12 chòm sao
 

Tử vi ngày 25/4/2021 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo đầy đủ nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 25/4/2021 Chủ Nhật cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 5/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 5/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 25/4/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. TỬ VI NGÀY 25/4/2021 CUNG BẠCH DƯƠNG (21/4 – 19/4)  

Chuyện tình cảm không phải lo lắng. Mọi nỗi buồn phiền dần được tháo gỡ khi hiểu lầm đã được giải quyết cùng nhau. Người độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa yêu thương sau những năm tháng cô đơn.

Tiến độ công việc có bước nhảy vọt không tưởng. Bạch Dương hoàn toàn có thể phát huy tối đa thế mạnh của mình trong ngày may mắn này. Bên cạnh đó, bản tính tốt bụng và tử tế còn đem lại cho bạn nhiều sự giúp đỡ từ những người xung quanh.

Tình hình tài chính của bạn không tệ. Sự nghiệp thành công khiến cho Bạch Dương có nhiều của ăn của để hơn. Bạn thích giúp đỡ người khác, cởi mở với cuộc sống nên bạn kiếm được nhiều nhưng lại không giữ cho mình được bao nhiêu.

Làm việc với một tư thế kéo dài sẽ gây áp lực lên xương khớp, lưng và cổ.

2. TỬ VI NGÀY 25 THÁNG 4 CUNG KIM NGƯU (20/4 – 20/5) 

Hôm nay công danh dễ gặp chướng ngại vật. Kim Ngưu đang có sự dằn xé nội tâm mãnh liệt, từ đó ảnh hưởng tới các kế hoạch đã đề ra. Đôi khi đừng nên cứng nhắc quá mà hãy lắng nghe tiếng nói thực sự trong tim mình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm đang có dấu hiệu phai sắc. Chòm sao này vì quá mải mê theo đuổi những điều viễn vông mà dần bỏ quên những mối quan hệ tốt đẹp hiện có. Đừng để mình phải hối hận vì đến khi có được mọi thứ trong tay lại không có cảm giác hạnh phúc.

Sức khỏe: Bạn đang sở hữu một cơ thể khỏe mạnh nhưng không có nghĩa là sẽ duy trì được tình trạng này lâu nếu cứ tiếp tục chủ quan, buông thả.

Tâm trạng: Mơ hồ, tâm hồn thì cứ như đang treo ngược cành cây.

3. TỬ VI CUNG SONG TỬ (21/5 – 21/6) CHỦ NHẬT NGÀY 25/4/2021

Công việc có thể phải đối mặt với nhiều thách thức đặt ra. Thay vì cố chấp đổ lỗi cho hoàn cảnh thì Song Tử nên nhìn nhận, xem xét lại bản thân trước tiên. Mọi việc xuất hiện đều có lý do của nó, nếu cứ mãi giữ thái độ bảo thủ này thì e là không thể tiến bộ được.

Vận trình tình cảm đầy ắp tiếng cười. Một vài món quà tinh thần bất ngờ, hay đơn giản chỉ là lời hỏi han ân cần từ nửa kia cũng giúp bạn vui vẻ suốt cả ngày. Nhưng đừng chỉ biết nhận thôi mà hãy học cách cho đi nữa nhé.

Bạn nên rút ngắn các chi phí chồng chéo cho cuộc sống. Nếu cái nào cảm thấy không cần thiết có thể đem bán. Bên cạnh đó thì việc tích trữ các khoản tiền dự phòng có thể mang lại cho cung Song Tử sự an toàn và để chúng ta có thể sắp xếp được cuộc sống sau này.

Sức khỏe không có vấn đề đáng lo ngại, ngoại trừ vấn đề thuộc về tinh thần.

4. TỬ VI NGÀY 25/4/2021 CUNG CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) CHỦ NHẬT

Hôm nay sự nghiệp gặp nhiều khó khăn. Tâm trạng tụt dốc không phanh vì hầu như mọi ý tưởng của mình đều bị cấp trên, đồng nghiệp bác bỏ. Đây là lúc Cự Giải cần xem xét toàn diện lại mọi thứ để rút ra được tính khả thi của vấn đề.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vẫn chưa đi tới đâu. Cự Giải cứ mãi đòi hỏi, trách móc đối phương một cách vô lý nhưng lại không bao giờ chịu nhìn nhận lại bản thân mình. Có khúc mắc gì bạn cũng không chịu thẳng thắn bày tỏ nên càng làm khoảng cách hai người thêm xa dần.

Sức khỏe: Trong những ngày trời nắng nóng oi bức thế này thì bạn cần bổ sung thêm nước, hoa quả trái cây cho cơ thể.

Tâm trạng: Chán chường, lạc lõng vì không tìm được người có chung lý tưởng sống.

5.TỬ VI CUNG SƯ TỬ (24/7 – 22/8) NGÀY 25/4

Công việc đang có những bước tiến chậm chạp. Sư Tử có chút dè dặt và thận trọng hơn trong từng việc mình làm vì không muốn mắc bất kỳ sai sót nào cả. Dù cấp trên có thúc giục thế nào thì chòm sao này vẫn cứ kiên định với cách xử lý công việc của mình

Mối quan hệ tình cảm được cải thiện theo chiều hướng tích cực. Tình cảm vợ chồng càng trở nên gắn bó, khăng khít hơn nhờ sự chia sẻ, lắng nghe và thấu hiểu của cả hai bạn. Đừng quên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia để vun đắp tình yêu càng thêm say đắm.

Tình hình tài chính của Sư Tử hôm nay cũng không mấy khả quan. Bạn có thể bị cám dỗ bởi lời đề nghị tồi tệ và nhận về những món hàng chất lượng không xứng đáng. Đừng cố gắng tự biện hộ cho mình mà hãy học cách đối diện với sự thất bại. Bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn ở lần sau.

Một cơ thể khỏe mạnh phải được tạo nên từ nhiều yếu tố, từ ăn uống, sinh hoạt cho tới tập luyện.

6. TỬ VI CUNG XỬ NỮ (24/8 – 22/9) CHỦ NHẬT NGÀY 25/4/2021  

Tử vi nói rằng công việc lúc thuận lúc khó. Chòm sao này đưa ra được những ý tưởng được đánh giá cao trong ngày hôm nay. Liều lĩnh và mạo hiểm là tốt, nhưng nếu có xu hướng bốc đồng hay xốc nổi cũng đều có thể gây ra những sai lầm nghiêm trọng.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vẫn còn tồn tại nhiều nỗi buồn. Có lẽ là do Xử Nữ đã quá nhạy cảm, suy nghĩ nhiều nên luôn bất an với cuộc sống hiện tại. Việc mong cầu quá nhiều điều lớn lao xa vời sẽ khiến bạn quên đi hạnh phúc trong tầm tay.

Sức khỏe: Sức khỏe được duy trì tốt, nguồn năng lượng cũng được đẩy lên cao trong ngày hôm nay.

Tâm trạng: Mạnh dạn, tự tin nhưng có đôi lúc lại bốc đồng.

7. TỬ VI NGÀY 25 THÁNG 4 NĂM 2021 CUNG THIÊN BÌNH (24/9 – 22/10) 

Công việc hứa hẹn có bước chuyển mình rực rỡ. Bạn thể hiện rõ sự siêng năng chăm chỉ, ý chí cầu tiến và tinh thần trách nhiệm cao trong những việc được giao. Đây là thời điểm thuận lợi để chòm sao này hoàn tất các việc còn đang dở dang.

Tử vi cung Thiên Bình cho biết tình hình tài chính sẽ có dấu hiệu chuyển biến rất tích cực, bạn có thu nhập ổn định và hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. 

Vận trình tình cảm không có nhiều thay đổi. Người độc thân hài lòng với cuộc sống hiện có và chưa muốn nghĩ tới chuyện hôn nhân. Đời sống gia đình dung hoà được những cái tôi khác nhau, hạnh phúc cũng theo đó mà lớn dần.

Sức khỏe đang được cải thiện nhờ cách chăm sóc cơ thể khoa học và phù hợp với thể trạng.

8. XEM TỬ VI NGÀY 25/4/2021 CUNG BỌ CẠP (24/11 – 21/11) 

Công việc đang từng bước được cải thiện và nâng cao hiệu quả. Bạn tỏ ra là người nghiêm túc, thận trọng và không làm cho cấp trên phải thất vọng vì tin tưởng mình. Hứa hẹn tương lai của những người này sẽ còn rộng đường hơn nữa từ những biểu hiện xuất sắc trong hiện tại.

Nhắc nhở chòm sao này hãy tập trung vào thứ mình đang làm, đừng mơ mộng viển vông mãi. Bạn cứ lên kế hoạch cho thứ mình đam mê, nhưng hãy theo đuổi nó khi bạn đã sẵn sàng chứ đừng vứt bỏ tất cả những thứ mình đang có trong tay để đuổi theo bóng trăng nơi đáy nước. Tiền bạc là chuyện của thế giới thực tế, mơ màng sẽ chỉ khiến bạn chịu thiệt mà thôi.

Vận trình tình cảm coi bộ còn rối ren. Bọ Cạp cảm nhận rõ rệt cảm giác cô đơn đang bao trùm. Tiếng nói trong tim đang thôi thúc chòm sao này đi tìm một bóng hình nhưng lý trí thì không cho phép vì sợ phải chịu những tổn thương như ở trong quá khứ.

9. TỬ VI CUNG NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) CHỦ NHẬT NGÀY 25/4/2021  

Vận trình công danh đang có những bước tiến rõ rệt. Khối lượng công việc tăng lên nhanh chóng khiến bạn có chút mệt mỏi. Nhưng bù lại, Nhân Mã có điều kiện để thể hiện năng lực tài tình và khả năng lãnh đạo của mình.

Chuyện tình cảm gặp vô vàn sóng gió. Theo trithuctot.com Nhân Mã khó tránh khỏi những rối ren, phức tạp trong mối quan hệ tình cảm với nửa kia nếu không giữ được cho mình sự bình tĩnh. Trong trường hợp này, chỉ có bạn mới cứu được tình cảm của mình mà thôi.

Lời khuyên tài chính dành cho Nhân Mã hôm nay nên tránh những trò chơi hay công việc làm có tính cách hên xui may rủi, không tốt. 

Sức khỏe tụt dốc vì làm việc ngày đêm quên cả thời gian để nghỉ ngơi.

10. TỬ VI NGÀY 25/4/2021 CUNG MA KẾT (22/12 – 19/1) 

Vận trình sự nghiệp đang có dấu hiệu chững lại. Ma Kết có xu hướng tìm moi cách để thay đổi suy nghĩ, cách nhìn nhận của người khác về mình. Đây cũng là lý do mà bạn quên rằng việc quan trọng cần làm lúc này phải là tập trung vào những việc hiện tại.

Ma Kết đang dành nhiều thời gian để nghiên cứu lĩnh vực đầu tư, hi vọng rằng mai sau mình có thể kiếm được một khoản kha khá bên cạnh mức lương chính. Bạn luôn mong bản thân sẽ có cuộc sống khá giả, ổn định.

Mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm vẫn chưa được giải quyết triệt để. Đừng hơn thua trong tình yêu để làm gì, chỉ cần bạn chịu xuống nước trước thì sẽ cứu vãn được tình yêu này. Hãy chờ mọi chuyện qua đi rồi cùng nhau ngồi xuống chia sẻ nhiều hơn để thêm hiểu nhau.

Một cơ thể khỏe mạnh phải kể đến cả mặt thể lực lẫn tinh thần.

11. TỬ VI NGÀY 25/4/2021 CUNG BẢO BÌNH (20/1 – 18/2) 

Vận trình công việc thực sự không suôn sẻ. Chòm sao này có xu hướng giải quyết công việc theo cảm xúc chứ không phải là lý trí, là sự tính toán logic như mọi khi. Cứ tiếp tục làm việc tuỳ hứng thế này thì sớm muộn cũng phải đối mặt với vô vàn rắc rối.

Tình hình tài chính của Bảo Bình hôm nay cũng không mấy khả quan. Bạn có thể bị cám dỗ bởi lời đề nghị tồi tệ và nhận về những món hàng chất lượng không xứng đáng. Đừng cố gắng tự biện hộ cho mình mà hãy học cách đối diện với sự thất bại. Bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn ở lần sau.

Chuyện tình cảm chưa như mong đợi. Bảo Bình độc thân đặt ra khá nhiều tiêu chuẩn trong việc lựa chọn bạn đời. Đối phương chỉ cần thiếu hoàn hảo đôi chút đã nhanh chóng lọt khỏi mắt xanh của bạn.

Tình hình sức khỏe ổn định, nhưng khuyên bạn tránh chủ quan hay lơ là trước các biểu hiện thay đổi bất thường trong cơ thể.

12. TỬ VI NGÀY 25 THÁNG 4 NĂM 2021 CUNG SONG NGƯ (19/2 – 20/4) 

Công việc vẫn đang được đà phát triển. Song Ngư trân quý từng cơ hội chắt chiu mãi mới có được. Tình yêu mãnh liệt với những thứ đang làm là cách giúp bạn vượt qua những khó khăn, thách thức đặt ra trước mắt.

Bạn chưa cảm thấy hài lòng với khoản thu nhập hiện tại, bạn muốn tài khoản của mình phải nhiều hơn nữa. Nhưng dù vậy, Song Ngư cũng không phải là người hạn chế chi tiêu, bạn vẫn mua theo sở thích nhiều hơn.

Vận trình tình cảm đi xuống. Không khí giai đình đang bao trùm cảm giác nặng nề khi cả hai đã chiến tranh lạnh từ trước đó. Sự rạn nứt sẽ được gắn kết khi và chỉ khi có sự đồng lòng của hai bạn.

Đau đầu, chóng mặt thường xuyên vì dành nhiều thời gian cho việc sử dụng điện thoại, máy tính.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC