12 chòm sao
 

Tử vi ngày 27/3/2021 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo đầy đủ nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 27/3/2021 Thứ Bảy cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 4/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 4/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 27/3/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Bảy ngày 27/3/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói bạn có sự sắc sảo cùng tài quan sát nhạy bén sẽ giúp bạn hoàn thành một số các công việc được giao nhanh hơn. Bạch Dương có tài quan sát nên người hoạt động trong các lĩnh vực điều tra, nghiên cứu hôm nay sẽ nhận được nhiều may mắn và thuận lợi hơn.

Bạn nên có những bí mật riêng của mình, và đương nhiên hãy cố gắng để chi tiêu hợp lý và theo kế hoạch. Có thể thấy, bạn không có quá nhiều bạn bè để nhờ cậy hay giúp đỡ trong hôm nay. Đương nhiên chúng ta cũng sẽ gặp các khó khăn và vất vả nếu như bạn không biết cách quản lý tiền bạc của mình.

Trong các mối quan hệ, bạn rất nồng nhiệt, chiếm hữu và có xu hướng cực đoan. Đối phương có lúc sẽ cảm thấy bạn thật nhàm chán và đôi khi sẽ cảm thấy bị ép buộc. Cảm xúc có thể mang đến những rắc rối lớn nhất trong cuộc sống của bạn, và nó khiến cho mối quan hệ yêu đương trở nên bức bối.

Phương diện sức khỏe của bạn cũng không quá khó khăn. Chúng ta nhận được nhiều sự quan tâm và chăm sóc từ phía người thân của mình.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 27/3/2021

Kim Ngưu muốn đi chơi đây đó để khám phá vùng đất mới. Những cơ hội mới ở nơi này sẽ làm bạn cảm thấy háo hức hơn. Càng kiệm lời thì càng tốt, nhất là khi đang ở trong tình hình căng thẳng.

Bạn chẳng cần lên tiếng phân trần giải thích vẫn có thể giải quyết được tình hình một cách êm thấm, hợp tình hợp lý.

Thời gian cuối ngày, bạn không kiểm tra email và dành cho mình một khoảng thời gian thư giãn tuyệt đối. Đây là cách giúp bạn tái tạo năng lượng cho công việc, ngay cả trong một thời gian ngắn.

Bạn cho rằng hai người thiếu hòa hợp nhưng thực tế là bạn thiếu sự chia sẻ để cho người ấy tự đoán mọi chuyện. Hãy biết cách trò chuyện để cả hai cảm thấy vui vẻ, thoải mái bên nhau.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 27/3/2021

Xem Tử vi cung Song Tử nói rằng hôm nay có thể khiến bạn nhận ra sự thiếu sót trong mối quan hệ của bạn và mọi thứ xung quanh mình. Thậm chí tệ hơn, nó có thể ám ảnh và gặm nhấm bạn.Mặc dù là một người giỏi giao tiếp với những người xung quanh nhưng bạn sẽ tranh luận với các đối tác cho đến khi giành được chiến thắng.

Về tài vận, hôm nay bạn thiếu quyết đoán nên bạn cần phải cân nhắc các quyết định kỹ lưỡng để đảm bảo rằng bạn đang lựa chọn chính xác.

Về tình cảm, bạn không thích ở một mình... Các mối quan hệ giúp bạn phát triển khả năng giao tiếp nhiều hơn. Thời điểm này bạn có thể nhượng bộ nửa kia của mình nếu như có phát sinh cãi vã để giữ mọi thứ cân bằng. 

Về sức khỏe, tức giận là một trong những cảm xúc tiêu cực gây hại nhiều hơn lợi. Bạn nên ít thể hiện sự giận dữ, theo đó, khi thấy có xu hướng cãi nhau, bạn đừng cáu giận, đừng mắng mỏ mọi người.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 27/3/2021

Hôm nay là chủ nhật cuối tuần, do đó mà Cự Giải cảm thấy luôn lạc quan và vui vẻ chào đón ngày mới. Bạn luôn cảm thấy rằng chẳng có điều gì có thể làm khó được bạn.

Về mặt tình cảm, bạn luôn quan tâm, hỏi han và chăm sóc cho người ấy không chỉ hôm nay mà ngày nào cũng thế. Tình cảm của hai bạn sẽ ngày càng khăng khít dù có yêu xa đi chăng nữa. Những dòng tin nhắn tuy đơn giản nhưng cũng khiến bạn thêm yêu mến người đó.

Thứ bảy này, bạn tỏ ra hết sức bình tĩnh để đối diện với những sự lựa chọn, vì vậy mà bạn đưa ra có mình những quyết định khá chính xác nhất. Bạn biết rằng khi mình gặp phải khó khăn gì chăng nữa, thì bạn cũng sẽ gặp được sự giúp đỡ từ phía mọi người.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 27/3/2021

Hôm nay, bạn sẵn sàng đưa những vấn đề còn khúc mắc ra từ trước đến nay để giải quyết một thể cho xong. Sự rạch ròi và thẳng thắn của Sư Tử sẽ giúp xử lý những rắc rối còn tồn đọng. Nhưng bạn đừng thằng tính quá mà cũng gây mích lòng người khác đó.

Bạn chi tiêu khá phung phí vào thời điểm này do bạn chỉ vừa mắt những món đồ đắt tiền. Thực ra, nếu điều kiện kinh tế không cho phép, bạn chỉ nên mua những món đồ vừa tầm với mình. Rất có nhiều thứ có chất lượng tốt trong tầm giá, hãy là người mua hàng thông thái và hiểu rõ hoàn cảnh bản thân nhé.

Trong tình cảm, quan hệ giữa bạn và người ấy có thể trở nên căng thẳng vì những suy diễn của bạn. Những suy nghĩ có phần kỳ quặc của bạn khiến đối phương mệt mỏi, chán chường và cảm thấy bị áp đặt. Nếu mọi chuyện đang đi quá xa, bạn nên chấm dứt cuộc đối thoại và chờ đến khi cả hai người đều bình tĩnh trở lại.

Đừng quên thực hiện những kế hoạch rèn luyện sức khỏe mà bạn đã tự đặt ra cho bản thân từ rất lâu rồi nhưng chưa có cơ hội thực hiện. Bỏ công sức vào sức khỏe là một cuộc “làm ăn” mà bạn sẽ không bao giờ lo thua lỗ.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 27/3/2021

Xử Nữ đang tồn tại những suy nghĩ mâu thuẫn, lúc bạn muốn làm việc này nhưng lại thấy nên làm việc kia trước. Hãy bỏ đi suy nghĩ rằng bạn chưa sẵn sàng trước những thử thách và tìm các trốn tránh. Thử thách được sinh ra để làm khó bạn. Hãy cứ tự tin lên và tập trung vào cách giải quyết vấn đề.

Xem bói tình duyên, bạn và người ấy có thể xảy ra tranh cãi trong hôm nay. Bạn cảm thấy nửa kia quá độc đoán và lúc nào cũng chỉ thích mọi việc phải theo ý mình. Bạn thậm chí còn nghi ngờ lựa chọn trước đó của mình là đúng hay sai.

Hiện tại bạn không phải lo lắng gì chuyện tiền bạc nhưng tương lai không lường trước được, vì thế cố gắng tiết kiệm tiền, đừng để tình trạng chưa hết tháng đã hết tiền xảy ra nữa. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/10) Thứ Bảy ngày 27/3/2021

Thiên Bình hôm nay có vẻ khá thờ ơ với nhiệm vụ trong ngày hôm nay. Bạn chỉ muốn nghỉ ngơi chứ chẳng muốn bắt tay vào làm gì, nhất là với những công việc khó. Cẩn thận vì điều này có thể khiến bạn mắc sai lầm đấy.

Tử vi cung Thiên Bình nhắc nhở, bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, hãy chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn nhé. Bạn cũng nên trao đổi với mọi người trước khi đưa ra quyết định quan trọng. Bạn cần chi tiêu một cách lý trí trong ngày hôm nay, tốt nhất là tránh mua sắm những món đồ quá đắt đỏ để không bị lừa.

Bạn không quyết đoán lắm trong chuyện tình cảm, vì vậy mà nếu đã thích thầm ai, bạn sẽ để tình trạng giữ nguyên như vậy, chẳng nghĩ tới chuyện thổ lộ với người ta. Cứ như vậy lâu, có thể bạn sẽ bỏ lỡ người ta đấy.

Đặc thù công việc của dân văn phòng là phải ngồi làm việc từ 7 – 8 tiếng mỗi ngày thêm vào đó do lười vận động là nguyên nhân làm tăng nguy cơ rất nhiều bệnh liên quan. Do đó, bạn nên thay đổi, hãy đứng dậy, đi lại sau mỗi tiếng ngồi làm việc.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Bảy ngày 27/3/2021

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bọ Cạp dễ vấp phải sự phản đối của cấp trên trong ngày hôm nay. Bạn có nhiều ý tưởng và suy nghĩ tân tiến, nhưng để thuyết phục mọi người nghe theo mình thì lại là việc khác. 

Vận trình tài chính của Bọ Cạp hôm nay đi xuống nhẹ nhàng. Cơ hội bội thu rất mong manh và chòm sao này cần phải chú ý cách hành xử của mình. Hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi vay mượn để làm bất cứ việc gì.

Hôm nay, gia đình của Bọ Cạp cũng không mấy yên ấm. Lựa chọn thời điểm để hóa giải mâu thuẫn là một điều rất quan trọng. Hãy quyết định trò chuyện khi cả bạn và đối phương đều đã bình tĩnh, bớt tức giận.

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên cho dù bạn có giảm cân hay không thì một kế hoạch tập luyện đơn giản vẫn là cần thiết.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 27/3/2021

Nhân Mã tràn ngập tham vọng trong hôm nay dù bạn không thể hiện rõ ràng điều đó ra trước mặt mọi người. Bạn có vẻ khá thờ ơ trong công việc. Bạn cho rằng mình đã chăm chỉ suốt thời gian qua rồi, cũng có lúc phải cho bản thân nghỉ ngơi thư giãn, đặc biệt hôm nay đã là ngày cuối tuần.

Tình cảm của chòm sao này rất êm đềm trong ngày hôm nay. Dù đôi bên có không thường xuyên gặp mặt trực tiếp đi chăng nữa thì cũng vẫn luôn nhắn tin trò chuyện với nhau. Người ấy chính là nguồn động lực để bạn cố gắng mỗi ngày.

Nhân Mã có thể sẽ gặp nhiều thăng trầm trong chuyện tiền bạc, lúc thì thấy tiền vào như nước nhưng lại có lúc chẳng thấy một xu nào. Bạn nên tiết kiệm tối đa nguồn thu chi của mình để tránh tình trạng vay nợ bạn bè. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 27/3/2021

Tử vi hàng ngày dự đoán bạn quá mơ mộng trong công việc và không đặt hết tâm tư vào công việc.Các mối quan hệ với cấp trên trở nên không ổn lắm, bạn dễ mâu thuẫn với cấp trên hơn. Chúng ta nên cố gắng tập trung vào công việc, hoàn thành các dự án và mục tiêu mà trước đây đã lên kế hoạch, đừng để ngâm dự án quá lâu.

Tình hình tài chính không ổn định, gặp nhiều bất lợi trong việc đầu tư cho nên tiền bạc không có nhiều. Ma Kết quá mơ mộng, không suy nghĩ nhiều khi tiêu tiền, đi đến tiêu pha lãng phí.

Bạn cảm giác được nguồn năng lượng mạnh mẽ, tính quyết đoán và nhu cầu tình dục mãnh liệt đang chảy qua mối quan hệ này. Đây là sự biến đổi cảm xúc rất sâu sắc. Ma Kết hôm nay không nên quá nhạy cảm, nếu không nó sẽ không có sự lãng mạn trong tình yêu mà nó sẽ làm cho mối quan hệ này có xung đột.

Sức khỏe của bạn không tốt và gặp nhiều vấn đề hơn. Theo tinh tượng 12 chòm sao hôm nay thì Ma Kết có thể bị đau đầu, chóng mắt và cảm thấy mệt mỏi. Chúng ta dường như mất hết sức lực dù chưa làm gì cả.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 27/3/2021

Bảo Bình muốn trốn tránh vấn đề của mình nhưng xem ra không có tác dụng. Bạn có lợi thế hơn người khác nhưng phải đối mặt với sự thật rằng trên đời này không phải cái gì cũng muốn là được, bạn cần phải hiểu tình hình của mình đang gặp phải hơn nữa.
Chưa có ý tưởng gia tăng thu nhập nên bạn vẫn thường xuyên rơi vào tình trạng chưa hết tháng đã hết tiền. Bạn nên học cách tiết kiệm một chút một, kiên nhẫn một chút rồi bạn sẽ có một khoản riêng cho mình.
Bạn nhận được sự quan tâm, nhiệt tình của đối phương nhưng bạn vẫn cảm thấy nghi ngờ về cách họ thay đổi như hiện nay. Bạn chỉ muốn mọi thứ diễn ra bình lặng và không quá ồn ào.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Bảy ngày 27/3/2021

Cung Song Ngư hôm nay có một chút mâu thuẫn trong bản chất con người cũng như suy nghĩ của bạn. Bạn gặp rất nhiều khó khăn để giải quyết những vấn đề giữa cảm xúc và lí trí. Bạn đầy tham vọng nhưng cũng luôn muốn làm hài lòng mọi người. Điểm tốt là, nhờ vậy mà bạn cũng dễ tiếp cận người khác để nhờ cậy sự đảm bảo hay hướng dẫn.

Về tài chính, hôm nay bạn thiếu quyết đoán. Bản chất của bạn là tính cá nhân, nhưng bạn vẫn phụ thuộc vào sự hỗ trợ và thông cảm từ những người xung quanh. Mâu thuẫn là, trong khi bạn rất cần sự tự do, thì khi nhờ đến sự trợ giúp của người khác, nhưng vô tình bạn lại rơi vào hoàn cảnh bị họ chi phối.

Trong tình cảm, hôm nay bạn có thể lờ đi cảm xúc, ý kiến và cả những mong muốn của người khác nếu bạn có ý tưởng riêng nào đấy trong đầu. Tính cách này đôi khi là nguyên nhân giết chết tình cảm giữa hai bạn.

Về sức khỏe, Tử vi cung Song Ngư hôm nay khuyên bạn nên tham khảo các cách dưỡng da từ tự nhiên để có được làn da khỏe mạnh hôm nay.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC