12 chòm sao
 

Tử vi ngày 27-09-2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 27/09/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm: 

Tử vi ngày 27-09-2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 27/09/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay, bình thường Bạch Dương chẳng bao giờ để ý tới lời nói hay những lời nhận xét của người khác về mình, thế nhưng hôm nay bạn lại thay đổi.

Chỉ cần nghe được một lời nói sau lưng mình, cho dù là rất nhỏ thôi nhưng cũng canh cánh trong lòng. Thực ra không cần phải mất thời gian và xuống tinh thần vì những điều đó đâu Bạch Dương ạ, bạn hãy cứ tự tin và thoải mái lên đi nhé.

Với những Bạch Dương ưa mạo hiểm, ham khám phá và thích đi du lịch thì hôm nay là một ngày tuyệt vời để bạn thực hiện một chuyến leo núi đấy, chuyến đi chắc chắn sẽ hứa hẹn rất nhiều điều thú vị, tuy nhiên bạn cần phải có sự kiên trì, chịu được khổ cực và đừng quên rà lại ví của mình xem có đủ kinh phí không nhé.

2. Tử vi ngày 27/09/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Mặt Trăng vuông góc sao Thủy cho thấy hôm nay bạn rất thông minh trong cách giải quyết vấn đề. Đồng nghiệp vì thế rất tín nhiệm bạn. Không những thế, óc phán đoán của Kim Ngưu lúc này cũng rất nhanh nhạy, đối phương chưa nói hết câu bạn đã đoán được hết ý của họ. 

Trên thực tế 80% thời gian làm việc của chúng ta bị lãng phí, chỉ 20% thời gian được sử dụng một cách khôn ngoan. Nếu bạn có thể sử dụng 20% thời gian làm việc với hiệu quả cao nhất, 80% thời gian còn lại có thể không quan trọng. Vì thế, trong khoảng 20% thời gian đó nhớ tập trung giải quyết những việc quan trọng nhất vì sau đó bạn sẽ không đủ tập trung và sáng suốt để làm việc hiệu quả nữa.

Gợi ý cho Kim Ngưu một cách làm sạch miệng sau bữa ăn là hãy ăn một quả táo vì đánh răng sau mỗi bữa ăn có thể tốt trong việc làm sạch răng nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể làm vậy. Hơn nữa, đánh răng nhiều cũng không phải là điều gì có lợi cho răng miệng. 

3. Tử vi ngày mai 27/09/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tử vi cho hay hôm nay là một ngày đẹp với Song Tử, bạn hãy dậy sớm một chút, tập vài động tác thể dục cho thư giãn gân cốt rồi đi tắm cho cơ thể và tinh thần khoan khoái nhé. Công việc có nhiều biến động, tích cực hay tiêu cực cũng tùy cơ ứng biến khéo léo nhé.

Nếu bạn và người yêu đang gặp trục trặc với nhau, đang chiến tranh lạnh thì đừng nên tìm mọi cách gặp nhau hôm nay nhé. Hãy đợi thêm vài ngày nữa khi cả hai bình tĩnh lại và cảm thấy “nhớ” nhau rồi hẵng gặp, như thế sẽ dễ nói chuyện với nhau hơn.

4. Tử vi ngày 27/09/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 120 độ với sao Thiên Vương mang lại cho Cự Giải tinh thần cảnh giác hơn với những gì diễn ra với mình. Tuy là người hướng nội nhưng lúc này bạn có ý muốn tìm kiếm những con đường tự thể hiện bản thân một cách mới mẻ hơn.

Để đạt được thành công trong sự nghiệp, bạn cần học cách quản lý cảm xúc dưới áp lực, cũng như lắng nghe và thể hiện sự đồng cảm với đồng nghiệp. Nếu xung đột phát sinh, điều quan trọng là phải chịu trách nhiệm về những sai lầm của bạn và vẫn cởi mở với phản hồi khi bạn giải quyết vấn đề. 

Dường như bạn có hứng thú quan tâm tới những điều huyền bí, tâm linh, như chiêm tinh học hay về tái sinh, cuộc sống sau khi chết. Bạn tin rằng những kiến thức này giúp bạn hiểu hơn về thế giới mà mình đang tồn tại và có những chuẩn bị tốt nhất khi bất cứ chuyện gì xảy ra.

5. Tử vi Thứ Tư ngày 27/09/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tâm trạng của Sư Tử trong ngày hôm nay chịu sự ảnh hưởng của hoàn cảnh, nội tâm có sóng lớn, dễ dàng bị lời nói của người khác mà nổi giận, hành động khó kiểm soát, cho dù là làm bất cứ việc gì thì bạn cũng nên cân nhắc nhé. Khi đối mặt với những lời nói khích bác ấy, bạn càng tức giận thì càng trúng kế của người ta đó.

Hôm nay Sư Tử cũng nên về nhà sớm và phụ mẹ lau dọn nhé, đừng có la cà ngoài đường đó. Cửa kính suốt bao lâu đã bám bụi rồi, tấm gương trong nhà vệ sinh cũng hoen ố, đừng lười biếng, cầm giẻ lau lên và lau đi nhé, sau khi dọn dẹp xong, nhìn lại thành quả của mình, bạn sẽ thấy vô cùng hạnh phúc đó.

6. Tử vi ngày mai 27/09/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Tử vi 2017 cho hay có một vài chuyện xảy ra ngoài ý muốn của Xử Nữ ngày hôm nay. Bạn khá mẫn cảm với những lời nhận xét, bàn tán của người khác về mình, dễ bị người khác làm cho phân tán, khó tập trung.

Xử Nữ dạo này có vẻ lên cân rồi, buổi tối bạn nên ăn bớt cơm lại nhé, kẻo “phát tướng” quá mọi người không nhận ra đâu. Ăn ít cũng giúp bạn có một vòng eo thon gọn, đi đâu chơi cũng dễ diện đồ đẹp nhé.

7. Tử vi ngày mới ngày 27/09/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cho dù bận rộn tới đâu thì Thiên Bình cũng nên dành thời gian cho gia đình nhé, dành thời gian chăm sóc người khác cũng là cách giành may mắn về phía mình đó. Muốn người khác thay đổi thì chính bản thân mình phải thay đổi trước, muốn người khác vui vẻ thì mình phải mỉm cười trước tiên.

Vào buổi sáng, trước khi đi làm, Thiên Bình hãy chọn cho mình bộ cánh dù không đẹp nhất, không đắt giá nhất nhưng phải là bộ đồ mà mình thích nhất nha. Khi đó, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn, tinh thần cũng thoải mái hơn, như vậy, làm việc cũng sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

Loading...

8. Tử vi ngày 27/09/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 120 độ sao Thiên Vương cho thấy Hổ Cáp phải đối mặt với nhiều thay đổi, có người thay đổi chỗ làm, có người lâu giờ hay ở nhà thì nay muốn đi du lịch đây đó cùng bạn bè. Thay đổi tiêu cực hay tích cực là do cách bạn nhìn nhận vấn đề. 

Hầu hết chúng ta đều phải trải quả những trở ngại, nhưng đừng để những trở ngại đó khiến họ vấp ngã. Dù có khó khăn, vẫn phải luôn làm việc, theo đuổi những mục tiêu của riêng mình. Đôi khi, trở ngại chính là bậc thang giúp bạn tiến gần tới mục tiêu cao hơn.

Không có gì giúp bạn thành công nhanh hơn là gặp gỡ những người thành công. Mọi người có xu hướng giao tiếp nhiều hơn với những người cùng chung mục tiêu, giá trị cuộc sống và có thể truyền cảm hứng cho nhau. Vì thế, đừng ngại mở rộng mối quan hệ, tìm ra những người cùng chung chí hướng với bạn để cả hai có thể hỗ trợ nhau nhiều hơn trong cuộc sống.

9. Tử vi Thứ Tư ngày 27/09/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã hôm nay cũng nên hành động một cách thận trọng tránh đắc tội với người khác nhé. Mọi mối quan hệ bạn đều phải đặc biệt chú ý, đừng để bị kích động tinh thần bởi những lời khích bác.

Hôm nay cũng không phải ngày tốt cho bạn đưa ra một quyết định quan trọng nào, không nên hành động theo cảm tính nhé. Và nếu không muốn “tiền mất tật mang”, bị đem ra làm trò cười cho bạn bè đồng nghiệp thì cũng đừng nên cắt tóc ngày hôm nay nhé Nhân Mã.

10. Tử vi online ngày 27/09/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Hôm nay, Ma Kết sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, có điều bạn vẫn có chút thiếu tự tin, bạn lo sợ mình sẽ thất bại và lúc ấy thì thật mất mặt, bạn cũng có một chút kích độc, tuy nhiên điều nó lại là chuyện tốt. Trong hôm nay, Ma Kểt cũng hay để ý, cho dù là những chi tiết nhỏ, điều này khiến cho mọi người có cảm giác khó chịu, bạn nên thả lỏng tinh thần một chút nhé.

Trong ngày hôm nay hệ tiêu hóa của bạn cũng gặp chút vấn đề, bạn không nên ăn những loại đồ ăn lạnh như kem hoặc nước đá, bạn cũng không nên ăn quá no, sau khi ăn nên đi lại nhẹ nhàng để dạ dày hoạt động được tốt.

11. Tử vi mới nhất ngày 27/09/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay, sao Mộc hợp một góc 135 độ so với sao Hải Vương là lúc bạn tự tin thái quá nên hiếm khi chú ý đến chi tiết, dễ dẫn đến những sai sót không đáng có. Hơn nữa, đôi lúc bạn trở nên mơ mộng và những mục tiêu của bạn không hề thực tế so với khả năng của mình.

Sự xuất sắc không phải ngẫu nhiên mà có. Đó là kết quả của sự tập trung cao độ, nỗ lực hết mình và biết cân nhắc giữa các lựa chọn để quyết định vận mệnh của riêng mình. Vì thế, khi mà bạn vẫn phải đắn đo vì các lựa chọn, bạn vẫn còn là một người hạnh phúc đấy. 

Nếu bạn thực sự cần và muốn một món đồ nào đó, hãy tìm cách sở hữu nó với giá rẻ nhất như: mượn, cho thuê nó hoặc sử dụng các trang web so sánh giá để tìm nơi bán hợp lý nhất. Dần dần nó sẽ giúp bạn tự hạn chế những nhu cầu mua sắm ngẫu hứng của chính mình. Để tránh gặp rắc rối về vấn đề tài chính, bạn không cần phải từ bỏ mọi nhu cầu hay mong muốn của mình, bạn chỉ cần giới hạn nó ở mức hợp lý. Nó sẽ tạo nền móng cho sự an toàn tài chính của bạn.

12. Tử vi ngày mai 27/09/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay có vẻ suy tư, rất dễ tự ái, dễ cảm thấy bị động chạm. Bạn nên cố gắng kiềm chế cảm xúc và giữ bình tĩnh nhé, im lặng cũng là cách thể hiện sự mạnh mẽ. Màu đỏ sẽ hợp để mang lại may mắn cho Song Ngư ngày hôm nay, bạn cũng sẽ rất thu hút mọi người nếu sử dụng trang phục hay phụ kiện màu đỏ nhé.

Buổi tối, boi tinh yeu cho hay Song Ngư và người ấy sẽ có những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau. Lắng nghe đối phương nhiều hơn Ngư nhé. Nhưng bạn đang độc thân cũng không cần quá lo lắng đâu vì bạn cũng sắp được gặp nửa kia của mình rồi nhé.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 27/09/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC