12 chòm sao
 

Tử vi ngày 26/3/2021 thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo đầy đủ nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 26/3/2021 Thứ Năm cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 4/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 4/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 26/3/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Sáu ngày 26/3/2021

Hôm nay, những khó khăn trong công việc đều được giải quyết một cách ổn thỏa. Trong văn phòng, mọi người sẽ khen ngợi bạn. Có nhiều cơ hội đạt được thành công lớn trong kinh doanh hoặc công việc

Về tài chính có khả năng phát triển kinh doanh và thu lợi nhuận, đảm bảo nguồn thu nhập ổn định. Nhưng phải chuẩn bị kỹ lưỡng mọi thứ. Người trẻ tuổi có thể gặt hái được thành công trong các cuộc phỏng vấn, thi tuyển…

Cần phải cẩn thận khi đi trên đường, có thể xảy ra tai nạn.

Do gánh nặng công việc, bạn sẽ không thể dành thời gian cho gia đình, nếu bạn đang ở xa thì nhất định phải gọi điện thoại cho ba mẹ bạn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 26/3/2021

Kim Ngưu chú ý hơn về những giới hạn của bản thân có thể thực hiện được. Đối với người khác là họ quá khuôn khổ chứ riêng bản thân bạn thì nó là đã vượt quá một số điều người khác chưa nghĩ đến. 

Hôm nay trong công việc của bạn có một số điều hồ nghi và thắc mắc của bạn đã được giải đáp, dù có một số điều khó chấp nhận nhưng lại mang tới cho bạn một góc nhìn mới về cuộc sống.

Về phương diện sức khỏe trong thứ sáu hôm nay bạn nên hạn chế đi lại tránh bị tai nạn vì lái ẩu hoặc sang đường không nhìn trước, ngó sau cẩn thận. Nhất là thời gian dịch bệnh này nên ở nhà càng nhiều càng tốt.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 26/3/2021

Trong công việc, bạn có thể thành công bằng cách giữ một thái độ bình tĩnh và tuân thủ các quy tắc của văn phòng. Doanh nhân có thể phải gánh chịu những tổn thất về tài chính khiến họ cảm thấy khó chịu.

Hãy chọn lọc khi nghe những điều ngọt ngào từ Song Nhi nhé. Đôi khi Song Tử chỉ vô tình nói ra chứ chẳng có ý gì đâu. Mộng mơ hoài là “rớt đài” với Song Nhi liền đó nha! Tỉnh táo lên các bạn mình ơi! Tình yêu không đẹp và mơ mộng như mấy bộ phim Hàn Quốc nà

Chú ý chế độ ăn uống cân bằng và tiếp tục tập thể dục. Dành thời gian cho bạn bè và một số người thân. Do bạn cư xử tốt trong gia đình nên mọi người sẽ ủng hộ bạn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 26/3/2021

Cự Giải sẽ trở nên sáng tạo hơn bao giờ hết trong ngày. Bạn năng nổ khi thực hiện những điều mình đã có sẵn trong đầu, và tin rằng sự sáng tạo lúc nào cũng sẽ mang lại cho mình một ích lợi gì đó. Do đó mà hiệu suất công việc của bạn đạt được rất cao.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Cự Giải này lại chẳng suôn sẻ được như công việc. Tình cảm của cả hai có biểu hiện của sự thờ ơ khi mà thời gian hai người dành cho nhau quá ít. Hãy khắc phục ngay tình trạng này nếu không muốn tình trạng hôn nhân hoặc mối quan hệ tình cảm của bạn đi đến ngõ cụt nhé.

Chăm chỉ để thực hiện ước mơ là rất tốt, thế nhưng bạn cũng cần phải chú ý đến sức khỏe của chính bản thân mình, bởi một khi ốm rồi thì còn làm ăn được gì nữa? Hãy chú ý ăn uống và nghỉ ngơi cho đúng giờ giấc nhé.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 26/3/2021

Hôm nay, cần phải duy trì sự tập trung để hoàn thành mục tiêu. Cần có một kế hoạch cụ thể để hoàn thành nhiệm vụ, nếu không các tình huống rắc rối sẽ xảy ra, có thể nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn.

Ngày tốt lành cho các doanh nhân về mặt tài chính. Nhưng phải cẩn thận với phương tiện truyền thông.

Điều quan trọng đối với bệnh nhân cao huyết áp là phải thận trọng, không được sơ suất trong việc sắc thuốc. Có cuộc gặp gỡ giữa bạn bè cũ và người thân, điều này làm tâm trí bạn thoải mái và sẽ có những cuộc thảo luận tích cực về kế hoạch hành động trong tương lai.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 26/3/2021

Xử Nữ chẳng thể giấu nổi cảm giác buồn bã chán nản của mình. Nhất là khi đối phương chẳng thể hiểu được nỗi lòng của bạn. Phải chăng bạn đã yêu thương sai cách để rồi khiến cho mối quan hệ của cả hai cứ ngày một xa nhau hơn. Hãy nhìn lại mọi thứ để sớm có được câu trả lời cho bản thân. 

Tuy tình hình công việc không tiến triển quá nhiều, nhưng Xử Nữ cũng đã đang tiến dần đến với mục tiêu mà mình đã đặt ra. Với sự nỗ lực không ngừng, chắc chắn tương lai tươi sáng đang chờ đợi chòm sao này. 

Trạng thái luôn mệt mỏi, uể oải của bạn những ngày gần đây có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh tật đang tìm đến bạn đó. Hãy mau chóng điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt sao cho điều độ hơn, xốc lại tinh thần để có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này bạn nhé. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/10) Thứ Sáu ngày 26/3/2021

Đừng để cơ hội vuột khỏi tay bạn trong ngày hôm nay, nếu không bạn có thể phải chờ rất lâu mới có thể thành công. Sự hợp tác của cấp dưới sẽ giúp ích rất nhiều trong các dự án lớn.

Các nhà kinh doanh mỹ phẩm sẽ được lợi, hãy nhớ chỉ cung cấp hàng chất lượng cao cho khách hàng. 

Bệnh nhân đau thần kinh tọa có thể phải đối mặt với những cơn đau. Nên tôn trọng những người lớn tuổi trong gia đình và giúp đỡ những người nhỏ tuổi hơn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Sáu ngày 26/3/2021

Bọ Cạp quá nặng nề, xem trọng một số vấn đề trong khi người khác xem là không cần thiết. Đối với bạn những việc này đảm bảo cho bạn có cảm giác an tâm.

Trong công việc hôm nay sẽ có một số những thay đổi lúc này là thực sự cần thiết nên bạn phải cố gắng thực hiện càng sớm càng tốt, hãy học cách thực hiện nhanh một việc gì đó trong khoảng thời gian nhất định để bạn có thể tập trung hơn.

Đối với vấn đề sức khỏe, nếu bạn quá nhiều lo lắng và sợ sệt cũng không làm bạn khỏe lên đâu, hãy tận hưởng niềm vui trong từng việc bạn làm thì tâm trí được cởi mở, sức khỏe cung cải thiện khi tâm trạng bạn tốt lên đấy.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 26/3/2021

Hôm nay sẽ là một ngày khởi đầu tốt đẹp, nhưng một số công việc có thể phải chờ đến tối mới có kết quả tốt. Năng lượng sẽ duy trì ở mức độ lớn theo hướng tích cực.

Doanh nhân có thể phải đối mặt với suy thoái kinh tế, hãy lưu ý những điều này trong khi thu xếp kho hàng. Tuổi trẻ cần chú trọng rèn luyện thể lực.

Nếu bạn đang mắc các bệnh về dạ dày thì hôm nay bệnh sẽ thuyên giảm. Bạn sẽ có cơ hội đi du lịch cùng gia đình. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 26/3/2021

Ma Kết đang có một niềm tin mù quáng vào những việc mình làm. Vậy nên khi sai sót xảy ra, bạn trở nên hoang mang và vô cùng hỗn độn, không biết nên làm gì. Tâm trí cứ lang thang đâu đó khiến chòm sao này khó tập trung để làm bất cứ việc gì.

Trong tình yêu, sự quan tâm của người ấy dành cho bạn chính là niềm vui và sự an ủi lớn nhất trong ngày hôm nay của bạn. Bạn cảm thấy vui mừng và may mắn vì mình đã tìm được một điểm tựa mỗi khi bản thân gặp khó khăn.

Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động trong thứ sáu này. Kế hoạch dành dụm cho những mục tiêu trong tương lai vẫn đang được tiến hành khá thuận lợi. Cứ thế này thì chẳng mấy mà bạn sẽ thực hiện được thôi.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 26/3/2021

Vào ngày này, mọi người có thể cố gắng quấy phá bạn bằng cách đưa ra những cáo buộc sai sự thật, nhưng hãy đối mặt với chúng với một bản lĩnh, vững vàng.

Nếu bạn đã nộp đơn tìm một công việc mới, thì thư mời nhận việc có thể đến trong hôm nay.

Thu nhập hàng ngày của các thương nhân dường như đang tăng lên. Người trẻ tuổi cần tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp. Học sinh sẽ cảm thấy hứng thú với việc học, nhưng họ cũng thích thú với việc giải trí.

Nếu bạn đang bị nhiễm trùng, thì bất kỳ sự bất cẩn nào cũng có thể gây hại. Do có sự tranh luận nên môi trường gia đình có thể hơi xấu, hãy tôn trọng mọi người trong gia đình.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Sáu ngày 26/3/2021

Song Ngư dễ dàng tỏa sáng với tài năng của mình. Đặc biệt là với những người làm trong các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật, dịch vụ hay nghề tự do. Sự thể hiện xuất sắc của bạn khiến cho ai nấy đều phải cảm thán mà dành lời khen không ngớt đó. 

Người độc thân cuối cùng cũng có thể chờ được đến ngày này, ngày được gặp nhân duyên của đời mình. Hai người gặp gỡ trò chuyện như thể đã quen nhau từ rất lâu trước đó rồi. Hãy cảm nhận và dành trọn yêu thương cho nhau nhé. 

Công việc dồn dập khiến chòm sao này chẳng còn thời gian để nghỉ ngơi. Thể trạng của bạn cũng vì thế mà yếu đi trông thấy. Hãy cố gắng dành thời gian cho bản thân nhiều hơn, đừng quá sức thêm nữa. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC