12 chòm sao
 

Tử vi ngày 27-01-2018 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ bảy ngày 27/01/2018 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm:  Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 29-01 đến 04-02-2018 

                  Xếp hạng ba cung hoàng đạo tài chính dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh trong năm 2018 

                  Đi tìm 5 cung hoàng đạo có vận mệnh làm hoa hậu 

                  Khám phá những điều bất ngờ đang chờ đợi 12 chòm sao trong năm 2018 

                  12 chòm sao và cách cải thiện vận trình mang lại may mắn trong năm 2018 

                  Ba cung hoàng đạo có sự nghiệp thuận buồm xuôi gió nhất năm 2018 

Tử vi ngày 27-01-2018 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Tình hình tài chính khả quan khiến cho tinh thần của Bạch Dương ngày làm việc cuối tuần rất tốt. Bạn rất có khả năng thay đổi không khí làm việc của những đồng nghiệp xung quanh. Vì vậy dù làm việc gì thì Bạch Dương vẫn dễ dàng được cấp trên nhắm vào vị trí nhóm trưởng.

Xem tử vi ngày 27/1/2018 của 12 cung hoàng đạo, buổi tối trước khi đi chơi với đám bạn, Bạch Dương cần chú ý đến trang phục của mình nhé, hãy chọn loại trang phục phù hợp với điểm hẹn. Nếu đã có người yêu, bạn nên ưu tiên đối phương hơn nhé. Tâm trạng của người ấy ngày hôm nay không tốt đâu.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay nên chú ý đến vấn đề ăn uống. Bạn là người sành ăn, nhưng không nên vì sành ăn mà sinh ra tính thích thử những món quá mới mẻ. Bạn có thể bị dị ứng nếu không để ý đến thành phần trong món mới đấy.

Chuyện công việc và chuyện riêng tư, đời sống cá nhân nên được phân biệt rạch ròi nhé Kim Ngưu. Bạn không nên vì xích mích với một vài người trong chuyện đời thường mà ảnh hưởng đến cả quá trình làm việc với nhau, như vậy sẽ chỉ khiến cho cả hai bên gặp khó khăn mà thôi.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang dần không còn cảm nhận được tình cảm của người ấy nữa. Dường như vết nứt trong chuyện tình cảm của hai bạn đang ngày càng lớn. Bạn càng cố gắng tới gần, lại thấy đối phương chủ động bước lùi về phía sau tạo khoảng cách xa hơn với bạn.

Tinh thần liên tục không tốt qua các ngày khiến cho Song Tử không còn tha thiết gì với việc nghỉ ngơi vào buổi tối. Bạn dù đặt lưng xuống giường từ rất sớm thì cũng mãi không thể ngủ được. Bạn không dám gọi cho người ấy vì sợ người ấy không muốn nghe, hoặc nghe với giọng miễn cưỡng.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải rất khó chịu với việc một đồng nghiệp liên tục inbox cho bạn, nói những chuyện không đâu trong khi bạn đang bận tối mặt tối mũi. Nếu cảm thấy không thể chịu đựng được nữa, Cự Giải hãy mạnh dạn lên tiếng nhé, nhưng hãy cư xử lịch sự, khéo léo thôi.

Tình hình sức khỏe của Cự Giải ngày hôm nay không tốt. Bạn thiếu ngủ, uống nhiều cà phê để chống đỡ nên cảm thấy đau đầu hơn. Buổi tối, nhận được cái hẹn của mấy đứa bạn thân nhưng Cự Giải đành phải từ chối vì ở nhà nghỉ ngơi.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Không cần lúc nào cũng tỏ ra mạnh mẽ đâu Sư Tử ạ. Nếu mệt mỏi với những áp lực trong cuộc sống, mệt mỏi với những mối quan hệ, bạn cứ khóc cho nhẹ lòng. Đặc biệt là chuyện tình cảm. Bạn càng tỏ ra mạnh mẽ, người ấy càng cho rằng bạn chịu được mọi tổn thương mà đối phương gây ra.

Tình hình công việc của Sư Tử không có nhiều thay đổi. Những công việc mà bạn cần làm trong ngày đều được sắp xếp cẩn thận lịch trình thực hiện. Đến cuối ngày, bạn có thể dành chút thời gian đi mua sắm nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ không thích bị áp đặt quan điểm sống. Vì vậy mà bạn rất khó chịu với một vài người lớn trong gia đình họ hàng của bạn khi họ cứ đòi hỏi bạn phải như thế này như thế kia. Xử Nữ có thể đáp lại, nhưng hãy cố gắng cư xử khéo léo, tế nhị và thể hiện sự tôn trọng nhé.

Tin vui cho Xử Nữ trong ngày hôm nay là buổi tối khi đi chơi với đám bạn, bạn có thể gặp lại một người bạn cũ và người này có những cơ hội tốt về kinh doanh mà bạn có thể tham gia. Tuy nhiên để tham gia thì cần có số vốn nhất định, hãy cân nhắc lại tài chính trước khi quyết định nhé Xử Nữ.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) 

Chuyện tình cảm của Thiên Bình không có nhiều thay đổi. Bạn vẫn duy trì thói quen hời hợt với người ấy như thời gian gần đây, người ấy cũng cố gắng thích nghi với điều này, mặc dù đồng nghĩa với việc bản thân đối phương phải đứng trước nguy cơ bị trầm cảm.

Sau bao ngày chờ mong, hôm nay Thiên Bình cũng nhận được kết quả về dự án mà bạn cùng với một vài người bạn hợp tác đầu tư. Tài chính tăng vào dịp cuối tháng cứu vớt “cuộc sống khổ hạnh” của Thiên Bình những ngày vừa qua nên bạn rất vui vẻ.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay lãng mạn hơn bình thường. Bạn hết giờ làm còn bí mật đi mua quà cho người ấy nhân dịp đặc biệt. Buổi tối, Bọ Cạp cũng chọn cách tăng quà rất ngọt ngào nên đối phương không thể không hạnh phúc được dù đang buồn bã vu vơ.

Tình hình sức khỏe của Thần Nông ngày hôm nay được dự báo là ổn định. Buổi sáng bạn tuy khá mệt mỏi nhưng sau khi được nạp đầy năng lượng thì tinh thần làm việc lại tăng cao. Mang cơm đi làm thay vì ăn đồ hàng quán là cách mà Bọ cạp duy trì sức khỏe tốt như vậy.

Loading...

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Phương diện tình cảm của Nhân Mã ngày hôm nay có phần được cải thiện. Bạn đã cảm nhận được sự chân thành nơi người ấy nên muốn cho mối quan hệ này thêm một cơ hội. Mai là chủ nhật rồi, hai bạn nên lên kế hoạch đi chơi cùng nhau đi chứ.

Tình hình tài chính của Nhân Mã ngày hôm nay là vấn đề đáng được để tâm. Bạn có nhiều khoản phải chi tiêu, trong đó có cả trả nợ, vì vậy mà lúc nào cũng trong tình trạng túng thiếu, không dám mua sắm gì.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết được khuyên nên nhờ đến sự hỗ trợ từ những người đi trước có nhiều kinh nghiệm để giải quyết những vấn đề rắc rối gặp phải. Nếu cố chấp tự mình sẽ lo liệu được thì bạn đang tự ngược đãi chính tương lai của mình đấy.

Tình hình tài chính của bạn không khả quan. Ma Kết được khuyên không nên vội vã ký kết một hợp đồng hay dự án hợp tác nào đó vì rất dễ thua thiệt, thậm chí là mất trắng. Bạn cũng được khuyên là tạm hoãn những ý định mua sắm trong ngày hôm nay.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Tâm tình của Bảo Bình hôm nay không ổn định, điều này khiến cho mối quan hệ giữa bạn và những người xung quanh có chút đi xuống. Không cần quá lo lắng hay bận tâm làm gì vì chẳng ai biết vì sao bạn như thế. Nếu không muốn nói chuyện, bạn có thể tập trung vào chuyên môn của mình là được rồi.

Chuyện tình cảm hôm nay của Bảo Bình có chút biến động. Hai bạn tranh cãi một số vấn đề trong đời sống hàng ngày và nửa kia thì ương bướng không chịu nhún nhường. Đây chính là lí do khiến cho tâm tình của Bảo Bình lại xuống sắc như thế. Dù sao cũng giữ bình tĩnh, chờ cho người ấy kiềm chế lại sự ương bướng của mình rồi hẵng nói cho họ hiểu nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những lời bán tán, đàm tiếu xung quanh hôm nay sẽ khiến cho Song Ngư đa cảm rất phiền não và suy nghĩ nhiều, vì bạn có mặt trong những câu chuyện đó. Không nên quá để tâm làm gì “miệng thiên hạ” đâu Song Ngư ạ. Đừng để những người không biết gì về bạn quyết định màu sắc cuộc sống của bạn.

Chuyện học hành, công việc có nhiều khó khăn, thử thách nhưng sự thông minh và luôn không đầu hàng của Song Ngư khiến bạn không quá vất vả để vượt qua.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC