12 chòm sao
 

Tử vi ngày 28-09-2017 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo– Tử vi Thứ Năm ngày 28/09/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 28-09-2017 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 28/09/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Kết quả học tập hôm nay đã chứng minh phương pháp học tập của Bạch Dương là đúng đắn. Tuy nhiên đừng quá ỷ lại vào phương pháp học, bạn cũng nên chăm chỉ hơn một chút nhé. Cần cù bù thông minh, có ngày “tu thành chính quả” đấy Bạch Dương ạ.

Hôm nay Bạch Dương đừng vội phát cáu, nổi đóa lên khi có ai đó góp ý hay phê bình cái gì nhé. Bình tĩnh tiếp nhận ý kiến, nếu đúng thì bạn tiếp thu để cải thiện bản thân, nếu sai thì nhẹ nhàng “phản bác” để bảo vệ mình và khiến họ dừng việc nghĩ sai về bạn.

Dạ dày của Bạch Dương đang không được tốt vì thói quen cày cuốc vào ban đêm và ăn khuya. Bạn nên ngủ sớm hơn một chút để dễ dậy sớm, không khí buổi sáng rất trong lành, tốt cho sức khỏe và tinh thần của bạn đấy.

2. Tử vi ngày 28/09/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Mặt trăng nằm ở góc 60 độ với sao Hải Vương, Kim Ngưu hôm nay không còn quá cứng nhắc và khô khan nữa. Bạn đã biết thể hiện tình cảm của mình với người ấy, khiến cho tình yêu mang nhiều màu sắc lãng mạn và êm đềm, tình cảm đôi lứa càng ngày càng thêm thắm thiết.

Tuy nhiên, xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, bạn có thể sẽ gặp vài rắc rối trong chuyện tiền bạc. Bạn luôn đòi hỏi rất cao về tính hoàn hảo và có thể chi trả khá nhiều tiền để có được thứ thực sự đúng với mong muốn của mình. Bạn cố gắng thuyết phục bản thân những thứ đó hoàn toàn xứng đáng, nhưng kì thực việc làm đó của bạn khiến cho tiền bạc tiêu hao khá nhiều.

Hãy tỉnh táo và mua sắm một cách thông minh. Một chiếc áo không thể làm nên thầy tu, đừng để những thứ hào nhoáng bên ngoài đánh lừa mà ném tiền qua cửa sổ. Đồng tiền khó khăn lắm mới kiếm được, hãy trân trọng nhé.

3. Tử vi ngày mai 28/09/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tử vi 2017 cho hay tình hình tài chính của Song Tử có vẻ đang phất lên khấm khá nhờ sự nỗ lực làm việc không ngừng của bạn. Từ giờ, cuộc sống của Tử Nhi sẽ bước sang một trang mới – tài vận dồi dào, công việc thuận lợi. Mọi chuyện nhìn chung đều là tốt đẹp.

Tài vận tốt nhưng sức khỏe của Song Tử lại rất đáng lo ngại. Không nên duy trì thói quen “ăn chơi không sợ mưa rơi”, hao mòn sức khỏe lắm đấy. Thức khuya nhiều, ăn uống không khoa học, ngủ nghỉ không đúng giờ giấc…hãy điều chỉnh lại để không bị rơi vào sa sút sức khỏe nghiêm trọng nhé.

4. Tử vi ngày 28/09/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Mặt trăng nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương, Cự Giải cảm thấy tình yêu đong đầy trong tim và chỉ muốn bày tỏ lòng mình với người ấy mà thôi. Bạn trân trọng hạnh phúc đang có và làm tất cả mọi thứ để người ấy được vui vẻ và hạnh phúc.

Những bạn còn độc thân cũng bị thôi thúc muốn đi tìm một nửa của mình. Với bạn, tình yêu có vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Bạn không thể sống thiếu tình yêu và luôn luôn kiếm tìm tình yêu đích thực, tìm kiếm một nửa mảnh ghép trong đời.

Tuy nhiên, công việc trong ngày của Cự Giải không được tốt cho lắm khi mà bạn không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người. Bạn khăng khăng làm theo ý của mình mà không cần quan tâm kết quả ra sao, tính hiệu quả đến đâu, điều này khiến cho bạn khó đạt được mục tiêu của mình. 

5. Tử vi Thứ Năm ngày 28/09/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Các Sư Tử độc thân hôm nay vận đào hoa tăng cao, bạn nên nhân cơ hội này mà tiếp xúc, tìm hiểu nhiều đối tượng khác giới, nói những lời ngọt ngào để “tấn công” đối tượng ưng ý nhé. Chỉ cần bạn chịu mở lòng một chút, đối phương sẽ sớm “đầu hàng” và nhanh chóng xiêu lòng thôi.

Hôm nay nếu ai hỏi vay tiền của Sư Tử, bạn nên quan sát kỹ thái độ và phân tích hoàn cảnh của người đó. Nếu thực sự là việc hệ trọng, bạn có thể cho mượn tiền. Nhưng nếu cảm thấy hoài nghi, tốt nhất bạn nên tìm cách chối khéo, kẻo tiền một đi không trở lại nhé, vừa mất tiền lại vừa mất luôn một mối quan hệ.

6. Tử vi ngày mai 28/09/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Mặt trăng nằm ở góc 60 độ với sao Hải Vương, cảm xúc chi phối khá nhiều đến công việc của Xử Nữ. Bạn ngần ngại và không muốn làm người khác mất lòng. Bạn tự lừa dối bản thân rằng những việc mình làm sẽ đạt được hiệu quả như ý, trong khi đáng lẽ phải báo cáo rõ ràng với cấp trên về những sự cố xảy ra.

Với những bạn làm công việc liên quan đến nghệ thuật thì vận trình công việc có phần khá hơn. Đam mê giúp bạn có thêm nghị lực để vượt qua những khó khăn và tiếp tục đi theo con đường mình đã chọn, dù có gian nan nhưng thỏa ước nguyện trong lòng.

Xem bói tình yêu, chuyện tình cảm của Xử Nữ không được tốt cho lắm khi bạn có xu hướng thái quá mọi việc lên. Bạn để cho cảm xúc đi quá đà và khiến cho người ấy mệt mỏi bởi những sở thích thất thường thay đổi liên tục của mình, chán nản vì bạn chẳng thể quyết đoán.

7. Tử vi ngày mới ngày 28/09/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tinh thần làm việc của Thiên Bình hôm nay bỗng phấn chấn hẳn lên. Bạn sẵn sàng làm thêm phần việc của người khác mà không sợ khó khăn, vất vả. Đương nhiên là sự chăm chỉ này của bạn sẽ được đền đáp thỏa đáng, cấp trên khen ngợi và đồng nghiệp ủng hộ nhiệt tình.

Với các Thiên Bình còn đang đi học, áp lực bài vở quá nhiều thì các bạn nên tổ chức học nhóm. Cùng chia sẻ và giúp đỡ nhau thì mọi người sẽ cùng tiến bộ lên rất nhiều đấy. Cũng không nên giữ tư tưởng “giấu dốt”, nhẹ nhàng hơn thì là nếu không thuộc sở trường của bạn thì không nên ngại hỏi bạn bè nhé. Cố gắng phấn đấu là sẽ tiến bộ nhanh thôi Cân ạ.

8. Tử vi ngày 28/09/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Trong ngày Mặt trăng trùng với Diêm vương tinh, theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp có ham muốn chiếm hữu và chi phối người mình yêu hết mức có thể. Tuy yêu thương đong đầy nhưng bạn không thực sự tin tưởng vào tình cảm của người ấy và luôn muốn kiểm soát đối phương bất cứ lúc nào.

Điều này có thể gây hại cho chuyện tình cảm của Hổ Cáp, khi mà bất cứ ai cũng cần có không gian riêng cho mình. Đó là khoảng trời nho nhỏ để chúng ta sạc thêm năng lượng khi muốn bắt đầu làm gì đó, là nơi để ta thỏa sức vẫy vùng mà không cần lo lắng điều gì.

Bạn cũng để tình cảm cá nhân ảnh hưởng quá nhiều đến những quyết định liên quan đến tiền bạc nên có thể tiền mất mà tật mang, hao tài tốn của mà chẳng có tác dụng gì. Hãy tỉnh táo để biết khi nào thì cần dùng lý trí, khi nào thì cần đến tình cảm nhé.

9. Tử vi Thứ Năm ngày 28/09/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Học tập, công việc của Mã ngày hôm nay vô cùng thuận lợi nhưng cái âm u, se lạnh của thời tiết lại khiến cho bạn cảm thấy có chút gì trống trải và muốn tìm kiếm một bờ vai để tự, một vòng tay để ấm áp hơn. Tuy nhiên vận đào hoa của Nhân Mã hôm nay lại không tốt lắm, nên e là bạn phải “trống trải” cả ngày hôm nay rồi.

Có phải Nhân Mã chưa thực sự yêu một ai đó? Cách mà bạn chia tay mối tình vừa qua thật quá nhẹ nhàng, chẳng một chút vấn vương, luyến tiếc cái gì. Đối phương đang tự hỏi, liệu bạn có từng một phút thật lòng yêu họ, hay chỉ là thoáng qua mờ nhạt mà thôi!

10. Tử vi online ngày 28/09/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Mặt trăng thứ 5 này nằm trong khu vực của Ma Kết, bạn cảm thấy lạc lõng giữa đám đông, rụt rè không dám đưa ra ý kiến của mình với mọi người. Điều đó có thể sẽ cản bước đường thăng tiến trong tương lai của bạn. Công việc thường đòi hỏi những người năng nổ và nhiệt tình, dám nghĩ dám làm hơn là nhút nhát.

Tuy có khả năng, cũng nghiêm túc trong công việc, song bạn sẽ chỉ làm tốt khi hoạt động độc lập, đơn lẻ mà thôi. Khi đòi hỏi phải hợp tác với người khác, bạn không thể theo kịp bước tiến của mọi người và dần dần tụt lại phía sau, ảnh hưởng đến cả tập thể cũng như chính bản thân mình.

Có thể trong ngày sẽ có những mầm mống của đào hoa, nhưng Ma Kết lại chưa thực sự nắm được cơ hội tình cảm. Bạn còn suy nghĩ khá thực tế, chưa để cho cảm xúc  lên tiếng. Hãy nhớ rằng ai cũng có thể có được tình yêu, đừng quá đa nghi, cũng đừng thất vọng về tình yêu.

11. Tử vi mới nhất ngày 28/09/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Thứ 5 của Bảo Bình dường như khá bình yên, làm gì cũng đều suôn sẻ, trôi chảy, do đó mà bạn luôn thấy vui vẻ và mỉm cười. Nhân duyên của bạn cũng theo đó mà ngày càng vượng, bạn dễ trở thành tâm điểm chú ý, được nhiều người quan tâm, săn đón.

Hôm nay là một ngày lí tưởng cho Bảo Bảo đi ăn tối cùng đám bạn. Với các Bảo Bình đã có người yêu thì đừng nên tặng cho đối phương món quà thật ý nghĩa nhân ngày kỉ niệm của hai người nhế.

12. Tử vi ngày mai 28/09/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, thứ 5 này Mặt trăng nằm tại góc 120 độ so với sao Hỏa, Song Ngư có thêm nhiều quyết tâm để chinh phục những đỉnh cao mới. Công việc tiến hành khá trôi chảy bởi bạn luôn cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nguồn năng lượng dồi dào cùng khả năng sáng tạo phong phú giúp cho Song Ngư đạt được nhiều bước tiến mới trong công việc. Những nỗ lực của bạn sắp đạt được thành quả lớn, đừng vì mệt mỏi mà buông xuôi, hãy cố gắng tiếp tục giữ vững phong độ nhé.

Trong ngày, bạn cũng có thể có những bùng nổ trong cảm xúc, mang lại những thăng tiến trong mối quan hệ tình cảm. Được sức mạnh tinh thần yểm trợ, bạn không còn ngại ngần mà thoải mái bộc lộ bản thân, có được tình cảm của người ấy.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 28/09/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

 
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC