12 chòm sao
 

Tử vi ngày 28/10/2020 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 28/10/2020 Thứ Tư cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 11/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 11/2020 của 12 con giáp

Tử vi ngày 28/10/2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 28/10/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy vận trình tình yêu trong ngày 28/10/2020 của cung Bạch Dương đang có xu hướng suy nghĩa nhiều về bản thân hơn là về người khác. Bởi thế lời khuyên cho bạn là thay vì tạo ra mâu thuẫn thì bạn nên tìm cách để mang lại hạnh phúc cho cả 2 người. 

Tử vi thứ Tư của 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Bạch Dương có khả năng giao tiếp tốt, nên điều này rất có lợi cho những người làm nghề buôn bán hay giới thiệu sản phẩm. Bạn nhiệt tình nhưng nói chừng mực, không phô trương tạo cảm giác gần gũi, tin tưởng cho khách hàng. 

Ngày hôm nay dường như bạn chưa cảm thấy hài lòng với khoản thu nhập hiện tại, bạn muốn tài khoản của mình phải nhiều hơn, thế nhưng dù vậy Bạch Dương cũng không phải là người hạn chế chi tiêu. Dường như bạn vẫn đang mua sắm theo sở thích nhiều hơn là nhu cầu cần thiết. Hãy tiết chế lại nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 28/10/2020

Hôm nay, Kim Ngưu có chút tự cao tự đại với những thành công mà mình đạt được. Có thể là do bề ngoài hào nhoáng mà bạn tạo ra khiến người khác có chút hiểu nhầm, tuy nhiên cũng nên xem lại cách bạn nói, hành xử, đừng khiến những mối quan hệ xung quanh trở nên xa cách.

Chòm sao này dễ bị cuốn hút bởi những món ăn được bày biện đẹp nên thường ăn nhiều quá so với lượng cần thiết cho cơ thể. Đừng để cho dạ dày của mình bị làm việc quá sức vì thói quen vô thưởng vô phạt của mình nữa. Bạn nên kiểm soát chế độ ăn uống tốt hơn để duy trì tốt thể trạng của mình.

Hôm nay là một ngày khá may mắn, bạn có thể nhân cơ hội để mua một vài tấm vé số, khả năng trúng là rất cao. Mặc dù số tiền trúng thưởng không phải là lớn nhưng bạn cũng có thể mua cho mình một vài món đồ nho nhỏ đó. Thế nhưng bạn đừng nghĩ dùng việc này để kiếm tiền nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 28/10/2020

Song Tử có chút bất an, lúc nào cũng trong trạng thái lo lắng, làm việc gì bạn cũng mất khá nhiều thời gian xem xét, thận trọng tiến hành từng bước một. Bạn cũng nên tin vào những lời nói ngọt ngào của người khác mà vội vàng đưa ra quyết định khi còn không có được sự hiểu biết nhất định.

Chuyện tình cảm cũng không được êm đẹp cho lắm. Mâu thuẫn xảy ra, bạn không nên giữ nó trong lòng để tự giải quyết hoặc tự thỏa hiệp một mình. Nhưng theo thời gian chúng sẽ tích tụ lớn dần. Những mâu thuẫn ấy sẽ lớn đến nỗi bạn không còn sức chịu đựng thêm nữa.

Bạn vốn là một tín đồ mua sắm, thế nhưng dạo gần đây do tình hình tài chính còn eo hẹp nên có những món đồ dù rất thích nhưng bạn phải kiềm chế. Thì hôm nay cung hoàng đọa này có thể chiều bản thân mình một chút đó bởi may mắn đã mỉm cười với bạn rồi.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 28/10/2020

Tử vi ngày 28/10/2020 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy, hôm nay Cự Giải không dám biểu lộ cảm xúc nên tỏ ra lúng túng khi đứng trước người khác giới. Bạn là người nhút nhát trong tình yêu hoặc tình cảm chưa đến độ chín để nói lơi yêu thương.

Trong công việc, Cự Giải thành công vì bạn là người chăm chỉ, thận trọng và cầu tiến nhưng bạn còn thiếu sự bứt phá, chưa tạo ra thành tựu nào nổi bật cả. 

Lời khuyên đưa ra cho vấn đề tài chính của Cự Giải đó là nên tránh những trò chơi hay những công việc mang tính chất hên xui, may rủi, điều này rất không có lợi cho nguồn tài chính của bản thân. 

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 28/10/2020

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử có cảm giác hài lòng với bản thân mình. Vì tinh thần tốt như vậy nên bạn lại càng tự tin tỏa sáng, tuy nhiên cái gì cũng nên có giới hạn thôi, đừng nên tỏ ra quá khoa trương, kiêu ngạo, nâng tầm bản thân lên và coi thường người khác khiến mọi người xung quanh khó chịu và xa lánh nhé.

Bạn cũng đừng nên cố chấp nhé, không phải việc gì bạn nghĩ nó là đúng thì nó sẽ đúng đâu. Khi cấp trên hoặc người lớn nói thì cung hoàng đạo này cần im lặng lắng nghe và tiếp thu, đừng có tỏ thái độ mà tự chuốc lấy phiền phức nhé. Thái độ ham học hỏi và cầu tiến sẽ được đánh giá cao.

Về phương diện sức khỏe, có vẻ như thời gian gần đây bạn đã tăng cân quá đà rồi. Buổi tối, thay vì ăn nhiều cơm, nhiều tinh bột thì bạn có thể tăng cường ăn rau xanh và các loại rau củ nha, không những Sư Tử sẽ kiểm soát được cân nặng mà da dẻ cũng căng mịn và đẹp hơn đấy.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 28/10/2020

Xử Nữ cần chuẩn bị một tinh đối mặt với điều không hay có thể xảy ra. Bạn bất ngời bị lôi vào rắc rối, nếu không mạnh mẽ để người khác lấn át thì bạn sẽ phải chịu thiệt thòi, đang từ người đúng lại trở thành kẻ sai đó. Trong tình huống này cần phải tỉnh táo để có cách giải quyết ổn thỏa.

Công việc trong ngày không suôn sẻ, nhiệm vụ phải làm thì chồng chất khiến bạn phải quay như chong chóng, rất vất vả mới có thể hoàn thành. Tinh thần không tốt, bận rộn khiến chòm soa này không còn cả thời gian nghỉ ngơi chứ chưa nói đến việc đi chơi vì thế cần phải cân nhắc khi có lời mời nhé.

Chuyện tình cảm cũng chẳng khá hơn là bao. Những mâu thuẫn nhỏ trong mối quan hệ là không thể tránh khỏi. Cứ để mâu thuẫn trôi đi, đừng chì chiết đối phương, khi bình tĩnh lại, người ấy sẽ đủ nhận thức để biết họ sai hay đúng, vấn đề sẽ dễ dàng hóa giải hơn nhiều.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 28/10/2020

Thiên Bình không vui chuyện tình cảm trong hôm nay. Thiên Bình có nhiều tâm sự mà không biết thổ lộ cùng ai, bạn không dám nói vì sợ bị cười nhạo nên càng chôn chặt bí mật trong lòng và càng cảm thấy cô độc hơn. 

Trong công việc dường như những khó khăn đang làm chòm sao này cảm thấy buồn phiền. Hãy để bản thân được nghỉ ngơi nếu không muốn thể chất suy giảm, cơ thể mệt mỏi, kiệt sức, nếu có thể hãy xin nghỉ phép và đi du lịch vài ngày để lấy lại cân bằng và năng lượng để tiếp tục làm việc hiệu quả hơn.

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, các vấn đề tài chính có thể diễn ra trong hôm nay. Những phương pháp mà bạn dùng để kinh doanh, đầu tư hoặc tiết kiệm không mang đến hiệu quả. Thiên Bình khá bối rối trước tình trạng này và không biết nên xử lý ra sao.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 28/10/2020

Hôm nay thật lãng phí nếu Bọ Cạp lại thu mình vào một góc trong ngày mới này. Hãy tích cực hơn nhé, bạn cần hòa đồng hơn với mọi người, nhiệt tình tham gia vào các hoạt động tập thể thì mới có thể cải thiện mối quan hệ với các đồng nghiệp, hiệu quả công việc cũng được nâng cao hơn.

Trong mối quan hệ yêu đương lâu năm thì hai người ngại thể hiện những cử chỉ yêu thương như lúc ban đầu. Điều này hoàn toàn sai lầm. Những cử chỉ yêu thương, cái vuốt tóc đầy yêu thương, vài cái ôm động viên lúc mệt mỏi là liều thuốc tinh thần tốt nhất cho bất kì ai trên thế giới này.

Thời tiết đã chuyển lạnh, Nếu bạn chưa có ai ở bên thì cần tự biết chăm lo cho bản thân mình. Khi ra ngoài đừng quên mặc ấm đó, chớ nên phong phanh mà dễ bị cảm lạnh. Ngoài ra cung hoàng đạo này cũng nên dành nhiều thời gian cho gia đình của mình hơn, sau giờ làm hãy về nhà ngay nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 28/10/2020

Nhân Mã muốn yên tĩnh một chút, thời gian gần đây, công việc bận bịu, đôi khi còn không có thời gian để hẹn hò khiến bạn rơi vào trạng thái căng thẳng, tinh thần lúc nào cũng không vui. Bạn có thể xin nghỉ làm và đến một nơi nào đó yên tĩnh để tinh thần, đầu óc được thư giãn cũng rất tốt đấy.

Nếu cảm thấy năng lực của mình so với đồng nghiệp có phần thấp kém hơn thì bạn cần nhanh chóng vực dậy tinh thần học tập của mình nha. Thay vì lượn lờ mua sắm, bạn có thể tới những hiệu sách, thay vì tụ tập cùng bạn bè thì có thể dành thời gian để đọc sách hoặc nâng cao chuyên môn.

Sự ổn định và sự an toàn trong công việc luôn là những yếu tố không thể thiếu. Tình trạng bấp bênh trong có khả năng tác động lớn đến năng suất làm việc, tinh thần và sự tự tin của bạn. Vì thế, cung hoàng đạo này đừng nên đứng núi này trông núi nọ nữa mà hãy làm tốt việc được giao.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 28/10/2020

Tâm trạng của Ma Kết không ổn định nên nếu có ý định tiêu tiền thì bạn nên dừng lại nha, tổn thất sẽ rất nặng nề đó. Công việc cũng không suôn sẻ nên bạn cũng không nên tiến hành các công việc quan trọng như gặp gỡ đối tác hoặc ký kết hợp đồng, khả năng cao là thất bại.

Trong chúng ta ai thích nghe những lời hay ý đẹp. Đó cũng chính là động lực cho cả hai người trong cuộc sống, tinh thần cũng từ đó mà phấn chấn, vui vẻ hơn. Vì thế khi thật lòng yêu ai đó cung hoàng đạo này đừng ngần ngại dành cho đối phương những lời khen đúng lúc nhé.

Xem tivi quá nhiều có thể dẫn tới nhiều vấn đề sức khỏe như đau đầu, mỏi mắt, chóng mặt. Thay vì dành cả buổi tối bên màn hình, hãy tìm kiếm một vài hoạt động lành mạnh hơn trước khi đi ngủ. Việc này không những giúp cải thiện thể chất mà còn giúp đầu óc minh mẫn, tỉnh táo.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 28/10/2020

Tử vi Thứ Tư ngày 28/10/2020 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Bảo Bình khá rụt rè trong chuyện tình cảm vì cảm thấy cần phải bảo vệ bản thân mình. Bạn sợ bị tổn thương nên vạch sẵn ranh giới với đối phương mà quên mất rằng nếu trái tim thực sự rung động thì khoảng cách này chẳng có ý nghĩa gì hết.

Bảo Bình làm việc chăm chỉ, tận tụy nhưng luôn thận trọng với những cách làm việc mới. Bạn tỏ ra khá e dè với những thay đổi, đôi khi than vãn, hay đổ lỗi cho hoàn cảnh khi bản thân mắc sai lầm hay bị cấp trên đánh giá không cao.

Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định và bình thường. Tử vi hôm nay nói Bảo Bình sẽ có được sự nhìn nhận thực tế đối với các tình hình của mình hiện tại.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 28/10/2020

Tử vi ngày mới dự báo Song Ngư dễ dàng nhận được niềm tin và sự tín nhiệm từ người khác nhờ vào tài năng của mình. Tuy nhiên, tiếng tốt lan truyền thì chậm mà tiếng xấu lại phát tán rất nhanh đó, chính vì thế bạn nên thận trọng với lời nói và hành động của mình nhé.

Nếu bạn và người ấy yêu nhau đã lâu rồi thì đây sẽ là khoảng thời gian thích hợp nhất để hai người bàn tính tới chuyện kết hôn đấy. Hơn nữa, mùa cúc họa mi sắp về, chòm sao này đừng nên để lỡ những khoảnh khắc lãng mạn cho chủ đề bộ ảnh cưới của mình nhé.

Bạn dễ dàng tiếp thu năng lượng từ những người khác, vì thế hãy tránh những người tiêu cực. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo và sinh động, thế nhưng bạn cũng nên cẩn thận, đừng tốn thời gian suốt ngày mơ mộng viển vông, xa rời thực tế quá.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC