12 chòm sao
 

Tử vi ngày 25/12/2020 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 25/12/2020 Thứ Sáu cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 1/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 1/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 25/12/2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Sáu ngày 25/12/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày hôm nay cho thấy bạn chăm chỉ cho công việc hơn là chuyện tình cảm. Người yêu của Bạch Dương có thể cảm thấy mệt mỏi, không có nhiều mặn nồng như lúc mới yêu. Bạn nên chú ý và dành tặng người yêu mình những bất ngờ. Chúng ta cũng nên quan tâm họ nhiều hơn để có thể bảo vệ được tình yêu của cả hai.

Tử vi hôm nay dự báo bạn sẽ có một ngày làm việc năng động và vui vẻ. Bạch Dương tuyệt vời, tử vi hôm nay nói bạn sẽ mong muốn chiến đấu vì tự do, cá tính và cộng đồng. Bạn đấu tranh cho công việc và luôn muốn hoàn thành tốt các công việc mà mình phải lo.

Tử vi cung Bạch Dương sẽ tiêu tiền nhiều hơn. Vậy nên lời khuyên dành cho Bạch Dương thời điểm này là không được tiêu tiền vô tội vạ. Chúng ta nên giải trí bằng cách xem phim, đọc sách, tập thể dục chứ không phải lướt web và mua hàng.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 25/12/2020

Kim Ngưu có thể gây ấn tượng tốt với mọi người nhờ sự nhiệt tình và thân thiện của mình. Đến cuối ngày, khi công việc được gác lại, bạn có thể thư giãn bằng cách đọc một cuốn sách xem sao. Đó cũng là một trong những cách cực kỳ hữu hiệu để bổ sung kiến thức đấy.

Chuyện tình cảm của bạn diễn ra khá êm đềm. Bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn tìm hiểu nhau, chính vì thế mà bạn luôn quan tâm đến người ấy thật nhiều.

Tiền bạc của Kim Ngưu vẫn còn khá dư dả trong tuần này, thế nhưng đó không phải là lý do để bạn tiêu xài hoang phí đâu nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 25/12/2020

Song Tử hành động nên cân nhắc một chút, đừng dễ cuốn theo hoàn cảnh, đừng để sự nóng giận che mờ lý trí. Nên bắt đầu kế hoạch tiết kiệm, những khoản tiền nhỏ này sẽ dần trở thành một khoản lớn hơn theo thời gian và bạn sẽ quen với cách sống mà không cần tiêu thêm quá nhiều tiền.

Để xây dựng mối quan hệ thân thiết hơn hoàn toàn phụ thuộc vào chính bản thân bạn. Nếu bạn gặp được người phù hợp thì hãy để trái tim mình có một nơi để nương tựa, bạn sẽ nhận được sự ấm áp và dễ chịu khi có một nơi để trở về, những căng thẳng trong công việc lẫn cuộc sống cũng được san sẻ.

Không dễ dàng gì để ngay lập tức có được thói quen sống tích cực, nhưng có thể được thực hiện bằng cách thư giãn và không để cho cảm xúc bào mòn bạn. Hãy cố gắng suy nghĩ và hành động tích cực để bản thân không bị mắc kẹt với lo âu, phiền toái.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 25/12/2020

Cự Giải hôm nay chân thành, đáng tin cậy, dễ dàng thích nghi và rất lịch sự. Bạn đang trong một tâm trạng vui vẻ, thích chăm sóc gia đình và muốn tránh các xung đột.

Tâm trạng hứng khởi tạo tiền đề để bạn tập trung giải quyết những công việc còn dở dang của ngày hôm qua, và dần lên kế hoạch cho những dự định táo bạo mới. Chòm sao này nổi tiếng nhanh nhẹn, ứng biến linh hoạt khéo léo. Tuy nhiên, nhanh quá đôi khi cũng mang tính đỏ đen, được ăn cả ngã về không hơi nhiều. Trong các cuộc nói chuyện, bạn cũng nên bớt hấp tấp, nếu không sẽ làm ảnh hưởng đến ấn tượng tốt mà mọi người dành cho bạn.

Tử vi cung Cự Giải ngày này dự báo, lúc sắp hết tiền thì tự dưng lại có một khoản “lộc” từ trên trời rơi xuống, cung hoàng đạo này vô cùng vui vẻ. Nhưng đừng chi tiêu vô tội vạ nữa, mà hãy tiết kiệm dần đi, vì thời gian nghỉ dịch vẫn còn chưa chắc chắn là bao giờ mới kết thúc. Nếu không, trong khoảng thời gian tới, chòm sao này sẽ phải chắt bóp tằn tiện nhiều.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 25/12/2020

Sư Tử cảm thấy khá bối rối vì lý trí của bạn nghĩ một đằng, cảm xúc lại thấy một nẻo. Hãy đặt ra cho mình những đích đến cao xa hơn, đừng vội hài lòng với hiện tại. Hẳn bạn cũng không muốn giậm chân tại chỗ để mọi người vượt qua mình đâu, đúng không nào? 

Những Sư Tử và nửa kia có thể xảy ra xung đột với nhau. Hai người có một vài quan điểm chưa thể thống nhất được. Chớ vội nóng giận và nói lời tổn thương người khác, hãy đợi đến lúc cả hai bình tĩnh lại rồi hãy thảo luận lại sau.

Tình hình túi tiền của bạn vẫn còn khá dư dả, vì vậy, nếu có ý định ra ngoài vào ngày hôm nay thì bạn không cần phải quá lo lắng đâu. Tuy nhiên, dù thế nào cũng nhớ phải chi tiêu khoa học nhé, bởi từ giờ đến cuối tháng vẫn còn dài.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 25/12/2020

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, thậm chí chưa nói là vô cùng lãng mạn và bay bổng. Bạn dành thời gian để chia sẻ với người ấy những điều thú vị mình may mắn được chứng kiến hoặc tham dự. Những câu chuyện nhỏ sẽ kết nối hai người với nhau. Tình yêu chân thành là tình yêu lớn lên từ những điều nhỏ bé.

Xử Nữ hôm nay là một người rất nhiệt tình và năng nổ. Bạn không chỉ hăng hái bắt tay vào giải quyết công việc của bản thân và còn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Những trục trặc với đồng nghiệp cũng được tháo gỡ và hàn gắn.

Tử vi cung Xử Nữ cho biết về cơ bản, tình hình tài chính của bạn vẫn giữ ở mức ổn định. Bạn cũng biết cách xây dựng kế hoạch chi tiêu của mình sao cho khoa học. Cách tiêu tiền khôn ngoan của bạn khiến cho mọi người đều nể phục và mong muốn xin bạn những lời khuyên về vấn đề tài chính.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 25/12/2020

Thiên Bình sẽ rất bận rộn với công việc hôm nay. Bạn đang tất bật hoàn thành nốt nhiệm vụ của mình, mọi thứ đang ở trong những giai đoạn nước rút nên đòi hỏi sự tập trung và nỗ lực hết sức. Mặc dù gặp phải một chút áp lực nhưng bạn sẽ nhanh chóng vượt qua nó sớm thôi. 

Tình yêu luôn cần đến từ hai phía, vậy nên đừng cố níu kéo một người đã không còn dành tình cảm cho mình nữa chỉ khiến bạn cảm thấy thêm đau khổ và tổn thương mà thôi. Học cách buông bỏ và chấp nhận sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều đấy. Tình hình tài chính của chòm sao này khá ổn định. 

Bạn biết cách lên kế hoạch mua sắm hợp lí vì vậy mà bạn không gặp phải nhiều chi phí phát sinh. Mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát của bạn. Nếu tiếp tục duy trì được điều này bạn sẽ sớm tích góp được một khoản tiền cho mình.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Sáu ngày 25/12/2020

Bọ Cạp rất tự giác, bạn chủ động làm việc mà không cần phải yêu cầu vì trong thế chủ động hiệu suất của bạn cũng cao hơn và tạo được cảm giác thoải mái. Kiên trì là tính cách vô cùng quan trọng, nếu không kiên trì bạn dễ dàng bỏ cuộc khi gặp khó khăn mà cuộc sống luôn đầy rẫy những trở ngại không ai lường trước được.

Ở bạn luôn toát ra một nguồn năng lượng đặc biệt khiến người khác cảm thấy thoải mái, dễ mở lòng với bạn. Điều này rất tốt khi cung hoàng đạo này muốn chinh phục ai đó, đối phương sẽ thoải mái chia sẻ với bạn vì nhận được sự an tủi và cảm thông.

Tình hình sức khỏe không được ổn định. Làm việc về đêm như sử dụng điện thoại, máy tính sẽ làm não bộ không thể thư giãn. Hậu quả là bạn sẽ bị tích tụ chất béo trong cơ thể và dễ tăng cân mất kiểm soát. Vì thế, hãy hạn chế dùng đồ công nghệ khi về nhà đi nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 25/12/2020

Với những bạn đang tìm người thương, đây là thời điểm tuyệt vời để bạn làm quen với ai đó mới để cùng nhau chia sẻ câu chuyện cuộc sống. Còn với những bạn đang có người yêu, Sao Kim ở vị trí này có thể giúp những người yêu nhau lâu tìm ra được điều gì đó mới mẻ về đối phương, từ đó “hâm lại” được sự hào hứng của lửa tình.

Công việc hàng ngày của Nhân Mã diễn ra khá tốt, thay vì trốn trong vỏ ốc của riêng mình như mọi ngày thì chòm sao này đã mạnh dạn hơn trong việc nêu lên ý kiến của mình. Khiêm tốn thì tốt thật đấy nhưng khiêm tốn cần phải đặt đúng chỗ, đúng trường hợp. Nếu không, đôi khi Nhân Mã sẽ trở nên giả tạo trong mắt mọi người.

Tài chính chưa có dấu hiệu gia tăng, tuy nhiên Nhân Mã cũng khá hài lòng với tình huống hiện tại của bạn. Bạn không phải là người quá yêu tiền, vì vậy mà dù việc kiếm tiền có chững lại một thời gian thì Nhân Mã cũng chẳng thấy sao hết cả. Gia đình của bạn vẫn hỗ trợ và giúp đỡ cho bạn khi cần. Tuy nhiên, với số tiền bạn đang có hiện tại thì bạn hoàn toàn có thể chu cấp cho chính mình.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 25/12/2020

Ma Kết có một ngày làm việc hiệu quả. Tinh thần làm việc hăng say, bạn rất nhiệt tình trong mỗi cuộc họp, đưa ra những ý tưởng sáng tạo của mình và cấp trên luôn đánh giá cao điều đó. Đây không chỉnh là cơ hội giúp bạn thể hiện năng lực của bản thân mà còn giúp bạn thăng tiến trong tương lai đó. 

Thời gian chia tay mối tình cũ cũng đã khá lâu rồi, nhưng bạn vẫn còn nhớ nhung và chưa thể quên được hình ảnh của người ấy trong tâm trí. Chòm sao này đừng nên lãng phí thời gian của mình vào những nỗi buồn và tổn thương trong quá khứ nữa nhé. Hạnh phúc mới sẽ tới với bạn mà thôi. Bạn đã biết lắng nghe và quan tâm đến cơ thể của mình hơn. 

Nhờ vào việc chăm chỉ rèn luyện thể chất cùng với chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học mà sức khỏe của Ma Kết đã tốt hơn rất nhiều. Bạn cần cần phải bổ sung đủ nước để cơ thể thải độc, nên uống ít nhất 2 lít nữa mỗi ngày nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 25/12/2020

Đừng quên làm mới tình yêu của mình, những thứ mới mẻ luôn hấp dẫn và thu hút hơn nhiều. Hãy làm cho đối phương luôn muốn khám phá và tìm hiểu về bạn. Nếu duy trì được niềm hứng thú đó lâu dài, chắc chắn chuyện tình cảm của hai bạn sẽ khiến nhiều người ghen tị đấy.

Tử vi hôm nay cho thấy Bảo Bình hôm nay hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thậm chí sẵn sàng nhận thêm những nhiệm vụ không phải là của mình. Bạn hy vọng rằng mình sẽ ghi điểm trong mắt lãnh đạo, dần thăng tiến lên những vị trí cao hơn. 

Tình hình tài chính của bạn không mấy ổn định trong ngày hôm nay. Thời gian đầu tháng mới nhận lương đừng nên chi tiêu khá phóng tay cho sở thích của mình, tuy nhiên, nếu món đồ bạn định mua không thực sự cần thiết thì hãy suy nghĩ lại nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Sáu ngày 25/12/2020

Song Ngư có một nguồn năng lượng dồi dào, những ý tưởng sáng tạo xuất hiện hàng loạt trong đầu bạn, bởi vậy cơ hội thăng tiến luôn nằm trong tầm tay của bạn. Không bao giờ thỏa hiệp với thất bại, chòm sao này luôn nỗ lực giành lấy phần thắng cho mình, luôn sẵn sàng tiến tới thành công.

Tuy nhiên bạn cũng có thể sẽ đánh mất tiền bạc chỉ vì sự liều lĩnh, thiếu cẩn trọng khi không đánh giá mọi rủi ro. Cung hoàng đạo này nóng vội và lo sợ sẽ đánh mất thời cơ nên quyết định nhanh chóng, chấp nhận mọi rủi ro có thể xảy ra.

Chuyện tình cảm cứ để cho diễn ra một cách tự nhiên, nếu có duyên thì không phải sợ sẽ lạc mất nhau. Đừng vì một chút cãi vã mà suy nghĩ tiêu cực, nghĩ đến chuyện buông bỏ. Cứ để đôi bên cùng có không gian và thời gian riêng tự nhìn nhận tình cảm của bản thân, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì để giữ gìn hạnh phúc này.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC