12 chòm sao
 

Tử vi ngày 24/12/2020 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 24/12/2020 Thứ Năm cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 1/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 1/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 24/12/2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Năm ngày 24/12/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày hôm nay có nhân duyên khá tốt, những cơ hội yêu đương liên tiếp xuất hiện trước bạn. Với một người hay suy nghĩ như Bạch Dương, bạn nên mở lòng để tiếp nhận những mối nhân duyên mới. 

Bạch Dương có một siêu cơ hội cho sự nghiệp vào hôm nay. Bạch Dương hoàn thành công việc của mình và có được những hướng đi đúng trong công việc. Bạn nên phát triển các ý tưởng, hãy thực hiện nó để thay đổi cách làm việc của mình, tạo nên những giá trị mới.

Hôm nay bạn có được cơ hội phát tài nhiều hơn nếu như biết tận dụng các cơ hội. Người thuộc cung Bạch Dương nên cẩn trọng suy nghĩ với các quyết định đầu tư tài chính. Bạn cần phải đáp ứng được các nhu cầu trong cuộc sống của mình nhưng phải học cách tiết kiệm trong thời buổi kinh tế thị trường này.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 24/12/2020

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao cho biết, hôm nay Kim Ngưu có rất nhiều ý tưởng, thậm chí có cả những ý tưởng mà chẳng ai nghĩ ra được, nhưng biết đâu nhờ sự độc đáo đó mà bạn có những quyết định táo bạo như thay đổi công việc hoặc chuyển đổi mục đích sống, tạo ra bước ngoặt lớn trong cuộc đời của mình.

Bạn rất thích ngao du đây đó, khám phá về thế giới vì vậy bạn không muốn nhốt mình trong bốn bức tường hay ngày ngày đi làm thật nhàm chán. Nếu tìm thấy những thứ mở mẻ, cung hoàng đạo này sẵn sàng theo đuổi hết mình, không ngại bỏ tất cả những thứ vật chất hoặc danh vọng mà mình đang có.

Mọi người đều thích ở bên bạn vì bạn luôn vui vẻ, tươi mới, giàu sức sống. Dù đi đâu Bạn cũng không sợ buồn hay cô đơn vì luôn có bạn bè thân thiết, mỗi ngày đều tạo ra một bất ngờ cho những người xung quanh khiến cuộc sống càng trở nên phong phú, bắt mắt hơn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 24/12/2020

Tử vi cung Song Tử ngày hôm nay dự báo bạn gặp rắc rối về mặt tình cảm. Đặc biệt là nữ mệnh nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Ngày hôm nay chúng ta nên ở bên và cùng trải qua những giây phút gia đình đầm ấm. 

Trên thực tế, người thuộc cung hoàng đạo Song Tử sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ người khác trong công việc của bạn. Cho nên tử vi hôm nay đối với bạn về công việc không quá tệ.

Tử vi hôm nay khuyên Song Tử nên biết thắt chặt các chi tiêu của mình. Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên chúng ta không thể hoang phí trong chi tiêu mà cần phải thiết thực hơn, để có thể đáp ứng được các nhu cầu của bản thân.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 24/12/2020

Cự Giải trở nên bất cần, thích làm theo ý mình và hành động theo cảm xúc một cách không kiểm soát được. Bạn sẵn sàng bỏ ngang mọi việc để tìm tự do hoặc vô cớ chấm dứt một mối quan hệ mà bản thân cho rằng không thể tiếp tục được nữa. Dường như bạn đang không thực sự có được sự tỉnh táo và sáng suốt.

Bạn vốn nổi tiếng là phóng khoáng, không thích ràng buộc. Hôm nay tính cách này của bạn thể hiện một cách rõ ràng nhất, bạn có thể gạt bỏ bất cứ việc gì không có hứng thú mà không lường tới hậu quả vì sự tùy hứng của mình. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến bạn không đạt được bất cứ thành tựu nào.

Trong chuyện tình cảm cũng như vậy, bạn chỉ tìm niềm vui mà không muốn lâu dài, hết yêu sẽ bỏ đi hoặc không cố gắng. Chắc chắn sẽ có lúc bạn cảm thấy hối tiếc vì những quyết định vội vàng của mình. Hơn thế nữa, cũng sẽ chẳng có ai dám tin tưởng trao tình cảm cho cung hoàng đạo này nữa.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 24/12/2020

Thực lòng, cung hoàng đạo này vốn có khá nhiều nguyên tắc khi yêu. Việc giữ hình tượng về người mình yêu cũng là một trong số đó. Nếu sự đổ vỡ này nằm trong mức chấp nhận được, bạn hãy học cách chấp nhận. Còn nếu điều đó vượt quá xa so với giới hạn của bạn, hãy đừng ngần ngại buông tay.

Nếu muốn công việc được tiến triển một cách thuận lợi, có lẽ Sư Tử hôm nay cần phải bỏ ngay cái tính bảo thủ của mình đi thôi, nhất là khi phải làm việc nhóm. Bạn đâu thể bắt tất cả mọi người phải chiều theo ý của mình phải không?

Nhờ công việc có phần linh động, những người làm việc bằng công cụ máy tính online có thể kiếm được khoản tiền rủng rỉnh trong hôm nay. Tuy công sức bỏ ra không ít, song bạn sẽ thu về phần thưởng xứng đáng. Những người đang loay hoay với việc tìm việc cũng có thể nhận được công việc thời vụ tạm thời trong hôm nay.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 24/12/2020

Xử Nữ phải tập trung vào những chi tiết trước khi đưa ra cái nhìn tổng thể để tránh bỏ sót những chi tiết quan trọng. Có những trường hợp dù hoàn thành xong công việc nhưng kết quả lại không được tốt như mong đợi là vì bạn đã bỏ qua những sai sót nhỏ từ ban đầu.

Do quá đề cao những nguyên tắc của bản thân nên đôi khi bạn quên mất sự hòa hợp với những người xung quanh. Quá nghiêm túc có thể khiến mọi chuyện thêm khó khăn đấy, bạn cũng nên linh hoạt hơn khi xử lý các tình huống thay vì chỉ chăm chăm làm theo đúng nguyên tắc của mình.

Ngủ muộn có tác hại cực kỳ xấu đối với sức khỏe, gây ra các hệ lụy về bệnh tim mạch, đột quỵ, dạ dày, ung thư, đặc biệt não cũng bị tổn hại nghiêm trọng. Vì vậy đừng bao giờ nghĩ rằng mình còn trẻ, còn khỏe mà mặc sức thức khuya. Hãy đi ngủ trước 11 giờ đêm để có giấc ngủ đảm bảo nhất.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 24/12/2020

Chuyện tình cảm có nhiều căng thẳng, Thiên Bình cảm thấy bạn không được coi trọng trong mối quan hệ này. Tình yêu muốn lâu dài, hạnh phúc thì cả hai người trong cuộc phải cùng nhau đối diện và xử lí mọi vấn đề với nhau không phải trốn tránh chúng.

Không gian làm việc sẽ là không gian sáng tạo của bạn và đổi mới nó một chút sẽ khiến bạn có hứng làm việc hơn. Vì thế, hãy chăm chút cho không gian làm việc của bạn, giữ nó gọn gàng, ngăn nắp. Thử đặt một vài thứ bạn thích như chậu hoa, bức tranh,...

Thiên Bình luôn luôn giữ tâm hồn thư thái, không nên hoang mang vì hàng hóa lên giá hay sụt giá. Muốn kiếm tiền và giữ được đồng tiền bạn cần tỏ ra cương nghị, chớ chạy theo quần chúng.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Năm ngày 24/12/2020

Bọ Cạp rất nghiêm túc, không hề hời hợt một chút nào, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Nhưng bạn cảm thấy hơi khó chịu vì phải chịu sự kiểm soát của người yêu. Hai người yêu nhau cũng cần phải có không gian riêng, suốt ngày dính lấy nhau, vừa giảm hiệu suất công việc.

Tinh thần của bạn hôm nay không tốt nên dẫn đến thể trạng cũng yếu đi nhiều. Bạn vô cùng mệt mỏi, chỉ muốn nghỉ ở nhà, không phải làm bất cứ một việc gì. Mặc dù vậy, bạn vẫn phải kiềm chế để đến công ty bởi không thể bàn giao công việc cho ai, người nào cũng đều bận rộn cả.

Thể dục hàng ngày vừa giúp thon gọn vóc dáng, giúp da mịn màng mà còn bảo vệ tim mạch, tăng cường não bộ, thúc đẩy tuần hoàn máu. Vì vậy chòm sao này đừng trì hoãn việc này nữa, hãy lên kế hoạch tập luyện càng sớm càng tốt đi nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 24/12/2020

Tình cảm của Nhân Mã và người kia đang rất tốt đẹp, hai bạn hạnh phúc trong tình yêu. Bạn dành hết tình cảm chân thành và duy nhất của mình cho người ấy, không tính toán được mất, thiệt hơn hay mong chờ sự hồi đáp mà người đời cho là "xứng đáng".

Trong công việc không phải lúc nào lợi thế ngoại hình cũng mang lại cho bạn những gì mình mong muốn. Trên hết bạn cần nỗ lực bằng chính khả năng của bản thân, có như vậy thì mới đạt được những thành công lâu dài.

Nhân Mã gặp được cơ hội làm giàu hiếm có trong ngày. Giá trị của đồng tiền ở chỗ nó nâng cao mức sống của bạn, nó giải thoát bạn khỏi đói nghèo, nó giúp bạn tự do thực hiện những dự định. 

10. Tử vi cun Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 24/12/2020

Thái độ của Ma Kết thay đổi một cách đột ngột khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó hiểu. Mỗi khi thấy căng thẳng là cảm giác mệt mỏi lại tràn về, bạn muốn đắm chìm vào thế giới cá nhân hoặc đến một nơi nào đó chẳng ai biết, sau đó bỏ quên hết tất thảy cuộc đời.

Có những lúc vì đặt kỳ vọng quá lớn nên khi không đạt được thì bạn lại mang cảm giác thất vọng tràn trề. Để tránh tình trạng này, hãy đặt những mục tiêu nhỏ thôi nhưng luôn cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu đó, đây mới là động lực cho bạn trong cuộc sống này.

Thay vì cố gắng kiểm soát suy nghĩ và cảm xúc của mình, cung hoàng đạo này hãy để chúng được bộc lộ như vậy tinh thần ban mới thoải mái hơn được. Cạnh đó, để giúp cơ thể khỏe mạnh, đừng quên duy trì chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý để giúp bạn vượt qua những căng thẳng trong ngày.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 24/12/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày hôm nay cho thấy chuyện tình cảm, bạn và người ấy sẽ cùng nhau trải qua một ngày vô cùng hạnh phúc và ấm áp. Cả hai thường xuyên chia sẻ cho nhau những khoảnh khắc ngọt ngào, bạn làm gì cũng muốn chia sẽ cho nửa kia biết, nhờ vậy mà cả hai an tâm, tin tưởng nhau hơn.

Hôm nay bạn có đủ sự quyết tâm, giàu trí tưởng tượng. Sẽ có những cơ hội đến với bạn trong ngày hôm nay, hãy nắm bắt tốt cơ hội này để thể hiện và chứng minh bản thân bạn nhé. Thành công sẽ chỉ đến với những ai biết cố gắng và nắm bắt.

Vận trình tài chính của Bảo Bình đang ổn định, bạn thích đi du lịch đó đây. Nhưng đây chưa phải thời điểm thích hợp, bạn có thể lên kế hoạch và chọn thời gian khác khi thời tiết và điều kiện phù hợp, cải thiện hơn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Năm ngày 24/12/2020

Song Ngư thực sự thích theo đuổi khát vọng và lí tưởng. Bạn mơ tưởng tới những điều tốt đẹp nhưng lại quên mất rằng hiện thực phũ phàng hơn bạn nghĩ rất nhiều, khi những kỳ vọng đặt ra không thành hiện thực thì rất dễ thất vọng, sụp đổ và muốn buông xuôi tất cả.

Bạn luôn có sở thích và niềm đam mê khám phá những điều mới mẻ, thú vị hay các nền văn hóa mới lạ. Vì vậy bạn cũng rất thích hợp làm việc trong các ngành như du lịch, nghiên cứu văn hóa, nghiên cứu xã hội, vừa giúp thỏa mãn sở thích mà lại có thể phát triển sự nghiệp của bản thân.

Chòm sao này luôn muốn dấn thân vào các lĩnh vực mới mẻ, ít người khai phá vì muốn mình trở thành người tiên phong. Nhưng bất cứ con đường nào cũng có khó khăn, vì thế dù nỗ lực nhiều nhưng chưa đạt được mục tiêu thì cũng đừng bỏ cuộc, hãy tích cực lên nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC