12 chòm sao
 

Tử vi ngày 25-08-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo


Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 25/08/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 25-08-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 25/08/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đây chính là thời điểm thích hợp để tiến hành những nhiệm vụ quan trọng của Dương Cưu. Đừng cố tự mình làm mọi thứ, bằng cách nhận ra khả năng của những người khác, bạn có thể cộng tác với họ theo nhiều cách khác nhau để giúp bạn đạt được năng suất cao hơn, đặc biệt là khi bạn đang muốn mở một doanh nghiệp riêng cho mình.

Hãy lên kế hoạch cho sự bất ngờ, những món quà, hay bữa tối hẹn hò, chuyến du lịch chỉ dành cho 2 người với những hoạt động lãng mạn để tình yêu của bạn thêm thăng hoa hơn… Chắc chắn nửa kia của bạn sẽ cảm thấy hôm nay sẽ là một ngày thật tuyệt vời đấy nhé! 

  • Số may mắn: 6, 18
  • Màu may mắn: đồng, xanh navy
  • Sao hợp cạ: Thiên Bình

2. Tử vi ngày 25/08/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Hôm nay bầu không khí có phần không yên tĩnh, Kim Ngưu dễ dàng giải quyết vấn đề theo cảm tính, xúc động nhất thời. Đối với những tin tức chính tai mình nghe thấy lại không muốn tin tưởng. Vốn dĩ trong mắt người khác chỉ là việc nhỏ nhưng với Kim Ngưu lại luẩn quẩn mãi trong đầu.

Cầm lên được thì buông xuống được mới thực sự phóng khoáng, giúp cuộc sống thoải mái, dễ chịu hơn. Đặc biệt, trên phương diện công việc, Kim Ngưu đừng mang tình cảm cá nhân vào, dễ hỏng việc, phải gánh chịu hậu quả.

Mặt tình cảm, Kim Ngưu nảy sinh tình thần đố kị mà làm nhiều chuyện quấy phá, không phù hợp với tính cách ngày thường của bạn. Đừng đánh mất chính bản thân mình, bạn còn có rất nhiều ưu điểm khác để phát huy cơ mà.

  • Số may mắn: 10, 23
  • Màu may mắn: xanh dương
  • Sao hợp cạ: Bò Cạp

3. Tử vi ngày mai 25/08/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Mặt Trăng hợp một góc 90 độ với sao Diêm Vương nên bạn có cảm xúc mãnh liệt, nhưng dòng cảm xúc của bạn bị chặn lại ở mức nào đó, và bạn sẽ được hưởng lợi từ việc sử dụng tích cực tiềm năng sáng tạo của bạn. Hãy tận dụng nguồn năng lượng này cho công việc, bạn sẽ có những bước nhảy vọt đáng kể.

Cho dù không thực sự giúp gì được trong công việc của một nửa của mình nhưng hãy luôn ủng hộ họ trước những cơ hội lớn của cuộc đời. Hãy thể hiện sự nhiệt tình, ủng hộ, trấn an họ và góp ý tích cực về lợi ích của vấn đề. Một nửa của bạn là người có thể thúc đẩy, giúp bạn vượt qua những cơ hội to lớn, nhưng cũng có thể là người cản trở sự phát triển của bạn, chỉ bằng cách không ủng hộ, thiếu tin tưởng.

Nếu bạn vẫn còn tận dụng thời gian buổi tối nằm trên giường chơi game trong điện thoại, xem tin tức hoặc là "nấu cháo" điện thoại với bạn bè thì hãy loại bỏ ngay thói quen này càng sớm càng tốt. Theo khoa học, điều này không chỉ không giúp bạn thư giãn mà còn dẫn đến việc cơ thể càng kiệt quệ hơn.

  • Số may mắn: 8, 13
  • Màu may mắn: bạch kim
  • Sao hợp cạ: Cự Giải

4. Tử vi ngày 25/08/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Tử vi năm 2017 cho hay tâm trạng hôm nay của Cự Giải không được tập trung nên công việc có đôi chút biến động. Những bất cẩn của bạn tuy không gây hậu quả nghiêm trọng nhưng lại khiến cho bạn mất điểm trầm trọng trong mắt cấp trên. Có nhiều khả năng bạn sẽ bị phê bình đấy.

Mối quan hệ của bạn với người ấy cũng không mấy tốt đẹp khi mà bạn thường xuyên suy bụng ta ra bụng người. Bạn khiến cho những người yêu thương bạn thấy mệt mỏi và bất lực vì không biết nên làm gì để giúp cho bạn cảm thấy khá hơn. Dường như hôm nay là một ngày không may mắn với bạn cho nên cần phải biết cách biến đổi mọi thứ xung quanh

  • Số may mắn: 6, 25
  • Màu may mắn: xanh lá mạ
  • Sao hợp cạ: Ma Kết

5. Tử vi Thứ Sáu ngày 25/08/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cần điều chỉnh lại thái độ với những người xung quanh. Dù tâm tình biến hóa hay có điều không vừa ý thì Sư Tử không thể “giận cá chém thớt” được. Hôm nay có nhiều sự tình bất ngờ khiến bạn trở tay không kịp nên kết quả không như mong đợi, hãy thả lỏng tinh thần hơn, đừng có quá cố chấp như vậy.

Bất cứ điều gì cũng không thể thập toàn thập mĩ theo ý muốn chủ quan, luôn có tác động khách quan làm ảnh hưởng. Nếu Sư Tử không biết cách chấp nhận, linh hoạt, không chừa đường lui cho mình thì chỉ có chính bạn phải khổ thôi.

Tình yêu của Sư Tử có chút suy giảm cảm xúc, duy trì gặp mặt và hỏi thăm nhau là việc mà bạn nên chú trọng. Người ta nói “xa mặt cách lòng” cũng là có lý do cả đấy, không thể chủ quan được.

  • Số may mắn: 5, 17
  • Màu may mắn: cam
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ

6. Tử vi ngày mai 25/08/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Mặt Trăng hợp một góc 45 độ với sao Thủy nên Xử Nữ dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động trước bất cứ lời nói nào. Bạn nên học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của bạn, tránh gây ra hậu quả không hay trong lúc nóng vội, thiếu suy nghĩ sâu sắc.

Con người sống trên đời vốn đã là một quá trình cố gắng không ngừng nghỉ và từ bỏ. Điều ta có được hôm nay đến ngày mai biết đâu không thể bền vững. Nhưng rất nhiều người hoàn toàn không hiểu đạo lý này nên luôn muốn kiếm được nhiều tiền nhất, trục được nhiều lợi nhất trong những năm còn sống. Vì thế, nếu bạn đang phân vân có nên đi theo họ hay không thì câu trả lời nên là: Không. Đừng vì cái lợi trước mắt mà làm ảnh hưởng cả phần đời còn lại của mình.

Nếu đang cảm thấy mình chi tiêu quá tay hãy thử cách nhỏ sau để có thể tiết kiệm được tiền. Những gì bạn cần là hữu hạn trong khi những gì bạn muốn có thể đến vô hạn, chính vì thế, một trong những nguyên tắc tiết kiệm, đó là "Mua những gì bạn cần, không mua những gì bạn muốn".

  • Số may mắn: 25, 39
  • Màu may mắn: vàng chan
  • Sao hợp cạ: Bảo Bình

7. Tử vi ngày mới ngày 25/08/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình trong ngày mới này của bạn sẽ gặp nhiều áp lực trong công việc và học hành. Thiên Bình đang cảm thấy có một chút bất lực và mệt mỏi sau thời gian kiên trì và cố gắng mà vẫn chưa đạt được kết quả như mình mong muốn.

Nếu bạn đang hẹn hò thì hôm nay nên đưa người ấy đi cùng tới gặp những người bạn thân của bạn. Họ sẽ là người có đánh giá thực tế về người ấy. Và mặt khác họ có thể giúp các bạn gần gũi và tiến xa hơn thế nữa.

  • Số may mắn: 7, 14
  • Màu may mắn: xanh ngọc
  • Sao hợp cạ: Bạch Dương
Loading...

8. Tử vi ngày 25/08/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Xem boi tinh yeu dự báo, tình cảm dĩ vãng của Bọ Cạp trong hôm nay sẽ lại trỗi dậy, không nên xúc động nếu không muốn bị người yêu hiện tại phát giác. Tất cả những hẹn ước tốt đẹp đều chỉ là lời nói, cái thiết thực nhất chính là hành động cụ thể, vì thế Bọ Cạp không nên suy nghĩ lung tung, chú tâm vun đắp tình cảm thực tế thì tốt hơn.

Nếu bạn không kiềm chế được cảm xúc sẽ gây ra mâu thuẫn với nửa kia của mình. Vốn chuyện chẳng có gì nhưng thái độ không dứt khoát của Bọ Cạp khiến người ấy bực bội, hoài nghi rồi ghen tuông, hờn giận.

Cảm giác tự do của mình bị hạn chế cũng khiến Bọ Cạp không thoải mái, bạn né tránh và ôm suy nghĩ riêng. Nhưng nếu không giải quyết tận gốc vấn đề thì sự việc này sẽ còn lặp lại nhiều lần, hãy đưa ra quyết định cuối cùng.

  • Số may mắn: 11, 27
  • Màu may mắn: trắng, xám
  • Sao hợp cạ: Sư Tử

9. Tử vi Thứ Sáu ngày 25/08/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Mặt Trăng hợp một góc 45 độ với Mặt trời khiến Nhân Mã có nguy cơ gây xung đột với người yêu/ bạn đời của mình. Nguyên nhân có thể có sự đối lập sâu sắc bên trong bản thân khi cố gắng hòa giải những khác biệt giữa sự khác biệt bản chất của đàn ông và phụ nữ. 

Nhiều gia đình hay có thói quen nấu lượng lớn sau đó tích trữ để sử dụng dần dần. Đây là cách hay để tiết kiệm chi phí, tuy nghiên hãy cân nhắc yếu tố sức khỏe và tình toán cẩn thận để thức ăn không lưu cữu quá lâu trong tủ lạnh.

Tốt nhất là bạn đừng uống quá nhiều nước trước khi ngủ, nhất là những người khó ngủ. Nếu không, nửa đêm, những cơn choàng dậy để đi vệ sinh sẽ làm gián đoạn giấc ngủ của bạn. Đồng thời, những loại thức uống có chứa caffeine sẽ kích thích hệ thống thần kinh và có tác dụng lợi tiểu. Đây cũng là nguyên nhân thường gặp gây mất ngủ.  

  • Số may mắn: 12, 34
  • Màu may mắn: đen, bạc
  • Sao hợp cạ: Song Ngư

10. Tử vi online ngày 25/08/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết hôm nay có vận mệnh bình thường, việc học hành thuận lợi, việc làm ổn định không có quá nhiều sóng gió trong cuộc sống. Có các mối quan hệ xung quanh tốt đẹp và giúp đỡ cho công việc của bạn ngày càng thuận lợi và gặp nhiều thăng tiến trên một vị trí cao hơn.

Bạn là một người có tính cách nóng nảy, vì thế mà nó khiến cho mối quan hệ tình cảm của bạn lâm vào bế tắc. May mắn là người ấy rất hiểu tâm trạng hiện tại của bạn, tuy nhiên, sẽ chẳng ai có thể chịu đựng được lâu những cơn nóng giận vô cớ của bạn đâu. Do đó hãy nhanh chóng thay đổi bản thân trước khi mọi chuyện trở nên nghiêm trọng, Ma Kết nhé.

  • Số may mắn: 5, 14
  • Màu may mắn: hồng đào
  • Sao hợp cạ: Song Tử

11. Tử vi mới nhất ngày 25/08/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Sự đánh giá của bản thân mình lại không bằng thái độ của người khác đối với mình, Bảo Bình cần củng cố lại sự tự tin vốn có đi. Sự ủng hộ của người nhà chính là nguồn động viên, cổ vũ lớn lao dành cho bạn, cứ mạnh dạn mà tiến lên nhé, bạn đang có chỗ dựa tốt nhất mà.

Nếu có bất cứ khó khăn gì, Bảo Bình đều có thể nhờ đến sự trợ giúp của người thân. Bỏ gần cầu xa, đi khắp nơi hỏi ý kiến người khác không bằng cùng người nhà nói chuyện, sẽ có được những ý kiến chân tình nhất, xác đáng nhất.

Theo lịch vạn sự, hôm nay là ngày tốt để Bảo Bình cải thiện mối quan hệ với người khác. Một câu xin lỗi tuy đơn giản nhưng có thể hóa giải biết bao chuyện không vui, Bảo Bình cũng có thể thoải mái tâm tư hơn, tội gì mà không làm nhỉ.

  • Số may mắn: 20, 34
  • Màu may mắn: trắng sữa
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ

12. Tử vi ngày mai 25/08/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tình cảm của bạn trong thời gian này không phải quá lo lắng vì mọi thứ khá hài hòa. Đối phương cảm thấy vô cùng dễ chịu về cách bạn xử lý những vấn đề trong cuộc sống một cách hợp tình, hợp lý. Nên tận dụng buổi tối này để được dành thời gian ở bên nhau một cách trọn vẹn nhất. 

Mặt Trăng hợp một góc 45 độ với Mặt trời điềm báo Song Ngư xảy ra tranh chấp giữa các yếu tố chuyên môn hoặc trong việc ký kết hợp đồng. Bạn nên cẩn thận vì đây là nguyên nhân dẫn đến mối nguy hiểm về tài chính. Sự căng thẳng nội tâm này tuy không dễ chịu nhưng giúp bạn nhận thức rõ hơn một số vấn đề quan trọng

Trí não chúng ta cần được nghỉ ngơi đầy đủ, có như vậy thì mới có thể chuẩn bị trọn vẹn cho một ngày dài hôm sau. Một yếu tố quan trọng là tối hôm trước, bạn phải tách cái đầu khỏi công việc, phải xa rời áp lực công việc về mặt tâm lý. Điều này dần dần sẽ giúp não phân biệt công việc và những hoạt động phục hồi sức khỏe như nghỉ ngơi. Vậy, khi ngủ tốt nhất là không nghĩ gì cả. 

  • Số may mắn: 11, 17
  • Màu may mắn: tím, hồng
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC