12 chòm sao
 

Tử vi ngày 27/12/2020 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 27/12/2020 Chủ Nhật cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 1/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 1/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 27/12/2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Chủ Nhật ngày 27/12/2020

Bạch Dương bắt đầu xuất hiện cảm giác mệt mỏi, làm công ăn lương bị chèn ép đủ đường. Nếu bị “bóc lột” quá mức, mà không nhận lại được những gì xứng đáng với công sức đã bỏ ra thì hãy lên tiếng để bảo vệ bản thân. Nếu mọi thứ không thay đổi thì hãy mạnh dạn từ bỏ, sẽ có những nơi khác phù hợp và trân trọng bạn hơn thôi.

Trong tình cảm, chòm sao này thiếu tự tin khi đối diện với người ấy, bạn sợ bị coi thường. Nhưng nếu bạn chỉ đứng từ xa để ngắm nhìn thì có lẽ người ấy sẽ chỉ là bóng trăng nơi đáy nước, thứ mà bạn chẳng bao giờ có thể chạm tới. Cuộc sống này ngắn lắm, hãy mạnh mẽ theo đuổi thứ mình muốn có.

Bạn nhận ra rằng hầu hết mọi người chỉ quan tâm tới lợi ích của bản thân. Thực tế thì ai cũng phải giải quyết vấn đề của mình trước khi giúp ích cho người khác, nhưng may mắn là bạn vẫn gặp được những người thực sự yêu thương bạn không màng lợi ích, hãy trân trọng họ.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 27/12/2020

Mối quan hệ của bạn hiện đang rất hài hòa. Đối tác của bạn rất chân thành và đáng yêu. Về cơ bản, không có lý do để phàn nàn cả.

Mọi người đều coi trọng sự khuyến khích và không ngừng tìm kiếm lời khuyên của bạn. Bạn làm cho mình dễ tiếp cận và sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp.

Bắt đầu các dự án tài chính mới. Bạn có thể đầu tư dài hạn. Hãy tin tưởng vào các cố vấn ngân hàng và những người có kinh nghiệm. Họ sẽ cho bạn lời khuyên tốt.

Bạn khỏe mạnh và có nhu cầu hoạt động thể chất vô độ. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 27/12/2020

Song Tử tỏ ra mình là một người thông minh và cực kì khôn ngoan. Bạn biết tất cả mọi người đều khá nể phục mình vì những gì bạn đã thể hiện ra từ trước tới giờ. Theo tuvingaynay.com một số công việc còn tồn đọng cuối năm 2020 đã được bạn giải quyết sạch sẽ và trơn tru. Chẳng còn gì khiến bạn vướng bận trước năm mới nữa cả.

Tình cảm của chòm sao này hôm nay có dấu hiệu tốt, đối phương sau bao ngày bỏ mặc bạn thì giờ cũng đã tỏ ra quan tâm bạn hơn. Mặc dù vậy, trong lòng vẫn không thực sự an nhiên, có lẽ bạn bị ám ảnh với những tổn thương người ấy gây ra cho mình quá nhiều.

Bạn phải biết cách tiết chế cảm xúc, người ta hay nói nóng giận mất khôn, đừng để những lời không hay với đồng nghiệp làm mất hòa khí, ảnh hưởng tới công việc chung. Mọi chuyện sẽ lắng dịu khi bạn biết cách dung hòa, lắng nghe và có thái độ nhãn nhặn lịch thiệp, cầu tiến hơn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 27/12/2020

Cự Giải thỏa sức sáng tạo và thể hiện bản thân. Đây chính là cơ hội để bạn chứng minh được năng lực của bản thân, ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và cấp trên. Những ý tưởng của bạn đã nhận được không ít lời khen ngợi, còn chần chừ gì nữa mà không biến chúng thành hiện thực đi thôi.

Với cá tính độc đáo và sự hấp dẫn rất riêng của mình, chòm sao này sẽ nhanh chóng tìm được một nửa cho riêng mình. Hãy mở lòng mình để đón nhận tình cảm mà đối phương dành cho bạn đi nhé.

Chế độ ăn uống thiếu lành mạnh là nguyên nhân chính khiến cho sức khỏe của Cự Giải có chiều hướng đi xuống trong khoảng thời gian này. Hãy tránh xa các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, thay vào đó hãy dung nạp vào cơ thể những thực phẩm có lợi cho sức khỏe như rau xanh hay trái cây thiên nhiên.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 27/12/2020

Đang trải qua một giai đoạn rất hài hòa với nhau, trong đó đối tác của bạn rõ ràng quan tâm đến hạnh phúc và rất yêu thương bạn.

Mọi thứ tiến triển theo hướng tích cực như mong đợi. Bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ phức tạp và đưa ra các quyết định quan trọng cũng như đảm nhận các dự án mới. 

Tiến hành các vấn đề tài chính của bạn với sự điều độ. Hiện tại bạn khá hài lòng nhưng nên cân nhắc khi cho vay tiền. Đừng để mọi người thực hiện những lời hứa giả mạo.

Bạn có đủ sức mạnh để thực hiện bất kỳ nhiệm vụ vất vả nào.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 27/12/2020

Xử Nữ ô cùng khao khát tự do, bạn không muốn ở nhà với bố mẹ cả ngày, mà muốn kiếm một chỗ nào đó để thỏa thích làm những điều mình muốn. Dù bạn biết mình là nghiêm túc, song những ý tưởng dù có hay ho nhưng phi thực tế bạn sẽ chẳng bao giờ thực hiện được.

Công việc không có gì phải phàn nàn cả, mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Hãy cố gắng phát huy, dù thành quả chưa nhiều như bạn mong đợi nhưng rồi sẽ dần tốt lên thôi, chỉ cần cố gắng, chăm chỉ và nỗ lực, ngày hái những trái ngọt không còn xa nữa đâu.

Nếu có ai đó rủ rê cung hoàng đạo này đi chơi hay tụ tập thì đừng vội từ chối nhé. Biết đâu bạn sẽ gặp được nửa kia của mình trong những buổi hẹn đó. Nhưng hãy cứ bình tĩnh, vội vàng hay hồi hộp quá dễ khiến bạn lúng túng và hành động không tự nhiên, hãy cứ là chính mình thôi.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 27/12/2020

Thiên Bình gặm nhấm nỗi cô đơn khi mà xung quanh bạn ai cũng đều đã có đôi có cặp. Bạn biết vấn đề của mình nằm ở đâu nhưng chưa tìm ra cách giải quyết, hãy tích cực nói chuyện với mọi người chứ đừng ru rú một góc nữa. Cải thiện kĩ năng giao tiếp đi thôi, rồi bạn sẽ tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình.

Bạn có thể gặp một vài vấn đề về sức khỏe. Mặc dù bạn còn trẻ nhưng cũng đừng chủ quan, mải mê với công việc quá mà không quan tâm, chăm sóc cơ thể mình thường xuyên và đúng cách. Một người luôn nói rằng không có đủ thời gian để làm việc gì đó thì rất khó tiến tới thành công.

Cung hoàng đạo này đã trưởng thành và ổn định hơn trên con đường bạn theo đuổi. Không những thế, bạn cũng tìm được nhiều cộng sự có chuyên môn và tin cậy để cùng đồng hành với mình. Đây là thời điểm tốt để bứt tốc, thể hiện hết năng lực của bản thân.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Chủ Nhật ngày 27/12/2020

Hài hòa và hạnh phúc là nhu cầu số một trong mối quan hệ của bạn. Bạn cảm thấy an toàn và dễ dàng nói lên những mong muốn của bạn đối với đối tác. Điều đó không chỉ nâng cao cuộc sống tình yêu, mà còn củng cố niềm tin lẫn nhau.

Tất cả mọi thứ bạn thực hiện cuối cùng là thành công và mang lại cho bạn sự hài lòng. Bạn nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của đồng nghiệp. Hãy tập trung vào một nhiệm vụ bạn sẽ hoàn thành xuất sắc hơn.

Bạn có kỹ năng đúng đắn trong việc lựa chọn các khoản đầu tư hợp lý. Bạn có thể mua một chiếc xe hơi hoặc một ngôi nhà điều này không gây khó khăn về mặt tài chính.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 27/12/2020

Sức khỏe của Nhân Mã cuối tuần này không được tốt cho lắm, một phần là do bạn quá tập trung vào công việc mà không dành thời gian để nghỉ ngơi. Chính sự thành công đó khiến bạn càng có thêm động lực và hứng thú để làm việc nhưng đôi khi lại không biết cơ thể mình cũng cần được nghỉ ngơi.

Cuộc sống khó khăn hơn khi ta phải sống vì người khác, nhưng nhờ nó mà cũng trở nên đẹp đẽ và có ý nghĩa hơn. Mã Mã đang phấn đấu cho chính bản thân mình và những người thân yêu của mình, nên dù có mệt mỏi bạn cũng nghĩ nó hoàn toàn xứng đáng.

Tình yêu của cung hoàng đạo này sẽ có cơ hội thăng hoa, có lẽ là đã tới giai đoạn chín muồi rồi. Yêu bao lâu không quan trọng, quan trọng là bạn cảm nhận thế nào về cuộc tình đó, bạn có cho rằng đối phương là định mệnh của đời mình hay không mà thôi.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 27/12/2020

Ma Kết phải lo lắng ít nhiều trong ngày cuối tuần này. Bạn sẽ phải nhanh chóng điều chỉnh mọi thứ để nhanh chóng thích nghi với những thay đổi sắp tới. Những yêu cầu ngày càng cao của công việc đòi hỏi bạn phải luôn tập trung, trau dồi và học hỏi không ngừng những kiến thức, cách thức làm việc mới. Đây là thách thức cũng là cơ hội để bạn bứt phá trên con đường sự nghiệp của mình đó.

Sự lạnh lùng của Ma Kết khiến mọi người có phần e dè, chẳng dám lại gần bạn. Đừng tự mình đóng chặt cánh cửa giao tiếp với thế giới bên ngoài như thế nhé, hãy mở lòng mình và đón nhận những quan tâm chia sẻ của mọi người xung quanh.

Cung hoàng đạo này có thể phải tiêu tốn một khoảng tiền không hề nhỏ cho những vấn đề phát sinh bất ngờ trong ngày hôm nay. Đây chính là lúc những khoản tiền dự phòng của bạn phát huy sức mạnh. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 27/12/2020

Bạn nên tăng cường mối quan hệ và dành nhiều thời gian cho đối tác. Làm cho đối tác tin tưởng và yên tâm vào tình yêu của bạn. Bằng cách tạo nên những trải nghiệm thú vị và chia sẻ, để họ chia sẻ tình yêu của bạn với cuộc sống.

Bạn bắt đầu nhiệt tình với các cuộc họp cùng đồng nghiệp và đối tác. Cuối cùng bạn sẽ giành được sự tin tưởng của các đối tác trong kinh doanh.

Mọi thứ đang tốt đẹp về mặt tài chính. Mọi giao dịch đều hoạt động tốt. Sử dụng giai đoạn này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới. Bạn nên nỗ lực, bởi vì mọi thứ đang hoạt động trơn tru và bạn sẽ sớm có những ý tưởng mới.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Chủ Nhật ngày 27/12/2020

Công việc của Song Ngư diễn ra trôi chảy, khôn gặp phải trở ngại nào quá lớn. Nhưng càng tham vọng thì càng có nhiều áp lực hơn, hãy phấn đấu trở thành người có ích chứ đừng chỉ nghĩ đến thành công, người có ích mới là người có giá trị và cần cho cuộc sống này.

Tình hình tài chính không được tốt cho lắm, chòm sao này gặp một số chuyện bắt buộc phải móc túi chi tiền, không chi không được. Nhưng may mắn là mất tiền mất của nhưng người chẳng sao cả, còn người thì còn kiếm ra tiền, chứ người không còn thì coi như mất hết rồi.

Hãy lạc quan lên, ngày đen tối rồi cũng sẽ qua nếu bạn sống tới ngày mai. Cứ vui vẻ mà sống rồi mọi việc cũng sẽ tốt lên thôi, khi nhìn lại bạn sẽ thấy nó không đến nỗi tệ như ban đầu nghĩ đâu. Trong mọi hoàn cảnh, tinh thần chính là yếu tố quan trọng nhất để cuộc sống tốt đẹp hơn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC