12 chòm sao
 

Tử vi ngày 26-08-2017 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo


Xem Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 26/08/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 26-08-2017 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 26/08/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong ngày thứ 7 này, Mặt trăng và Mặt trời nằm ở góc chiếu 60 độ với nhau, Bạch Dương càng trở nên mạnh mẽ hơn với những quyết định của mình. Trong công việc, bạn không phải là người quá mức tham vọng, song bạn biết điều mình cần là gì. May mắn ở bên, đôi khi bạn thành công mà chẳng cần phải tranh đấu gì nhiều.

Chuyện tình cảm cũng khá suôn sẻ khi mà bạn đã biết hạ bớt cái tôi của mình xuống để hài hòa hơn trong mối quan hệ. Bạn là người mạnh mẽ nên thường muốn mọi người phải làm theo ý mình, song qua nhiều lần, bạn đã biết kiềm chế bản thân để giữ cho tình yêu được bền lâu.

Tuy nhiên, vận tài lộc của Bạch Dương có chút thăng trầm bất định. Cái gì đến nhanh thì đi cũng nhanh, bạn có tiền nhưng khó giữ được trong tay. Bạn cũng có chút thờ ơ chẳng muốn thể hiện bản thân nhiều, nên có khi thời cơ kiếm tiền đến cũng chẳng buồn nắm giữ.

  • Số may mắn: 20, 38
  • Màu may mắn: xanh pastel
  • Sao hợp cạ: Thiên Bình

2. Tử vi ngày 26/08/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Tuy là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn phải làm việc nhưng mà nhiều khi bạn chỉ muốn được dành thời gian riêng tư cho bản thân mình và chuẩn bị cho kỳ nghỉ dài, được tận hưởng bầu không gian yên tĩnh trong một góc nào đó. Bạn nghĩ rằng chỉ có như vậy thì đầu óc mới được nghỉ ngơi và thư giãn.

Hôm nay là một ngày làm việc khá mệt mỏi, nên bên cạnh việc nghỉ ngơi thì bạn cần quan tâm hơn nữa tới chế độ ăn uống của mình. Thời gian vừa qua, bạn làm việc quá nhiều mà quên đi việc chăm sóc bản thân mình. Hãy tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi này để lên thực đơn hàng ngày nhé.

  • Số may mắn: 10, 22
  • Màu may mắn: nâu cà phê
  • Sao hợp cạ: Bảo Bình

3. Tử vi ngày mai 26/08/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Hôm nay Song Tử rất hào hứng theo đuổi những kế hoạch mình đã ấp ủ từ lâu. Tuy rằng cơ hội thành công không lớn nhưng đối với bạn, đó là những kinh nghiệm vô cùng quý báu, từ đó có thể rút ra nhiều bài học, tránh mắc sai lầm trong các tình huống tượng tự sau này.

Những người làm công tác nghiên cứu khoa học, sáng tạo, dạy học có ý kiến, ý tưởng nào thì nên ghi lại hoặc chia sẻ ngay với người khác vì tư duy thường đến nhanh bất ngờ, bạn có thể sẽ bỏ qua hoặc quên mất, không phải lúc nào cũng nghĩ ra được nên rất lãng phí.

Song Tử tuy rằng hay nói đùa nhưng nói hai lời, lật lọng thì không phải đùa đâu nhé. Bạn hãy giữ chữ tín, nói được làm được, không làm được thì không hứa, tránh để người khác hi vọng.

  • Số may mắn: 9, 16
  • Màu may mắn: đen, đỏ
  • Sao hợp cạ: Song tử

 

4. Tử vi ngày 26/08/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Tử vi 2017 tiết lộ Cự Giải có may mắn trong chuyện tiền bạc. Các mối quan hệ được bạn xử lý khéo léo, nếu làm những việc liên quan đến kinh doanh buôn bán thì rất có thể hôm nay bạn sẽ nhận được những đơn hàng lớn hoặc lời mời hợp tác với nguồn lợi nhuận khá ổn. Bạn đủ thông minh để nhận biết được cơ hội và nhanh nhạy nắm bắt.

Khám phá bí ẩn 12 cung hoàng đạo, thứ 7 này Mặt trăng nằm ở góc 60 độ với sao Thủy, chuyện tình cảm của chòm sao này đang diễn tiến vô cùng tốt đẹp. Tình cảm đôi lứa hài hòa, bạn và người ấy có những giây phút hạnh phúc bên nhau, dường như bạn không có điều gì phải phàn nàn trong ngày thứ 7 này nữa.

Có điều, chuyện công việc bạn nên chú ý một chút, bởi đôi khi quá cẩn thận và thông minh cũng không phải hoàn toàn tốt, chúng ta cần dùng một chút cảm xúc vào đó, không nhiều nhưng không thể thiếu, nếu không sẽ bị đánh giá là người cứng nhắc và cố chấp.

  • Số may mắn: 12, 38
  • Màu may mắn: bạc, hồng
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ

5. Tử vi Thứ Bảy ngày 26/08/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc của Sư Tử trong ngày hôm nay trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Khi mà bạn nghĩ rằng tất mọi việc đã đâu vào đấy thì lại xảy ra sự cố bất ngờ khiến bạn không kịp ứng phó. Lúc này bạn hãy bình tĩnh để tìm cách mọi giải quyết, đừng nên nóng vội dễ khiến cho tình hình trở nên phức tạp hơn.

Sức khỏe của bạn đang có chiều hướng giảm sút một cách nhanh chóng, nếu như bạn không muốn những ngày nghỉ sắp tới phải nằm bẹp trên giường không đi được đâu thì cần phải chú ý tới cơ thể mình ngay từ bây giờ bằng cách cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý nhé.

  • Số may mắn: 8, 17
  • Màu may mắn: cà rốt
  • Sao hợp cạ: Bò Cạp

6. Tử vi ngày mai 26/08/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Thẳng thắn giao lưu là phương thức sẽ dễ dàng thu được thành công. Hôm nay người Xử Nữ phải gặp chủ yếu là những người khá sang trọng, nếu cư xử khôn khéo, tính toán thì khó tránh khỏi cảm giác bức bối, thiếu tin tưởng lẫn nhau, dễ gây phản cảm lại hỏng việc. Nên cứ đơn giản, chân thành lại được yêu quý.

Trên phương diện tình yêu, Xử Nữ có thể bất ngờ gặp được nhân duyên trên đường đi du lịch. Những người đang yêu thì có thể cùng nhau đi du lịch, gia tăng tình cảm rất nhanh lại có nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

Xử Nữ thích trau dồi kiến thức không nhất thiết phải tham gia các lớp học. Nếu không có thời gian, bạn có thể tranh thủ đọc sách, tự tìm hiểu và nghiên cứu. Sách vở không chỉ mang đến tri thức mà còn mở ra tư duy và nhiều điều thú vị cho bạn.

  • Số may mắn: 6, 15
  • Màu may mắn: xanh dương
  • Sao hợp cạ: Thiên Bình

7. Tử vi ngày mới ngày 26/08/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Theo lịch vạn sự được biết công việc trong ngày hôm nay của Thiên Bình đang diễn ra vô cùng thuận lợi. Hôm nay là thời điểm quan trọng để bạn tiến hành ký kết những hợp đồng làm ăn với người khác đấy, do đó hãy nhớ ăn nói từ tốn, đừng khiến cho mọi người xung quanh phật lòng nhé.

Sức khỏe của Thiên Bình đang rất tốt, chính vì thế bạn hãy tiếp tục duy trì phong độ này và tăng cường tập thể dục buổi sáng để giữ gìn sức khỏe thật tốt.

  • Số may mắn: 9, 26
  • Màu may mắn: xanh rêu
  • Sao hợp cạ: Nhân Mã
Loading...

8. Tử vi ngày 26/08/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Khi Mặt trăng dần di chuyển sang khu vực của Hổ Cáp, Cáp Nhi có thể sẽ khiến cho người ấy cảm thấy mệt mỏi và khó chịu vì cứ mãi nghi ngờ không đâu. Sự ngờ vực đến từ nhiều lý do, lại thêm trạng thái tâm lý không được ổn định mà cứ thay đổi thất thường lại càng khiến cho mối quan hệ giữa hai người có đôi phần rạn nứt.

Hãy kiểm soát cảm xúc của mình hơn nữa. Con người ai cũng có giới hạn của mình, vì còn yêu nên mới chịu nhẫn nhịn để đối phương làm tình làm tội, nhưng một khi làm chuyện vượt quá giới hạn thì rất có thể tình cảm sẽ tan vỡ. Bạn vốn rất cuốn hút với vẻ rất riêng của mình, đừng quá lo lắng sợ tình yêu đổi thay.

Trong công việc, bạn sẽ gặp thuận lợi hơn rất nhiều. Bạn không dừng lại ở mức làm việc bình thường mà biết tìm tòi và học hỏi, đào sâu nghiên cứu vấn đề nên mang tới những ý tưởng rất mới mẻ và độc đáo. Đây là điều khiến bạn được đánh giá cao trong công việc, hãy cố gắng phát huy điều này nhé.

  • Số may mắn: 7, 23
  • Màu may mắn: đen
  • Sao hợp cạ: Cự Giải

9. Tử vi Thứ Bảy ngày 26/08/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã có mối quan hệ hài hòa với mọi người xung quanh nhưng làm việc rất độc lập, không dựa vào sự che chở hay giúp đỡ nào. Bản lĩnh của bạn đã được thể hiện một cách rõ ràng nhất, khiến cho những kẻ muốn gièm pha, nói xấu cũng không có cơ hội. Hãy phát huy mạnh mẽ hơn nhé.

Nhân Mã học được cách suy nghĩ trước khi hành động, nội tâm sinh động, trưởng thành, đối với ngoại cảnh không chút ảnh hưởng, gặp biến cố không thay đổi sắc mặt. Bình thường Nhân Mã tưng tửng vậy thôi nhưng lúc quan trọng thì rất có khí chất.

Nhờ vậy mà bạn gặt hái được thành công trong công việc, học tập. Nhân dịp này hãy tăng ca, tăng lớp, bỏ tâm sức vào thì dẫu có hi sinh một ngày cuối tuần cũng vẫn xứng đáng, sẽ được hồi đáp đầy đủ.

  • Số may mắn: 3, 15
  • Màu may mắn: vàng, cam
  • Sao hợp cạ: Ma Kết

10. Tử vi online ngày 26/08/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết hôm nay công việc có phần thuận lợi và hiệu quả hơn nhờ sự giúp sức của mọi người.  Bạn sẽ có cảm giác mình rất muốn di chuyển, muốn xách vali lên và hãy cứ làm theo những gì tâm trạng bạn đang mách bảo. Một khởi đầu sớm sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt đến bất ngờ trong công việc cũng như chuyện tình cảm trong cuộc sống. 

Sức khỏe của bạn hôm nay rất tốt, đây là kết quả của việc quyết tâm từ bỏ những thói quen xấu trước đây như uống nước có ga, hút thuốc, không tập thể dục hàng ngày, ăn đồ cay nóng, bia rượu. Việc này bạn mới áp dụng và đã thấy được kết quả khả quan nhưng điều quan trọng là duy trì được trong dài hạn.

  • Số may mắn: 14, 28
  • Màu may mắn: hồng cánh sen
  • Sao hợp cạ: Kim Ngưu

11. Tử vi mới nhất ngày 26/08/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Ngày thứ 7, khi mà Mặt trăng hợp một góc 45 độ với sao Thổ thì Bảo Bình sẽ đạt được một số thành công trong công việc. Bạn chăm chỉ làm việc nên luôn hoàn thành tốt công việc được giao, cũng dần giành được sự công nhận và tán thưởng từ cấp trên, có thể bạn sẽ được tin tưởng giao phó thêm trọng trách.

Boi tinh duyen, Bảo Bình nên cứng rắn hơn, đừng quá ảo não khi không đạt được điều mình muốn trong tình cảm. Nếu cần, bạn có thể tâm sự cùng người khác những điều bạn đang lo lắng, có thể chưa tìm được cách giải quyết song ít nhất bạn sẽ thấy nhẹ lòng vì chẳng phải ôm giữ những chuyện đó một mình.

Vả lại, cứ lo lắng mãi sẽ khiến cho sức khỏe phần nào bị ảnh hưởng. Bạn sẽ dễ cảm thấy mệt mỏi và rối loạn, thất vọng với chính bản thân mình và không muốn tiếp tục cố gắng. Hãy xử lý tốt những vấn đề của mình, đừng để sức khỏe càng ngày càng hao hụt.

  • Số may mắn: 6, 28
  • Màu may mắn: tím than
  • Sao hợp cạ: Song Ngư

12. Tử vi ngày mai 26/08/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư rất nhàn nhã, ít việc, tan học tan làm có người mời đi chơi, nên nhận lời vì đây là dịp tốt để bạn mở rộng các mối quan hệ. Nhân duyên của Song Ngư đến từ lời giới thiệu của bạn bè, có khi chỉ là thuận miệng nói ra nhưng lại thành đôi, thật có duyên.

Tài vận hưng thịnh nên mua sắm thoải mái đi, Song Ngư hãy tậu thêm vài bộ cánh cho mùa mới đi. Bạn vốn chú trọng ngoại hình nên có thể đi cùng với một người có gu thẩm mĩ mà bạn tin tưởng để nhận được lời khuyên chính xác.

Không ăn khuya là bí quyết để cân nặng đạt chuẩn, lại không lo bệnh dạ dày, tiêu hóa Song Ngư nhé. Đừng vì vui miệng nhất thời mà ăn uống bất chấp thời gian, cũng không nên nhịn bữa tối rồi khuya đói bụng lại mò đi ăn.

  • Số may mắn: 4, 12
  • Màu may mắn: trắng, xanh
  • Sao hợp cạ: Bạch Dương

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC