12 chòm sao
 

Tử vi ngày 26/12/2020 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 26/12/2020 Thứ Bảy cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 1/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 1/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 26/12/2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Bảy ngày 26/12/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, Bạch Dương dễ gặp phải nhiều điều xui xẻo trong tình yêu, có thể sẽ gặp phải những tổn thương sâu sắc. Những mâu thuẫn trong tình cảm khiến chòm sao này mất tập trung, cả ngày bạn cứ lơ đãng, tâm hồn treo ngược cành cây.

Tuổi còn trẻ không nhất thiết phải đạt được thành công quá sớm nhưng phải biết được rằng chưa bao giờ là quá muộn để bắt đầu. Vì vậy nếu bạn có những mục tiêu cao hơn trong sự nghiệp thì hãy cứ tự tin bước những bước đầu tiên. Có vấp ngã, có khó khăn thì con người mới trưởng thành hơn.

Chòm sao này có đôi khi cũng ảo tưởng về bản thân cứ nghĩ rằng có rất người theo đuổi mình, rằng mình hấp dẫn. Cho đến hôm nay, bạn nhận ra điều đó thật vớ vẩn và tầm phào, phải chăng đó chỉ là cái cớ để lấp đi sự cô đơn và trống trải trong tâm hồn của chính mình.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 26/12/2020

Xem tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo cho hay, Kim Ngưu yêu bằng lí trí nhất trong 12 cung hoàng đạo. Bạn không bao giờ trao hết tình cảm của mình cho đối phương mà luôn để lại một phần cho mình, tránh trở nên bị lụy và rơi vào thế thụ động trong tình cảm. Bạn cứ đòi hỏi người khác phải cư xử theo ý mình nhưng lại không biết rằng mình chưa đủ quyền lực để làm điều đó.

Công việc trong ngày tương đối thuận lợi, nếu hoàn thành xong phần việc của mình trước giờ hành chính, cung hoàng đạo này có thể hỗ trợ đồng nghiệp của mình đang bận rộn nhé. Những lúc sau này bạn bận, cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ thôi.

Tâm trạng ngày hôm nay có chút hoài niệm, bạn bắt gặp một người có phong cách ăn mặc mà bạn từng rất quen thuộc, nên bóng dáng cũ lại hiện về trong tâm trí. Dù không thể quay lại với nhau, chòm sao này vẫn thực sự hi vọng có thể nói chuyện với người xưa như những người bạn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 26/12/2020

Theo tử vi ngày mới, Song Tử dù yêu người ta rất nhiều nhưng cuối cùng lại nhận phải kết cục chẳng ra sao. Người ấy không hề có cảm nhận về bạn giống như bạn cảm nhận về người ấy. Tình đơn phương đẹp đó nhưng ẩn chứa phía sau vô vàn đau khổ mà chòm sao này chẳng bao giờ muốn nhắc lại.

Để có một thói quen sống lành mạnh không phải là điều dễ dàng có ngay được, nhưng bạn có thể bắt đầu bằng cách thư giãn và không để những cảm xúc tiêu cực bào mòn tâm trí. Cung hoàng đạo này hãy cố gắng suy nghĩ và hành động tích cực lên để không bị mắc kẹt giữa lo âu và phiền toái nhé.

Có lẽ hôm nay rất thích hợp để bạn tiến hành những kế hoạch đã ấp ủ bấy lâu. Bạn có năng lực, có sự sáng tạo độc đáo, có khả năng phán đoán rất tốt, nhất là trong các tình huống liên quan tới công việc, vậy thì cớ gì mà không tận dụng những lợi thế đó của mình.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 26/12/2020

Cự Giải đang phát triển bản thân một cách chậm chạp vì bạn không có quá nhiều tham vọng. Nếu muốn cải thiện tình trạng này hãy tìm một lĩnh vực kích thích sự hào hứng của bạn. Đừng tự trách bản thân, đánh giá thấp chính mình, tin vào bản thân thì mọi chuyện đều sẽ được giải quyết.

Bạn khá chán nản với tình trạng sức khỏe hiện tại. Dù muốn hay không thì khuôn mặt bạn vẫn bị stress, áp lực tàn phá. Hãy cố gắng lên, qua giai đoạn khó khăn này bạn sẽ tốt hơn thôi. Có thách thức thì bạn mới biết được giới hạn của bản thân tới đâu, điều này sẽ giúp bạn sẽ trưởng thành hơn.

Chòm sao này hạnh phúc trong cách riêng của mình. Trong tình yêu, bạn làm chủ được cảm xúc của bản thân. Bạn cần mẫn chăm chỉ như chú ong kiếm mật, như chú kiến tha lâu cũng đầy tổ. Hạnh phúc vì được làm công việc yêu thích và tạo ra thành quả có ích cho bạn và mọi người.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 26/12/2020

Tử vi hôm nay Sư Tử đón nhận tin vui về chuyện tình cảm nhưng lại kèm theo những tin xấu về công việc. Bạn một mực đi theo con đường mình đã chọn, coi đó là sáng suốt, là dám nghĩ dám làm, nhưng đôi khi con đường mà không ai đi là vì nó có những hiểm nguy nhất định.

May mắn thay sau những thất bại trong công việc chòm sao này vẫn còn có tình yêu an ủi. Đối phương biết rằng tâm trạng bạn đang không tốt nên cố gắng làm nhiều việc để mang lại nụ cười cho bạn. Nhờ vậy mà tâm trạng cũng thoải mái và phấn trấn hơn nhiều.

Có một thực tế rằng những người thành công và giàu có nhất vẫn luôn dành thời gian để trau dồi bản thân mỗi ngày. Vậy tại sao chúng ta không học tập họ, đừng lãng phí thời gian vào những việc vô bổ nữa mà hãy sử dụng nó để đặt ra những kế hoạch và mục tiêu cho mình.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 26/12/2020

Xử Nữ xảy ra những rắc rối trong câu chuyện tình yêu, có nhiều lý do khiến bạn lựa chọn việc độc thân, nhưng có lẽ bạn phải thay đổi. Đừng quá khắt khe với bản thân, cũng đừng quá khắt khe với đối phương. Nếu bạn muốn biến mình thành người hoàn hảo và tìm kiếm một nửa như vậy thì hạnh phúc còn xa lắm.

Bạn có kinh nghiệm và kiến thức, nhưng đó không phải là yếu tố quyết định mang đến thành công trong công việc. Các yếu tố khác như thái độ, ý thức cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, vì vậy hãy luôn có thái độ cầu thị, trau dồi kiến thức, học hỏi mọi người xung quanh mọi lúc, mọi nơi.

Đã có ai nói với cung hoàng đạo này là bạn khó tính quá mức chưa. Thật ra cứ đơn giản hóa mọi chuyện, nhẹ nhàng với mọi thứ, mọi mối quan hệ một chút, thì tự nhiên trong lòng bạn cũng cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Chòm sao này hãy thay đổi cách nhìn nhận vấn đề một chút nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 26/12/2020

Tử vi hôm nay cho thấy Thiên Bình bắt đầu xuất hiện cảm giác mệt mỏi, làm công ăn lương bị chèn ép đủ đường. Nếu bị “bóc lột” quá mức, mà không nhận lại được những gì xứng đáng với công sức đã bỏ ra thì hãy lên tiếng để bảo vệ bản thân. Nếu mọi thứ không thay đổi thì hãy mạnh dạn từ bỏ, sẽ có những nơi khác phù hợp và trân trọng bạn hơn thôi.

Trong tình cảm, chòm sao này thiếu tự tin khi đối diện với người ấy, bạn sợ bị coi thường. Nhưng nếu bạn chỉ đứng từ xa để ngắm nhìn thì có lẽ người ấy sẽ chỉ là bóng trăng nơi đáy nước, thứ mà bạn chẳng bao giờ có thể chạm tới. Cuộc sống này ngắn lắm, hãy mạnh mẽ theo đuổi thứ mình muốn có.

Bạn nhận ra rằng hầu hết mọi người chỉ quan tâm tới lợi ích của bản thân. Thực tế thì ai cũng phải giải quyết vấn đề của mình trước khi giúp ích cho người khác, nhưng may mắn là bạn vẫn gặp được những người thực sự yêu thương bạn không màng lợi ích, hãy trân trọng họ.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Bảy ngày 26/12/2020

Bọ Cạp mắc phải những sai lầm. Tâm trạng bất ổn, chòm sao này trở nên nóng tính, thiếu tự chủ, dễ bị kích động và đây chính là nguyên nhân gây tổn thương đến các mối quan hệ xung quanh. Bạn nên nhìn nhận lại bản thân xem mình còn thiếu sót những gì thì cải thiện chứ đừng giận cá chém thớt.

Chuyện tình cảm vốn dĩ đã khó hiểu, người trong cuộc thì càng mù quáng hơn, nhưng nếu người đàn ông của bạn không bao giờ tính tới chuyện cưới bạn, dù thời gian tìm hiểu nhau đã đủ và bạn chủ động đề nghị chuyện này, thì có nghĩa là tình yêu của họ không đủ lớn để đi đến kết hôn.

Cuối tuần rồi, hãy thư giãn một chút, dành thời gian cho bản thân, cùng bè bạn tụ tập vui chơi để khuây khỏa phần nào những áp lực, bức bối trong lòng. Bạn sẽ thấy nhẹ lòng hơn khi chia sẻ với mọi người, đừng quên bên cạnh vẫn luôn có những mối quan hệ tốt, bền chặt để nương tựa.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 26/12/2020

Tử vi hôm nay cho biết, Nhân Mã nhận được cái gật đầu từ người mà bạn đã thầm thương chộm nhớ bấy lâu nay. Tình trong như đã mặt ngoài còn e, hôm nay bạn quyết tâm tỏ tình, thành công là điều đã quá rõ ràng, người ấy cũng có cảm tình với bạn từ trước đó rồi.

Trong công việc, bạn cần phải trở nên tích cực hơn nữa, đặt cho mình mục tiêu để phấn đấu không ngừng, đừng quá mải mê cho chuyện tình cảm mà bỏ bê công việc. Bạn phải biết đâu là thứ quan trọng đối với sự nghiệp của mình, những việc không cần thiết nên hạn chế, đừng phung phí quá nhiều thời gian vào nó.

Trong mùa đông trước khi tắm bằng nước lạnh bao giờ cũng phải làm nóng cơ thể bằng các động tác khởi động tại chỗ, dù cung hoàng đạo này có tập thể thao hay không. Khi cơ thể dần nóng lên và thích nghi với nhiệt độ lạnh tự nhiên thì hãy bắt đầu tắm nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 26/12/2020

Ma Kết gặm nhấm nỗi cô đơn khi mà xung quanh bạn ai cũng đều đã có đôi có cặp. Bạn biết vấn đề của mình nằm ở đâu nhưng chưa tìm ra cách giải quyết, hãy tích cực nói chuyện với mọi người chứ đừng ru rú một góc nữa. Cải thiện kĩ năng giao tiếp đi thôi, rồi bạn sẽ tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình.

Bạn có thể gặp một vài vấn đề về sức khỏe. Mặc dù bạn còn trẻ nhưng cũng đừng chủ quan, mải mê với công việc quá mà không quan tâm, chăm sóc cơ thể mình thường xuyên và đúng cách. Một người luôn nói rằng không có đủ thời gian để làm việc gì đó thì rất khó tiến tới thành công.

Cung hoàng đạo này đã trưởng thành và ổn định hơn trên con đường bạn theo đuổi. Không những thế, bạn cũng tìm được nhiều cộng sự có chuyên môn và tin cậy để cùng đồng hành với mình. Đây là thời điểm tốt để bứt tốc, thể hiện hết năng lực của bản thân.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 26/12/2020

Theo tử vi ngày mới, công việc có lúc tốt lúc xấu, nhưng nếu Bảo Bình biết cách cân bằng, tìm ra điểm trọng yếu cần nắm giữ thì chắc chắn sẽ sớm đạt được điều mình mong muốn. Bạn cũng rất dễ thay đổi và không chắc chắn khi làm việc gì đó. Hãy thay đổi thái độ, đừng đổ lỗi rằng mình không gặp may mà nên tự tìm cơ hội.

Bạn nên bớt ghen tuông vô cớ, sự ghen tuông là khởi nguồn của sự chiếm hữu và thiếu tự tin. Hai điều đó đều là tác nhân giết chết tình yêu nhanh nhất. Chòm sao này hào hứng khi hoài niệm về quá khứ oanh liệt nhưng điều đó có nghĩa là bạn đang bất lực với hiện tại.

Bạn khá nóng tính, cố chấp, không cho ai can thiệp vào việc mình đang làm. Đồng nghiệp không cần biết bạn đang trải qua chuyện gì, chỉ cần thấy bạn như vậy đã dễ dàng quay lưng, bàn tán rồi. Những lúc thế này, hãy mặc kệ họ, đôi lúc cũng nên nghĩ cho bản thân thôi, không thể làm hài lòng người khác mãi được.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Bảy ngày 26/12/2020

Song Ngư cảm thấy cô đơn khi mà người mình yêu không thường xuyên dành thời gian quan tâm, chăm sóc. Nhưng bạn cũng phải thông cảm cho người ta chứ. Cuộc sống còn có biết bao điều phải lo toan mà.

Hãy tập trung vào công việc và làm tốt việc của mình đi nhé. Lúc này biết bao nhiêu là việc chồng chất mà bạn cứ thờ ơ, chỉ mải ủ dột, buồn rầu vì chuyện tình cảm thì đâu có được, bạn nên kiểm soát tốt tâm trạng, suy nghĩ đang ngày một rối rắm hơn trong đầu mình.

Vận may của cung hoàng đạo này ngày hôm nay không quá tốt. Nếu đi đâu ra ngoài và phải đến những nơi đông người, tốt nhất là bạn không nên mang ví theo, mà hãy mang đủ số tiền cần dùng và giấy tờ tùy thân quan trọng nhất thôi nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC