12 chòm sao
 

Tử vi ngày 25/9/2020 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 25/9/2020 Thứ Sáu cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 10/2020 dương của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Tháng 10/2020 của 12 con giáp chi tiết

Tử vi ngày 25/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 25/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 25/9/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương cẩn thận tranh cãi với đồng nghiệp. Những thị phi xung quanh bạn luôn hiện hữu thì nên sống tốt bởi thời gian sẽ trả lời tất cả những điều không hay đó là sai sự thật, không nên đôi co với người sẽ làm việc lâu dài và có ích với mình.

Những cảm xúc tiêu cực hay chán chường sẽ chỉ khiến tâm trạng của chòm sao này trở nên tồi tệ. Nếu bạn luôn giữ cho mình thái độ vui vẻ, lạc quan và tự tin trong cuộc sống, bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết trong mắt người yêu của mình, cuộc sống của hai người cũng đơn giản và hạnh phúc hơn.

Giữa thời đại tin tức nhiễu nhương như hiện nay khiến những thông tin thực sự về vấn đề thực phẩm khiến bạn có những lầm tưởng và niềm tin mù mờ, phản khoa học, chúng ta nên biết đến nó bằng một cái đầu tỉnh táo, rộng mở và khách quan. Hãy tìm hiểu có chọn lọc chứ đừng nghe theo một cách cực đoan.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 25/9/2020

Tử vi ngày 25/9/2020 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy, cuộc sống tình yêu của bạn sẽ có bước ngoặt rất tích cực và bạn có thể khám phá những cách mới để giải quyết vấn đề lãng mạn của mình với người bạn yêu. 

Các cặp vợ chồng sẽ chịu ảnh hưởng trực tiếp của Sao Diêm Vương, người sẽ thiết lập một khí hậu khá thù địch trong mối quan hệ của bạn. Bạn chắc chắn sẽ phải đối mặt với những lời trách móc của vợ, chồng. Những lập luận của bạn sẽ khó nghe và điều này có thể gây ra sự ghen tị bất công.

Trong công việc hãy cho bản thân nghỉ ngơi khỏi sự căng thẳng mà bạn mang theo trong suốt cả tuần. Nếu bạn đã có một ngày tồi tệ, đừng chán nản. Bạn có năng khiếu biến tiêu cực thành lợi thế cho bạn. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 25/9/2020

Theo tử vi ngày mới nói rằng Song Tử thể hiện khả năng trí tuệ tuyệt vời của mình. Mọi người ngưỡng mộ trước sự sáng tạo cũng như cách giải quyết vấn đề xuất sắc của bạn. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn luôn đúng, vì thế đừng cố chấp quá mà đôi khi nên biết lắng nghe ý kiến của người khác.

Thỉnh thoảng, những mệt mỏi trong cuộc sống có thể khiến bạn không có đủ kiên nhẫn cho chuyện tình cảm của mình. Khi đó, sự bất đồng và cãi vã là điều không thể tránh khỏi. Hãy cố gắng làm mới mối quan hệ của mình. Hãy chia sẻ với nhau nhiều hơn cũng là một cách hiệu quả để giải quyết những xung đột giữa hai người.

Nếu bạn muốn xây dựng cho mình những thói quen tốt trong vấn đề tài chính, cách đơn giản và hiệu quả nhất là hãy kết bạn với những người giản dị và sống dưới mức thu nhập mà họ có thể kiếm được. Chỉ như thế bạn mới tránh những người bạn tiêu tiền như nước khiến bạn dễ bị cuốn theo họ.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 25/9/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/9/2020 khuyên rằng. trong tình yêu, Cự Giải hãy cố gắng biến mọi thứ thành tình huống thuận lợi hơn, trước tiên hãy tìm kiếm chính mình và sau đó là cho người khác.

Tử vi ngày hôm nay cho rằng đối với vấn đề công việc, mọi thứ chỉ ra rằng sẽ có những ngày ổn định. Hôm nay bạn sẽ lười biếng và không muốn làm gì cả. 

Chuẩn bị dành một ngày có thể đánh dấu một bước ngoặt thực sự trong cuộc sống tài chính của bạn. Bạn được hưởng lợi từ sự liên kết đặc biệt của các hành tinh trong Bầu trời của bạn và thấy dòng chảy cực kỳ tích cực này được củng cố bởi vị trí của Sao Thủy trong Nhà II. Không loại trừ rằng bạn nhận được một khoản tiền đáng kể. Đặc biệt là vận ​​may của bạn sẽ xảy ra đúng thời điểm.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 25/9/2020

Sư Tử cuốn hút người khác bằng sự mạnh mẽ, thích thể hiện cá tính của mình. Bạn rất yêu bản thân và biết phát huy thế mạnh đặc biệt của mình và đó là lý do bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt mọi người. Mặc dù chuyện tình cảm không được như ý nhưng bạn vẫn không để chúng ảnh hưởng đến công việc.

Bạn cũng đón nhận nhiều tin vui và đáng nhớ trong công việc. Bạn dễ gặp được những người hợp tác ưng ý và họ cũng khá thiện chí giúp đỡ, tạo cơ hội tốt cho bạn nhé. Khả năng sáng tạo và thuyết phục sẽ giúp cho chòm sao này có được những người đồng hành, cũng như thể hiện năng lực của mình tốt nhất.

Tình cảm muốn lâu dài thì luôn cần sự vun đắp của cả hai người, hãy thử hẹn hò ở một địa điểm mới, liên lạc với nhau bằng những phương cách mới lạ để khiến mối quan hệ của mình có nhiều hứng thú hơn. Hãy tận hưởng và trân trọng những giây phút ngọt ngào, lãng mạn bên nhau.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 25/9/2020

Tình yêu trong cuộc sống của bạn không suôn sẻ, nhưng đừng nản lòng. Đừng lo lắng về việc tìm kiếm đối tác trong ngày này vì bạn sẽ chỉ lãng phí thời gian. Lời khuyên tốt nhất là bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và bạn bè, đó là một ngày hoàn hảo để ra ngoài nói chuyện và đi thăm những địa điểm mới.

Sẽ có một lời mời từ một doanh nghiệp sẽ mang lại lợi nhuận rất cao cho bạn. Điều quan trọng là bạn phải thận trọng và kiên nhẫn. Đó là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu sự sáng tạo và tinh thần kinh doanh của bạn.

Tài chính của bạn sắp được cải thiện, những ngày này bạn có thể nhận được tiền liên quan đến đặt cược. Các ngôi sao nói rằng vận may của bạn sắp thay đổi khi có tiền, vì vậy đây là thời điểm tốt để bắt đầu một doanh nghiệp nhỏ hoặc một cái gì đó mà bạn biết sẽ để lại cho bạn một số tiền vào cuối tháng. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 25/9/2020

 

Công việc của Thiên Bình không được suôn sẻ, thuận lợi. Có thể sẽ có người cố tình phá hoại, ngáng trở bạn. Sự cạnh tranh khốc liệt khiến cho bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian suy nghĩ cũng như tính toán đường đi nước bước của mình sao cho hợp lí và hiệu quả.

Tuy nhiên đừng quá nóng vội, bạn làm gì cũng nên thận trọng, hành xử khéo léo sẽ giúp cho bạn có được những mối quan hệ tốt đẹp. Chuyện tình cảm cũng nảy sinh tranh cãi, xung đột không đáng có vì thiếu kiểm soát bản thân. Có lẽ tâm trạng không tốt nên làm việc gì cũng không được thuận lợi.

Tình hình tài chính dù không được như ý nhưng vẫn ở mức ổn định nên bạn cũng không phải lo lắng về vấn đề này nữa. Mặc dù chi tiêu không được thoải mái nhưng nếu bạn biết cách tiết kiệm thì mọi chuyện đều không quá khó khăn. Hãy nghĩ nhiều cách để cải thiện tình trạng này nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 25/9/2020

Trong công việc, tất cả những nỗ lực bạn đã áp dụng trong những ngày này có thể là vô ích vì bất kỳ quyết định nào bạn đưa ra hôm nay như mua một thứ gì đó sẽ khiến bạn lãng phí tiền quá mức. Hãy quản lý tài chính của bạn.

Tài chính sẽ không phải là điều làm bạn lo lắng. Bạn có một số tiền tiết kiệm và bạn cũng có một gia đình sẵn sàng giúp đỡ nếu bạn cần. Những người có công việc ổn định sẽ thấy thu nhập của họ tăng lên từng ngày.

Chăm sóc bản thân để khỏe mạnh sẽ là phương châm của bạn trong những ngày này, hãy nhớ rằng có sức khỏe tốt là ưu tiên hàng đầu của bạn. Cố gắng cảm thấy tốt và tận hưởng sức khỏe tốt vì điều này sẽ dẫn đến năng lượng bên trong tốt.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 25/9/2020

Nhân Mã chán nản không biết phải làm gì khi đã cố gắng hết sức mà kết quả vẫn không thể phát triển. Chòm sao này vừa hoang mang về bản thân, vừa tức giận, trút bực bội sang người khác. Hãy xem lại cách thức làm việc của mình để thay đổi sẽ tốt hơn.

Ai rồi cũng phải trải qua giai đoạn khủng hoảng của cuộc đời mình. Vì vậy, thay vì khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, bạn nên khéo léo chia sẻ và thể hiện sự quan tâm của mình, dù cho nguyên nhân khiến họ buồn chán hoàn toàn là một điều bình thường và nhỏ nhặt đối với bạn.

Sẽ chẳng có một chất kết dính nào có thể gắn chặt bạn và người ấy bằng những khoảnh khắc hạnh phúc, riêng tư và vui vẻ mà cả hai đã trải qua cùng nhau. Hãy duy trì tình cảm bằng những hoạt động cùng nhau như nấu nướng, tham gia những khóa học kỹ năng hoặc làm mọi việc mà hai người yêu thích.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 25/9/2020

Với các cặp đôi đang yêu đừng ngại nói cho người yêu biết tình cảm của bạn, có thể họ đang chờ đợi hành động của bạn để bắt đầu một mối quan hệ tuyệt vời. Trong hôn nhân mối quan hệ không còn tốt đẹp nữa, điều này là do có một khoảng cách giữa bạn và vợ/ chồng.

Đối với tất cả những người sinh ra dưới dấu hiệu này, một chu kỳ mới đã bắt đầu trong lĩnh vực tài chính, vì những cơ hội mới để có được sự ổn định kinh tế tốt sẽ xuất hiện. Bạn không được từ chối bất kỳ đề xuất nào được trình bày cho bạn. Vì nếu không, chuỗi may mắn của bạn có thể kết thúc. 

Khi tập thể thao bạn phải học cách kiểm duyệt bản thân một chút. Giống như bất kỳ vận động viên nào, hãy theo dõi huyết áp của bạn để không vượt quá giới hạn. Bạn có sức khỏe hoàn hảo, chỉ cần hợp lý hơn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 25/9/2020

Bảo Bình làm việc hiệu quả không cao. Có thể bạn có khởi đầu không được thuận lợi và đôi khi sự nóng vội khiến cho bạn bị ảnh hưởng và bối rối không biết xử lý thế nào khi gặp phải những vấn đề bất ngờ phát sinh. Hãy tỉnh táo và bình tĩnh để nhìn vấn đề một cách kĩ lưỡng để đưa ra phương án tốt nhất nhé.

Bạn cũng nên thận trọng hơn với các quyết định liên quan tới tiền bạc kể trong ngày. Đừng để việc chi tiêu vượt quá hạn mức mà hôm sau nhìn lại bạn thấy mình chẳng có trong tay thứ gì nhé. Đây cũng không phải là thời điểm thuận lợi để cung hoàng đạo này mạo hiểm đâu.

Bạn cần phải cẩn trọng trong từng lời nói của mình bởi bạn sẽ không bao giờ có thể lấy lại được những lời nói dối, những lời chê bai đối phương mà mình đã nói ra, dù cho bạn có đưa ra bao nhiêu lý do đi nữa. Tổn thương và nỗi thất vọng sau những lời nói giận dữ sẽ còn mãi trong tâm trí của người ấy.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 25/9/2020

Nếu bạn buồn bã trong công việc hiện tại, bạn sẽ không đạt được điều gì tích cực, việc tránh xa các vấn đề và giả vờ rằng không có gì xảy ra là vô ích. Áp dụng sự nhiệt tình, tài năng và sáng tạo và bạn sẽ thấy rằng bạn sẽ giải quyết chúng một cách thỏa đáng cho bạn và những người khác. Bạn có năng khiếu biến tiêu cực thành lợi thế cho bạn.

Ngày may mắn của bạn đã qua, bạn phải tránh lãng phí tiền nhiều nhất có thể. Bạn phải tiết kiệm cho các bệnh trong tương lai hoặc một số loại khẩn cấp vì những ngày này đối với một số tình huống bạn sẽ cần phải vay tiền. Tiết kiệm càng nhiều càng tốt và tránh các chi phí không cần thiết.

Hãy cố gắng tỉnh táo khi bị đau đầu và đi khám bác sĩ trước khi chúng trở nên tồi tệ hơn, tương tự như vậy, bạn nên chú ý đến đau nhức cơ thể và đau bụng. Bạn phải thư giãn và đừng căng thẳng về bất cứ điều gì nữa, điều đó không giúp ích gì cho bạn cả.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC