12 chòm sao
 

Tử vi ngày 27/9/2020 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 27/9/2020 Chủ Nhật cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 10/2020 dương của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Tháng 10/2020 của 12 con giáp chi tiết

Tử vi ngày 27/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 27/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 27/9/2020

Tử vi của 12 cung hoàng đạo dự báo bạn và người ấy sẽ có khoảng thời gian mâu thuẫn với nhau. Cả hai có thể có nhiều các tranh cãi và bức xúc ảnh hưởng nhiều đến bản thân bạn. Người thuộc cung Bạch Dương cần cố gắng hơn nữa cho mối quan hệ này.

Xem tử vi dự báo bạn và cấp trên, đồng nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn và vất vả cho bạn. Người thuộc cung Bạch Dương có mối quan hệ không tốt lắm với đồng nghiệp của mình, chúng ta hay cãi vã và không được thuận lợi, hiểu ý trong việc hợp tác.

Hôm nay chúng ta có tài vận không hề tốt lắm, cho nên các bạn cần phải chú ý đến công việc của mình nhiều hơn, nếu không sẽ gây ra cảnh tiêu tiền ảnh hưởng đến bản thân.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 27/9/2020

Tử vi 27/9/2020 dự báo Kim Ngưu đang tìm kiếm một người có thể mang lại cho mình cảm giác bình yên. Bạn muốn đó sẽ là người tạo cho mình sự dễ chịu khi ở bên, có thể thoải mái sống đúng với cá tôi của mình mà không phải e ngại bất cứ điều gì.

Nhưng có lẽ bạn sẽ khó có thể có được điều mình muốn vì những khuôn mẫu đặt ra không dễ gì tìm thấy. Suy cho cùng thì những thứ tẻ nhạt dễ khiến con người ta cảm thấy nhàm chán, đồng nghĩa những thứ mới mẻ sẽ mang lại không gian để khám phá nhiều hơn.

Bù lại cung hoàng đạo này sẽ gặp may mắn về chuyện tiền bạc trong hôm nay. Nhờ bản tính thận trọng đã cứu bạn thoát khỏi khỏi một bàn thua trông thấy, không phạm phải những sai lầm mà phải trả giá bằng tiền, hãy cố gắng giữ cho mình sự cẩn trọng đó nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 27/9/2020

Song Tử hôm nay là người nhã nhặn, chừng mực, ước ao mọi thứ đều tươi sáng, trải đầy màu hồng. Trong công việc bạn đối xử kính trên nhường dưới với đồng nghiệp, có mối quan hệ xã giao tốt đẹp với mọi người. Bạn có nhiều tham vọng, mục tiêu và cẩn thận chăm chút nó, bạn luôn tay luôn chân không muốn bản thân lười biếng.

Về tài chính, người thuộc cung Song Tử nên hạn chế các chi tiêu không cần thiết, đặc biệt là các buổi họp nhóm, liên hoan. Chúng ta nên tập quen với cuộc sống bình thường mới, hạn chế các lần tụ tập ăn chơi.

Về sức khỏe, tử vi hôm nay dự báo hệ tiêu hóa không tốt, có thể bị táo bón. Song Tử hôm nay dương thịnh, uống rượu, ăn nhiều chất cay nóng gây tích nhiệt ở trường vị.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 27/9/2020

Hôm nay, tâm trạng của Cự Giải vui vẻ và yêu đời. Bạn luôn là một người dịu dàng và ấm áp, biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cũng cần suy nghĩ xem việc ấy có thật sự cần thiết hay không nhé.

Thời tiết lạnh về sáng sớm nhưng không hanh khô nên da dẻ của bạncó phần dễ chịu. Tuy nhiên sức đề kháng của bạn không tốt lắm, nên đừng vì một phút hứng thú mà mở cửa số đón gió, ngắm mưa nhé, cảm cúm ho khan sẽ đến thăm bạn ngay trong đêm luôn đấy.

Chuyện tình cảm của chòm sao này không có nhiều biến động. Bạn có xu hướng chăm sóc người yêu nhiều hơn là đối phương chăm sóc bạn. Vì vậy một số người cho rằng bạn…lụy tình. Đừng để tâm đến những lời thiên hạ nhé, tình cảm, chân thành đối xử là một điều đáng được ngưỡng mộ hơn là ghen ghét.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 27/9/2020

Trong tình cảm, trước khi lên tiếng chỉ trích, phê bình người ấy, bạn cần phải tìm hiểu thật rõ xem chuyện gì đang diễn ra, đừng chỉ nghe theo lời kể từ một phía. Hãy giữ một thái độ mềm mỏng và bình tĩnh, chớ nên kỳ vọng quá nhiều, và cũng đừng tự hình dung mọi thứ trở nên tiêu cực hơn nhé.

Về công việc, mỗi lần phát biểu ý kiến hay trình bày, biện luận là bạn lại lúng túng. Dường như chòm sao này đang cảm thấy lo ngại những gì mình nói không được chấp thuận. Dũng cảm đối mặt với mọi chuyện, bạn sẽ vững vàng và trưởng thành hơn. Đừng để những rào cản vô hình làm trì hoãn bước chân của bạn.

Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn trong ngày hôm nay. Có thể bạn sắp sửa được nhận một khoản lương hay thưởng kha khá đấy. Hãy sử dụng nó vào những mục tiêu xứng đáng nhé!

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 27/9/2020

Tử vi phương Tây cho thấy Xử Nữ không thích thể hiện bản thân trước đám đông, thế nhưng bạn lại luôn được nhiều người biết đến. Trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Kim như hôm nay, sự quyến rũ và ngọt ngào của bạn khiến nhiều người xiêu lòng.

Tuy nhiên, vì bạn là một người có yêu cầu cao nên bạn chẳng dễ dàng vừa ý với bất cứ ai. Cung hoàng đạo này là người xem trọng vẻ đẹp tâm hồn, vì thế, một người dù có đẹp đẽ đến đâu mà có cách nói chuyện nhạt nhẽo thì bạn cũng chẳng để tâm.

Tình hình tài chính của bạn không mấy dư dả trong ngày hôm nay, chính vì thế lời khuyên dành cho bạn lúc này là nên ăn tiêu tiết kiệm lại thôi. Đôi khi dù trong lòng có thích một món đồ đến mấy, bạn cũng phải kìm lòng lại vì nó không thực sự hữu ích trong cuộc sống.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 27/9/2020

Về tình cảm, bạn không vội vàng khi đưa ra quyết định nào cả. Họ khao khát sự ổn định và sẽ chỉ cam kết khi ai đó mang đến lòng trung thành cũng như sự toàn vẹn cho mối quan hệ họ muốn. Thiên Bình nổi tiếng là tận tâm và chu đáo. Bạn còn cực kỳ kiên nhẫn “tán đổ” người khác nữa.

Trong công việc, học cách từ chối đúng đắn với những việc không nằm trong trách nhiệm của bạn để xây dựng một nhận thức trong mọi người rằng bạn đang tôn trọng bản thân và sức lao động của mình. “Không” đôi khi không mang ý nghĩa tiêu cực mà ngược lại là một từ tràn đầy năng lượng tích cực.

Hôm nay, Thiên Bình hãy dùng tiền bạc của mình để phục vụ bản thân và gia đình. Bạn xứng đáng có những điều tốt đẹp. Bạn thích những mặt hàng tiết kiệm mà lại chất lượng, chòm sao này quyết định bỏ tính xa hoa sang một bên và tập trung vào các cảm nhận và giá trị thực.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 27/9/2020

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp ngày hôm nay khá êm đẹp. Bạn vì bận rộn công việc nên người ấy rất chủ động hỏi han, quan tâm bạn đúng lúc. Nếu như trong lòng chất chứa quá nhiều áp lực, hãy chia sẻ cùng người ấy nhé, đừng cố chịu đựng một mình, người ấy sẽ rất lo cho bạn đấy.

Mắc sai sót trong công việc, bạn có thể bị trách mắc nhưng hãy chủ động sửa sai. Mọi người chỉ đưa ra lời khuyên muốn bạn tốt hơn thôi, vì thế hãy cố gắng kiểm soát mọi việc để chúng không vượt tầm kiểm soát và đừng đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào trong ngày hôm nay.

Nếu chòm sao này muốn giảm lượng thịt trong bữa ăn hàng ngày, bạn đừng vội cắt bỏ chúng hoàn toàn bởi đó không phải là điều đơn giản. Thay vào đó hãy dần thay thế thịt bằng những loại thực phẩm có nguồn protein cao như trứng, các loại hạt, sữa chua,...

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 27/9/2020

 

Về công việc hôm nay, các Nhân Mã làm kinh doanh, buôn bán không nên sắp xếp gặp gỡ đối tác vào ngày này. Việc thương lượng, đàm phán của Nhân Mã sẽ không đạt được mục đích của mình. Ngoài ra, các chòm sao này làm nghề dịch vụ cũng cần chú ý thái độ và cách hành xử của mình với khách hàng, đối tác. 

Liên quan đến tài chính, Nhân Mã rất hào phóng, và bạn rất coi trọng đời sống tinh thần nên thường không chi ly, tiểu tiết trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, bạn nên hiểu rằng đồng tiền bạn kiếm ra chính là mồ hôi công sức của bạn.

Về sức khỏe, nếu bạn thường xuyên bị đau bụng sau khi ăn dẫu cho lượng thực phẩm không không quá nhiều thì đây có thể là dấu hiệu cảnh báo một vài vấn đề.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 27/9/2020

Hôm nay Ma Kết có ngày cuối tuần khá tươi vui. Bạn dậy sớm dọn dẹp lại căn phòng của mình. Chắc chắn là sau khi nhìn thấy căn phòng của mình gọn gàng, sạch sẽ hơn bạn cũng cảm thấy thoải mái hơn.

Chòm sao này đặt ra những yêu cầu nghiêm khắc và nếu như không thực hiện thành công việc gì, bạn sẽ thấy rất tức giận với mình. Những suy nghĩ này có thể chính là yếu tố ngăn cản bạn bứt phá giới hạn của bản thân. Hãy mở rộng tư duy để nhận thấy rằng không chỉ có một cách để giải quyết vấn đề.

Tình hình tài chính của bạn trong ngày khá tốt. Bạn rát ghét sự lãng phí nên chẳng bao giờ tiêu tiền mà không có mục đích rõ ràng cả. Chẳng mấy chốc, bạn sẽ tích lũy được một khoản kha khá cho mà xem. Nhờ thế mà bạn không phải đối mặt với áp lực kinh tế quá nhiều.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 27/9/2020

Trong công việc hôm nay, Bảo Bình gặp chút khó khăn. Bạn có thể thấy rằng những ý tưởng của bạn về quá khứ bị thử thách, tạo ra cảm giác bất ổn.

Tử vi hàng ngày dự báo, tài chính của Bảo Bình hôm nay nhờ sự nhạy bén mà bạn đầu tư sinh lời, thu nhập rất tốt, tài vận khởi sắc. Hôm nay khi có sao Thiên Vương tiến vào thì thử thách ập tới, tài chính không còn ổn định như trước mà phải đối diện với sự lên xuống không báo trước, có thể là thu hoạch cực lớn cũng có thể thất bại thảm hại. 

Về sức khỏe, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, Bảo Bình hôm nay nên để cho mình có thời gian vui chơi chứ đừng cố gắng suy nghĩ bất cứ một điều gì, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối với những khó khăn của chính bản thân mình và khiến cho sức khỏe của bạn lại trở nên không tốt hơn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 27/9/2020

Bạn cần sự trân trọng với phẩm chất của mình chứ không phải là sự lợi dụng hay những phán xét sai lầm về lối sống của mình, điều đó khiến bạn sa vào tình cảnh tự thương thân trách phận và những mối ưu tư hoài nghi về những gì bản thân đang thể hiện.

Về công việc, hôm nay máu nghệ sỹ lên cao, bạn sẽ có được màn trình diễn xuất sắc nếu đi theo con đường nghệ thuật. Đối với những ai quá nhút nhát có thể bạn ẽ có được bước đột phá. Hôm nay may mắn sẽ đến với những ai làm nghề viết lách, hôi họa, nghệ thuật,... sẽ được thỏa sức đắm chìm trong cảm xúc tình cảm và suy nghĩ của mình. 

Về tài chính, chòm sao này còn dễ sa vào hoàn cảnh bị lợi dụng và trở nên "quá tải" với nhu cầu vay mượn của người khác, dẫn đến đánh mất chính mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC