12 chòm sao
 

Tử vi ngày 28-11-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 28/11/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi ngày 28-11-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 28/11/2017

Hôm nay tâm trạng của Bạch Dương vô cùng phấn khích. Bạn làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, nhận được nhiều tin tốt. Tuy nhiên bạn không vì thế mà mải mê hưởng thụ, chểnh mảng công việc. Bạn biết rõ bản thân còn phải cố gắng nhiều hơn nữa. Vận tài chính của Bạch Dương tương đối ổn định.

Tuy nhiên đến thời điểm bạn cần tiến hành đầu tư cho một dự án khá triển vọng thì bạn cần phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ cho việc này. Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, vì hai bạn ai cũng cố gắng làm việc để lo cho tương lai của hai người nên thời gian rảnh sẽ hết sức thương yêu chia sẻ với nhau chứ không hà cớ gây sự như lúc còn đi học.
 2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 28/11/2017

Hôm nay, sự ham học hỏi của Kim Ngưu rất đáng ghi nhận. Hơn thế, dù đi đến đâu, những kiến thức mới mẻ ấy cũng có thể phát huy tác dụng tối ưu, giúp bạn trở nên mạnh mẽ và tự tin lên rất nhiều.

Thành tích học tập của Kim Ngưu ngày càng nâng cao rõ rệt. Chuyện thi cử với bạn bây giờ chỉ là “muỗi” thôi chứ không còn quá áp lực như trước. Trong mắt mọi người, sự tiến bộ vượt bậc của bạn rất đáng ngưỡng mộ.

Coi boi, tề tài lộc, bạn có cơ hội kiếm ra tiền, nhưng lại dễ bỏ qua vì thiếu sự tinh ý và mạnh dạn cần thiết. Nắm được khuyết điểm này, bạn có thể chủ động hợp tác làm ăn cùng với bạn bè, người thân, giảm thiểu tổn thất tài chính không đáng có.

 3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 28/11/2017

Mặt Trăng hợp góc 60 độ với sao Kim, cung tiền tài của chòm sao này vô cùng rộng mở, vận kiếm tiền hanh thông hơn bao giờ hết. Tất cả các nguồn thu nhập của bạn đều có chiều hướng tốt lên đồng thời có nhiều công việc mới tìm tới, hứa hẹn rằng cuối năm nay hốt một mẻ lớn rồi.
Song Tử là người ham vui ham chơi nên nhất thời không phân biệt được cái gì nặng cái gì nhẹ, bỏ quên mất mục tiêu của mình trong công việc. Điều này khiến bạn mất cơ hội thăng tiến một cách rất đáng tiếc, cần tập trung hơn vào công việc và sát sao hơn với những dự định của bản thân nhé.
Con người Tử nhi đôi lúc tùy hứng vô cớ khiến đồng nghiệp rất khó chịu, sự chậm trễ của bạn không chỉ tác động tới sự nghiệp của mình và còn ảnh hưởng tới những người khác. Nhất là những người hợp tác hoặc có quan hệ trực tiếp tới công việc bạn làm, họ sẽ phải giải quyết hậu quả nên đương nhiên không vui rồi.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 28/11/2017

Cự Giải hôm nay cảm thấy bản thân vô cùng lạc lõng. Càng cố gắng làm hài lòng những người xung quanh mình, bạn càng cảm nhận được họ có một số định kiến không hay về bạn và giữ khoảng cách nên khiến bạn cảm thấy mình không được chào đón.

Cuộc sống là vậy, bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Hãy yêu bản thân mình trước hết. Nếu đã cố gắng đến gần mà họ vẫn viện đủ cớ để phán xét bạn, hãy chủ động bước ra khỏi việc cố gắng làm hài lòng những người đó. Định kiến rất khó thay đổi, bạn càng cố gắng thì mọi chuyện càng xấu đi mà thôi. Cứ sống là chính bản thân mình là được Cự Giải nhé.

 5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 28/11/2017

Khả năng cao, mặt tình cảm của Sư Tử có sự biến động khá lớn trong ngày. Sau cả ngày dài ủ rũ, mệt mỏi, đến buổi tối bạn cần tân trang lại bản thân và cố gắng duy trì thái độ vui vẻ, lạc quan. Có vậy, vận tình duyên của bạn mới tới và mang đến cho bạn những điều tuyệt vời mà bạn không thể tưởng tượng được. Hãy luôn lạc quan, vui tươi để đón những điều tương tự đến với mình.

Tốc độ làm việc của chòm sao nữ có vẻ nhanh hơn hẳn so với sao nam. Phần nhiều là do các bạn nữ đã tìm ra định hướng trong công việc trong khi các anh chàng Sư Tử vẫn còn đang do dự ở tít phương trời nào.

Chỉ số tài lộc không cao, Sư Tử nhất định không được mạo hiểm với chuyện tiền nong. Nếu có ai đó rủ bạn hùn vốn làm ăn, tạm thời nên từ chối khéo hoặc tìm cách “hoãn binh”. Nhân thời gian chờ đợi, bạn chủ động tìm hiểu các nguồn thông tin liên quan để xác định được ai tốt ai xấu, ai thật ai giả, lúc ấy quyết định đầu tư cũng không muộn.

 6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 28/11/2017       

Xem tu vi hôm nay bạn có sao Thủy hợp góc 180 độ với sao Mộc, không gian để phát triển sự nghiệp rộng mở. Bạn không gò bó bản thân vào những công việc hành chính hay ở một công ty cố định mà thích theo đuổi nghề nghiệp tự do, thỏa sức sáng tạo, có cơ hội tiếp xúc gặp gỡ học hỏi nhiều hơn.
Xử Nữ là người luôn sẵn sàng cho kế hoạch của đời mình nhưng chuyện tình cảm đôi khi không thể nói trước được. Bạn luôn phải chuẩn bị cho những tình huống bất ngờ và quan trọng hơn cả là thành thật với trái tim mình, với cảm xúc của mình để tạo ra sự lãng mạn cần thiết giữa hai người.
Không cứng nhắc với gia đình là điều nhắc nhở cho chòm sao này. Bạn đừng yêu cầu người khác phải toàn tâm toàn ý với nguyên tắc của mình, ai cũng có lối sống riêng, cần hài hòa với nhau thì mới chung sống một cách hạnh phúc và tạo không khí đầm ấm giữa những người thân. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 28/11) Thứ Ba ngày 28/11/2017

Hôm nay Thiên Bình sẽ gặp được một vài điều may mắn. Một tin vui từ buổi sáng sẽ khiến cho bạn cảm thấy tinh thần làm việc phấn chấn hơn. Và tin vui vào cuối giờ làm việc sẽ giúp bạn có động lực để làm thêm giờ bởi công việc của bạn hôm nay khá nhiều và phức tạp.

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình ngày càng yêu người ấy nhiều hơn. Đối phương cũng vậy, luôn dành thời gian quan tâm, hỏi han nhau dù làm việc bận rộn và đôi lúc là rất buồn ngủ sau ngày dài làm việc rồi. Nhiều người ghen tỵ với chuyện tình của hai bạn lắm đấy.

Loading...

 8. Tử vi cung Hổ Cáp (28/11 – 28/11) Thứ Ba ngày 28/11/2017

Trong ngày quan trọng như hôm nay, Bọ Cạp nên chú ý tới cách ăn mặc của mình hơn. Nhất là những ai cần thuyết trình trước đám đông, thì đó là điều bạn phải hết sức lưu ý. Với vẻ ngoài chỉn chu, bạn thể hiện phong thái làm việc chuyên nghiệp, rất dễ chiếm được cảm tình của mọi người.

Hiệu suất công việc của Bọ Cạp trong ngày rất tốt, bạn làm việc đâu vào đấy, không hề lề mề, chậm chạp như thường ngày, được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp yêu mến.

Về tài vận, bạn sẽ phải tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ để phục vụ cho sở thích cá nhân. Nhưng có lẽ kết quả đạt được không khiến bạn hài lòng cho lắm. Về tình cảm, hãy thận trọng nếu bạn định đi bước cờ liều lĩnh trong tình yêu. Bạn có thể đọc nhầm các dấu hiệu từ người ấy. Hãy dành thời gian tìm hiểu đối phương nhiều hơn để không phải nói lời hối tiếc.

 9. Tử vi cung Nhân Mã (28/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 28/11/2017

Mặt Trăng vuông góc với sao Thủy, càng nhiều người tán tỉnh càng mệt mỏi chứ sung sướng gì đâu, bạn lâm vào sự hỗn loạn do chính mình tạo ra rồi. Ai bảo phong lưu đa tình, đi tới đâu là cười cười nói nói tới đó làm cho người ta hiểu lầm cơ chứ, thu lại sự phóng khoáng của bạn một chút đi.
Nhân Mã tính vô tư, nhiều khi công việc làm chưa xong cũng bỏ đi chơi, vô trách nhiệm lắm. Dạo này bạn có cải thiện được khá nhiều rồi nhưng thỉnh thoảng bệnh cũ tái phát khiến cấp trên không hài lòng, lại nhắc nhở rồi đấy, lo mà chấn chỉnh bản thân đi.
Đi bộ nhiều tốt cho sức khỏe, tinh thần phấn chấn thân thể dẻo dai lại duy trì vóc dáng, Mã Mã ưa vận động như vậy thì nên xem xét mỗi ngày dành thời gian đi bộ đi. Các môn thể thao khác bạn chơi nhiều rồi, cũng khá mệt, thử sức với bộ môn nhẹ nhàng này xem sao.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 28/11/2017

Hôm nay, Ma Kết vô cùng mệt mỏi khi phải đối phó với những lời đàm tiếu vô căn cứ về mình. Họ chẳng cần biết bạn là ai, chẳng cần biết bạn là người như thế nào, chỉ cần nghe một vài chi tiết không rõ ràng, bịa đặt là có thể cho ra những lời phán xét vô cùng phản cảm và vô tâm.

Trong khi bạn phải mệt mỏi với những miệng lưỡi thiên hạ như vậy, thì người yêu bạn lại vô cùng thương yêu và hiểu cho bạn, nên luôn động viên khích lệ bạn bơ đi mà sống, không cần bận tâm đến những thị phi đó. Có một người yêu tâm lí như vậy, Ma Kết còn mong muốn gì hơn nữa!

 11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 28/11/2017

Nếu hôm nay Bảo Bình muốn làm điều gì đó kỳ quặc một chút để gây sự chú ý với mọi người xung quanh, khuyên bạn nên dừng ý định đó lại. Việc biến mình thành trò cười trong mắt người khác không hay ho chút nào đâu, bạn nghĩ cách khác xem sao.

Về tài lộc, Bảo Bình cần hết sức thận trọng trong chi tiêu, kẻo rơi vào tình trạng vay mượn thì thật không vui chút nào. Bên cạnh đó, bạn cũng nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể hơn để làm chủ được tài chính của mình, có kế hoạch lâu dài cho con đường tích lũy làm giàu.

Boi tinh yeu, cho hay bạn phát hiện ra một vài chuyện không vui, nhưng cũng không biết làm sao để giải quyết tại thời điểm này. Người thân, bạn bè quanh bạn không ít, bạn có thể xin ý kiến tư vấn của họ xem sao.

 12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 28/11/2017

Mặt Trăng đang ở cung Song Ngư, bạn tình cảm và yếu mềm nhưng không hề quá trơn, sự nhạy cảm giúp bạn cảm nhận được tình yêu một cách chân thực, dịu dàng mà không kém phần mãnh liệt. Nhân duyên vì thế rất thịnh vượng, có nhiều tiến triển tốt đẹp.

Con đường công việc không hanh thông như thế khi có nhiều đối thủ cạnh tranh, gây áp lực khiến chòm sao này vất vả chống đỡ, bạn vẫn duy trì được trạng thái như hiện này là nhờ năng lực xuất sắc cùng tinh thần quật cường đấy. Qua sóng gió mọi chuyện sẽ tốt hơn, cố lên nhé.

Có điềm mất tiền mất của hoặc bị người khác lừa gạt nên tất cả những việc liên quan tới tài chính Song Ngư đều phải thận trọng, không tính toán xem xét kĩ tuyệt đối không xuất tiền. Ra ngoài đừng mang theo đồ đạc đắt giá kẻo bị kẻ xấu nhòm ngó.

Bói tử vi 2018 để biết vận mệnh trong năm tới của mình sẽ ra sao!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC