12 chòm sao
 

Tử vi ngày 28/11/2020 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 28/11/2020 Thứ Bảy cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 12/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 12/2020 của 12 con giáp

Tử vi ngày 28/11/2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Bảy ngảy 28/11/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, cơ hội luôn đến nếu Bạch Dương sẵn sàng tìm kiếm nó. Nhưng nếu không chịu xem xét kĩ tình huống, nhìn rõ điểm mạnh điểm yếu của bản than, mà cứ tùy ý thì chẳng những không lấy được thứ mình muốn, lại còn gây thêm họa nữa đấy.

Chòm sao này khá may mắn trong chuyện tình cảm khi nhận được sự yêu mến của nhiều người, dễ nhận được cảm tình từ người khác và bạn cũng lọt vào mắt xanh của nhiều người khác giới. Vậy thì nhân cơ hội này hãy nhanh tay lựa chọn đối tượng phù hợp với mình để kết thúc cuộc sống cô đơn, buồn tẻ.

Trong công việc nên lưu ý tới bầu không khí, thấy bất thường là bạn phải linh hoạt ứng phó ngay. Có như vậy thì bạn mới yên lành mà giữ được vị trí của mình. Càng ít tám chuyện, ngồi lê đôi mách, nói xấu sau lưng đi thì càng tốt, bớt lời thì bớt rắc rối. Ngoài ra, cũng đừng quên việc nghỉ ngơi, thư giãn nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngảy 28/11/2020

Kim Ngưu đang vướng vào các mối quan hệ tình cảm phức tạp do nhầm lẫn giữa thực tế và ảo tưởng của bản thân. Đừng biến mình trở thành người thứ ba phá vỡ hạnh phúc người khác chỉ vì những món quà, lời nói ngon ngọt, ngoài kia còn rất nhiều người xứng đáng dành cho bạn đấy.

Ngoài ra cung hoàng đạo này cũng nên chú ý tới công việc của mình, bạn đừng để nỗi sợ hãi khiến mình có những hành động thiếu sáng suốt mà gây ra hậu quả nghiêm trọng. Lại càng không được đổ lỗi cho người khác vì sai lầm của mình hay không dám đứng lên đấu tranh cho lẽ phải.

Hãy nhớ, không ai là hoàn hảo cả và bất cứ ai cũng sẽ có lúc mắc sai lầm, điều quan trọng là khi nhận ra phải biết nói lời xin lỗi và không lặp lại sai lầm đó nữa. Điều này không phải là bạn hèn kém, thua cuộc mà chỉ là cách để bạn bảo vệ tình yêu cũng như cuộc hôn nhân của mình.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngảy 28/11/2020

Bạn là một người hay ghen, có xu hướng kiểm soát đối phương. Song Tử hôm nay bảo thủ, tự phụ và sống theo chủ nghĩa cá nhân cho nên mới gặp nhiều khó khăn và vất vả. Chính điều này khiến cho cuộc sống của chúng ta và người ấy trở nên bức bối hơn trong hôm nay.

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo về sự phát triển trong công việc của Song Tử trong ngày thứ tư này. Mọi thứ như đang đi đúng quỹ đạo, và chúng ta luôn gặt hái được nhiều thành công trong hôm nay. Bạn nên cân nhắc kỹ càng khi làm bất cứ một việc gì. Bạn đừng nên làm những thứ không có kết quả, không rõ ràng hay không có chủ đích riêng.

Hôm nay là một ngày khá tốt đối với tài vận của bạn. Chúng ta gặp nhiều may mắn và thuận lợi đối với tình hình tài chính của mình. Tử vi hàng ngày dự báo thứ tư này bạn sẽ có nhiều may mắn trong công việc, đây là một trong những khiến cho nguồn thu của Song Tử tăng lên. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngảy 28/11/2020

Hôm nay, Cự Giải có cái nhìn toàn diện về mọi vấn đề và không ngừng học hỏi, trau dồi vốn tri thức của bản thân. Đó chính là nền tảng giúp ích cho sự nghiệp của bạn trong tương lai.

Cuộc sống ngày càng hiện đại và đòi hỏi cao hơn, nếu bất cẩn chúng ta sẽ bị những người khác bỏ lại phía sau. Ý thức được điều đó nên cung hoàng đạo này luôn có gắng đọc sách, tài liệu mỗi ngày và điều đó mang lại cho bạn niềm vui không nhỏ.

Tình hình tài chính của bạn trong ngày có những dấu hiệu chuyển biến rất tích cực, chính vì vậy mà bạn trở nên vô cùng hào phóng. Bạn chẳng bao giờ so đo tính toán với người quen, thậm chí bạn sẵn sàng mở hầu bao để chiêu đãi tất cả mọi người.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Bảy ngảy 28/11/2020

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử có thể sẽ mắc phải sai lầm vì hành động vội vàng, không đủ kiên nhẫn để làm từng bước một. Cứ như thế thì nguy hiểm lắm nhé. Bạn đừng vội vàng chỉ vì muốn xong việc mà phải chú ý đến kết quả. Ngược lại phương diện tài chính lại gặp nhiều may mắn.

Chuyện tình cảm khá tốt. Chòm sao này có thể sẽ nhận được lời mời ăn uống từ ai đó. Hoặc sẽ có những cuộc hẹn ngẫu nhiên mà ở đó, bạn tìm được một mối quan hệ mới, một người bạn có cảm tình. Không nên từ chối bất cứ mối quan hệ nào nhé. Việc của bạn là ăn mặc đẹp, chỉnh chu mà thôi.

Hãy cứ sống thật với cảm xúc của mình. Yêu thì nói là yêu, nhớ thì nói là nhớ. Nếu không nói dối thì sao phải sợ người ta không tin mình chứ. Có sao thì nói vậy, bằng tấm lòng chân thành của bạn, thì dù có bất cứ chuyện gì xảy ra cũng sẽ ổn thỏa thôi.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Bảy ngảy 28/11/2020

Xử Nữ thể hiện những khía cạnh xuất sắc của mình khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Dù là đứng trên cương vị nào, một nhân viên văn phòng hay người làm kinh doanh buôn bán thì những thành quả bạn mang về trong ngày hôm nay đều khiến mọi người phải ngạc nhiên và thán phục. Sẽ chẳng có mấy người làm tốt được như bạn đâu, hãy tự hào về điều đó. 

Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang dần trở nên tốt đẹp hơn. Không gì có thể ngăn cản hai bạn đến với nhau, cùng nhau chia sẻ những đắng cay ngọt bùi trong cuộc sống. Cả hai đắm chìm trong hạnh phúc lứa đôi.

Duy trì thói quen tập luyện thể dục thể thao thường xuyên sẽ giúp cơ thể bạn luôn khỏe khoắn. Tinh thần nhờ thế mà luôn thoải mái và tươi vui hơn đấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/12) Thứ Bảy ngảy 28/11/2020

Nếu gặp phải những tranh cãi trong tình cảm ngày hôm nay thì Thiên Bình đừng vội buồn bã, giận hờn nhé. Khi hờn giận chúng ta rất dễ có tâm lý: muốn nói cho người đó nghe nhưng lại không muốn người đó biết! Bởi vậy, người thông minh sẽ không bao giờ chọn cách nói trống không, kể cả khi đang giận nhau nảy lửa.

Hôm nay trong công việc, Thiên Bình có điềm báo bất hòa với cấp trên, lãnh đạo tại nơi làm việc. Khi bạn và sếp có mâu thuẫn trong công việc hãy im lặng và lắng nghe. Bạn không nên nói hay làm gì ngay trong lúc này bởi cảm xúc hiện tại có thể khiến bạn làm những điều không đúng.

Về tài chính, hãy tỉnh táo và cân nhắc kỹ lưỡng tình hình tài chính của bạn. Chiếc nhẫn hay váy cưới không quyết định cuộc hôn nhân của bạn sau này. Vì vậy, đừng bắt đầu cuộc sống chung bằng những món nợ mới hay dốc sạch tài khoản tiết kiệm vào những thứ xa xỉ.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Bảy ngảy 28/11/2020

Hôm nay Bọ Cạp trở lên khá cứng đầu, bốc đồng, và nhạy cảm hơn với những điều thực sự không cần thiết. Điều này khiến Bọ Cạp phải đối mặt với khá nhiều rắc rối trong công việc. Bạn nên nhớ rằng, thành công thường không thường đến sớm, nó thường đến sau thất bại.

Thậm chí là sau rất nhiều lần thất bại. Qua mỗi lần thất bại, bạn sẽ trưởng thành hơn, cứng cáp hơn. Thất bại là điều tất yếu trong cuộc sống mà ai cũng phải đối mặt, điều quan trọng là chòm sao này phải biết rút ra bài học, sửa chữa và tiếp tục cố gắng.

Về phương diện tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn không có nhu cầu cấp bách gì cũng như chẳng có kế hoạch tụ tập gì vào thời điểm này cả, chính vì thế bạn có thể trở về nhà ngay sau khi đi học, đi làm về.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngảy 28/11/2020

Nhân Mã phải suy nghĩ và hành động cẩn trọng hơn trong hôm nay. Chỉ cần xảy ra bất cứ sai sót nào vào thời điểm này, mọi công sức của bạn có thể đổ sông để biển đó. Đừng bỏ qua chi tiết nào dù là nhỏ nhất, đó có thể là điểm mấu chốt quyết định chuyện thành bại của bạn đó.

Túi tiền của cung hoàng đạo này có vẻ sẽ vơi đi trông thấy trong ngày hôm nay đó. Trước khi bỏ tiền ra mua một món đồ gì đó, hãy cân nhắc xem chúng có thật sự cần thiết với bạn không nhé. Đây không phải là lúc bạn có thể tiêu xài phung phí đâu.

Nhân Mã chẳng mấy mặn mà với chuyện tình yêu đôi lứa lúc này. Bạn yêu sự tự do mà mình đang nắm giữ. Cũng có đôi khi sự cô đơn bủa vây lấy bạn nhưng bạn cũng không quá buồn bã bởi bên bạn luôn có những người bạn luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn lúc này.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngảy 28/11/2020

Bạn cởi mở hơn trong cuộc sống gia đình, tránh được những cuộc tranh luận và xung đột. Những Ma Kết độc thân có vẻ nhân duyên đang tới, bạn sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ, giao lưu với mọi người, nhờ đó mà dễ dàng tìm thấy nửa kia của mình.

Hôm nay bạn luôn vô thức tìm các cơ hội để thể hiện tài năng và cá tính của mình trong mọi môi trường bạn tham gia. Bạn có một sức sáng tạo đáng nể, và hứng thú với những hoạt động cho phép tận dụng tối đa trí tưởng tượng.

Về tài vận, bạn khá bướng bỉnh cứng đầu, bạn thích khuyên bảo người khác nhưng lại không khoái “bị” khuyên, và luôn khăng khăng bảo vệ quan điểm, cho rằng mình đúng. Nó sẽ khiến bạn bị thiệt thòi rất nhiều trong mặt thu nhập.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngảy 28/11/2020

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình có một ngày vui buồn lẫn lộn. Bạn nỗ lực không ngừng, dù có lúc mệt mỏi muốn buông xuôi nhưng lại tự động viên bản thân, tự xốc lại tinh thần cho mình để có thể đạt được mục tiêu.

Chòm sao này nên biết rằng trên đời này chẳng có thứ gì quý giá mà lại dễ dàng có được. Bảo Bình cũng nên học cách thích ứng với môi trường xung quanh, biết cách hòa nhập với cái chung. Có như thế bạn mới nhanh chóng tiến bộ.

Trong chuyện tình cảm, bạn là một người yêu rất thật lòng nhưng cũng rất hay ghen tuông. Bạn không thể chấp nhận được việc nửa kia thân thiết với người bạn khác giới nào khác ngoài mình. Đôi khi điều này sẽ khiến nửa kia của bạn cảm thấy ngột ngạt.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Bảy ngảy 28/11/2020

Song Ngư có thể thỏa sức sáng tạo mà không gặp bất cứ rào cản nào. Nguồn năng lượng đầy tràn giúp tinh thần bạn trở nên bay bổng và thoải mái hơn, những ý tưởng cứ tự nhiên đến với bạn. Chắc chắn chúng sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp đó.

Sau những hiểu lầm xa cách, cuối cùng thì mối quan hệ giữa bạn với các thành viên trong gia đình cũng đã kéo gần lại trong ngày này. Một buổi tụ họp gia đình sẽ giúp vun đắp tình cảm giữa đôi bên thêm gắn kết hơn.

Những khoản chi cứ liên tục phát sinh khiến bạn trở tay không kịp. Nguồn tiền cạn kiệt khiến bạn phải nghĩ đến chuyện vay mượn. Đây là bài học cho việc thiếu kiểm soát chi tiêu ngay từ đầu đó, hãy rút kinh nghiệm ngay từ bây giờ nhé. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC