12 chòm sao
 

Tử vi ngày 26/1/2021 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 26/1/2021 Thứ Ba cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 2/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 2/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 26/1/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Ba ngày 26/1/2021

Cung Bạch Dương hôm nay có một chút mâu thuẫn trong bản chất con người cũng như suy nghĩ của bạn. Bạn gặp rất nhiều khó khăn để giải quyết những vấn đề giữa cảm xúc và lí trí. Bạn đầy tham vọng nhưng cũng luôn muốn làm hài lòng mọi người. Điểm tốt là, nhờ vậy mà bạn cũng dễ tiếp cận người khác để nhờ cậy sự đảm bảo hay hướng dẫn.

Vấn đề tài chính hôm nay bạn tỏ ra thiếu quyết đoán. Bản chất của bạn là tính cá nhân, nhưng bạn vẫn phụ thuộc vào sự hỗ trợ và thông cảm từ những người xung quanh. Mâu thuẫn là, trong khi bạn rất cần sự tự do, thì khi nhờ đến sự trợ giúp của người khác, nhưng vô tình bạn lại rơi vào hoàn cảnh bị họ chi phối.

Trong tình cảm, hôm nay bạn có thể lờ đi cảm xúc, ý kiến và cả những mong muốn của người khác nếu bạn có ý tưởng riêng nào đấy trong đầu. Tính cách này đôi khi là nguyên nhân giết chết tình cảm giữa hai bạn.

Về sức khỏe, tử vi cung Bạch Dương ngày hôm nay khuyên bạn nên tham khảo các cách dưỡng da từ tự nhiên để có được làn da khỏe mạnh hôm nay.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 26/1/2021

Tử vi hôm nay Kim Ngưu dường như đang tự kẻ ra ranh giới riêng để bảo vệ bản thân vì cảm giác thiếu tin tưởng những người xung quanh. Bạn không nhất thiết phải tiết lộ bí mật của mình cho bất cứ ai, nhưng cũng đừng im lặng mà hãy cởi mở hơn. Bạn phải biết đặt đồng tiền của mình vào những mục tiêu xứng đáng.

Đây chính là thời điểm để bạn nhìn ra cơ hội dễ hơn và cũng thúc đẩy biến nó thành hiện thực dễ dàng. Chuyện tình cảm của chòm sao này không được tốt bởi một phần bạn đang có thái độ sao nhãng khiến cho người khác có cảm giác muốn gần cũng thực sự khó.

Hãy nhớ thay vì đi giao du với những người ngồi lê đôi mách hay suy nghĩ tiêu cực thì bạn nên tích cực gặp gỡ những người có cùng chí hướng hoặc sống có mục tiêu. Hãy sống cho hiện tại, ngày hôm qua đã trở thành quá khứ còn ngày mai vẫn là một tương lai vô định.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 26/1/2021

Song Tử yêu âm nhạc và nghệ thuật, vì thế mỗi lúc căng thẳng hay áp lực, bạn có thể coi đó như một hình thức giải trí của mình. Nếu được nghỉ ngơi kịp thời, bạn sẽ còn đạt được hiệu quả tốt hơn sau khi quay trở lại với công việc đấy.

Bạn đã nỗ lực và bỏ rất nhiều công sức nhưng kết quả lại không khả quan như mong muốn, vì thế mà bạn cảm thấy khá nản lòng. Tâm trạng không tốt bạn không nên nói chuyện quá lâu với người khác về một vấn đề. Tốt hơn hết là nên tập trung vào công việc của mình, đừng bận tâm tới những câu chuyện tầm phào xung quanh.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này không có gì đáng lo ngại. Bạn ăn ngủ khoa học lại rất mê vận động, nên sức đề kháng luôn trong tình trạng ổn định, khả năng chống lại bệnh tật tốt, có ốm cũng chỉ là ốm vặt, một vài ngày là khỏi.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 26/1/2021

Trong tình cảm, cuộc sống luôn bận rộn và chúng ta dường như không có đủ thời gian để hoàn tất mọi việc. Vậy nên, hôm nay Cự Giải hãy thu xếp thời gian ghé thăm các thành viên gia đình. Dành chút thời gian trong lịch làm việc bận rộn để có một buổi chiều vui vẻ bên gia đình, tổ chức đi xa, điện thoại hỏi thăm người thân…

Cự Giải nên chú ý giữ thái độ chuẩn mực trong công việc. Cảm xúc của bạn có thể trở thành rào cản nếu chòm sao này không biết cách điều hướng chúng. Nếu bạn là một trong những người có năng lượng và sự nhiệt tình vô bờ bến cho hầu hết mọi nhiệm vụ, hãy tập trung vào năng lượng ấy và sử dụng chúng để đem lợi ích đến cho bạn.

Bạn có thể cảm thấy mâu thuẫn giữa mong muốn đầu tư, liều lĩnh và những nỗi lo được mất. Hãy thử lắng nghe những lời khuyên xem sao nhé! Tìm đến người mà bạn tin tưởng và thấu hiểu cá tính của bạn. Họ sẽ là quý nhân giúp đỡ Cự Giải trong vấn đề này.  

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 26/1/2021

Tử vi hôm nay trong chuyện tình cảm, đôi khi Sư Tử luôn lý tưởng hóa tình yêu và luôn vạch ra những kế hoạch rất lãng mạn để thực hiện cùng với nửa kia. Mơ mộng thì cũng được thôi, nhưng đôi khi bạn cũng nên có cái nhìn thực tế hơn để tránh vỡ mộng sau này.

Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Dường như bạn không quá chú tâm vào việc mua bán bất cứ thứ gì nên ví tiền vẫn khá “an toàn”.

Về phương diện sức khỏe của bạn trong hôm nay không có điều gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, dù vẫn đang được nghỉ nhưng bạn nên tránh thức quá khuya để cày phim kẻo đến ngày mai bắt đầu với công việc thì không đủ thể chất cũng như tinh thần tỉnh táo nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 26/1/2021

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng một vài sự thay đổi và biến động làm xáo trộn cuộc sống của Xử Nữ, bạn cảm thấy khó chịu và dễ nổi điên. Tuy nhiên, việc cần làm là phải bình tĩnh và có cái nhìn rộng mở hơn, cuộc sống luôn biến đổi không ngừng và bạn không thể nào chống cự lại được. Hãy vui vẻ đón nhận, tập thích nghi với từng hoàn cảnh.

Bạn muốn truyền đạt những suy nghĩ của mình đến với mọi người xung quanh. Tuy đưa ra được lời khuyên cho mọi người, nhưng chính bạn lại không rõ điều mình thực sự mong muốn là gì. Bạn cứ luôn thay đổi hết điều này đến điều khác cốt chỉ để tìm ra điều bản thân cần nhất.

Hôm nay chòm sao này sẽ gặp được một vài điều may mắn về các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Một tin vui từ buổi sáng sẽ khiến cho bạn cảm thấy tinh thần phấn chấn hơn đấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/10) Thứ Ba ngày 26/1/2021

Bạn không quyết đoán lắm trong chuyện tình cảm, vì vậy mà nếu đã thích thầm ai, bạn sẽ để tình trạng giữ nguyên như vậy, chẳng nghĩ tới chuyện thổ lộ với người ta. Cứ như vậy lâu, có thể bạn sẽ bỏ lỡ người ta đấy.

Thiên Bình hôm nay có vẻ khá thờ ơ với nhiệm vụ trong ngày hôm nay. Bạn chỉ muốn nghỉ ngơi chứ chẳng muốn bắt tay vào làm gì, nhất là với những công việc khó. Cẩn thận vì điều này có thể khiến bạn mắc sai lầm đấy.

Tử vi cung Thiên Bình nhắc nhở, bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, hãy chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn nhé. Bạn cũng nên trao đổi với mọi người trước khi đưa ra quyết định quan trọng. Bạn cần chi tiêu một cách lý trí trong ngày hôm nay, tốt nhất là tránh mua sắm những món đồ quá đắt đỏ để không bị lừa.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Ba ngày 26/1/2021

Bọ Cạp có thể lên kế hoạch, xác lập mục tiêu cho năm mới. Đây là ngày thích hợp để hướng tới những công việc quan trọng liên quan tới tài chính, sự nghiệp, nhớ dồn toàn tâm toàn ý cho mục tiêu của mình. Bạn có thể tìm kiếm sự đầu tư hay các đối tác, những ý tưởng…

Cung hoàng đạo này gặp được những người cùng chung lý tưởng. Hơn nữa, những mối quan hệ tốt đẹp xung quanh đã và đang mang lại cho bạn niềm vui không hề nhỏ trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy thoải mái khi trò chuyện cùng mọi người.

Đối với chuyện tình yêu, có thể cung hoàng đạo này còn phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa trước khi tình yêu đến gõ cửa trái tim. Chuyện tình cảm không thể vội vàng, càng chẳng thể cưỡng ép, bạn sẽ phải hối hận nếu vơ bèo gạt tép đó.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 26/1/2021

Tử vi cung Nhân Mã cho biết, bạn dễ bị kích động chỉ vì nghe bất cứ lời ra tiếng vào nào về người ấy. Trong lòng bạn, người ấy chính là hoàn hảo nhất nên bạn không thể chấp nhận được bất kì lời nói xấu nào. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến cách thể hiện của bản thân. Kẻo đường tình thì tốt, song trong quan hệ bạn bè thì lại bị gọi là “vì tình bỏ bạn” đấy.

Tử vi hàng ngày cho biết, bạn thích làm việc theo ý mình, thậm chí dễ dàng ghen tuông với những người đạt được thành tích lý tưởng hơn. Bạn cần lý trí hơn khi thực hiện công việc được giao, đừng chỉ làm việc theo cảm nhận của mình. Khi đạt được thành tích không bằng người khác, bạn cũng nên bình tĩnh xem mình sai ở đâu chứ không nên ghen tỵ vô cớ.

Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, bởi rất có thể đồng tiền của bạn sẽ rơi vào cảnh một đi không trở lại. Hãy bình tĩnh chờ một cơ hội thực sự thích hợp nhé, làm ăn là việc cả đời, không có gì mà phải vội. Tình hình hiện tại đang không tốt, đừng làm cho nó trở nên xấu hơn nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 26/1/2021

Hôm nay cho biết Ma Kết hay tự đưa ra những lý do để có thể phán xét đúng đắn. Tầm hiểu biết của bạn khá đáng nể nhưng dù sao cũng nên khiêm tốn hơn nữa sẽ tốt hơn. Cần phải kiên nhẫn vì mọi thứ đều phải có thời gian và hãy kiểm soát để mọi thứ không đi quá đà, tự tin là tốt, nhưng tự tin thái quá sẽ thành ảo tưởng.

Chuyện tình cảm vẫn tiến triển êm đẹp, khi gia đình hòa thuận và chuyện tình yêu ngọt ngào. Chòm sao này và nửa kia có thời gian dành cho nhau những cử chỉ yêu thương dù không nhiều nhưng nó đủ tạo thành chất kết dính tình cảm vô hình và hiệu quả.

Người độc thân nên thực tế hơn trong tình yêu. Có vẻ bạn đã quá lí tưởng hóa tình yêu dựa trên những bộ phim, những câu chuyện bạn xem rồi. Đừng để bản thân quá đắm chìm trong những câu chuyện không có thật mà khiến bản thân áp lực và thất vọng với thực tại.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 26/1/2021

Bảo Bình nỗ lực và cố gắng hết mình để biến những mục tiêu ấy thành hiện thực. Dù cũng có những lúc thất bại, cũng có những lúc thất vọng về bản thân nhưng bạn không thấy thế làm phiền, cuộc sống phải có thử thách mới vui chứ.

Chuyện tình cảm chẳng được suôn sẻ như ý vì chòm sao này còn nhiều điều phải suy nghĩ, bạn cũng sợ phải bị tổn thương bởi những chuyện mình không thể kiểm soát được. Lúc này bạn nên cùng bạn bè của mình đi chơi hay uống cafe ở đâu đó để tâm sự giải tỏa nỗi lòng của mình nhé.

Tình hình tài chính trong ngày tương đối ổn định. Bạn biết cách kiểm soát chi tiêu nên trong hoàn cảnh nào cũng có cách xử lý linh hoạt, không gặp phải vấn đề gì quá lớn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Ba ngày 26/1/2021

Trong các mối quan hệ, bạn rất nồng nhiệt, chiếm hữu và có xu hướng cực đoan. Đối phương có lúc sẽ cảm thấy bạn thật nhàm chán và đôi khi sẽ cảm thấy bị ép buộc. Cảm xúc có thể mang đến những rắc rối lớn nhất trong cuộc sống của bạn, và nó khiến cho mối quan hệ yêu đương trở nên bức bối.

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói bạn có sự sắc sảo cùng tài quan sát nhạy bén sẽ giúp bạn hoàn thành một số các công việc được giao nhanh hơn. Song Ngư có tài quan sát nên người hoạt động trong các lĩnh vực điều tra, nghiên cứu hôm nay sẽ nhận được nhiều may mắn và thuận lợi hơn.

Bạn nên có những bí mật riêng của mình, và đương nhiên hãy cố gắng để chi tiêu hợp lý và theo kế hoạch. Có thể thấy, bạn không có quá nhiều bạn bè để nhờ cậy hay giúp đỡ trong hôm nay. Đương nhiên chúng ta cũng sẽ gặp các khó khăn và vất vả nếu như bạn không biết cách quản lý tiền bạc của mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC