12 chòm sao
 

Tử vi ngày 24/11/2020 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 24/11/2020 Thứ Ba cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 11/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 11/2020 của 12 con giáp

Tử vi ngày 24/11/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 24/11/2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Ba ngày 24/11/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, Bạch Dương thiếu óc phán đoán và thiên về cảm tính nhiều nên thường xuyên mắc sai lầm, thỏa hiệp với các tình huống không đúng với dự tính. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới công việc của bạn và khiến cấp trên có ấn tượng không mấy tốt với chòm sao này.

Bạn cần phải chấn chỉnh lại sự tập trung của bản thân, cuối năm là thời điểm quan trọng nếu bạn lơ là như vậy thì những cố gắng nỗ lực từ đầu năm không phải uổng phí rồi hay sao. Trồng cây gần tới ngày hái quả, chỉ cách thành công một bước nữa mà thôi, nắm lấy cơ hội của mình nhé.

Chuyện tình cảm riêng tư khá tốt, bạn có những cử chỉ hành động lãng mạn và tạo không khí vui tươi giúp cho mối quan hệ tiến triển tích cực. Chòm sao này dễ tính lại phóng khoáng, bạn không gây áp lực cho người ấy và bản thân cũng tự nhiên, cảm thấy hạnh phúc, muốn tiến xa hơn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 24/11/2020

Hôm nay trong tình yêu, bạn hãy lắng nghe trái tim mình và hãy chia sẻ thẳng thắn những suy nghĩ, cảm xúc của mình cho đối phương. Sự thấu hiểu và cảm thông là chìa khóa cho mọi mối quan hệ thành công.

Về công việc, chòm sao này có thể gây ra sự thiếu cân bằng bên trong bạn, quan điểm không hợp lý và những thói quen kỳ lạ.

Vấn đề tài chính của bạn khá ổn, hoặc có thể có được những thay đổi trong vận may. Khi đã quyết định điều gì, không có bất kì sự thuyết phục hay đe dọa nào có thể khiến bạn lung lay bởi bạn rất kiên định và bền bỉ.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 24/11/2020

Song Tử vốn là người rất thông minh và có khả năng quan sát tinh tế, bạn dễ dàng nắm bắt được trọng điểm trong bất cứ vấn đề gì. Nhờ vậy, bạn có thể giải quyết mọi việc rất nhanh chóng.

Khi gặp khó khăn, ngay cả khi người khác đều chán nản bó tay, có người còn khuyên bạn nên bỏ cuộc, Cung hoàng đạo này cũng vẫn giữ được niềm tin sắt đá rằng mình sẽ làm được nếu mình kiên trì. Và quả thực sự nỗ lực ấy đã giúp chòm sao này gặt hái được thành quả xứng đáng.

Hôm nay bạn có một thể chất tuyệt vời, tràn đầy năng lượng để làm những thứ mà bạn yêu thích. Một chế độ rèn luyện khoa học, ăn uống lành mạnh là những điều rất tốt cho cơ thể. Bạn đừng bao giờ quên điều này nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 24/11/2020

Hôm nay, Cự Giải tài giỏi nhưng đừng vì thế mà tự cho phép mình có thể nói những lời gây tổn thương cho người yếu kém hơn mình. Cho dù bạn có bao biện rằng mình chỉ đang nói đùa và không có ác ý, song người khác sẽ khó mà tin được và khi đó bạn sẽ gặp rắc rối to đấy.

Hãy dành cho người khác sự tôn trọng cần thiết nếu muốn cũng được nhận lại sự tôn trọng như vậy. Cũng trong ngày này, cung hoàng đạo này nên tìm cách sớm xử lý những rắc rối trong chuyện tình cảm của mình. Thẳng thắn đối mặt và giải quyết dứt điểm bao giờ cũng tốt hơn là trốn tránh.

Trong tình yêu, trái tim chỉ có một, nó chỉ có thể dung chứa một người ở một thời điểm. Sự tham lam có thể khiến bạn đánh mất tất cả, tay trắng cô đơn khi không còn ai bên cạnh.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 24/11/2020

Hôm nay, Sư Tử là một người tình nồng nhiệt. Bạn đầu tư nhiều công sức, tình cảm và tiền bạc cho tình yêu. Thậm chí còn sẵn sàng tổ chức những bất ngờ nhỏ cho người ấy. Với những Sư Tử độc thân, trong hai ngày tới bạn có nhiều cơ hội gặp được nhân duyên tốt. Tuy nhiên, các mối quan hệ này là kiểu dễ đến dễ đi nên Sư Tử đừng vội hy vọng quá nhiều. 

Hôm nay Sư Tử phát huy được khả năng ngoại giao bẩm sinh. Lăn xả từ câu chuyện thú vị này đến câu chuyện thú vị khác, sự cởi mở của bạn với những trải nghiệm và khám phá mở ra cho bạn nhiều cơ hội hơn người. Bạn có niềm tin vào sự vô tư lự trong cách sống, đồng thời bạn sẵn sàng chấp nhận mọi thứ xảy đến với mình.

Vận may tiền bạc của chòm sao này đến từ chính các mối quan hệ của bạn. Một người bạn, một mối làm ăn có thể xuất hiện bất ngờ và đem tới tài lộc cho bạn. Sư Tử nên cân nhắc cẩn thận chứ đừng nhắm mắt đưa chân. Hãy biết rõ tiền của mình đang ở đâu và đang làm gì.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 24/11/2020

Xử Nữ không gò bó bản thân vào những công việc hành chính hay ở một công ty cố định mà thích theo đuổi nghề nghiệp tự do, thỏa sức sáng tạo, có cơ hội tiếp xúc gặp gỡ học hỏi nhiều hơn. Khi đó bạn mới có được không gian phát triển tài năng của mình một cách tốt nhất.

Cung hoàng đạo này là người luôn sẵn sàng cho kế hoạch của đời mình nhưng trong tình cảm đôi khi không thể nói trước được điều gì. Bạn luôn phải chuẩn bị cho những tình huống bất ngờ và quan trọng hơn cả là thành thật với trái tim mình, với cảm xúc của mình để tạo ra sự lãng mạn cần thiết giữa hai người.

Bạn cũng không nên tỏ thái độ cứng nhắc quá với gia đình. Bạn đừng yêu cầu người khác phải toàn tâm toàn ý với nguyên tắc của mình, ai cũng có quan điểm, lối sống riêng, cần hài hòa với nhau thì mới chung sống một cách hạnh phúc và tạo không khí đầm ấm giữa những người thân.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 24/11/2020

Tử vi hôm nay cho thấy Thiên Bình sẽ có một ngày làm việc nhìn chung khá hiệu quả. Công việc của bạn tiến triển theo chiều hướng tích cực, nằm trong tầm kiểm soát của bạn nên không có điều gì quá đáng ngại. Bạn nên tích cực tạo dựng mối quan hệ xã giao tốt đẹp với đồng nghiệp.

Điều đó sẽ giúp công việc càng thêm thuận lợi và cũng tốt cho chặng đường thăng tiến trong tương lai của bạn. Ngoài ra, lời khuyên cho chòm sao này là hãy học cách lập cho mình những mục tiêu ngắn hạn trước khi bước đến những kế hoạch lâu dài và lớn lao hơn.

Những đích đến nho nhỏ sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ điều gì và cũng sẽ thu hẹp khoảng cách đi tới thành công của bạn. Tình hình tài chính đang khá dư dả nhờ khoản lợi nhỏ mà bạn thu về gần đây. Bạn có thể tìm thêm các cách kiếm thêm thu nhập tương tự để cải thiện tài chính của mình.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Ba ngày 24/11/2020

Tử vi hàng ngày cho hay, nếu bạn tự nghĩ mình là người đặc biệt và người ấy phải chạy theo bạn thì tức là bạn đang sống trong mộng tưởng đó thì chắc chắn, bạn sẽ sớm phải nhận trái đắng cho điều đó thôi. Chơi đùa với cảm xúc của người khác không thể khiến cho bạn hạnh phúc hay vui vẻ.

Bọ Cạp khao khát giữ vững được sự độc lập, tự chủ hơn trong mọi việc vào thời điểm này. Bạn có thể không quá để tâm những lời đàm tiếu xung quanh mà tập trung vào việc của mình. Với mọi rắc rối xảy ra, bạn đừng phản ứng quá mạnh mẽ khiến đối phương cảm thấy sợ hãi hoặc hiểu nhầm sự việc. Nếu cần bạn cứ từ tốn, chậm rãi giải thích mọi việc thôi nhé.

Cảm giác hoang mang xâm chiếm, khiến cho hôm Bọ Cạp nay không tự tin vào các quyết định của bản thân. Đó là lý do bạn dựa vào những quan điểm của người khác một cách thái quá mà không có chính kiến cho bản thân. Sự liều lĩnh này có thể gây ra hao hụt về mặt tài chính.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 24/11/2020

Tử vi hôm nay cho biết, Nhân Mã đang rơi vào sự hỗn loạn do chính mình tạo ra. Không phải cứ được nhiều người tán tỉnh là sướng đâu. Bạn thể hiện sự phong lưu đa tình, đi tới đâu là cười cười nói nói tới đó dễ khiến cho người khác hiểu lầm, hãy thu lại sự phóng khoáng, vô tư thái quá của bạn một chút nhé.

Cung hoàng đạo này tính vô tư, nhiều khi công việc làm chưa xong cũng bỏ đi chơi, vô trách nhiệm lắm. Dạo này bạn có cải thiện được khá nhiều rồi nhưng thỉnh thoảng bệnh cũ tái phát khiến cấp trên không hài lòng, lại nhắc nhở rồi đấy, lo mà chấn chỉnh bản thân đi.

Tình hình sức khỏe không có gì phải lo lắng. Đi bộ nhiều cũng rất tốt, tinh thần phấn chấn thân thể dẻo dai lại duy trì vóc dáng. Nếu bạn thích vận động như vậy thì nên xem xét dành thời gian mỗi ngày. Các môn thể thao khác bạn chơi nhiều rồi, cũng khá mệt, thử sức với bộ môn nhẹ nhàng này xem sao.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 24/11/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày hôm nay nói bạn đôi lúc quá kiên định trong hôm nay, chính vì thế mà chúng ta gặp khó khăn trong việc nói chuyện với người yêu của mình. Những người có gia đình nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn.

Về sự nghiệp, tử vi hôm nay dự báo Ma Kết dễ dàng duy trì sự tập trung vào mục tiêu và tiếp tục làm chúng với một quyết tâm đặc biệt. Hôm nay sẽ là một ngày tương đối thuận lợi đối với bạn, chúng ta sẽ có nhiều cơ hội để phát triển bản thân và có nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong hôm nay.

Về tài chính, bạn sẽ gặp được nhiều may mắn hơn. Ma Kết hôm nay dù không đạt được những khoản tiền như mong đợi thì bạn vẫn có thể gặp nhiều may mắn, được quý nhân trợ giúp.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 24/11/2020

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình đang tìm kiếm những cơ hội để có thể tự tin thể hiện cá tính của mình. Bạn ghét sự gò bó và rất hiếm khi chịu ngồi im một chỗ. Đó là lý do bạn có khả năng sáng tạo mà ít ai bì kịp. Tuy nhiên, trong hôm nay, bạn lại khá dè dặt và cảm thấy không thoải mái trong việc thể hiện cảm xúc của mình.

Lý do là vì cung hoàng đạo này rất ái ngại những ánh nhìn săm soi của người khác. Bạn cảm thấy khá buồn khi nghĩ không ai xung quanh thật sự hiểu được mình. Bạn cũng chẳng thể đạt được trạng thái tốt nhất trong công việc vì cảm xúc chán nản lúc này.

Bạn nên nhớ rằng, nếu cứ sống dựa vào thái độ của người khác, bạn sẽ chẳng thể làm được những điều mình muốn đâu. Cuộc đời ngắn ngủi lắm, tại sao cứ phải quan tâm người khác ghét gì, chê gì rồi răm rắp làm theo. Bạn cũng nên sống cho chính mình nữa chứ.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Ba ngày 24/11/2020

Song Ngư nhận được nhiều lời tán dương từ đồng nghiệp vì những ý tưởng của bạn được cấp trên đánh giá rất cao. Tuy nhiên, công việc vẫn có những người rèm pha khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Chuyện tình cảm đã bắt đầu có tiến triển tốt khi chính bạn chủ động bỏ qua những mâu thuẫn và được đối phương chấp nhận. Đây là hành động có ý nghĩa tốt trong việc cải thiện mối quan hệ giữa hai người. Đó cũng là bài học về thái độ tốt sẽ cho kết quả tốt mà bạn chẳng nên quên bao giờ.

Tình hình tài chính có một chút báo động về việc bạn đang dần dần phá vỡ kế hoạch của mình. Nếu không chấn chỉnh thì sớm muộn kết quả bạn nhận được cũng khiến cho bạn cảm thấy hụt hẫng đấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC