12 chòm sao
 

Tử vi ngày 27-12-2017 Thứ tư của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ tư ngày 27/12/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm: Xem tử vi tháng 01-2018 của 12 cung hoàng đạo 

                  Top 3 cung hoàng đạo công việc thuận lợi , tài chính dồi dào 

                  Top cung hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh 

 Tử vi ngày 27-12-2017 Thứ tư của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Tử vi hôm nay, thần may mắn sẽ mỉm cười với Bạch Dương trong ngày hôm nay, tuy nhiên bạn cần nhạy cảm và tinh tế hơn một chút mới có thể phát hiện và nắm bắt được những cơ hội mới. Đồng thời mọi việc sẽ diễn ra thuận lợi hơn nếu bạn bắt đầu ngày mới bằng việc sắp xếp và lên kế hoạch cho mọi hoạt động trong ngày. Trong quá trình làm việc, bạn cũng cần duy trì sự tập trung, thành công sẽ đến với bạn vào cuối ngày.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương đang rơi vào bầu không khí ảm đạm. Người ấy không còn vô duyên vô cớ giận hờn bạn, nhưng cũng không còn mè nheo, vui vẻ với bạn như trước, sự bình yên này lại khiến cho Bạch Dương có phần lo lắng. Bạn cũng nên chú ý điều độ trong mọi chuyện, ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất như thói quen ăn uống, đặc biệt là trong tiết trời lạnh giá này nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu sẽ nhận được lời mời dự tiệc vào buổi tối. Đây là cuộc gặp gỡ khá quan trọng với sự xuất hiện của một số nhân vật quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của bạn, nên hãy cố gắng chuẩn bị chu đáo, đặc biệt là về ngoại hình nhé. Ba mẹ sẽ không hài lòng khi Kim Ngưu dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên mất việc phải tìm cho ba mẹ một người con dâu/rể tương lai, vì thế Kim Ngưu hãy điều chỉnh lại cho hợp lí nhé.

Ngoài ra, đứa bạn thân có thể mang đến những tin vui bất ngờ, niềm vui trong cuộc sống sẽ mang đến sự hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Kim Ngưu không mấy khó khăn trong việc đạt được mục tiêu đề ra.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Chưa tới kỳ nhận lương nên tình hình tài chính hạn hẹp là nguyên nhân chính khiến cho Song Tử không mấy hứng thú mấy với những kế hoạch vui chơi cùng bạn bè. Nhưng cũng nhờ vậy mà Song Tử có được khá nhiều thời gian dành cho gia đình và chăm sóc bản thân. Vào cuối ngày, ba mẹ có thể sẽ đề cập nghiêm túc về dự định trong tương lai của bạn đấy.

Mạng xã hội thực sự khiến cho Song Tử vô cùng ám ảnh. Bạn ước rằng mình chưa từng chạm vào không gian riêng tư của người ấy, như thế thì bạn mới phát hiện ra mình bị lừa dối. Dù rất thất vọng, Song Tử cũng hãy giữ cho tâm mình an nhiên, đợi khi gặp nhau rồi hãy thẳng thắn hỏi chuyện nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày mới, Cự Giải làm việc với tinh thần phấn khởi. Một vài đồng nghiệp thân thiết thấy tâm trạng của bạn tốt như vậy nên rất quan tâm liệu bạn có chuyện gì vui hay không. Đừng ngần ngại nếu ai đó muốn bạn chia sẻ nhé, niềm vui chia sẻ với những người thân thiết, họ sẽ vui cùng bạn đấy.

Vận may của Cự Giải ngày hôm nay rất tốt, đặc biệt là vận may liên quan đến tiền bạc. Tuy nhiên đừng vì tài chính tăng lên mà Cự Giải nghĩ ngay đến việc…tiêu tiền nhé. Hãy tiết kiệm được càng nhiều càng tốt vì sắp tới bạn có việc cần giải quyết với một khoản tiền lớn đấy.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, vào ngày thứ tư này, rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn được đưa ra, nhưng Sư Tử cần cân nhắc trước mỗi quyết định quan trọng. Trong hôm nay, gia đình và bạn bè có thể dành nhiều bất ngờ cho bạn đấy. Niềm vui trong cuộc sống mang mọi người xích lại gần nhau hơn, và nhờ vậy Sư Tử mới cảm nhận được rõ ràng cảm giác mà hai chữ “hạnh phúc” mang lại.

Phương diện tài chính của Sư Tử ngày hôm nay có phần sụt giảm. Vì phải đầu tư cho một dự án ngắn hạn bạn hợp tác cùng với bạn của mình nên số tiền bạn cần bỏ ra không hề nhỏ. Nếu muốn sớm gỡ lại thì hãy đầu tư nhiều “chất xám” cho dự án này Sư Tử nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang cảm thấy bối rối và khó khăn chồng chất khi phải đối mặt với cả tá công việc và nhiệm vụ cần giải quyết. Thế nhưng, hãy tập trung tinh thần để đối mặt, đừng nên lãng phí thời gian vào việc ngồi ca thán, những người thân yêu của bạn thì có tội tình gì nhỉ? Họ có cần phải nghe Xử Nữ ca thán không ngừng về chuyện làm bạn bực mình hay không? Hãy thử ngồi lại và suy nghĩ nhé.

Con đường tình duyên của các Xử Nữ độc thân thời gian gần đây có vẻ khá trắc trở. Người bạn có thiện cảm, thấy hợp với bạn thì họ lại không có tình cảm với bạn, người bạn chỉ xem là bạn bè xã giao lại muốn được tìm hiểu và tiến tới. Nếu cảm thấy quá lận đận, Xử Nữ hãy tạm gác lại để tập trung cho sự nghiệp đã nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) 

Đừng nên đặt ra những yêu cầu hay đòi hỏi quá cao từ người khác vì điều này chẳng thay đổi được gì mà ngược lại còn khiến bạn cảm thấy áp lực hơn mà thôi. Hãy dùng sự thông minh của mình và chứng minh cho mọi người thấy bạn có đủ khả năng để có thể làm được mọi thứ. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn để chia sẻ những suy nghĩ cũng như dự định của mình với mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình để họ thêm hiểu và tôn trọng bạn hơn.

Thiên Bình cần chăm chút cho bản thân của mình hơn nữa nhé. Đừng để áp lực công việc khiến bạn trở nên lôi thôi và lúc nào cũng trong tình trạng “rối bù”, đặc biệt là những Thiên Bình còn FA mà muốn kiếm “gấu” trong dịp Tết này.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày giữa tuần dài đằng đẵng, Bọ Cạp có cảm giác như mình đang “đứng bên lề xã hội”, đang bị tách ra khỏi nhóm, nhưng đừng lo vì hiện tại điều này lại tốt cho bạn đó. Đến lúc Bọ Cạp cần phải ra khỏi giới hạn vòng tròn, bước ra ngoài để có thể nhìn rõ hơn điều gì đang diễn ra ở bên trong. Hãy xem như đây là điểm thuận lợi, nó sẽ giúp Bọ Cạp quay ngược lại quá khứ, đánh giá nó để từ đó sẽ có hướng đi đúng hơn trong tương lai.

Buổi tối, nếu ngại ra ngoài, bạn có thể ở trong nhà, có rất nhiều việc mà bạn có thể làm như đọc sách, xem phim, làm đồ handmade, chat chit tán gẫu với bạn bè hoặc nghiên cứu một thứ gì đó, ngoài ra, bạn cũng nên tranh thủ dọn dẹp phòng ngủ của mình đi nhé, bừa bộn quá rồi đó.

Loading...

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tình hình tài chính của Nhân Mã đang trong tình trạng cạn kiệt. Bạn thậm chí còn phải nhờ cậy đến tiền của bạn thân để chi tiêu trong những ngày còn lại của tháng trước khi nhận lương. Nguyên nhân vì Nhân Mã vừa mới phải chi khá nhiều khoản quan trọng, vì thế mà bạn mới lâm vào tình thế khốn đốn như thế này.

Chuyện tình cảm của Nhân Mã không có dấu hiệu khả quan, đặc biệt là các Nhân Mã yêu xa. Nếu như đã suy nghĩ thấu đáo và nhận thấy hai bên không phù hợp với nhau, không thể hiểu và thông cảm cho nhau được, hãy đưa ra một quyết định dứt khoát, dù đau đớn nhưng thời gian sẽ làm vết thương tình cảm dịu đi nhiều.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc ngày hôm nay có phần thuận lợi nên Ma Kết dễ sa vào tình trạng chủ quan, đắc ý, thậm chí là không màng đến những ý kiến của đồng nghiệp. Do đó, khi có dấu hiệu phát sinh rắc rối và “được chỉ bảo”, bạn có xu hướng “lý sự cùn” và tìm cách đổ lỗi cho một vài chi tiết khác chứ không phải là do bản thân vì chủ quan mà cẩu thả.

Phương diện tình cảm của Ma Kết sẽ có “biến động” lớn, đừng quá lo lắng, chỉ là bạn bị trúng “tiếng sét ái tình” thôi mà. Những Ma Kết còn FA sẽ có cơ hội gặp được tình yêu của đời mình đó. Chính vì vậy, buổi sáng, hãy thức dậy sớm hơn mọi ngày một chút và chăm chút vẻ bề ngoài hơn nha, đừng để lần gặp đầu tiên người ấy đã bị ấn tượng bởi một Ma Kết lôi thôi.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Ngày hôm nay là lúc để Bảo Bình nhận ra giá trị cũng như ý nghĩa của mọi chuyện đã xảy ra trong thời gian vừa qua. Dường như mọi thứ không hề giống như vẻ bề ngoài của nó, mỗi bước đi về phía trước là một cơ hội để Bảo Bình nhìn lại bước đi vừa rồi, thực ra, những lúc bạn nghĩ mình đang ở dưới đáy thì đó lại là lúc bạn đang tiến dần tới đỉnh cao đó.

Hôm nay Bảo Bình sẽ có cơ hội được trải nghiệm những điều mới khi tham gia vào những hoạt động nhóm. Đừng vội nghĩ tới việc mình có cơ hội để thoát kiếp “ế”, thay vào đó hãy nghĩ tới việc mình sẽ có thêm nhiều người bạn mới, nhiều câu chuyện mới và khám phá ra nhiều điều thú vị mới.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cuối cùng Song Ngư cũng đã quyết định và thay đổi cách suy nghĩ của mình. Giờ đây Song Ngư thực sự tìm ra được nguồn cảm hứng mới và cảm thấy chẳng có lý do nào khiến Song Ngư phải thay đổi điều này nữa. Song Ngư cảm thấy thật yên bình và hài lòng với hiện tại.

Hôm nay là ngày bạn có được phong độ tốt nhất nên nhớ tận dụng nguồn năng lượng này để có thể hoàn tất được mọi công việc. Bên cạnh đó tài ăn nói cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc thuyết phục người khác cũng như giải quyết mọi rắc rối xảy ra một cách tốt nhất. Cuối ngày, một bữa cơm ấm cúng cùng gia đinh sẽ là một giải pháp tuyệt vời để giải tỏa căng thẳng.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC