12 chòm sao
 

Tử vi ngày 25-02-2018 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi chủ nhật ngày 25/02/2018 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

XEM THÊM

Cố gắng không ngừng ba cung hoàng đạo này thành công rực rỡ trong năm 2018 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 19-02 đến 25-02-2018 

Chiêm tinh dự báo những chòm sao gặp nhiều sóng gió, tinh thần bất ổn trong tháng 2 năm 2018 

Tình duyên êm đềm những chòm sao này hạnh phúc nhất trong tháng 2 năm 2018 

Tử vi ngày 25-02-2018 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Hôm nay là một ngày không may mắn với Bạch Dương. Sự giúp đỡ của bạn dành cho một người quen lại quay trở lại khiến bạn gặp rắc rối vì người đó làm không cẩn thận, mắc sai lầm nghiêm trọng. Dù sao mọi chuyện cũng đã xảy ra rồi, hãy lấy đó làm bài học kinh nghiệm, cân nhắc mọi việc trước khi quyết định giúp ai đó nhé.

Xem tử vi hôm nay, chuyện tình cảm của Bạch Dương hôm nay khá êm đẹp. Sau tất cả, người ấy vẫn yêu thương và gạt qua một bên những tổn thương bạn gây ra cho họ, vì vậy mà bạn tự kiểm điểm bản thân và quyết định sẽ bù đắp, dành trọn vẹn tình cảm cho người ấy.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể sẽ gặp được người hợp cạ với mình trong ngày hôm nay khi bạn đang ngồi chờ đám bạn tại điểm hẹn. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng với bất kì ai là người lạ. Họ có thể hợp cạ với bạn, nhưng không ai đảm bảo rằng, đó sẽ là một mối quan hệ an toàn cho bạn.

Phương diện tài chính không khả quan. Người ấy đang gặp khó khăn nên Kim Ngưu đã không ngần ngại chi khoản tiền lớn đủ cho người ấy giải quyết triệt để.

Dù rằng bạn không để tâm đến chuyện tiền nong khi đã chân thành yêu, nhưng đối phương lại rất hiểu chuyện, đưa ra một cái hẹn cụ thể sẽ gửi lại tiền cho bạn

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử được khuyên nên hành động, quyết định theo suy nghĩ, trực giác của bản thân. Bạn là người rất có năng lực, nên những lời nói can thiệp vào chuyện của bạn đều bị bạn nhìn ra ý đồ đằng sau, vì thế mà tốt nhất là bạn chỉ nên bằng mặt chứ không bằng lòng, vì chuyện là của bạn, người chịu trách nhiệm cuối cùng cũng chỉ có bạn.

Chuyện tình cảm của Song Tử khá yên ắng. Hai bạn đã ở bên nhau khá lâu rồi, nên cũng có những khoảnh khắc ngồi bên nhau mà…không biết phải nói chuyện gì. Dù sao thì điều này cũng không thể khiến hai bạn cảm thấy chán đối phương được, đã yêu thương, thì chỉ cần ngồi bên nhau thôi, là đã thấy ấm áp rồi.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sau một tuần cố gắng làm việc, hôm nay là ngày mà Cự Giải được thả mình lăn lóc ngủ trong chăm ấm nệm êm. Bạn bỏ luôn cả bữa sáng để ngủ bù cho những ngày hành chính thiếu ngủ. Vì thế nên buổi trưa dậy nhớ ăn thêm vào Cự Giải nhé.

Hôm nay là ngày nghỉ, Cự Giải được khuyên nên có một cuộc nói chuyện rõ ràng với người ấy. Hai bạn đã căng thẳng lâu nay rồi, đừng để tình trạng ấy kéo dài. Nếu còn nhiều tình cảm và muốn ở cạnh nhau, hãy sớm chấm dứt chuỗi ngày dày vò nhau đi nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, các Sư Tử độc thân ngày hôm nay dường như ưu tư nhiều về chuyện xưa cũ. Bạn rất muốn hỏi thăm xem cuộc sống của người ấy từ khi hai người xa nhau như thế nào, nhưng sợ bị thấy là làm phiền, nên lại im lặng, tự gặm nhẫm nỗi nhớ cho hết ngày nghỉ.

Hôm nay Sư Tử có thể xảy ra va chạm, mâu thuẫn với người trong gia đình. Nếu cảm thấy không khí quá căng thẳng, tốt nhất là bạn hãy chủ động rời đi nhé. Vừa để tâm trạng bình tĩnh lại, vừa để cho người nhà bạn dịu giọng và nhìn nhận lại vấn đề.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tâm tình của Xử Nữ ngày hôm nay có phần vui vẻ, thoải mái. Bạn đi chơi với bạn bè từ sáng cho đến chiều tối mới trở về, trên tay lại lỉnh kỉnh những túi đồ bạn “hack” được khi đi qua trung tâm mua sắm.

Bói tình yêu các Xử Nữ độc thân đang có đối tượng “cầm cưa” rất có thể hôm nay sẽ nhận được lời tỏ tình từ đối phương. Nếu chưa thực sự sẵn sàng, Xử Nữ cũng không nên thẳng thừng từ chối nhé, hãy bắt đầu từ tình bạn, như vậy sẽ dễ thở hơn đấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) 

Tài chính của Thiên Bình ngày hôm nay không thực sự khả quan. Bạn đã quyết tâm dù có đi ra ngoài vẫn không nhìn vào mấy cửa hàng quần áo rồi nhưng về đến nhà, ngồi lướt internet lại thấy đồ đẹp, lại muốn click để mua hàng. Nếu không muốn hết sạch tiền đến cả tiền ăn cũng không có thì hãy cố gắng kiềm chế nhé.

Chuyện tình cảm của Thiên Bình không có gì biến động. Tuy nhiên bạn được khuyên nên học cách chủ động quan tâm đối phương thay vì suốt ngày để đối phương hỏi han, chăm sóc mình.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Mang tiếng là ngày nghỉ nhưng hôm nay Bọ Cạp vẫn phải ôm cái máy tính ngồi làm việc. Chính vì vậy mà tâm trạng của bạn thực sự rất tệ, hễ ai nói điều gì không lọt tai đều có thể cáu gắt, nói những lời lẽ thiếu suy nghĩ.

Chuyện tình cảm đang yên đang lành thì Bọ Cạp bất ngờ phát hiện có “dấu hiệu” của người thứ 3 xen vào cuộc tình của hai bạn. Tuy nhiên mọi thứ đều chưa rõ ràng, trong lúc kích động, Bọ Cạp sẽ dễ dàng làm hỏng mọi chuyện, hãy cố gắng giữ bình tĩnh để quan sát thái độ của đối phương thêm một thời gian nhé

Loading...

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã ngày hôm nay rất dễ xảy ra va chạm với người thân trong gia đình. Bạn không đồng ý với cách xử lý vấn đề của người lớn, nhưng khi góp ý thì lại không được tôn trọng, còn bị mắng mỏ chỉ trích, vì thế mà bạn cảm thấy bức xúc, bỏ ra ngoài ngay lúc đó đến tối mới quay trở về nhà.

Vận may của Nhân Mã ngày hôm nay không thực sự tốt. Tâm trạng tệ hại vì mâu thuẫn với gia đình khiến cho bạn càng chủ quan hơn khi đi một mình trên đường. Nếu không muốn vận xui rủi tăng cao, Nhân Mã hãy chọn một quán nước nào đó để dừng chân, đông người sẽ giúp bạn được an toàn hơn đấy.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chuyện quá khứ đã khép lại rồi, vương vấn hay lưu luyến, dù chỉ là để trong lòng thôi cũng sẽ khiến cho người bên cạnh bạn hiện tại tổn thương đấy Ma Kết ạ. Bạn phải biết đâu mới là người đang cố gắng mang lại hạnh phúc cho bạn nhé, đừng để đến lúc hối hận thì đã muộn rồi.

Tiền tài của Ma Kết ngày hôm nay không thực sự tốt. Nếu không có việc gì quá quan trọng thì bạn nên gác sang một bên, để thời gian khác hẵng chi nhé. Đi ra đường Ma Kết cũng không nên mang theo ví vì dễ gặp kẻ xấu lợi dụng, móc túi đấy.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Xem bói sức khỏe của Bảo Bình khá ổn định. Tuy nhiên bạn nên chú ý vấn đề sức khỏe của mắt. Bạn làm việc nhiều với máy tính, lại thường xuyên thức khuya nên mắt dễ bị mỏi và có nguy cơ cao bị cận.

Tuy tài chính khá quan nhưng Bảo Bình không nên vì thấy túi tiền rủng rỉnh và vung tay quá trán, chi tiêu quá mức phóng khoáng nhé. Càng tuyệt đối nói không với lô đề, cờ bạc để tránh tiền mất tật mang.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay Song Ngư không gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính. Tuy nhiên bạn được khuyên nên chi tiêu tiết kiệm một chút, đừng nên thích cái gì là mua cái đó nhé. Hai bạn đã tính đến chuyện tương lai thì hãy cùng nhau phấn đấu ngay từ bây giờ đi chứ.

Chuyện tình cảm của Song Ngư được vun vén một phần không nhỏ từ những lời nói. Bạn được khuyên nên nói có suy nghĩ trước sau để tránh khiến cho người ấy tổn thương nhé. Có thể bạn chỉ muốn vui đùa một chút thôi nhưng đùa vui không đúng lúc đúng thời điểm sẽ phản tác dụng vô cùng.

Mời độc giả tham khảo thêm tử vi 2018 và vận hạn 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC