12 chòm sao
 

Tử vi ngày 27/2 thứ Tư của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp may mắn, Thiên Bình hạnh phúc


Xem tử vi ngày 27/2 thứ Tư của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp có thể sẽ gặp may mắn từ những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống, Thiên Bình hạnh phúc trong ngày hôm nay bởi có thể sẽ đạt được những thành tựu lớn. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những cung hoàng đạo còn lại qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi ngày 27/2 thứ Tư cung hoàng đạo Bạch Dương

Xem tử vi ngày 27/2 thứ Tư cho thấy Bạch Dương sẽ phải tăng tốc, sử dụng hết nguồn năng lượng của mình để hoàn thành công việc. Và rất có thể ngoài công việc, bạn cũng sẽ phải đối mặt với những vấn đề xảy ra trong gia đình mình. Vào buổi chiều, bạn sẽ có cơ hội thoát khỏi những khó khăn tài chính một cách kỳ diệu. Bạn nên cẩn trọng hơn để giải quyết mọi việc ổn định và khéo léo hơn.

Tử vi ngày 27/2 thứ Tư của 12 cung hoàng đạo

Vận trình tài chính có sự hao hụt nhưng không đáng kể. Bạn vì muốn tiết kiệm cho việc quan trọng sắp tới nên lên kế hoạch rất chi tiêu cho chi tiêu của tháng sau. Các khoản liên quan đến hội hè ăn uống cũng được Bạch Dương cân nhắc kĩ.

Vận trình trong ngày nhìn chung khá ổn định. Tuy nhiên, có vẻ bạn đang khá nhạy cảm và dễ bị tác động bởi những lời nói xung quanh. Chuyện tình cảm có chút muộn phiền, bạn tuy đã tha thứ cho người ấy nhưng trong lòng vẫn còn chút ám ảnh về chuyện đã qua.

Tử vi ngày 27/2 thứ Tư cung hoàng đạo Kim Ngưu

Kim Ngưu nên tránh tham gia vào những cuộc trò chuyện nơi công sở như thường ngày. Bởi một lời nói vô tình của bạn cũng có thể bị kẻ lòng dạ hẹp hòi mang ra chì chiết hoặc làm trò đùa cho những người xung quanh.

Hôm nay, Kim Ngưu nên thử sức mình ở một bộ môn nghệ thuật nào đó hoặc môn thể thao giúp ích cho sức khỏe bản thân. Bạn không nên tranh luận với bất kỳ ai về những mối quan hệ của mình. Bên cạnh đó, hãy đề phòng và thận trọng trước những rủi ro về tài chính hay mua bán có thể xảy ra.

Đến tối, chòm sao có thể mời bạn thân khác giới hoặc đối tượng của mình đi thưởng thức bữa ăn nhẹ. Đối phương khá có cảm tình với bạn nên tùy ý cho bạn chọn địa điểm hẹn gặp. Kim Ngưu nên chọn những quán có mức giá vừa phải thôi nhé, đối phương không hẳn là còn quá nhiều tiền trong người.

Tử vi ngày 27/2 thứ Tư cung hoàng đạo Song Tử

Xem bói tử vi cho thấy vận trình Song Tử trong ngày khá ổn định. Chòm sao đang say sưa hồi tưởng lại những thành tựu bản thân đã đạt được trong quá khứ. Bạn đang tự tin đặt hy vọng vào cả vận trình sự nghiệp và tình yêu trong khoảng thời gian tới. Tuy nhiên, những thành tựu này có thể sẽ không đáng kể lắm. Hôm nay là thời điểm thích hợp cho những tương tác gần gũi với người khác. Bạn có thể bắt đầu một dự án tập thể nhằm mục đích làm giàu. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề quan trọng nào, bạn nên thảo luận và chia sẻ với những thành viên trong gia đình mình.

Song Tử có thể sẽ phải lắng nghe những nhận định tiêu cực của người khác về mọi vấn đề trong cuộc sống. Nếu không đến mức quá đáng, động chạm đến vấn đề nhạy cảm như tư tưởng chính trị cực đoan thì Song Tử cũng không cần bận tâm gì nhiều nhé.

Người thân trong gia đình nói dối khiến Song Tử khá thất vọng. Mặc dù bằng thông qua một người thân khác bạn đã phát hiện ra và rất buồn nhưng lại không muốn nói lại với đối phương. Người yêu của Song Tử hôm nay lại không thực sự nhạy cảm, nên chưa phát hiện ra tâm tư của bạn, vô tư đi chơi cùng đám bạn để bạn một mình.

Tử vi ngày 27/2 thứ Tư cung hoàng đạo Cự Giải

Cự Giải trong ngày thứ Tư này nên cẩn trọng, chọn lựa những nguồn thông tin mình tiếp nhận được. Bởi những gì bạn nghe được chưa chắc sẽ giống như những điều bạn đang nghĩ. Có vẻ như nó không giống như những gì bạn nghĩ. May mắn có thể sẽ mỉm cười với bạn trong các vấn đề liên quan đến cuộc sống cá nhân. Những người đang tìm kiếm tình yêu đích thực không nên từ bỏ việc hẹn hò và tìm hiểu về những người bạn khác giới.

Vận trình tình cảm của Cự Giải hôm nay khá viên mãn, ngọt ngào. Bạn đang tiến tới thể hiện hành động đầy tế nhị ở chốn công cộng khiến nhiều người ghen tỵ.. Tuy nhiên đừng vì mải mê trò chuyện với người ấy mà quên mất điện thoại đang rung nhé, bạn có cuộc gọi từ nhân vật quan trọng đấy.

Vận trình tài chính của chòm sao có phần hao hụt hơn so với mọi ngày. Bạn khó lòng cưỡng lại được sức hấp dẫn của những chương trình sale quần áo vào cuối tháng nên chỉ cần vào vài ba cửa hàng thôi là đã tốn một khoản tiền đáng kể rồi.

Tử vi ngày 27/2 thứ Tư cung hoàng đạo Sư Tử

Chắc hẳn Sư Tử sẽ được đi qua nhiều hành động, cung bậc cảm xúc vô cùng đáng nhớ trong ngày hôm nay. Những điều đặc biệt thú vị, những cảm xúc bất ngờ sẽ xảy đến trong tối ngày hôm nay. Bạn không nên chi nhiều tiền hơn ngân sách cho phép, đặc biệt không nên mua những món đồ đắt tiền mà không hữu ích trong thực tế. Vào buổi tối, hãy lắng nghe lời khuyên của những người bạn thân của mình. Có khả năng một số người trong số họ sẽ tìm ra cách để bạn có thể lấy lại sự hài hòa và yên bình cho cuộc sống của mình.

Vận trình công việc ổn định, không quá phức tạp. Tuy nhiên, lượng công việc khá nhiều khiến chòm sao tốn tương đối sức. Bạn dễ xảy ra tranh cãi, bất đồng với đồng nghiệp cùng nhóm, nếu chắc chắn rằng ý kiến của mình đúng, Sư Tử cần bảo vệ đến cùng. Tất nhiên, Sư Tử nên cân nhắc sử dụng lời lẽ thuyết phục nhé.

Tử vi ngày 27/2 thứ Tư cung hoàng đạo Xử Nữ

Xem tử vi 2019 cho thấy vận trình thứ Tư của Xử Nữ khá thuận lợi. Xử Nữ độc thân có nhiều  cơ hội tìm được bạn đời lý tưởng trong ngày nhờ vận đào hoa vượng. Lời khuyên dành cho bạn là đừng nên bỏ lỡ người dành tình cảm chân thành cho ta, trừ khi bạn đang ở trong hoàn cảnh thực sự chưa nên nghĩ đến bản thân mình, ví dụ như cần phải đỡ đần cho bố mẹ một phần kinh tế chẳng hạn.

Tử vi ngày 27/2 thứ Tư của 12 cung hoàng đạo

Có thể chòm sao sẽ phải đối mặt với tương đối rủi ro trong ngày hôm nay. Chòm sao nên giữ im lặng trong ngày này là tốt nhất và lặng lẽ hoàn thành công việc của chính mình. Vào buổi tối nguy cơ gặp phải chấn thương là rất cao. Hạn chế tham gia các môn thể thao phải hoạt động mạnh và cực kỳ cẩn thận khi đi lại.

Loading...

Tử vi ngày 27/2 thứ Tư cung hoàng đạo Thiên Bình

Hôm nay được xem là ngày hạnh phúc nhất đối với Thiên Bình trong khoảng thời gian gần đây. Có khả năng bạn sẽ đạt được những thành tựu lớn trong công việc của mình. Tuy nhiên, điều khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn cả có lẽ là những gì diễn ra trong phương diện tình cảm cá nhân của mình.

Vận trình sức khỏe của bạn trong ngày hôm nay không được tốt. Có thể trong khoảng thời gian này bạn đã uống quá nhiều rượu bia, cần tiết chế, điều chỉnh để không ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Một cốc nước chanh muối có thể giúp cho bạn cảm thấy dễ chịu hơn nhiều đấy Thiên Bình ạ.

Tử vi ngày 27/2 thứ Tư cung hoàng đạo Bọ Cạp

Xem tử vi ngày 27/2 thứ Tư cho thấy vận trình Bọ Cạp ngày hôm nay khá may mắn. Từ những điều nhỏ nhặt nhất cũng có thể là cơ hội với chòm sao này. Tuy nhiên, chớ nên đánh giá những may mắn đó bằng sự đa nghi vốn có của bạn. Hãy tin vào trực giác của mình, bởi nó có thể sẽ dẫn bạn đi đúng hướng. Tránh tiếp xúc với những người không trung thành, không thân thiện hoặc luôn tỏ ra ghen tị. Vào buổi tối, hãy loại bỏ mọi sự mệt mỏi bằng cách ngồi thiền hoặc tập yoga…

Bọ Cạp sẽ phải đối mặt với việc đưa ra quyết định quan trọng liên quan đến sự nghiệp của bạn trong ngày hôm nay. Ý kiến của người khác cũng chỉ để tham khảo, căn cốt là ở bản thân Bọ Cạp suy xét như thế nào cho hợp lý, nhớ là hãy có trách nhiệm với lựa chọn của mình nhé.

Tử vi ngày 27/2 thứ Tư cung hoàng đạo Nhân Mã

Vận trình Nhân Mã trong tuần mới có sự xuống dốc thảm hại về tài chính. Thậm chí những khoản tiền chi tiêu hàng ngày bạn cũng phải vay mượn bạn bè để duy trì. Gần giống với tình trạng của Cự Giải, Nhân Mã nữ không cưỡng lại được sức hút của các cửa hàng mỹ phẩm, nên dù là mượn tiền bạn thì cũng phải mang về một món đồ mỹ phẩm mới.

Vận trình công việc của chòm sao cũng gây nhiều biến động. Tuy nhiên bạn khá mải mê với mấy câu chuyện tầm phào trong công ty mà quên cả công việc bên ngoài cũng cần hoàn thành trong giờ hành chính, vì thế đến cuối giờ phải “chạy” tốc hành.

Tử vi ngày 27/2 thứ Tư cung hoàng đạo Ma Kết

Xem tử vi ngày 27/2 thứ Tư cho thấy Ma Kết sẽ nhận được nhiều may mắn về công việc trong ngày hôm nay. Chòm sao đạt được không ít thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh cũng như sáng tạo trí tuệ. Chòm sao cần cố gắng nhiều hơn để duy trì cũng như giữ vững những gì đang đạt được. Không nên chú ý và bận tâm đến những kẻ luôn ghen tị với bạn. Bạn cũng nên dành sự quan tâm của mình đến những người thân trong gia đình. Nếu một trong số họ bị trầm cảm, hãy làm mọi thứ trong khả năng để nụ cười có thể trở lại với người đó.

Vận trình tài chính mang đến nhiều tin vui cho chòm sao trong ngày hôm nay. Kết quả làm việc của bạn trong tháng này có thành tích đáng kể nên cấp trên không ngại thưởng cho bạn một khoản vượt hẳn so với nhiều nhân viên khác. Tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan, nhậu nhẹt ăn mừng nhé, bạn có nhiều việc phải làm nên cần phải tiết kiệm tiền đấy.

Tử vi ngày 27/2 thứ Tư cung hoàng đạo Bảo Bình

Bảo Bình nên kiềm chế cảm xúc cá nhân, hành động bốc đồng của mình trong ngày hôm nya. Chớ nên để xảy ra tranh chấp với lãnh đạo, to tiếng chỉ trích các thành viên lớn tuổi trong gia đình hoặc kích động gây hấn với một người mới quen. Điều quan trọng nhất với chòm sao là duy trì được sự bình tĩnh và lý trí của mình.

Với tính tình phóng khoáng, thân thiện và kiến thức rộng, Bảo Bình ngày hôm nay được lựa chọn làm người thuyết trình dự án trước đối tác. Do vậy, Bảo Bình nên quan tâm hơn tới trang phục cũng như phụ kiện sẽ trưng diện trong ngày hôm đó. Đồng hồ đeo tay cùng với trang phục tone màu sáng sẽ giúp bạn phong thái tự tin hơn.

Tử vi ngày 27/2 thứ Tư cung hoàng đạo Song Ngư

Xem tử vi ngày 27/2 thứ Tư cho thấy hôm nay là một ngày đặc biệt may mắn với cung hoàng đạo mơ mộng này. Song Ngư đi đến đâu cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân cho dù vướng mắc bất kỳ khó khăn, trở ngại nào. Trung tâm thương mại là nơi mà Song Ngư có thể gặp lại người bạn cũ, nếu còn thời gian rảnh, hãy mời đối phương bữa ăn nhé, có nhiều chuyện khá thú vị sẽ được gợi lại đấy.

Có thể thứ Tư này sẽ để lại cho Song Ngư một vài dư âm khó chịu. Vận trình kinh doanh xảy ra một vài sự cố. Hoặc cũng có thể bạn cảm thấy không thoải mái vì sự thờ ơ và lạnh lùng của những người thân yêu. Để bù đắp cho tất cả những trải nghiệm không vui này, bạn có thể sẽ nhận được một món quà bất ngờ từ một người họ hàng xa.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC