12 chòm sao
 

Tử vi ngày 27/4/2021 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo đầy đủ nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 27/4/2021 Thứ Ba cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 5/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 5/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 27/4/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 27/4/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 27/4/2021 cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Ba

Vận trình sự nghiệpBạch Dương hôm nay đã bước đầu ổn định. Có thể thấy những nỗ lực không ngừng nghỉ của chòm sao này đã bắt đầu có hiệu quả. Tuy nhiên, tình hình tài chính lại có vài xáo trộn do những khoản phát sinh ngoài dự liệu.

Theo tử vi ngày 27 4 2021 nhận thấy, mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi có những bước tiến rõ rệt, những người độc thân có cơ hội gặp gỡ và nói chuyện nhiều hơn với người mà mình cảm mến, tình cảm vợ chồng cũng được gắn kết trở lại sau thời gian có nảy sinh bất hòa, mâu thuẫn. 

Nhờ có sự hoàn thành tốt công việc nên vấn đề tài chính của Bạch Dương sẽ có một số khoản thưởng bất ngờ, giúp cho bạn có được túi tiền rủng rỉnh hơn và hôm nay.

Tình hình sức khỏe có chút bất ổn do sự chủ quan trong sinh hoạt, việc ăn uống thất thường gây ra, hãy chú ý tới sức khỏe của mình nếu không muốn tình trạng ngày một sấu đi. 

2. Tử vi ngày 27 4 2021 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp Kim Ngưu hôm nay vẫn còn bộn bề lo toan, cung hoàng đạo này vẫn chưa thể an tâm nghỉ ngơi vì còn rất nhiều những rắc rối chưa được giải quyết. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp và người thân mà mọi thứ dễ dàng hơn rất nhiều.

Đối với vẫn đề tình cảm, mọi sự có dấu hiệu khởi sắc, nồng nhiệt hơn. Mọi mệt mỏi đầu bị xua tan sau cánh cửa gia đình, bên cạnh đó Kim Ngưu may mắn luôn có một chỗ dựa vững chắc, có thể xem đó là niềm an ủi to lớn sau những muộn phiền và áp lực của cuộc sống. 

Đối với sức khỏe bạn cần hoạn chế sử dụng những thực phẩm kém chất lượng hay những đồ ăn cay nóng...có như vậy bạn mới cải thiện được tình hình sức khỏe của mình. 

3. Tử vi ngày 27 tháng 4 năm 2021 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc không còn bất cứ vấn đề nào cần lo lắng. Song Tử gần như giải quyết xong xuôi các rắc rối và đây là lúc bạn có thể an tâm hơn với các dự định cá nhân của mình. Tuy nhiên, đừng quên lắng nghe góp ý của người khác để hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27 tháng 4 năm 2021 nhận thấy vận trình tình cảm được dịp thăng hoa. Người độc thân dễ dàng tìm được một nửa yêu thương từ sự mai mối của người thân, bạn bè. Riêng những người đã lập gia đình cần thận trọng hơn trong mối quan hệ với người khác giới bên ngoài, vì đào hoa vượng có thể gây ra những rắc rối không đáng có.

Hôm nay Song Tử có tình hình kinh tế không quá ổn và chúng ta phải cố gắng rất nhiều. Bạn có thể hơi thiếu thốn hoặc sẽ chi tiêu hơn nhiều dẫn đến hao hụt về kinh tế.

Việc bổ sung các thực phẩm giàu dinh dưỡng cho cơ thể như rau củ quả, các loại hạt và đậu sẽ cải thiện đáng kể tình hình sức khỏe hiện tại, giúp cho tình thần làm việc tốt hơn, tràn đầy năng lượng để đón chào ngày mới. 

4. Tử vi ngày cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 27 4 2021

Tử vi ngày 27 4 2021 hôm nay nhận thấy, sự nghiệp Cự Giải phát triển thuận lợi, với cách làm việc chăm chỉ, hăng say và kiên trì sẽ giúp cho Cự Giải có được khoản thu nhập vững vàng. Khả năng sáng tạo của Cự Giải được dịp phát triển, đặc biệt rất có lợi cho những người làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật và hội họa.

Tình cảm cự Giải thăng hoa ngập tràn hạnh phúc. Chỉ cần một món quà nhỏ hay lời hỏi han ân cần của đối phương cũng giúp bạn cười vui cả ngày. Tuy nhiên, bạn cũng nên chủ động tạo ra những món quà bất ngờ cho đối phương.

Tuy nhiên tình hình sức khỏe có chút bất ổn, bạn nên chuẩn bị trang phục phù hợp trước khi ra ngoài. Hãy luôn giữ cho tâm trạng được thoải mái vui vẻ, và luôn giữ được sự bình tĩnh cho mình trong mọi tình huống. 

5. Tử vi ngày 27 4 2021 cung Sư Tử (24/7 – 22/8)

Công việc gần như rơi vào bế tắc. Xu hướng đổ lỗi cho người khác và thoái thác trách nhiệm chẳng những không giải quyết được vấn đề gì mà còn khiến bạn mất điểm trong mắt những người xung quanh. Chỉ có cách thẳng thắn nhìn vào lỗi sai của mình thì mới mong tiến bộ.

Vận trình tình cảm có điểm sáng. Sư Tử độc thân có thể tranh thủ cơ hội này để bày tỏ tình cảm với người bạn thương thầm trộm nhớ lâu nay. Đây cũng là thời điểm thích hợp để các cặp đôi thực hiện việc hâm nóng cảm xúc.

Thực tế cho thấy, một khi mức lương thay đổi, mức chi tiêu của bạn cũng tăng lên tỉ lệ thuận với nhu cầu. Hãy hạn chế những thứ mà bạn cảm thấy chưa thật sự cấp bách cần mua và vẫn có thể thay thế bằng những vật dụng có sẵn.

Tình trạng sức khỏe được duy trì ở mức tốt nhờ chế độ ăn uống khoa học, thường xuyên tập luyện thể dục thể thao. Tâm trạng: Phấn khởi, năng nổ và có hứng thú đặc biệt với những thứ mới lạ.

6. Tử vi ngày 27/4/2021 cung Xử Nữ (24/8 – 22/9)

Tử vi ngay 27 4 2021 nói rằng công danh sự nghiệp hung cát đan xen. Xử Nữ chỉ phát huy được tối đa năng lực của mình khi được làm việc độc lập. Đến những công việc đòi hỏi sự kết nối với tập thể thì bạn lại cảm thấy bị tách biệt và khó hoà hợp tốt.

vận tình cảm được gắn kết, yêu thương, càng đi qua nhiều sóng gió và mâu thuẫn thì người trong cuộc lại càng trân quý, bao dung cho nhau. Tuy nhiên, đừng kéo dài việc tháo gỡ nút thắt nếu không muốn tình cảm rơi vào khoảng bế tắc.

Sức khỏe: Việc thức khuya và bỏ bữa sáng chỉ khiến tinh thần lúc nào cũng ở trong tình trạng uể oải, và có thể kiệt sức bất cứ lúc nào. Tâm trạng: Khó chịu, rụt rè khi phải thể hiện cảm xúc với những người xa lạ.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/10) Thứ Ba ngày 27/4/2021  

Công việc tiến triển dễ dàng hơn nhiều. Chòm sao này có thể làm chủ được tình hình tài chính nhờ khả năng quản lý chi tiêu thông minh. Tuy vậy, Thiên Bình vẫn nên đưa ra kế hoạch ứng phó cụ thể đề phòng những rắc rối ngoài ý muốn.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu khởi sắc. Người độc thân nên chăm tham gia các hoạt động tập thể thì mới dễ dàng tìm được một nửa yêu thương. Các cặp vợ chồng luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào và đầy ắp lãng mạn.

Khi đi vay tiền trong ngày hôm nay, Thiên Bình dễ sa vào những chiêu trò lừa đảo tinh vi bởi vì bạn không tự chuẩn bị cho mình kiến thức về tài chính trước khi đi vay. Bên cạnh đó là tâm lý chủ quan, dễ dàng đặt bút ký hợp đồng khi chỉ xem qua loa.

Tình trạng sức khỏe nhìn chung ổn định, bạn đã biết quan tâm tới cơ thể của mình hơn. Tâm trạng: Buồn chán, tẻ nhạt vì có vài chuyện không như mong đợi.

8. Tử vi ngày 27 4 cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11)

Hôm nay sự nghiệp đang chờ một bước nhảy vọt. Đây là cơ hội thích hợp để chòm sao này phát huy tối đa năng lực của mình và tạo nền tảng cho việc thăng tiến trong tương lai. Bên cạnh bạn luôn có nhiều người muốn giúp đỡ, đừng xem nhẹ sự tồn tại của họ.

Tình cảm: Phương diện tình cảm có khá nhiều thay đổi. Xung quanh bạn luôn có rất nhiều vệ tinh, do đó thì việc chọn lựa người để đi xa cùng nhau không phải là dễ dàng. Có đôi khi, bạn còn cảm thấy việc này gây ra nhiều phiền phức cho mình.

Sức khỏe: Chòm sao này nên cân bằng lại chế độ dinh dưỡng để khắc phục tình hình cân nặng của mình.

Tâm trạng: Tâm tình có chút bất ổn, vui buồn không ổn định.

9. Tử vi ngày cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 27/4/2021  

Vận trình công việc diễn ra vô cùng suôn sẻ. Tử vi phương Tây dự báo Nhân Mã sẽ gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật trên con đường công danh sự nghiệp. Nhờ có sự thông minh, khả năng biến hoá linh hoạt và trí tưởng tượng phong phú mà bạn nắm bắt được những cơ hội không phải ai cũng làm được.

Chuyện tình cảm có chút bất ổn. Người độc thân cảm thấy khó khăn trong quá trình tiếp xúc với những người khác giới. Thêm nữa, chòm sao này cũng nên cân bằng tốt cảm xúc của mình để tránh tạo cảm giác ngột ngạt, khó chịu cho đối phương.

Đối với những Nhân Mã đã kết hôn, khuyên bạn nên có cái nhìn đúng đắn về tài chính hôn nhân. Dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào, vợ chồng cũng nên thành thật với nhau về mặt tài chính, một trong hai đừng nên bao giờ “dại dột” gây tò mò cho người kia bằng cách tạo sự “bí mật” về mức thu nhập, mức lương và cả việc chi tiêu hằng tháng của mình. 

Tình hình sức khỏe tương đối tốt, nhưng không nên vì thế mà chủ quan hay lơ là trước các biểu hiện thay đổi bất thường trong cơ thể. Tâm trạng: Cảm xúc mãnh liệt, vung tay quá đà nên dễ rơi vào tình trạng túng thiếu.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Ngày 27 4 2021

Hôm nay cho biết công việc diễn biến tương đối phức tạp. Đứng trước quyết định ký kết hợp đồng hay tiến hành dự án, bạn cần phải tham khảo ý kiến của những người xung quanh để có thêm cái nhìn khách quan hơn. Bên cạnh đó, Ma Kết cần thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói kẻo ảnh hưởng tới sự tin tưởng của đối tác dành cho mình.

Chuyện tình cảm đón nhận nhiều điều cát lành. Người độc thân dù chưa cởi bỏ hoàn toàn sự ngại ngùng, xa cách nhưng nhờ đào hoa vượng mà nhanh chóng tìm được đối tượng hẹn hò phù hợp.

Đối với vấn đề sức khỏe: Tính chất công việc nên bạn ít có thời gian vận động thể dục thể thao, từ đó gây ra các căn bệnh về xương khớp. Tâm trạng: Mỏi mệt, căng thẳng và mất tập trung.

11. Tử vi ngày 27 4 2021 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vận trình công việc diễn ra hanh thông. Chòm sao này phát huy được khả năng trí tuệ tuyệt vời của mình khi nắm bắt được cơ hội tốt. Thêm vào đó, nguồn năng lượng dồi dào cũng giúp bạn đưa ra được những ý tưởng mới mẻ, độc đáo và nhận được đánh giá cao từ cấp trên.

Chuyện tình cảm có nhiều thăng trầm. Nếu không có nhiều kinh nghiệm trong tình yêu, chòm sao này có thể tham khảo cách duy trì mối quan hệ tình cảm từ những người đi trước. Nhưng đừng quên quan trọng nhất vẫn là bài học tự rút ra từ chính những sai lầm.

Đối với vấn đề tiền bạc, hôm nay là ngày rất thảnh thơi trong công việc. Tuy nhiên, nếu đang hoạt động buôn bán kinh doanh thì vận trình của bạn trong ngày mới này rất dễ hanh thông, suôn sẻ. Bảo Bình nên chú ý đến tình hình tài chính bởi có thể chòm sao này sẽ chi tiêu nhiều hơn so với nhu cầu thiết yếu của mình.

Sức khỏe thời điểm này có một vài thay đổi theo hướng tiêu cực do ảnh hưởng của thời tiết nóng, lạnh thất thường, chính vì thế bạn cần chú ý nhiều hơn. Hãy giữ gìn cho tâm trạng luôn được vui vẻ, thoải mái, hài lòng với những gì mà bản thân mình đã làm được.

12. Tử vi ngày 27 4 2021 cung Song Ngư (19/2 – 20/4)

Tử vi ngày mới 27 4 2021 cho thấy công việc có những bước tiến đáng kể. Chòm sao này may mắn đón nhận những cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp nhờ khả năng, bản lĩnh của mình. Dù là người làm trong lĩnh vực nào thì bạn cũng được quý nhân che chở và giúp đỡ hết mình.

Vận trình tình cảm khởi sắc. Người độc thân dành tình cảm cho người cũng có cảm tình với bạn, cho nên nếu mạnh dạn bày tỏ tình cảm với đối phương thì cơ hội được đón nhận tình cảm sẽ là rất lớn.

Đối với vấn đề sức khỏe, thói quen sử dụng nhiều đồ ngọt, đồ ăn nhiều dầu mỡ dễ gây ra các bệnh liên quan tới tim mạch, đường huyết. Tâm trạng: Căng thẳng và hồi hộp quá mức trước các quyết định quan trọng.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC