12 chòm sao
 

Tử vi ngày 28/1/2021 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 28/1/2021 Thứ Năm cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 2/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 2/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 28/1/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Năm ngày 28/1/2021

Mọi thứ diễn ra một cách đáng yêu trong mối quan hệ. Bạn có thể tin tưởng người bạn đời và cả sự gắn bó trong cuộc sống hàng ngày. Dưới những dấu hiệu tốt lành này nên nói với đối tác những gì bạn đang mong muốn về họ.

Bạn nên từ bỏ các chiến lược cũ để thay thế chiến lược mới. Việc từ bỏ này dẫn đến thành công bất ngờ và ngay lập tức. Điều này khiến bạn nổi bật và làm hài lòng các đối tác chiến lược.

Sẽ có những cơ hội tuyệt vời để đầu tư tài chính ngày hôm nay. Đã đến lúc trải nghiệm hoạt động kinh doanh để phát triển nguồn tài chính của mình.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 28/1/2021

Hôm nay, Kim Ngưu đừng chỉ tiết kiệm, hãy sử dụng chúng vào đầu tư một cách hiệu quả và hợp lý, bạn sẽ gặt hái ngày càng nhiều thành tựu. Bên cạnh đó hãy hạn chế tối đa các loại thức ăn nhanh, các thực phẩm chế biến sẵn, có nhiều muối và chất bảo quản.

Cung hoàng đạo này sẽ có khá nhiều cơ hội tốt giúp cho bạn có được cơ may tiền bạc. Dường như bạn đang khá nóng ruột với lộ trình công việc hiện tại của mình và mong muốn đẩy nhanh tiến độ kiếm tiền.

Hãy nhớ luôn phải tin tưởng vào chính mình và đừng quá bận tâm về những gì người khác nói. Ý kiến của người khác là để tham khảo chứ không phải để bạn nghi ngờ về năng lực của bản thân. Tuy vậy, gia đình và công việc đều là những khía cạnh quan trọng trong cuộc sống. Vậy nên bạn cần học cách cân bằng, tránh được cái này mà mất cái kia

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 28/1/2021

Có sự may mắn trong mối quan hệ tình yêu. Bạn không chỉ mơ ước mà còn thực sự sống hết mình. Không có bất kỳ giới hạn nào với người yêu. Vì tình yêu là một trong những cảm xúc tuyệt vời nhất, và bạn đang ở trong vị trí may mắn để trải nghiệm nó mãnh liệt hơn bao giờ hết. Tận hưởng sự hỗ trợ của các ngôi sao!

Thái độ tích cực cho phép bạn làm việc tốt với những người khác. Các ưu tiên của bạn rõ ràng hơn nhiều, mang lại một lợi thế khác biệt so với các đồng nghiệp, họ sẽ cung cấp cho bạn nhiều kiến thức cần thiết để bạn tập trung vào mục tiêu của mình.

Tài chính đang làm tốt và bạn biết cách thương lượng để có lợi cho mình. Nhiều lựa chọn sẽ được mở cho bạn ngày hôm nay, vì vậy hãy tạo các mối liên hệ mới trong kinh doanh vì chúng có thể cực kỳ hữu ích trong tương lai.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 28/1/2021

Hôm nay Cự Giải bỗng dưng muốn tháo bỏ mọi khuôn mẫu cũ để làm điều mới lạ. Nhưng cần hiểu rằng các nguyên tắc sống giữ vai trò vô cùng quan trọng, khi đã trang bị cho mình nguyên tắc và giới hạn nhất định, bạn sẽ trở nên trưởng thành và không bị phụ thuộc quá vào hoàn cảnh.

Bạn đang có khá nhiều những điều cần tính toán trong chuyện tình cảm. Vận đào hoa ập đến nhưng nó có thể làm khó cho những kẻ đa tình bởi sẽ phải có sự lựa chọn. Với những người độc thân thì đây là thời vận tốt để nắm bắt mong muốn thay đổi chuyện tình cảm của bạn trong năm nay.

Hãy dậy sớm, ăn mặc thật chỉn chu. Đảm bảo với tâm thế này bạn sẽ cảm thấy tự tin, bản lĩnh và sẵn sàng đối mặt với những thử thách trong công việc hơn. Đây là thời điểm tình hình tài chính có dấu hiệu chuyển biến tích cực, hãy tận dụng cơ hội này để kiếm thêm cho bản thân và gia đình.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 28/1/2021

Theo tử vi hôm nay, hài hòa và hạnh phúc là nhu cầu số một trong mối quan hệ. Bạn cảm thấy thoải mái và do đó có thể dễ dàng nói lên những mong muốn sâu sắc nhất của mình đối với người yêu. Điều đó không chỉ nâng cao cuộc sống tình yêu mà còn củng cố niềm tin lẫn nhau. Bạn nên tận hưởng giai đoạn hài hòa này.

Tất cả mọi thứ bạn thực hiện trong công việc sẽ thành công và mang lại cho bạn sự hài lòng. Bạn nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của đồng nghiệp. Tốt hơn là tập trung vào một nhiệm vụ để hoàn thành một cách xuất sắc.

Tử vi hôm nay báo rằng hôm nay, là khoảng thời gian để bạn có thể giải quyết các vấn đề tài chính nổi bật. Tất nhiên, nên cẩn thận hơn thường ngày khi giao dịch với tiền. Ngoài ra, bạn có bản năng đúng đắn trong việc lựa chọn các khoản đầu tư hợp lý và lời khuyên bạn nhận được là hữu ích.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 28/1/2021

Tử vi nói rằng Xử Nữ bỗng cảm thấy rất mông lung về tương lai trước mặt. Bạn cứ ngỡ mình đủ trưởng thành để có thể giải quyết mọi khó khăn và rắc rối trong cuộc sống, nhưng rồi bạn cũng phải chấp nhận có rất nhiều việc nằm ngoài tầm kiểm soát khiến bạn chẳng biết nên làm gì mới đúng.

Trong chuyện tình cảm, bạn khá là đề cao tình yêu và luôn để bản thân đắm mình trong tình cảm thiêng liêng đó mỗi khi yêu một người. Để rồi khi mối quan hệ không được như ý, bạn sẽ là người đau thương nhiều hơn và cũng mất thời gian rất lâu để có thể quên được người kia.

Tình hình tài chính không được tốt cho lắm, có vẻ dạo này bạn đang tiêu xài quá lãng phí thì phải. Bạn rút hầu bao ra mà hầu như chẳng suy nghĩ gì cả, chỉ để phục vụ những sở thích nhất thời của mình. Hãy chú ý chi tiêu có kế hoạch hơn nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/10) Thứ Năm ngày 28/1/2021

Đừng ngạc nhiên khi người yêu đang trốn tránh bạn ngày hôm nay. Vì họ cảm thấy căng thẳng và mất cân bằng trong mối quan hệ. Đôi lúc bạn có xu hướng ghen tuông vô lý, điều này có thể phá hủy khá sự tin tưởng trong tình yêu. Trong các cuộc thảo luận, bạn nên giữ bình tĩnh và suy ngẫm.

Trong công việc đừng đưa ra bất kỳ quyết định nào mà không suy nghĩ kỹ trước. Đưa ra quyết định vội vàng sẽ phản tác dụng và có những hậu quả không lường trong tương lai. Mong muốn được khen ngợi và thành công của bạn có thể cản trở, hãy để đồng nghiệp đóng góp vào thành công của bạn và nên áp dụng chiến lược khiêm tốn.

Hôm nay, bạn không gặp may trong vấn đề tài chính và tâm trạng của bạn tệ đến mức bạn không thể chú ý đến tiền của chính mình. Nếu bạn cố chấp thực hiện thì sẽ nhận thất bại nặng nề. Tốt hơn hết, giữ bình tĩnh và tránh xa các khoản đầu tư rủi ro.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Năm ngày 28/1/2021

Hôm nay Bọ Cạp có vẻ hành động vội vàng, thiếu suy nghĩ, những lời nói vô tình gây tổn thương người khác sẽ khiến bạn vướng vào rắc rối. Hãy lắng nghe góp ý của mọi người nhưng cuối cùng bạn vẫn phải là người đưa ra quyết định cuối cùng và chịu trách nhiệm với điều đó.

Hôm nay cung hoàng đạo này nên tự tìm hướng giải quyết thích hợp cho vấn đề mình, đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh hay bất cứ ai vì nếu bạn chủ động thì đã không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi yếu tố xung quanh rồi.

Buổi tối có một vài người bạn rủ bạn ra ngoài chơi, thế nhưng bạn lại quyết định nằm nhà một mình. Bạn nghĩ có thể mình nên bật nhạc lên nghe hoặc cày nốt mấy bộ phim mình yêu thích. Xem phim và nghe nhạc đôi khi có thể khiến bạn hoàn toàn quên đi thế giới xung quanh.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 28/1/2021

Trong ngày hôm nay, bạn nên kiểm tra xem người yêu có tâm trạng cho những cuộc phiêu lưu hay không? Nếu có đó là một dấu hiệu cho thấy họ khao khát hành động và muốn chia sẻ với bạn mọi thứ trong cuộc sống. Điều này sẽ không làm nhàm chán mối quan hệ của bạn.

Tử vi hôm nay cho thấy, trong công việc bạn đi đúng hướng, dường như không có khó khăn trước mắt. Bạn tự tin và có mối quan hệ hài hòa với các đồng nghiệp để cùng nhau giải quyết các nhiệm vụ khó khăn và hoàn thành chúng một cách xuất sắc.

Trong ngày hôm nay, nếu bạn thích mua cho mình một cái gì đó thì bạn nên tiếp tục thực hiện. Tài chính cho phép bạn làm như vậy và nên nhớ phải biết chi tiêu một cách thông minh.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 28/1/2021

Hôm nay cho biết Ma Kết cần kiểm soát cảm xúc của mình, tâm trạng của bạn thay đổi một cách nhanh chóng sẽ dễ gây ra những hiểu nhầm. Đừng ngại mua thêm sách, học hỏi từ mọi người vì có thêm kiến thức và trải nghiệm là khoản đầu tư cực kỳ cần thiết cho tương lai.

Tử Cung hoàng đạo này đang có khá nhiều các cơ hội về tiền bạc vì vậy mà thời điểm này bạn cần tập trung nhiều hơn để có được vận trình tốt nhất. Việc mở rộng quan hệ là vô cùng cần thiết, nếu bạn muốn thay đổi con đường sự nghiệp theo hướng tốt hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên can thiệp quá nhiều vào chuyện của người khác. Có thể bạn là người biết quan tâm và luôn muốn giúp đỡ nhưng đôi lúc sự quan tâm thái quá của bạn khiến đối phương không thoải mái. Hãy để mọi người tự mình vượt qua đừng lúc nào cũng bao bọc và hi sinh bản thân như vậy.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 28/1/2021

Mối quan hệ tình yêu hiện đang rất hài hòa. Người yêu rất chân thành, đáng yêu và không có gì khiến bạn có thể phàn nàn về họ.

Mọi người đều coi trọng sự khuyến khích và không ngừng tìm kiếm lời khuyên của bạn. Bạn làm cho mình dễ tiếp cận bằng cách sẵn sàng giúp đỡ khi đồng nghiệp yêu cầu. Bạn nhận thấy họ cung cấp cho bạn những ý tưởng và đề xuất mới. Bằng cách đánh giá cao sự chú ý, bạn vẫn nổi tiếng với các đồng nghiệp của mình.

Bạn nên quyết định và bắt đầu các dự án tài chính mới. Một dự án mang lại lợi ích cho bạn và giúp bạn có thêm thu nhập trong thời gian sắp tới.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Năm ngày 28/1/2021

Tử vi ngày mới cho thấy, Song Ngư không nên quá cởi mở với cả những người không đáng. Dường như bạn có được tinh thần tốt nên công việc trôi chảy. Có điều bạn đang có chút xu hướng ôm hết việc vào người nên đôi khi cảm thấy bận rộn và thiếu thời gian dành cho bản thân.

Đối với chuyện tình cảm tình cảm, mối quan hệ của những cặp đôi đang ở giai đoạn chững. Tuy nhiên đây lại chính là thời điểm cẩn thiết để cả hai xem xét lại những gì đã qua và cùng hoàn thiện bản thân hơn để mối quan hệ này có thể phát triển lâu dài hơn nữa.

Chòm soa này nên liệt kê ra những thói quen không tốt của bản thân và loại bỏ từng thứ một. Người ta mất trung bình 66 ngày để có thể từ bỏ một thói quen xấu vì thế bạn cũng đừng nóng vội nếu như chưa nhận được kết quả ngay. Miễn sao bạn không bỏ cuộc là được.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC