12 chòm sao
 

Tử vi ngày 26-12-2017 Thứ ba của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thu ba ngày 26/12/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm: Top 3 cung hoàng đạo công việc thuận lợi , tài chính dồi dào 

                  Top cung hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh 

                  Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 25-12 đến 31-12-2017 

Tử vi ngày 26-12-2017 Thứ ba của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương hôm nay gặp một số tin vui vào buổi sáng có liên quan đến vấn đề tài chính. Buổi chiều, có một số phát sinh trong công việc của bạn nên bạn không thể về đúng giờ được. Đừng khó chịu nhé, thỉnh thoảng cũng nên ở lại công ty để đứng kiến cảnh “chạy chương trình” của các đồng nghiệp bên mảng khác chứ nhỉ!

Yêu thì nói là yêu, không yêu cũng cho người kia câu trả lời để họ không còn chờ đợi khắc khoải nữa. Dương Dương đừng chơi trò “mèo đuổi chuột” ở đây nhé. Đừng mang chuyện tình cảm ra đùa giỡn kẻo có lúc bạn sẽ bị thương đó.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nhìn chung, Kim Ngưu có một ngày an yên, làm gì cũng có cảm giác thuận lợi, dù để đạt tới mức đột phát thì chưa tới, cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Tinh thần trách nhiệm trong công việc là một trong những yếu tố để cấp trên xét duyệt, đề bạt Kim Ngưu lên vị trí quản lý. Đôi khi cũng cần thể hiện để mọi người thấy được điều đó.

Những Kim Ngưu độc thân có thể sẽ nhận được lời tỏ tình từ một người bạn lâu năm. Điều này gây bất ngờ cho bạn. Tuy nhiên, vì chỉ đang tập trung lo cho sự nghiệp, phần vì chưa từng nghĩ rằng người đó có tình cảm với mình nên bạn rơi vào thế bị động, bạn đành tìm cách từ chối khéo.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sáng nay Song Tử thức dậy với đôi mắt thâm quầng, vì tối qua đã chót “cày cuốc” bộ phim ngôn tình lãng mạn nào đó. Tình cảm cứ gọi là sướt mướt, mang lại cho bạn không ít cung bậc cảm xúc thăng hoa. May mắn cho bạn là tiến trình công việc trong ngày diễn ra khá suôn sẻ. Chỉ cần làm mọi việc theo kế hoạch đã đề ra, bạn đã gặt hái được thành công bước đầu rồi, không mải nhọc đầu suy nghĩ quá nhiều.

Phương diện tài chính ngày hôm nay của Song Tử có phần không khách quan. Vì bạn đã bỏ tiền mua quà cho người ấy nhân dịp đặc biệt nên tốn không ít chi phí. Dù sao thì Song Tử vẫn không cảm thấy tiếc nuối, bởi chỉ cần là dành cho người bạn yêu thương, thì chuyện tiền nong với bạn không thành vấn đề, mọi sự bạn đều có thể cố gắng được.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày thứ ba trôi qua trong cảm giác bình yên. Cự Giải vốn quan tâm người khác, hôm nay lại được mọi người quan tâm lại, cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Khả năng cao bạn sẽ được mời đi dự tiệc hoặc liên hoan ở đâu đó. Tình yêu thời “trẻ trâu” ngây ngô là thế, nhưng cũng để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng Cự Giải. Vì thế mà những lúc cô đơn, bạn hay nghĩ ngợi vu vơ về tình đầu, rồi lại suýt soa mong muốn có được 1 vé về ngày thơ dại ấy.

Sức khỏe của các bạn Cua hôm nay không quá tốt đâu nhé, bạn nên chú ý đến thể trạng của bản thân hơn, đặc biệt là vấn đề da dẻ. Thời tiết hanh khô sẽ khiến cho bạn khó chịu vô cùng, vì thế hãy sử dụng kem dưỡng để giữ ẩm cho da nhé, cũng đừng quên uống nhiều nước đấy.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày hôm nay, Sư Tử có nhiều việc phải giải quyết liên quan đến tiền bạc, vì thế mà bạn rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan, phải cân đo đong đếm để vừa đủ tiền chi tiêu sinh hoạt cho đến ngày nhận lương, vừa đủ tiền để lo giải quyết cho những việc quan trọng kia. Chuyện tình cảm của Sư Tử không có nhiều biến động. Tuy nhiên bạn đang có xu hướng công việc hơn tình cảm, dù sao đó cũng là người đã quyết định chọn bạn, đừng quá tự tin là người ta sẽ không rời xa bạn dù bạn có lạnh nhạt, bỏ quên người ta bao nhiêu lâu nhé.

Sức khỏe của Sư Tử không có gì đáng lo lại, bạn cứ khỏe như vâm cả ngày, làm việc, vui chơi mà chẳng hề có chút uể oải, mệt mỏi. Hôm nay, bạn có thể chủ động tham gia mọt vài hoạt động thể thao mạo hiểm, vừa thỏa trí tò mò lại tạo ra nguồn cảm hứng và trải nghiệm mới lạ trong cuộc sống.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đôi mắt Xử Nữ đang nói lên chữ “Buồn” rồi đó. Nhìn bạn thiếu sức sống, không có sự tập trung nào cả. Làm việc mà cứ tâm hồn treo ngược cành cây, dễ phạm sai sót rồi bị cấp trên khiển trách. Tình yêu không quá khó khăn như bạn nghĩ đâu. Nó đa sắc, hôm nay là màu hồng ngọt ngào, mai có thể là màu đỏ dữ dội hay màu đen trầm lắng. Dù là màu sắc gì đi nữa, hãy cởi mở đón nhận tất cả. Có như vậy Xử Nữ mới thực sự làm chủ được cảm xúc của chính mình.

Vận may của Xử Nữ ngày hôm nay tương đối tốt. Bạn có thể nghĩ đến việc mua một tấm vé xổ số để tham gia dự thưởng nhé, hãy chọn những tờ có con số mà bạn yêu thích, nó có thể sẽ mang về cho bạn những giải thưởng lớn đấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) 

Đứng trước những tin đồn thất thiệt, Thiên Bình chọn cách im lặng. Nhưng có lẽ đó chỉ là giải pháp tạm thời, về lâu về dài, nếu bạn cứ chịu đựng như thế, kẻ xấu càng được đà lấn tới. Hôm nay bạn hãy cho mọi người thấy mình là ai, sau này không còn rơi vào trạng thái bị bắt nạt nữa nhé.

Chuyện tình cảm của Thiên Bình ngày hôm nay rất tốt. Người ấy lâu nay cứ tỏ vẻ thần bí khiến bạn khó hiểu, thậm chí là hoài nghi, thực ra là vì muốn tạo cho bạn bất ngờ, một món quà nhỏ gửi ngay đến tận nơi bạn làm việc thôi. Đối phương tình cảm với bạn như vậy, đừng mãi trêu chọc chuyện bỏ rơi họ kẻo họ tủi thân đấy nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tình cảm lứa đôi dần đi vào quỹ đạo ổn định, tần suất đôi bên cãi vã giảm đi trông thấy, thay vào đó là những lời nói yêu thương ngọt ngào. Một số cặp đôi còn rất hào hứng cho kế hoạch nghỉ Tết dương lịch sắp tới. Hai bạn sẽ có hành trình du lịch đầy thú vị và lãng mạn bên nhau.

Tình hình tài chính tuy không khả quan, nhưng Bọ Cạp cứ vô lo vô nghĩ. Với bạn, tiền bạc chỉ là thứ phù du thôi, hết rồi lại kiếm ra được, người làm ra tiền chứ có phải tiền làm ra người đâu mà sợ.

Loading...

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tâm trạng của Nhân Mã hôm nay vô cùng khó chịu. Bạn muốn tập trung vào công việc của mình nhưng những người xung quanh liên tục làm phiền với một cơ số những câu hỏi liên quan đến đời sống riêng tư ngoài công việc, khiến cho bạn nổi cơn cáu giận thì họ với thôi phiền nhiễu.

Tình cảm của Nhân Mã và người ấy đang rơi vào bế tắc. Hai bạn dù cố gắng đến mấy vẫn không thể hiểu được tâm tư, suy nghĩ của đối phương, quan điểm sống lại bất đồng nhiều, khiến cho mối quan hệ dần rạn nứt và muốn đi đến chấm dứt.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tâm trạng Ma Kết đầy hứng khởi, đi đâu bạn cũng chào nói nhiệt tình, niềm vui thể hiện rõ ràng trên khuôn mặt. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn tiến hành những việc quan trọng, tỷ lệ thành công khá cao, hãy chủ động nắm bắt.

Việc chi tiêu của Ma Kết không quá eo hẹp. Bạn nên dành dụm tiền bạc để làm điều mình thích như đi du lịch, học thêm chuyên ngành mới, lĩnh vực mới… Cuộc đời này ngắn ngủi lắm, chẳng mấy chốc mà chúng ta già đi, hãy làm mọi điều bạn muốn khi còn có thể.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Tính tình phóng khoáng quá mức của Bảo Bình đôi khi khiến cho người ấy không thoải mái. Thay vì mua những món quà đắt tiền nhân dịp kỉ niệm đặc biệt, Bảo Bình có thể cùng với đối phương vào bếp, nấu ăn. Nếu muốn bày tỏ tình cảm, bạn hãy bày tỏ qua những món ăn mà họ yêu thích do bạn tự tay làm nhé.

Sức khỏe của Bảo Bình ngày hôm nay khá tốt. Bạn thường tập thể dục buổi sáng nên cơ thể luôn được thư giãn gân cốt trước khi “chạy đua với công việc”. Đừng quên bổ sung thêm nước nhé, thời tiết hanh khô sẽ khiến da của bạn xấu đi nhiều nếu không có đủ nước đấy.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư ngày hôm nay có vẻ nhạy cảm với mọi vấn đề, đặc biệt là về chuyện giao tiếp, cư xử. Có thể những tổn thương trong quá khứ bạn phải nhận được vì một số lời nói khiến cho bạn trở nên nhạy hơn với bất kể một lời nói nào. Hãy suy nghĩ tích cực lên, mọi chuyện không tồi tệ như bạn nghĩ đâu Song Ngư ạ.

Phương diện tài chính của Song Ngư ngày hôm nay khá khả quan. Nhưng thay vì chi tiêu thêm một khoản nào đó, Song Ngư hãy nghĩ đến việc gửi tiết kiệm hoặc đầu tư vào một vài dự án bạn nhận được lời mời hợp tác nhé, như vậy sẽ khiến cho tài chính của bạn được bổ sung nhiều hơn nữa đấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC