12 chòm sao
 

Tử vi ngày 28-08-2017 Thứ Hai của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 28/08/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm:

Tử vi ngày 28-08-2017 Thứ Hai của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 28/08/2017

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng hợp một góc 150 độ với Thiên Vương cho thấy bạn có ngày đầu tuần hết sức bận rộn, đó là lý do bạn luôn trong tình trạng căng thẳng. Thế nên, lâu lâu dành vài phút nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý là hoàn toàn cần thiết để bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

Vì quá bận rộn và phải tập trung cho công việc nên bạn không có nhiều thời gian dành cho một nửa của mình. Đó cũng là lý do khiến đối phương trở nên giận dỗi. Vì thế, cuối ngày dù thế nào cũng tìm cách làm hòa, đừng để cho những khoảng cách nhỏ này dồn ứ nhiều lần thành khoảng cách lớn không thể xóa bỏ.

Việc đảm bảo cân nặng ở mức tiêu chuẩn là một trong những yếu tố ngừa ung thư quan trọng nhất sau bỏ thuốc lá. Các nhà nghiên cứu đề nghị mỗi người nên đảm bảo mức cân nặng tiêu chuẩn bằng các ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 28/08/2017

Kim Ngưu trong công việc, bạn tự tin là nhân tố mang lại sự lạc quan cho mọi người trong nhóm. Bạn là nhân tố quan trọng giúp mọi người giải tỏa tâm lý căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Vận trình tình duyên của Kim Ngưu rất tốt vì hôm nay bạn cảm thấy hào hứng hơn thường lệ và rất hưởng ứng với những ý tưởng, ý kiến của đối phương. Muốn tình yêu ngọt ngào hơn thì vào bếp để chuẩn bị bữa ăn ngon với những món ăn yêu thích của họ.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 28/08/2017

Mặt Trăng hợp một góc 150 độ với Thiên Vương, mang lại cho Song Tử khá nhiều áp lực trong ngày làm việc đầu tuần. Lúc này có khi bạn trở nên rối trí, có xu hướng hành động thiếu cân nhắc kĩ càng và thường phản ứng quá lên. Hãy hít thở thật sâu để lấy lại tinh thần trước khi đi xử lý từng vấn đề một bạn nhé.

Tử vi năm 2017 nhận thấy làm việc chăm chỉ thôi chưa đủ và việc trau dồi nghiệp vụ rất quan trọng, nhưng không chỉ nên dừng ở đó, nếu bạn thực sự muốn gây bất ngờ cho sếp, hãy tìm hiểu tất cả những gì có thể về công ty bạn. Chuyển hóa kiến thức của bạn vào bối cảnh thực tế của công ty chính là cách tuyệt vời để tăng giá trị bản thân.

Ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy giảm cân có thể làm giảm nguy cơ ung thư vú sau thời kỳ mãn kinh và các dạng ung thư tiền liệt tuyến ở nam giới. Vì vậy, nếu đang phải chống chọi với căn bệnh béo phì thì bạn nên áp dụng những biện pháp phù hợp để giảm cân. Tuy nhiên, đừng giảm cân quá nhanh gây ảnh hưởng tới sức khỏe của mình.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 28/08/2017

Hôm nay Cự Giải nếu có quyết định gì liên quan đến tiền bạc thì bạn nên cân nhắc thật kỹ xem việc đó thực sự cần thiết hay không, cẩn thận lại bị mất tiền oan đấy nhé. Trong khi lăn tăn chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng thì bạn nên hỏi thăm thêm ý kiến của người lớn tuổi , hoặc những người có kinh nghiệm đi trước nhé!

Nên để tâm vào những mối quan hệ xung quanh. Mối quan hệ giữa bạn với những người thân trong gia đình ngày càng căng thẳng. Tốt nhất, để giữ hòa khí thì không nên gặp mặt nhau trong thời điểm nhạy cảm này, nếu không bạn sẽ dễ bị hoàn cảnh chi phối và nổi giận vô cớ đấy.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 28/08/2017

Mặt Trăng hợp một góc 90 độ với sao Thủy vì thế đôi lúc Sư Tử hay đưa ra những phán đoán có tính chủ quan. Tuy nhiên, mặc dù bạn nhận định mọi việc dựa vào kinh nghiệm vốn có nhưng điều đó không có nghĩa là bạn luôn đúng vì có khi cảm nhận bị sai lệch. Thử lần này bạn lắng nghe thêm ý kiến của người khác, biết đâu bạn sẽ có giải pháp phù hợp hơn trong hoàn cảnh hiện tại

Tình yêu là nền tảng, là động lực và là nơi trú ẩn cho con người trong trong mọi hoàn cảnh, dù đang trong tận cùng đau khổ hay nỗi cô đơn sâu thẳm. Vì thế, đừng vì sự tổn thương trong tình yêu mà bạn từng trải qua mà bạn bỏ hết đi những cơ hội của mình 

Mọi người không thật sự bận rộn, cả người khác và bạn cũng vậy. Đó chỉ là cái cớ chúng ta lấy ra để bào chữa cho sự chậm trễ của mình. Về cơ bản, chúng ta đưa ra những lựa chọn, ưu tiên cái này và không ưu tiên cái kia. Với những thứ được ưu tiên, chúng ta mỉm cười khi hoàn thành nó và với những thứ không được ưu tiên ư? Lúc này hãy ngay lập tức nhấc máy lên, gọi điện để hỏi han những người thân thiết mà bạn bỏ quên từ bao giờ chỉ vì lý do "bận".

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 28/08/2017

Hôm nay sẽ có được những dấu hiệu tốt trong công việc. Có một chút thay đổi trong công việc hàng ngày nhưng chắc chắn bạn có thể thích nghi sớm thôi. Thêm vào đó, sẽ có những người đồng nghiệp nhiệt tình hỗ trợ nên bạn hoàn toàn có thể an tâm và kết thúc công việc của mình tốt nhất.

Về tài chính, bạn tạm thời có thể yên tâm chúng trong khoảng thời gian gần đây. Sẽ không có nhiều sự kiện khiến bạn phải chi tiêu nhiều và thâm hụt ngân sách đâu.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Hai ngày 28/08/2017

Mặt Trăng hợp một góc 90 độ với sao Thủy, là cơ hội cho người cung hoàng đạo nhóm Khí như Thiên Bình được thể hiện sự thông minh và tài hoa của mình. Hôm nay bạn cũng quyết liệt hơn trong việc muốn hoàn thành sớm các mục tiêu trong các hạng mục công việc. Hãy tập trung nhé, vì chỉ cần chừng đó thôi bạn sẽ làm được rất nhiều việc ý nghĩa.

Chúng ta có yêu công việc mới say sưa làm việc không ngại mệt mỏi, không ngại những lúc khó khăn, không ngại những lúc cô đơn một mình khi đi công tác xa gia đình. Trong tình yêu cũng vậy, khi đó là một nửa đích thực của cuộc đời mình bạn sẽ không ngừng cố gắng để mong cho cả hai có cuộc sống hạnh phúc, an vui, vì thế một chút trở ngại trước mắt không là vấn đề gì quá lớn cả. Hãy mạnh mẽ hơn chút nữa bạn nhé.

Bệnh sốt xuất huyết đang hoành hoành vì thế, đừng quên trang bị kiến thức cơ bản liên quan đến căn bệnh này. Bạn có biết người bị bệnh sốt xuất huyết cần kiêng những loại thức ăn nhiều mỡ béo, các thực phẩm xào rán, có gia vị chua cay và các loại nước có màu sẫm như nước trái cây sẫm màu, canh củ dền, dưa hấu, huyết… Tránh xa các loại nước nhiều đường...

8. Tử vi cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 28/08/2017

Bạn là người rất dễ mắc sai lầm do sự thiếu tập trung. Do đó, nên thận trọng trước những phép tính và công việc liên quan đến giấy tờ nếu như bạn không muốn mình phải bỏ nhiều công sức khắc phục hậu quả và mất tuy tín nữa nhé!

Đặc biệt xem bói tình yêu nhận thấy trong quan hệ tình cảm thì bạn có thể vướng vào nhiều mối quan hệ phức tạp bởi sự đào hoa của mình. Bạn có khả năng nhìn ra được những điểm yếu của đối phương nên dễ dàng chiếu được lòng người ấy. Cảnh báo là đừng quá tham làm nếu không vận đào hoa cũng kết thúc nhanh thôi.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 28/08/2017

Mặt Trăng ở vị trí của Nhân Mã nên Nhân Mã theo chủ nghĩa hoàn hảo, bạn thích sự huy hoàng, đẹp đẽ, tốt lành và cao quý nên cảm thấy rất thất vọng khi những kỳ vọng của bạn không thể đạt được. Hãy tránh khuynh hướng bỏ qua các chi tiết nhỏ nhưng quan trọng trong cuộc sống của bạn.    

Sự bình tĩnh của bạn, cũng như khả năng suy nghĩ rõ ràng, sáng suốt trong giai đoạn khủng hoảng sẽ thể hiện tiềm năng lãnh đạo trong tương lai. Vì thế, dù đối mặt với bất cứ trở ngại nào cứ bình bĩnh và tự tin vào năng lực của mình. Nhiều khi bạn có thể làm được những thứ mà bạn tưởng rằng mình không thể.

Bạn không cần phải quá nổi trội, không cần có một công việc tốt, không cần có một sơ yếu lý lịch ấn tượng, điều quan trong là bạn luôn cảm thấy vui vì chính bản thân mình, bạn có những suy nghĩ tích cực,... thì những tín hiệu lạc quan trong tình yêu chắc chắn sẽ sớm ghé thăm bạn.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 28/08/2017

Ma Kết về phương diện học hành trong ngày không được tốt, nhưng may mắn là bạn vẫn có thể giữ được phong độ như thường nên mọi chuyện không tới nỗi quá bi đát. Thực tế thì mọi chuyện có thể không đi theo kế hoạch của bạn nên bạn cũng đừng thất vọng quá.

Có nhiều chuyện trong cuộc sống bạn cho rằng mình đã hành động đúng nhưng mà thực tế lại không phải như vậy, cần phải biết chắt lọc những ý kiến của tất cả mọi người xung quanh. Có lẽ bạn đã quá cố chấp rồi đó, bạn cần lắng nghe nhiều hơn ý kiến của mọi người xung quanh, đôi khi người ngoài cuộc mới có phát biểu chính xác nhất.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 28/08/2017

Mặt Trăng hợp một góc 45 độ với Diêm Vương khiến Bảo Bình trở nên cố chấp hơn bao giờ hết. Bạn phải học sống khoan dung và biết tha thứ cho những lỗi lầm của chính mình và những người khác. Không ai hoàn hảo cả và một lần sai lầm chính là một bài học ý nghĩa để chúng ta trưởng thành hơn.

Tình yêu đơn giản chỉ là 1 bước trong tiến trình phát triển của con người. Người yêu hay bỏ ta tất cả đều là cái duyên, nó tuân theo lẽ vô thường trong thế giới này. Đừng nghĩ rằng tờ giấy hôn thú có thể bó buộc được ai khi mà trong tâm trí họ vẫn hướng về người khác. Khi đã hết tình cảm hãy cho nhau 1 lối thoát để khi sau này có gặp lại chúng ta cũng mỉm cười chứ không phải là ánh nhìn đầy thù hận

Hầu hết chúng ta đều biết chính xác số tiền được đổ vào tài khoản của mình hàng tháng, nhưng lại quên mất số tiền “chảy ra” là bao nhiêu. Liệu bạn có biết mình đã chi bao nhiêu tiền vào việc ăn uống, hóa đơn tiền nhà, tiền điện thoại… hàng tháng? Hãy kiểm soát những khoản chi tiêu dù nhỏ nhặt nhất mỗi ngày và cố gắng tiết kiệm, bạn sẽ tích lũy được một khoản tiền kha khá.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 28/08/2017

Công việc của Song Ngư hôm nay gặp phải khá nhiều khó khăn, có một vài vướng mắc không dễ giải quyết một chút nào. Tuy nhiên điều quan trọng lúc này là bạn cần phải giữ được sự bình tĩnh, đừng nên vội vàng đưa ra quyết định nào nhé.

Phương diện tình cảm cũng có nhiều khởi sắc hơn trước. Nếu hai bạn có xảy ra mâu thuẫn thì nó cũng chỉ là những tranh cãi nhỏ, mọi chuyện đều được giải quyết đâu vào đó nhanh chóng thôi, trong mọi tình huống thì bạn nên chủ động làm hòa, đừng khiến cho bầu không khí giữa hai bên trở nên căng thẳng hơn.        

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC