12 chòm sao
 

Tử vi ngày 28-12-2017 Thứ năm của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ năm ngày 28 /12/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi ngày 28-12-2017 Thứ năm của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Tử vi ngày 28/12/2017 của 12 cung hoàng đạo cho biết công việc của Bạch Dương vào giữa tuần có một số vấn đề phát sinh, vì thế mà dù bạn có muốn 1 tuần được tận hưởng cảm giác làm việc thư giãn, không áp lực cũng không được. Sắp đến tết rồi, hãy cố gắng làm việc thật tốt để được cấp trên đánh giá cao nhé. 

Tình yêu muôn màu muôn sắc, lúc thăng lúc trầm, lúc bay bổng khi thì lại hiện thực. Đó là những cung bậc vốn có, khi đã rơi vào lưới tình, không ai là ngoại lệ. Vì thế, với những Bạch Dương đang chuẩn bị tỏ tình, hãy xác định tâm lý rõ ràng nhé, chứ không nên theo kiểu thấy vui thì thèm, thấy buồn lại chán.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu rất dễ nổi nóng với người khác, đặc biệt là những người trêu đùa bạn thái quá. Họ thực ra chỉ muốn bạn vui vẻ hơn khi thấy tâm tình bạn không tốt thôi.Đừng vì chút cảm xúc cá nhân mà gây ảnh hưởng đến những mối quan hệ xung quanh nhé.

Chuyện tình cảm duy trì ở chỉ số an toàn, chưa có sự đột phá. Sắp bước sang năm mới rồi, Kim Ngưu đã nghĩ ra món quà gì tặng “gấu” để kỉ niệm thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới chưa? Nếu chưa, đây là nhiệm vụ cần được ưu tiên hàng đầu nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đón ngày thứ năm với tâm trạng hồ hởi, sức khỏe dồi dào, tràn đầy sức sống. Dù là phương diện học hành, công việc hay chuyện tình cảm đều thuận lợi, như ý. Có điều bạn đừng chủ quan, có dấu hiệu kẻ xấu vì ganh ghét đố kị mà quấy phá bạn đó, hãy thận trọng nhé.

Tình yêu ngọt ngào cũng là động lực lớn giúp Song Tử làm việc thăng hoa, nghĩ ra nhiều ý tưởng độc đáo, mang lại lợi ích kinh tế lớn cho cả tập thể, bản thân bạn cũng gặt hái thành quả tốt đẹp.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày mới, Cự Giải có thể gặp nhiều tin vui về chuyện tiền bạc. Tài chính có phần rủng rỉnh, nên nếu người bạn thân có đang gặp khó khăn và cần sự giúp đỡ, bạn hãy là người làm điều ấy nhé. Trước đây họ cũng từng giúp đỡ bạn rất nhiều khi bạn gặp khó khăn mà phải không.

Đường tình duyên của các Cự Giải có phần chững lại. Những bạn còn đang độc thân thì chỉ muốn tận hưởng cuộc sống một mình vì không muốn…rước thêm phiền phức. Những bạn đã có người yêu thì có xu hướng trầm lặng hơn, hai bạn dường như chỉ bên nhau như thói quen chứ không còn quá mặn nồng như trước.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chỉ số may mắn về tiền bạc trong ngày của Sư Tử không cao, không thích hợp cho những trò may rủi đâu nhé. Thay vì tốn thời gian vào những việc vô bổ đó, bạn nên tập trung làm việc sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Việc trôi chảy thì không có lý gì mà tiền lương lại thấp cả.

Đã lâu rồi Sư Tử không về thăm gia đình. Cũng gần đến tết dương lịch rồi, bạn hãy cố gắng thu xếp công việc, hoàn thành sớm toàn bộ nhiệm vụ để có kì nghỉ trọn vẹn bên gia đình nhé. Đừng quên mua quà cho bố mẹ và các anh chị em đấy Sư Tử nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày hôm nay Xử Nữ có thể gặp một số chuyện không vui ở nơi làm việc. Dù thế nào đi chăng nữa, bạn cũng hãy giữ bình tĩnh, không gây sự, dùng bạo lưc với người khác nhé. Mọi chuyện muốn được giải quyết êm đẹp thì trước hết bạn cần phải hết sức kiềm chế đấy.

Sức khỏe của Xử Nữ không có gì phải lo ngại. Nhưng bạn đang trong tình trạng thiếu vận động, đôi khi mệt mỏi, uể oải cũng vì điều đó. Đi bộ, chạy bộ, tập các bài thể dục tay không… khá đơn giản, bạn có thể thử ngay tại nhà, thậm chí lúc nghỉ giải lao khi ở cơ quan.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) 

Thiên Bình có thừa nhận rằng hôm nay bạn khá yếu đuối về mặt tình cảm không? Dù đối phương có nói lời phũ phàng tới đâu, bạn cũng nên bình tĩnh, tìm hiểu thực hư chuyện này ra sao. Không lý gì tình cảm đang mặn nồng như thế mà bỗng chốc nói lời chia tay, đoạn tuyệt được như vậy.

Làm việc mãi rồi cũng phải có lúc nghỉ ngơi, nếu Thiên Bình cứ làm hùng hục như thế, sức mấy mà chịu đựng được, rồi đổ bệnh lúc nào không hay. Bạn cần nhanh chóng cân bằng lại chế độ nghỉ ngơi và làm việc, kẻo đổ bệnh đó.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Làm việc tập thể, đoàn kết là điều mà Bọ Cạp đang cần. Khi hoạt động độc lập, gặp phải khó khăn phải tự mình tháo gỡ. Nay có sự sẻ chia, khó khăn sẽ bớt một phần, thay vào đó là những thành công rực rỡ hơn.

Nhưng lưu ý, làm gì đi nữa, Bọ Cạp cũng nên “chọn mặt gửi vàng”, đừng trao nhầm niềm tin rồi đến lúc lại hối không kịp. Hãy chọn những người cùng chí hướng, đồng thời thỏa thuận rõ ràng về mức phân chia lợi nhuận, tránh sau này xảy ra tranh chấp. Số tiền mà bạn tích lũy được sẽ dùng trong tình huống đặc biệt ngày hôm nay. Có thể là cho bạn bè vay hoặc gửi về biếu bố mẹ ở quê.

Loading...

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã tràn đầy sức sống, học hành chăm chỉ, làm việc hăng say trong ngày hôm nay. Tinh thần bạn phấn khởi, làm việc gì cũng thấy thuận lợi, đi tới đâu mang niềm vui lan tỏa tới đó. Cách tiêu tiền phóng khoáng của Nhân Mã khiến túi tiền ngày càng vơi đi trông thấy. Đã tới lúc bạn lập kế hoạch chi tiêu rồi tài chính rồi.

Chuyện tình cảm có một số biến động, Nhân Mã phát hiện người ấy có những dấu hiệu bất thường trong cách thể hiện tình cảm. Dù không có tính hoài nghi người mình thương yêu nhưng biểu hiện rõ rệt ở đối phương khiến cho Mã Mã không thể không tìm hiểu được.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết rất dễ mắc sai lầm trong chuyện đánh giá người khác do chủ quan, nóng vội, dùng ấn tượng ban đầu để quyết định nên “phán xét” người đó như thế nào. Đây là một điểm không tốt, bạn nên thay đổi, dành thời gian quan tâm và chia sẻ với đối phương nhiều hơn để hiểu đúng về con người họ nhé.

Học không bao giờ là có giới hạn. Ma Kết hôm nay nên cân nhắc về chuyện tham khảo một khóa học chuyên ngành mới. Việc này rất có ích cho con đường sự nghiệp công danh của bạn về sau, đặc biệt là với những bạn Ma Kết có “máu” làm lãnh đạo.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay tinh thần Bảo Bình tươi vui phơi phới, đầu óc suy nghĩ linh hoạt, làm việc thần tốc, quyết định dứt khoát, hiệu quả công việc tăng lên đáng kể, được cấp trên tín nhiệm, đề bạt tăng lương.

Tình yêu thăng hoa, muôn màu muôn vẻ, ai chưa từng yêu thì không thể hiểu nổi cảm giác ấy. Bảo Bình tỏ tình và thành công mĩ mãn. Tình yêu cứ thế đâm chồi nảy lộc, đôi lứa quấn quýt mặn nồng bên nhau. Tuy nhiên cần lưu ý tới phương diện sức khỏe. Một vài dấu hiệu bất thường xuất hiện như chảy máu cam, đau ê ẩm cột sống… Bảo Bình nên sắp xếp thời gian đi khám càng sớm càng tốt, đừng chần chừ kẻo gây hại sức khỏe.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ví tiền của Song Ngư những ngày cuối tháng có vẻ đang kêu gào thảm thiết vì cách chi tiêu quá hoang phí của bạn. Nếu còn có ý định mua quà và mang tiền về biếu bố mẹ sắm tết thì hãy dừng ngày lại việc chi tiêu không có điểm dừng như vậy đi Song Ngư nhé.

Chuyện tình cảm cứ để cho nó diễn ra một cách tự nhiên, nếu có duyên, hai bạn chắc chắn sẽ không để lạc mất nhau. Đừng vì một chút cãi vã mà suy nghĩ tiêu cực, đặc biệt là nghĩ đến chuyện buông bỏ. Cứ để đôi bên cùng có không gian và thời gian riêng để yên tĩnh tự nhìn nhận tình cảm của bản thân, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì để giữ gìn hạnh phúc này.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC