩn bị cho những ngày nghỉ cuối tuần bên gia đình và bạn bè. Bạn nên lên cho mình một kế hoạch làm việc thật cụ thể và chi tiết, tốt nhất nên tránh những chuyện xung đột với đồng nghiệp xung quanh.

Coi boi hôm nay tài chính của Thiên Yết khá ổn định bởi chính bản thân họ biết cân nhắc kỹ lưỡng khi xài tiền, họ luôn có một khoản tiết kiệm cho những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra. Tình yêu luôn là một thứ rất khó để nắm bắt đối với Bọ Cạp. Nhiều khi không thể hành động theo lý trí được, do đó bạn cần phải lắng nghe trái tim mình mách bảo và hành động dựa vào cảm xúc nhé. Nên làm theo tình cảm để người kia cảm thấy hạnh phúc hơn nhé!

 9. Tử vi cung Nhân Mã (24/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 24/11/2017

Tính tình hơi khép kín và có phần nanh nọc nên nhiều người không dám lại gần Nhân Mã. Thật ra bạn rất tốt bụng và dễ thương, hãy thể hiện mặt tốt trong con người mình ra bên ngoài đi nhé, đừng tự cô lập bản thân. Sự lạc quan, tươi tắn và phóng khoáng của Mã Mã biến đâu mất rồi.

Suy nghĩ kĩ càng không đồng nhất với chậm chạp đâu Nhân Mã, bạn cần linh hoạt và tự tin hơn kẻo cơ hội tốt sẽ không chờ đợi, trôi qua rồi thì tiếc cũng không lấy lại được. Chủ động nắm lấy hạnh phúc và thành công mà mình xứng đáng được hưởng.

Mùa đông khí lạnh, sáng sớm hãy thức dậy đón mặt trời để hấp thu dương khí, rất có lợi cho sức khỏe. Bạn là người khá điều độ trong sinh hoạt và coi trọng chất lượng cuộc sống.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 24/11/2017

Mặt Trăng 45 độ sao Thổ nhắc nhở Ma Kết phải khắc phục tính thiếu tự tin và đó là lý do bạn ngại tiếp xúc, trò chuyện với mọi người. Cách để bạn dễ nói chuyện hơn đó là phải có thật nhiều kiến thức trong đầu, và để có kiến thức hãy tiếp xúc với những người khôn ngoan hoặc đơn giản là đọc sách.

Liệu bạn có cảm thấy thoải mái khi đi bên cạnh mình là một cô nàng chỉ biết “than thân trách phận”? Dẹp bỏ ngay ý định tiêu cực đó và trở về là một người sở hữu nguồn năng lượng tích cực để ai cũng thích được ở gần bạn.

Khi còn trẻ, bạn có thể sống mà không cần nhiều tiền, nhưng khi về già, bạn không thể sống mà thiếu tiền được. Vì thế, ngay lúc nãy hãy tiết kiệm tiền bạc để chuẩn bị cho cuộc sống về gia của mình.

 11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 24/11/2017

Năng lực làm việc của Bảo Bình ngày hôm nay được phát huy một cách tối đa, chính vì vậy cho dù không phải làm nhiều nhưng bạn vẫn gặt hái được nhiều thành công, được cấp trên tin tưởng vào giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

Đây vừa là thử thách vừa là cơ hội tốt cho bạn đấy. Hôm ay bạn khá nóng tính bất cứ một việc gì cũng đều khiến cho bạn chướng mắt, cho nên bạn dễ nổi giận, cau có với mọi người xung quanh. Tốt nhất là bạn đừng nên tham gia vào những cuộc tranh luận nào nhé, đề phòng có những phát ngôn không hay, ảnh hưởng không tốt tới hình tượng của bạn.

 12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 24/11/2017

Song Ngư không thiếu người tán tỉnh hay lập lờ nhưng lại chẳng thật sự có cảm tình sâu đậm với bất kì ai. Đến khi nhìn lại, muốn có một mối mình đầm ấm, ngọt ngào và bình yên như bao người cũng thật khó khăn. Bạn mơ về tình yêu màu hồng, thì trước tiên hãy là một nàng công chúa.

Song Ngư có điềm mất bạn, bị bạn bán đứng nên cần chú ý tất cả các mối quan hệ. Và bạn nên chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho những tình huống xấu nhất. Cuộc đời luôn có những điều vô cùng bất ngờ như vậy đấy, đừng quá đau lòng nhé.

Nóng lòng muốn đạt được mục đích sẽ hỏng việc. Đây không phải tác phong của Song Ngư, hãy lấy lại phong độ, sáng tạo hơn khi đối diện với các vấn đề khó khăn. Có kế hoạch rõ ràng và thực hiện từng bước một thì sẽ mang đến kết quả ưng ý.

Bạn đọc có thể tham khảo tu vi 2018 cho 12 con giáp tại đây!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC