12 chòm sao
 

Tử vi ngày 26/9/2020 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 26/9/2020 Thứ Bảy cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 10/2020 dương của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Tháng 10/2020 của 12 con giáp chi tiết

Tử vi ngày 26/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 26/9/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương nên điều chỉnh lại cảm xúc của mình một chút. Không phải lúc nào sự lãng mạn cũng mang lại kết quả ngọt ngào đâu, hơn nữa cuộc sống vốn bộn bề lo lắng, nếu bạn cứ đòi hỏi điều này ở đối phương thì có phần hơi quá rồi.

Không ít người cũng như chòm sao này, luôn nhìn đời qua lăng kính màu hồng, nhưng cuộc đời buộc chúng ta phải suy nghĩ thực tế hơn, cần hiểu và thông cảm cho những nỗi vất vả của nhau. Sự lãng mạn có thể khiến tình yêu thêm rực rỡ nhưng nếu lạm dụng quá thì không hay.

Tình hình sức khỏe trong ngày không được tốt lắm, nếu cảm thấy mệt mỏi, bạn nên để bản thân được nghỉ ngơi chứ đừng cố sức làm việc, dù mọi kế hoạch đang theo sát phía sau. Chỉ khi nào có đủ tinh thần và thể lực khỏe mạnh thì bạn mới phát huy được tối đa khả năng của mình.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 26/9/2020

Kim Ngưu hôm nay phù hợp với những công việc mang tính sáng tạo, nghệ thuật. Bạn cảm thấy thú vị khi tìm hiểu dù là bất kì chủ đề nhỏ nhặt nào. Yêu thích đọc và nghiên cứu, bạn có thể trở thành người rất thông thái.  Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ sáu khuyên Kim Ngưu hãy tin vào linh cảm của mình. Nhưng trong công việc thì bạn nên hạn chế sự mơ mộng, nên có những quyết định thực tế hơn nữa.

Về tài chính, bạn dường như có trực giác trong việc nhận ra những khả năng và tận dụng lợi thế đó để kiếm tiền. Bạn thành công dựa trên tài năng và trí thông minh, dù không có được khả năng lãnh đạo.

Kim Ngưu hôm nay nên đề phòng đau nhức gân cốt. Khi mà bạn ngồi trước máy tính quá lâu, gây đau cổ. Phòng điều hòa bật cả ngày gây đau lưng. Dùng chuột nhiều gây đau ngón tay. Thi thoảng đi bơi thì bàng quang bị đau, đầu gối nhức … Chủ yếu do người này thiếu hoạt động, tư thế ngồi chưa đúng. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 26/9/2020

Tử vi phương Tây nói rằng Song Tử đang bị cảm xúc lấn át quá nhiều. Bạn sống chân thành, cởi mở với tất cả mọi người nhưng cũng chính vì đem quá nhiều tình cảm vào trong công việc nên mới gặp phải điều không hay, dễ vì nể tình nghĩa mà bỏ qua lợi ích của bản thân.

Thực ra cung hoàng đọa này cũng có rất nhiều ước mơ về cuộc sống trong tương lai với người mình yêu, nhưng bạn lại hay lý tưởng hóa mọi chuyện lên và cảm thấy không thoải mái khi không có được thứ mình muốn, chính vì vậy đôi khi bạn tự lừa dối bản thân chỉ để không cảm thấy hụt hẫng.

Cuộc sống chẳng diễn ra như ta mong muốn và không phải tất cả tình yêu chỉ có ngọt ngào, yêu thương. Bất cứ việc gì cũng có sai số, khi con tim lên tiếng thì đừng để lý trí dẫn đường và ngược lại, bạn nên sống thật với bản thân mình, nhìn thẳng vào thực thế sẽ tốt hơn cho bạn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 26/9/2020

Tử vi ngày hôm nay cung Cự Giải cho biết, chuyện tình cảm của Cự Giải vẫn rất nồng nhiệt, đặc biệt là với những bạn mới bắt đầu một mối quan hệ mới, càng tìm hiểu lại càng thấy cả hai có nhiều điểm tương đồng. Điều này khiến bạn tràn đầy năng lượng vui tươi cả ngày.

Trong công việc, bạn tham vọng hơn, thích được chứng tỏ sự độc đáo của cái tôi của mình hơn. Bạn không ngần ngại trước những cơ hội chu du đây đó, tràn ngập lòng quyết tâm và hạnh phúc khi được hoàn thành công việc.

Về tài chính, sự thận trọng trong việc tiêu tiền được phát huy trọn vẹn trong ngày hôm nay giúp Mã Nhi tiết kiệm được một khoản kha khá, khi không phải tiêu pha tốn kém vào những việc không thật sự cần thiết.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 26/9/2020

Tử vi ngày 26/9/2020 cho thấy Sư Tử có thể đạt được những thành công nhất định trong công việc nhưng vì ôm đồm quá nhiều, làm việc quá sức nên ảnh hưởng tới sức khỏe. Bạn dễ bị mệt mỏi, khó chịu trong người cũng là chuyện không quá lạ lùng gì. Đã đến lúc bạn cần phải sắp xếp lại thời gian nghỉ ngơi và làm việc hợp lí hơn rồi đấy.

Về phương diện tình cảm, bạn nên cảm thông cho người ấy thêm một chút. Vẫn biết ai cũng bận rộn cả nên có khi chỉ cần nhớ về nhau là tốt lắm rồi, nếu không có nhiều thời gian gặp mặt thì có thể hẹn đi chơi vào cuối tuần, chứ đừng quá cứng nhắc, đòi hỏi vô lý nhé.

Cung hoàng đạo này nên bắt đầu từ việc điều chỉnh nhu cầu và ý thức của mình. Nhiều khi bạn không kiểm soát được bản thân nên lúc nào cũng muốn người ấy ở cạnh mình mọi lúc mọi nơi, lý trí mách bảo điều đó là không đúng nhưng cảm xúc thì cứ diễn ra như vậy thôi. Không phải cứ kề cạnh bên nhau là tốt đâu.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 26/9/2020

Về tình cảm, các cặp vợ chồng có thể gặp khó khăn trong chuyện chung sống và dung hòa tính tình lẫn sở thích của nhau, đặc biệt là những cặp đôi còn son. Người độc thân dường như không muốn bị trói buộc trong bất cứ mối quan hệ truyền thống nào. Với ai đang yêu, giai đoạn này chính là lúc bạn muốn có một khoảng lặng cho riêng mình để tự do cho bản thân.

Trong công việc bạn khá tập trung, Chòm sao này luôn nóng lòng được đổi mới các phương pháp làm việc hiện tại và hoàn thành nó theo cách của riêng mình. Bạn nên tiếp thu góp ý từ những người xung quanh để hoàn thiện thêm những cách thức độc đáo của bản thân nhé.

Về tài chính, nguồn thu và chi khá cân đối nên về cơ bản bạn không phải lo nghĩ gì nhiều. Nếu muốn gia tăng thêm tài sản thì đòi  hỏi bạn phải học hỏi thêm về đầu tư trong thời gian này. Tuy nhiên cũng đừng vội tin ai nhất là những vấn đề nhạy cảm liên quan tới tiền bạc vì những hứa hẹn của họ chưa hẳn đã chính xác đâu. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 26/9/2020

Thiên Bình nên học cách kiểm chế cảm xúc của mình nhiều hơn. Sự nóng nảy, bốc đồng chẳng giúp bạn giải quyết được bất cứ việc gì cả, hơn nữa chính bản thân bạn sẽ chịu ảnh hưởng tiêu cực từ nó đầu tiên. Mọi chuyện đều có thể xoay chuyển nếu như bạn đủ tỉnh táo và nhận thức đúng vấn đề hiện tại.

Muốn lấy lại sự bình tĩnh, hãy hít thở thật sâu sau đó khi tâm mình tĩnh lại thì bắt đầu nghĩ cách giải quyết sao cho hợp tình hợp lý nhất. Trong lúc rối ren mà cung hoàng đạo này cứ vội vàng, hấp tấp lên như vậy thì cũng chẳng thể nào xong chuyện được, thậm chí mọi người còn thấy khó chịu nữa.

Bạn nên thành thời gian nhiều hơn cho người thân, gia đình của mình nhé. Bạn vất vả lăn lộn cả tuần cũng mệt rồi, hãy cho mình được nghỉ xả hơi đi thôi, chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận vì quyết định đó. Gia đình luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn trong mọi hoàn cảnh khó khăn nhất.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 26/9/2020

Chuyện tình cảm của bạn có nhiều cơ hội mới. Bọ Cạp sẽ tán tỉnh, hẹn hò và thể hiện sức hút của mình qua những cuộc hội thoại đầy khôn khéo. Giao tiếp là điểm nhấn của bạn trong ngày hôm nay. Chắc chắn tình cảm của hai người sẽ tiến lên một nấc thang mới.

Bọ Cạp luôn tràn ngập các ý tưởng và có cả tá những kế hoạch, diễn biến chạy vòng trong đầu bạn. Để thuận tiện cho việc theo dõi tư duy và nhìn thấy mọi thứ một cách tổng quan hơn thì Bọ Cạp nên giữ thói quen viết ra những gì xảy đến trong đầu mình. Luôn luôn mang theo sổ và bút, hoặc bất cứ phương tiện nào giúp bạn ghi lại những gì nhìn thấy, nghe thấy mà bạn cho là quan trọng hoặc những ý tưởng chợt đến.

Hôm nay, vận trình tài vận của Bọ Cạp ở mức trung bình, chòm sao này nên tập trung vào xây dựng vị thế của mình trong công việc chứ đừng vội theo đuổi tiền tài. Với những Bọ Cạp đã kết hôn, bạn nên chủ động nhờ tới sự giúp đỡ của bạn đời trong việc quản lý chi tiêu nếu bạn cảm thấy mình không thực hiện tốt nhiệm vụ này.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 26/9/2020

Tử vi thứ bảy của 12 chòm sao dự báo Nhân Mã có thể giành được những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. Bạn là người có tài, biết cách tập trung và kiên định với hướng phát triển của mình nên có thêm cơ hội để tỏa sáng hơn so với những ngày bình thường khác. Nếu tận dụng tốt sẽ gặt hái không ít thành công.

Nhưng trong chuyện tình cảm chòm sao này vẫn có tâm trạng khá nặng nề. Mặc dù quen biết không ít người nhưng Mã Mã vẫn chưa tìm được một nửa cho mình. Những ham muốn, khát khao, ước vọng về tình yêu đôi lứa khiến chòm sao này đắm chìm trong đó không tìm được lối ra.

Lời khuyên cho bạn là nên sống thực tế một chút chứ đừng quá mơ mộng, ảo tưởng như vậy. Ai cũng cần sự ổn định và bền vững, vì thế bạn nên cho đối phương cơ hội để tìm hiểu cũng là để mình có cơ hội yêu và được yêu. Có lẽ bạn chưa biết rằng tình yêu có sức mạnh thúc đẩy con người ta lớn đến như thế nào.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 26/9/2020

Về công việc, hôm nay trí óc của bạn rất năng động, nhanh nhạy và hoạt bát. Bạn rất hiếu động và mau chán. Trừ khi trí tuệ luôn được kích thích còn không thì bạn thường trở nên cực kỳ bất an và bắt đầu hành động với thái độ thiếu tự chủ.

Về tài vận, Ma Kết ngày hôm nay có một dấu hiệu yêu thích văn hóa tài chính, vì vậy khi bạn thêm Sao Thủy vào hỗn hợp, bạn sẽ học được càng nhiều thông tin mới càng tốt. Đó là lý do tại sao đây là thời điểm tuyệt vời để thu thập ý tưởng và sức mạnh thông qua bất kỳ cuốn sách tài chính nào bạn đã đưa ra.

Về sức khỏe, Tử vi cung Ma Kết ngày hôm nay dự báo, bạn nên hạn chế ăn mỡ động vật và chất nhờn béo, không ăn quá thừa chất; thịt, đường, mỡ. Trong bữa ăn nên xen kẽ thịt, rau, đậu, giảm uống bia, rượu.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 26/9/2020

Bảo Bình không nên để quá nhiều cảm xúc cá nhân vào trong công việc, đừng để nó ảnh hưởng tới sự nghiệp của bạn vì có thể cản trở con đường thăng tiến. Hãy thể hiện mình là một người chuyên nghiệp, quan tâm tới lợi ích tập thể chứ đừng mải mê thể hiện cá tính của riêng mình nhé.

Trong tình yêu, hãy chia sẻ thoải mái mọi điều với đối phương, đơn giản là vì bạn cũng đâu cần phải giữ bí mật. Đôi khi chúng ta vì quá ngại ngần sợ người ấy lo lắng mà không nghĩ rằng ai cũng muốn nhận được những chia sẻ chân thành nhất từ người mình yêu. Bởi việc này sẽ cho họ cảm giác quan trọng đối với bạn.

Cung hoàng đạo này lắng nghe những suy nghĩ và cảm xúc của người ấy để hiểu và thông cảm hơn cho những vất vả, khó xử của họ. Khi hai người vẫn còn yêu thương nhau thì đều có thể vượt qua mọi khó khăn, trở ngại, chiến thắng được mọi thử thách và cùng nắm tay nhau đi đến bến bờ hạnh phúc.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 26/9/2020

Trong tình yêu, bạn trở nên nhạy cảm, dễ bị tổn thương hơn và mất niềm tin với cuộc sống, nhất là khi phải đối diện với sự lăng mạ, khước từ và chỉ trích. Bạn cần sự trân trọng với phẩm chất của mình chứ không phải là sự lợi dụng hay những phán xét sai lầm về lối sống của bạn.

Về công việc, hôm nay là ngày thích hợp để bạn có những suy nghĩ về hướng đi và ý tưởng cho mình đối với sự nghiệp của chính mình. Bạn không bị hấp dẫn bởi vật chất, bạn thích biểu hiện cảm xúc hơn. Bạn có thể trình diễn xuất sắc nếu đi theo con đường nghệ thuật; đối với những ai quá nhút nhát để xuất hiện trước đám đông, họ có thể là nhà văn, nhạc sĩ hay họa sĩ,...

Về tài chính, chòm sao này còn dễ sa vào hoàn cảnh bị lợi dụng và trở nên "quá tải" với nhu cầu vay mượn của người khác, dẫn đến đánh mất chính mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC