12 chòm sao
 

Tử vi ngày 26-09-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo


Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 26/09/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 26-09-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 26/09/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay đón ngày mới trong tâm thế ngẩng cao đầu và nụ cười rạng rỡ trên môi. Học hành, thi cử không phải là vấn đề khó khăn với các Cừu, vì lúc nào cũng đứng đầu bảng. Công việc tuy có nhiều áp lực nhưng bạn đủ thông minh để tìm ra cách giải quyết. 

Tình cảm của Bạch Dương ngày hôm nay vô cùng mỹ mãn, được nhiều người tỏ tình, bạn hãy mạnh dạn tấn công đối phương nhé. Tuy nhiên, giọng điệu thái độ của Bạch Dương hôm nay có phần ngạo mạn, khiến cho nhiều người xung quanh cảm thấy có chút khó chịu. Tiết chế điểm này đi, mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo hơn đấy.

2. Tử vi ngày 26/09/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Theo lịch vạn niên 2017, Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 90 độ, bạn vướng vào những rắc rối tình cảm do bản thân nhìn nhận sai lầm về mối quan hệ của mình với người ấy. Có thể ngưu chan cho rằng người ta có ý với mình nhưng hãy tỉnh táo lại đi, đó chỉ là những hành động xã giao của bạn bè bình thường thôi, bạn đang làm quá lên rồi đấy.

Kim Ngưu có ưu điểm về sáng tạo và nghệ thuật nhưng lại chưa tận dụng hết thế mạnh của mình. Bạn bỏ bê, thậm chí chán nản và cho rằng đó chỉ là những tài lẻ không hữu dụng. Vậy có lẽ bạn chưa từng nghe nói tới những người đã thành công với thương hiệu thời trang của riêng mình chỉ bắt đầu từ những bộ đồ may cho vui hay xưởng thiết kế đồ nội thất có xuất phát điểm là thú vui tận dụng đồ bỏ đi nhỉ. 

Sức khỏe của bạn cũng không thực sự tốt, đặc biệt là về hệ tuần hoàn và thần kinh. Chòm sao này căng thẳng, suy nghĩ quá nhiều khiến suy nhược, máu huyết kém lưu thông. Nếu sử dụng những thứ như đồ uống có cồn, chất kích thích, thuốc lá quá thường xuyên thì tình hình sẽ càng tồi tệ hơn. Bạn phải nhanh chóng có biện pháp cứu vãn nếu không mọi chuyện sẽ vượt ngoài tầm kiểm soát.

3. Tử vi ngày mai 26/09/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử đang tìm cách kiếm việc làm thêm hoặc mở một cửa hàng online nho nhỏ để bán đồ thời trang. Ý tưởng khá hay, nhưng nên nhớ bạn cần chủ động sắp xếp thời gian học hành, nếu để thành tích học tập đi xuống, ba mẹ bạn sẽ không vui chút nào đâu nhé.

Tình hình tài chính của Song Tử không lý tưởng cho lắm. Nhưng không sao, chưa tới mức vay mượn hay nợ nần chồng chất. Bởi bạn vẫn còn khoản tích lũy kếch xù trong ngân hàng kìa, lo gì đâu. Bạn thấy chưa, tích lũy tiền bạc luôn có lợi như thế đấy, tình huống cấp bách cần dùng là có ngay.

4. Tử vi ngày 26/09/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Có phải Cự Giải nhà chúng ta đang gặp chuyện gì mà không thể chia sẻ với ai? Mọi người đang cảm giác bạn ngày càng xa cách và khách sáo đấy. Đừng giữ khư khư trong lòng nhé, nếu có thể hãy tìm một người bạn tin tưởng nhất để chia sẻ, như thế bạn sẽ cảm thấy lòng mình dễ chịu hơn nhiều.

Đường tình duyên hôm nay của Cự Giải không tốt, thậm chí còn giảm đi đáng kể. Bạn bè cố tình kể chuyện cười bạn cũng chẳng bận tâm hay động tĩnh gì. Tâm trạng như thế thì làm sao tập trung học hành, làm việc được đây?

5. Tử vi Thứ Ba ngày 26/09/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mặt Trăng hợp với sao Thổ góc 0 độ, bạn rất chăm chỉ làm việc, bớt phô trương và tập trung vào các nhiệm vụ chính. Điểm này cực kì có lợi với sự nghiệp, không những mang tới kết quả tốt mà còn gây được thiện cảm với cấp trên cùng đồng nghiệp. Mọi người sẽ đánh giá cao năng lực hành động của bạn thay vì nghĩ bạn là người chỉ giỏi nói.

Xem bói cho hay Sư Tử bề ngoài vui vẻ và rạng rỡ nhưng trong lòng khá cô đơn, bạn thích được mọi người chú ý vì thiếu sự ấm áp. Tình cảm gia đình lạnh nhạt, hãy tìm tới tình yêu như một sự an ủi. Người đó sẽ không ngừng động viên, an ủi và xoa dịu những tâm sự của bạn bằng cảm xúc chân thành. 

Sức khỏe của chòm sao này không tốt lắm, các bệnh xương khớp rất dễ kéo tới do bạn lao động quá sức, chế độ ăn uống không hợp lý và lười vận động. Người làm việc văn phòng ngồi cộng với sử dụng máy tính quá nhiều dẫn tới đau nhức khớp bàn tay, lưng, cổ, vai gáy. Người lao động nặng dễ bị thoái hóa khớp do bê vác nhiều. 

6. Tử vi ngày mai 26/09/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Hôm nay, Xử Nữ thích được ở một mình để dành nhiều thời gian suy nghĩ cho bước đường phát triển sự nghiệp trong tương lai. Khi tĩnh tâm lại, bạn sẽ tìm thấy nhiều hướng đi thú vị mà bình thường ở không khí náo nhiệt không hề có được.

Tình yêu đôi lứa như một bức tranh sơn dầu, không quá hào nhoáng nhưng lại có chiều sâu hun hút, đòi hỏi phải ngắm ngía thật lâu mới thưởng thức cái vi diệu của tranh. Hai bạn cũng thế, nên dành nhiều thời gian để tìm hiểu nhau, sẽ phát hiện thấy sự đồng điệu trong tâm hồn, tránh để sau này phải nói lời hối tiếc.

7. Tử vi ngày mới ngày 26/09/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sức khỏe Thiên Bình ngày hôm nay đang ở mức báo động. Nếu thấy có các biểu hiện đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, bạn nên ở nhà nghỉ ngơi chứ không nên gắng gượng đi học, đi làm nhé. Sức khỏe rất quan trọng, có sức khỏe thì bạn mới có thể tiếp tục học hành, làm việc được.

Công việc của Thiên Bình hôm nay có nhiều rắc rối. Bạn cần tập trung hết sức để giải quyết nhanh chóng gọn ghẽ mọi việc trước khi mọi chuyện rối tung hơn nhé, phải cố gắng để guồng quay làm việc được thuận lợi như trước.

Loading...

8. Tử vi ngày 26/09/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Mặt Trăng hợp với sao Thiên Vương góc 135 độ, hãy kiềm ngay những hành động bạo lực và phản ứng thái quá của bạn lại. Công việc không thuận lợi, chòm sao này sẵn sàng quát tháo, đập phá đồ đạc. Chuyện tình cảm không thuận lợi, họ có thể động chân động tay hoặc buông lời xúc phạm nặng nề.

Tử vi năm 2017 cho hay Hổ Cáp đang có vấn đề về tâm lý, bạn stress rất nặng và không có chỗ để giải tỏa nên có thái độ tiêu cực. Điều đó khiến tình hình càng trầm trọng hơn, mọi người xa lánh và không muốn hợp tác cùng bạn. Tốt nhất là hãy sử dụng liệu pháp trị liệu tập luyện, thông qua tập luyện và nhờ sự tư vấn của người có chuyên môn để lấy lại cân bằng.

Cuộc đời luôn có những chuyện bất ngờ, những điều không thuận lợi như ý, Cáp Cáp cần bình thản đối diện với điều đó. Tạm thời, nếu có điều kiện hãy gác lại công việc và đi du lịch, nghỉ dưỡng một mình, tự điều chỉnh bản thân, tìm lại lẽ sống của mình, bạn sẽ thấy mọi thứ tích cực lên. 

9. Tử vi Thứ Ba ngày 26/09/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Kết quả học tập có tốt hay không, một phần phụ thuộc vào khả năng tiếp thu của mỗi người, nhưng phần khác dựa vào phương pháp học tập đúng đắn.

Hôm nay, Nhân Mã cần nghĩ cách tìm ra phương pháp học tập phù hợp nhất với bạn, đừng chạy theo những cách học của người khác. Bởi mỗi người có một cách tiếp nhận kiến thức rất riêng, hãy tìm xem đâu mới là phương pháp học phù hợp với bạn nhất và phát huy nó một cách hiệu quả nhất, chinh phục mọi thử thách trên con đường công danh, sự nghiệp sau này.

10. Tử vi online ngày 26/09/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Hôm nay Ma Kết có vẻ rất có tinh thần học tập, bạn tập trung cao độ vào bài vở, kết quả thi cử cũng cao đáng kể. Nếu có bí kíp học để đạt hiệu quả cao như thế, bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình nhé. Bạn bè giúp đỡ nhau trong học tập là điều nên làm phải không nào!

Nếu muốn đi mua sắm, Ma Kết nên rủ bạn bè đi cùng. Như thế vừa vui hơn, lại vừa tiết kiệm được kha khá cho túi tiền của bạn đấy vì bạn của bạn sẽ giúp quản lý ví tiền tránh để bạn vung tay quá trán.

11. Tử vi mới nhất ngày 26/09/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Mặt Trăng ở cung Nhân Mã, con người lý tưởng của bạn trỗi dậy mạnh mẽ, những ý tưởng quái dị nhất, khác biệt nhất đều có thể xuất hiện. Biết đâu, chòm sao này sẽ đưa ra quyết định táo bạo như thay đổi công việc hoặc chuyển đổi mục đích sống. Đó là bước ngoặt rất lớn trong cuộc sống của bạn.

Bảo Bình thích ngao du và luôn tò mò về thế giới, vì vậy nhốt mình trong bốn bức tường, ngày ngày đi làm thật nhàm chán và giống như cực hình đối với bạn. Nếu tìm thấy thứ hay ho thú vị, bạn sẽ theo đuổi hết mình, không tiếc những thứ vật chất hoặc danh vọng phù phiếm mà mình đang có.

Bảo Bảo vui tươi, mới mẻ, mọi người đều thích ở bên bạn bởi con người này giàu sức sống. Đi đâu cũng có bạn bè, không sợ buồn, không sợ cô đơn, đầy ắp sự bùng nổ và điên rồ. Mỗi ngày bán ẽ tạo ra một bất

12. Tử vi ngày mai 26/09/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có những việc đi trái với quy định hay lợi ích tập thể, dù nó mang lại lợi nhuận không ít cho bản thân, Song Ngư không nên dấn sâu vào, hãy dừng lại càng sớm càng tốt. Hoặc chí ít bạn nên tìm cách khắc phục, đổi hướng đi nhanh nhất có thể. Có như thế, tinh thần bạn mới thực sự thanh thản.

Bên cạnh đó, xem boi tinh yeu cho hay những tồn đọng trong chuyện tình cảm của Song Ngư cũng cần được giải quyết sớm, đừng kéo dài thêm nữa kẻo tình yêu có nguy cơ rạn nứt, bao công sức vun đắp của bạn trong suốt thời gian qua như “giã tràng xe cát biển Đông”.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 26/09/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Bạn đọc có thể xem boi tu vi 2018 cho 12 con giáp tại đây!

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC