12 chòm sao
 

Tử vi ngày 27-10-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo


Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 27/10/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 27-10-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 27/10/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương nên tranh thủ thời gian dạo cửa hàng, đi cà phê, uống trà. Dẫu không có ý định mua gì nhưng ngắm nghía cũng đủ thích mắt rồi, tiện thể thư giãn tinh thần sau cả tuần làm việc luôn. Nếu muốn chắc chắn về khoản mua sắm thì bạn chỉ nên mang theo một số tiền vừa phải.

Gặp gỡ đối tượng mới, đừng ngần ngại hành động. Bắt đầu từ tình bạn và biết đâu còn xa hơn nữa. Có những mối tình đến rất bất ngờ, quan trọng là phải biết nắm bắt cơ hội cừu trắng nhé.

Bạn được khao thưởng, bạn bè mời đi ăn hoặc chiêu đãi nhân một sự kiện đặc biệt. Nhưng buổi tối không nên ăn quá no, bạn sẽ bị đầy bụng đó, không ngủ được đâu.

2. Tử vi ngày 27/10/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Ngày sao thủy 60 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn trở nên cuốn hút hơn khi giao tiếp với mọi người vì sự dí dỏm, tài ngoại giao mà bạn đang sở hữu. Nhớ tận dụng khả năng này của bạn trong công việc, đừng lãng phí chúng cho những cuộc trò chuyện vô thưởng vô phạt.

Có những lần đói bụng nên bạn dần hình thành thói quen ăn đồ ngọt trước khi đi ngủ nhưng chúng hoàn toàn không tốt cho cơ thể chút nào. Đồ ngọt chứa nhiều đường sẽ làm tăng mức độ đường trong máu của bạn vào ban đêm, khiến bạn khó ngủ. Ngoài ra, cân nặng bạn sẽ tăng lên nhanh chóng. Tốt nhất bạn hãy tránh ăn vặt và lựa chọn những thực phẩm thay thế ít calo hơn.

Đặc điểm chung của người khôn ngoan về tiền bạc là tiêu tiền ít hơn và đầu tư nhiều hơn. Vì thế, bạn nên ghi nhớ điều này và nếu có ai thắc mắc tại sao bạn kiếm được nhiều tiền mà lại không chi tiền thì cũng đừng quan tâm đến lời nói của họ. Rồi sẽ có một ngày họ sẽ phải ngạc nhiên vì những gì bạn làm được.

3. Tử vi ngày mai 27/10/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tử vi 2017 cho biết, Song Tử ngày mới của bạn sẽ gặp nhiều áp lực trong công việc và học hành. Song Tử cảm thấy có một chút bất lực và mệt mỏi sau thời gian kiên trì và cố gắng mà vẫn chưa đạt được kết quả như mình mong muốn. Trong công việc bạn có thể có nhiều ý tưởng sáng tạp nhưng nó chưa thực sự phù hợp với thực tết.

Đừng nản lòng mà hãy điều chỉnh sáng kiến của mình một chút bạn sẽ nhận được sự ủng hộ từ mọi người. Cuối ngày hãy dành thời gian cho buổi hẹn hò bạn sẽ có được niềm vui nhỏ trong ngày và nhiều khả năng bắt gặp được người phù hợp với mình. Hoặc với bạn đời thì hôm nay bạn nên có những chia sẻ và tin tưởng nhau hơn trong cuộc sống.

4. Tử vi ngày 27/10/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Hôm nay Cự Giải rất dễ kích động, cẩn thận mà tiêu hết veo số tiền mình đang có vì những mục đích không chính đáng. Khi giật mình tỉnh lại thì hội hận muộn màng rồi còn đâu. Với những thứ không cần thiết, tốt nhất là không chú ý đến, dù chỉ là xem.

Thêm nữa, hôm nay bạn sẽ gặp phải những người không dễ chịu chút nào, ngang ngược, vô duyên, khiến Cự Giải muốn điên đầu. Những hãy giữ thái độ lịch sự, hiền hòa kẻo ảnh hưởng đến công việc của mình.

Cự Giải cuối ngày phờ phạc, chẳng còn sức mà chơi nữa nên chọn cách về nhà, trốn mình trong chăn làm một giấc ngủ dài. Hãy thử đốt một chút tinh dầu thơm trong phòng, giấc ngủ sẽ sâu và dễ chịu hơn.

5. Tử vi Thứ Sáu ngày 27/10/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 120 độ sao sao Hỏa chứng tỏ bạn rất mãnh liệt trong cảm xúc, bạn thường dùng năng lượng của bạn vào những nỗ lực sáng tạo. Nhờ tinh thần hết mình cho công việc nên bạn luôn nhận được kết quả tương xứng với nỗ lực mình bỏ ra

Có những lúc những tấm gương thành công bạn không thể học được nhiều vì những thứ họ nói ra khá hoa mỹ, bạn học được nhiều nhất ở những người thất bại đó là tránh đi theo vết xe đổ của người ta. 

Nếu muốn giàu hơn mức trung bình, bạn phải làm được điều mà hầu hết mọi người không thể đó là phải kiên nhẫn đợi chờ những khoản đầu tư tốt, điều này đồng nghĩa bạn cũng phải chịu đựng sự nhàm chán, đừng ham vui mà bỏ tiền tiết kiệm của mình chỗ này rồi tới chỗ kia, bạn phải ra quyết định và đi đến cùng với lựa chọn đó.

6. Tử vi ngày mai 27/10/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ hôm nay sẽ có một ngày làm việc hiệu quả và dễ đạt được kết quả như mong đợi. Có thể bạn sẽ tiếp cần với hướng công việc mới nhưng đừng quá lo ngại vì nó mở ra cho bạn cơ hội phát triển sự nghiệp tốt nhất.

Các cơ hội tài chính có thể ghé thăm và bạn cần nắm bắt nó, đừng quá chần chừ mà chúng có thể bị người khác cướp mất. Bạn cũng nên định hình lại ngân sách và xây dựng kế hoạch chi tiêu để có khoản tích lũy cần thiết nhé.

Bói tình duyên dự báo trong quan hệ tình cảm, bạn sẽ phải bở hơi tai để lo giải quyết những “tin đồn vỉa hè” khiến cho mối quan hệ thực sự của bạn dễ bị sáo trộn. Có thể có những giận hơn, những hơn ghen và bạn cần thiết phải chứng minh suy nghĩ của họ là vô căn cứ. Hãy nên thể hiện tình cảm của mình một cách trong sáng, chân thật nhé. Nếu có thể hãy nhờ tới sự hỗ trợ của người thân trong gia đình nhé. 

7. Tử vi ngày mới ngày 27/10/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cho rằng bạn đã thực sự quên được quá khứ, vượt qua tổn thương nhưng thực chất đó chỉ là bên ngoài thôi. Sâu thẳm trong lòng bạn vẫn cảm thấy rất khó chịu, dù chỉ thoáng qua những việc có liên quan đến người cũ cũng đủ để bạn bồi hồi một lúc lâu.

Lãng quên nói thì dễ, làm mới khó nên Thiên Bình cũng đừng quá buồn, mọi việc thuận theo tự nhiên. Đến một lúc nào đó, tự khắc bạn sẽ không còn lưu luyến gì nữa. Hãy cho bản thân thời gian nhé.

Một cuốn sách nhẹ nhàng, một góc quán cà phê yên tĩnh rất thích hợp với Thiên Bình trong hôm nay. Thay vì lảng tránh, hãy cứ gặm nhấm nỗi đau của mình theo cách nhẹ nhàng nhất.

Loading...

8. Tử vi ngày 27/10/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Ngày sao Thủy 60 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn rất thích ganh đua và xem đó là động lực để bạn chinh phục những mục tiêu trong cuộc sống. Nhờ đó, bạn có sức ảnh hưởng đối với người khác, vì thế, cố gắng ganh đua lành mạnh nhất có thể để không làm thất vọng những ai đang dõi theo bạn nhé.
Không ai biết trước được rằng vận may về tiền bạc đến lúc nào, biết đâu bạn nhận được khoản tiền lớn trên đường, hoặc giá đất mà bạn đang sở hữu bất ngờ tăng phi mã. Bạn khó có thể lường trước được điều gì có thể xảy ra, vậy nên hãy chuẩn bị cả phương án tốt nhất và phương án xấu nhất cho mọi trường hợp.

9. Tử vi Thứ Sáu ngày 27/10/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Hôm nay, Nhân Mã khởi động công việc đón ngày mới của mình khá vất vả. Bởi sẽ rất cần tới sự sáng tạo và ý kiến giúp thúc đẩy công việc nhanh hơn.

Tuy nhiên, có một chút bảo thủ nên Nhân Mã đánh mất đi cơ hội nhận được lời khuyên hữu ích từ mọi người. Bởi vậy, bạn vẫn bị đống công việc vây ráp và khó khắc phục, gây ra hậu quả bất lợi cho mình.

Lời khuyên cho bạn là hãy tiếp thu các ý kiến, cùng trao đổi và đừng quên trau dồi thêm chuyên môn, nghiệp vụ nhé. Sự mệt mỏi trong công việc dễ đẩy Nhân Mã đến những cáu gắt trong chuyện tình cảm. Vì vậy, bạn nên kiềm chế, đừng lấy sự mệt nhọc đổ lên đầu “người vô tội”

10. Tử vi online ngày 27/10/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết quá thâm trầm, suy tính việc gì cũng nghi vấn nên trong lòng không thoải mái, lúc nào cũng nặng nề. Bớt nghĩ đi và thoải mái lên, có những điều bất ngờ trong cuộc sống mà bạn không lường trước được đâu, và biết đâu nó không tệ như bạn tưởng.

Ma Kết cần tập trung cải thiện vẻ bên ngoài của mình để gọn gàng, bắt mắt hơn. Một chút thay đổi sẽ làm bạn trẻ trung, rạng ngời và tươi mới hơn rất nhiều, tăng thêm tự tin.

Ngoài ra, hôm nay cần chú ý đi lại kẻo gặp tai nạn giao thông. Ma Kết không nên đi xa, lái xe cẩn thận, đúng luật lệ hoặc di chuyển bằng phương tiện công cộng.

11. Tử vi mới nhất ngày 27/10/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Cung Bảo Bình có ngày mới với hàng đống công việc và dường như bạn phải quay cuồng và điên đầu với chúng.

Nhưng với tinh thần làm việc tốt, chủ động bạn sẽ có thể kết thúc công việc của mình đúng thời hạn mà không phải kéo dài đến ngày hôm sau. Nỗ lực của bạn sẽ giúp bạn có được những giây phút thành thơi trong những ngày tiếp theo.

Cuối ngày, bạn sẽ có nhiều thời gian cho gia đình và cho người thương yêu. Niềm vui từ gia đình sẽ giúp bạn quên đi những mệt nhọc và có thêm động lực để làm việc và cố gắng hơn nữa. Các bạn có thể đi chơi cùng người ấy để giúp bạn giải tỏa mệt mỏi và thấy yêu đời hơn.

12. Tử vi ngày mai 27/10/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có nhiều công việc cần giải quyết nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu, rối tinh rối mù lên. Hãy từ từ, đừng nóng vội, lên kế hoạch trước rồi thực hiện từng bước thì mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể nhờ sự trợ giúp từ người khác nữa.

Tâm tình vững vàng, ngoại trừ vận trình tình cảm có chút vấn đề ra thì tất cả các mặt khác đều rất tốt. Hãy cố gắng phát huy tài năng ở những phương diện mà bạn tự tin nhất, chắc chắn Song Ngư sẽ nhận được những hồi đáp xứng đáng.

Tập trung vào công việc nên Song Ngư không chú tâm lắm tới chuyện yêu đương, mọi việc dậm chân tại chỗ. Nếu thực sự chưa có hứng thú thì cứ để đó, giải quyết sau cũng được.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 27/10/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Bạn đọc có thể tham khảo thêm tử vi 2018 cho 12 con giáp tại đây!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC