12 chòm sao
 

Tử vi ngày 28/12/2020 Thứ Hai của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 28/12/2020 Thứ Hai cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 1/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 1/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 28/12/2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 28/12/2020

Bạch Dương bắt đầu ôm ấp trong lòng đủ các kế hoạch để thực hiện trong năm mới. Bạn cảm thấy những điều mình đã làm được trong năm vừa qua dù không thành công rực rỡ nhưng vẫn chấp nhận được.

Thoát được một số phiền phức nên chòm sao này đang cảm thấy rất thoải mái. Vừa vặn hôm nay là ngày cuối tuần, còn chần chừ gì nữa mà không đi ra ngoài hưởng thụ không khí những ngày cuối cùng của năm. Nhớ đừng mang theo quá nhiều tiền trong người là được nhé, vận may hôm nay không tốt, cần đề phòng vấn đề tiền bạc.

Mùa lạnh có xu hướng thèm đồ ngọt hơn nhưng nếu lo lắng có thể sẽ bị tăng cân thì bạn hãy thay thế bằng củ quả sấy khô, vừa ngon miệng lại thỏa mãn sở thích ăn đồ ngọt của bản thân. Nhất là dịp này có rất nhiều loại củ quả sấy sẵn phục vụ dịp Tết.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 28/12/2020

Xem tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng, Kim Ngưu chu đáo, nghiêm túc, nhưng đôi khi vì cẩn trọng quá nên có xu hướng bảo thủ. Dù bạn là người thông minh cũng đừng quên việc lắng nghe nhiều hơn, bao dung, khoan nhượng với lỗi lầm của người khác và cả chính mình trong quá khứ. Đừng quá nghiêm khắc nếu không bạn sẽ đuối sức đấy.

Bạn muốn đi làm sớm vì vẫn còn việc chưa hoàn thành của tuần trước. Mọi việc không suôn sẻ, bạn bị cấp trên nhắc nhở và phê bình. Cuối ngày bạn có chuyện cần phải giải quyết nên bạn đã bỏ lỡ một cuộc hẹn với ai đó. Bạn cảm thấy thật bế tắc và bận rộn, chỉ muốn có nhiều thời gian hơn để làm tất cả mọi việc.

Lời khuyên cho cung hoàng đạo ngày hôm nay là đừng đặt bất cứ món hàng nào qua mạng nhé. Những lời mời chào mua hàng cùng hình ảnh bắt mắt có thể rất hấp dẫn nhưng thực tế khi bạn nhận món hàng thì sẽ rất thất vọng đấy.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 28/12/2020

Dường như những ý tưởng vui chơi đã chiếm hết tâm trí của Song Tử nên dù vẫn còn kha khá việc dang dở thì bạn cũng dẹp sang một bên và nghỉ ngơi đúng nghĩa.

Những niềm vui bất ngờ bạn tạo ra khiến người ấy rất hài lòng. Tình yêu luôn đong đầy trong ánh mắt của cả hai bạn là nhờ thế.

Tiền trong túi để dành bấy lâu đã được bạn định sẵn sẽ sử dụng trong dịp cuối năm này. Chẳng mấy khi bạn lập kế hoạch và thực hiện thuận lợi như thế này. Bạn đang cảm thấy cực kì hài lòng với bản thân.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 28/12/2020

Cự Giải trở nên nghiêm túc và khắt khe không chỉ với bản thân mà còn với cả những người xung quanh. Bạn muốn mọi việc phải đi theo đúng quy trình mình đã đặt ra, dù bằng bất cứ giá nào. Do đó, bạn có xu hướng soi mói và để ý tiểu tiết khi thấy ai đó làm trái ý mình.

Tính cách bảo thủ có thể gây ra một số rắc rối cho chòm sao này. Hãy suy nghĩ thoáng hơn, mở rộng tư duy hơn, bạn sẽ nhận ra không chỉ có một cách duy nhất để thực hiện công việc trước mắt.

Đối với chuyện tình cảm, chòm sao này có thể xảy ra bất đồng quan điểm với nửa kia dẫn đến tranh cãi. Nhưng rồi cả hai lại làm lành rất nhanh bởi hai bên đã quá hiểu về nhau và đều không muốn kéo dài mâu thuẫn gây ảnh hưởng đến tình cảm.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 28/12/2020

Sư Tử yêu bằng lí trí, bạn không bao giờ trao hết tình cảm của mình cho đối phương mà luôn để lại một phần cho mình, tránh trở nên bị lụy và rơi vào thế thụ động trong tình cảm. Bạn cứ đòi hỏi người khác phải cư xử theo ý mình nhưng lại không biết rằng mình chưa đủ quyền lực để làm điều đó.

Công việc trong ngày tương đối thuận lợi, nếu hoàn thành xong phần việc của mình trước giờ hành chính, cung hoàng đạo này có thể hỗ trợ đồng nghiệp của mình đang bận rộn nhé. Những lúc sau này bạn bận, cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ thôi.

Tâm trạng ngày hôm nay có chút hoài niệm, bạn bắt gặp một người có phong cách ăn mặc mà bạn từng rất quen thuộc, nên bóng dáng cũ lại hiện về trong tâm trí. Dù không thể quay lại với nhau, chòm sao này vẫn thực sự hi vọng có thể nói chuyện với người xưa như những người bạn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 28/12/2020

Xử Nữ nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ từ ai đó. Hứa hẹn hôm nay là ngày vui của bạn đấy, được người khác yêu cũng tốt mà yêu người khác cũng tốt. Có người để dựa dẫm nương tựa là điều hạnh phúc nhất của mỗi chúng ta.

Công việc có chút rắc rối khi một số kế hoạch không diễn ra như dự định. Chòm sao này cần linh hoạt hơn để thích ứng với hoàn cảnh. Khi công việc còn bộn bề, hãy dành toàn bộ sự tập trung vào đó và có thể sẽ phải từ chối một vài lời mời vui chơi của bạn bè.

Hãy thử làm một điều gì đó mới mẻ mà trước đây bạn chưa từng làm, sẽ rất thú vị đấy, đừng ngại thể nghiệm bản thân nhé. Hôm nay bạn đã gặp phải những chuyện không được vui vẻ cho lắm thì yên tâm là may mắn sẽ đến với bạn vào buổi chiều và tối, do đó đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 28/12/2020

Thiên Bình tỏ ra mình là một người thông minh và cực kì khôn ngoan. Bạn biết tất cả mọi người đều khá nể phục mình vì những gì bạn đã thể hiện ra từ trước tới giờ. Một số công việc còn tồn đọng cuối năm 2019 đã được bạn giải quyết sạch sẽ và trơn tru. Chẳng còn gì khiến bạn vướng bận trước năm mới nữa cả.

Tình cảm của chòm sao này hôm nay có dấu hiệu tốt, đối phương sau bao ngày bỏ mặc bạn thì giờ cũng đã tỏ ra quan tâm bạn hơn. Mặc dù vậy, trong lòng vẫn không thực sự an nhiên, có lẽ bạn bị ám ảnh với những tổn thương người ấy gây ra cho mình quá nhiều.

Bạn phải biết cách tiết chế cảm xúc, người ta hay nói nóng giận mất khôn, đừng để những lời không hay với đồng nghiệp làm mất hòa khí, ảnh hưởng tới công việc chung. Mọi chuyện sẽ lắng dịu khi bạn biết cách dung hòa, lắng nghe và có thái độ nhãn nhặn lịch thiệp, cầu tiến hơn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 28/12/2020

Tài chính của Bọ Cạp tương đối khả quan. Những bạn theo đuổi mảng kinh doanh thì doanh thu ngày khởi sắc rồi đấy, bạn cũng không cần quá lao lực như thời gian đầu mới khởi nghiệp. Có vẻ như đã đến lúc bạn thu hái thành quả rồi.

Chòm sao này quá tập trung và lao lực vì công việc nên bỏ bê việc chăm sóc sức khỏe cho cơ thể của mình rồi đấy nhé. Dù có bận rộn đến đâu thì cơ thể vẫn cần được nghỉ ngơi đầy đủ.

Thời gian gần đây Bọ Cạp có dấu hiệu thiếu ngủ nhiều rồi đấy nhé. Hãy dành thời gian để ngủ nghỉ thích hợp, và tốt nhất là bạn nên hạn chế những thức uống có chất kích thích như cà phê, trà đi nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 28/12/2020

Nhân Mã có sự lạc quan hơn những ngày vừa qua và cảm thấy nếu cứ giữ vững trạng thái tinh thần thế này, may mắn sẽ sớm tìm đến với mình.

Tình yêu của bạn cũng đang phát triển đều đều. Để thay đổi không khí, Nhân Mã có thể tranh thủ cuối ngày thử những địa điểm hẹn hò mà cả hai đã lên kế hoạch từ lâu nhưng mãi mà chưa thực hiện được đi nhé.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn có thể chi tiêu bất cứ thứ gì như ý muốn mà không cần phải tiết kiệm quá nhiều. Thỉnh thoảng hãy thưởng cho mình một món quà để cổ vũ nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 28/12/2020

Mối quan hệ của Ma Kết với đồng nghiệp đang rất căng thẳng, dễ xung đột và hiểu lầm. Hãy xử lý vấn đề một cách bình tĩnh, để các mối quan hệ không xấu đi. Đôi khi cách kinh doanh không hợp lý khiến bạn mất nhiều thời gian và công sức, hãy cân nhắc.

Bạn thường hay dè dặt và thích sống nội tâm, họ là những người hiền lành và tốt bụng. Trong nhiều vấn đề bạn không thể quyết định được và trở nên bốc đồng, hay nhút nhát và thiếu tự tin trước một vấn đề nào đó. Nhưng nếu họ nhận thấy vai trò quyết định của họ trong vấn đề đó thì họ sẽ thay đổi.

Ma Kết đang phân vân trong chuyện tình cảm, dù muốn tiến tới một cách nghiêm túc nhưng bạn lại phân vân không biết đây có phải là chuyện đúng đắn nhất và đây là người mang lại cảm giác an toàn cho bạn. Đừng do dự nữa chỉ cần lắng nghe trái tim mình muốn gì thôi.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 28/12/2020

Bảo Bình đang phát triển bản thân một cách chậm chạp vì bạn không có quá nhiều tham vọng. Nếu muốn cải thiện tình trạng này hãy tìm một lĩnh vực kích thích sự hào hứng của bạn. Đừng tự trách bản thân, đánh giá thấp chính mình, tin vào bản thân thì mọi chuyện đều sẽ được giải quyết.

Bạn khá chán nản với tình trạng sức khỏe hiện tại. Dù muốn hay không thì khuôn mặt bạn vẫn bị stress, áp lực tàn phá. Hãy cố gắng lên, qua giai đoạn khó khăn này bạn sẽ tốt hơn thôi. Có thách thức thì bạn mới biết được giới hạn của bản thân tới đâu, điều này sẽ giúp bạn sẽ trưởng thành hơn.

Chòm sao này hạnh phúc trong cách riêng của mình. Trong tình yêu, bạn làm chủ được cảm xúc của bản thân. Bạn cần mẫn chăm chỉ như chú ong kiếm mật, như chú kiến tha lâu cũng đầy tổ. Hạnh phúc vì được làm công việc yêu thích và tạo ra thành quả có ích cho bạn và mọi người.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 28/12/2020

Song Ngư có nỗ lực nhưng không phải khi nào cũng có hiệu quả. Thay vì kêu ca, phiền muộn bạn hãy tìm cách nghỉ ngơi một chút rồi lấy lại tinh thần để tiếp tục cố gắng. Thời gian rảnh rỗi chớ nên lướt điện thoại quá nhiều, hãy thoát khỏi các thiết bị máy tính ngay bây giờ bởi chúng chẳng có ích lợi gì với nhận thức của bạn.

Bạn là người biết nhường nhịn và nhún nhường trong một số trường hợp và bạn biết cảm thông với những người đang gặp khó khăn. Trong ngày bạn chỉ muốn được gặp người yêu và quan tâm chăm sóc cho người ấy. Thậm chí trong lúc làm việc bạn vẫn muốn gửi cho người ấy những tin nhắn thể hiện sự nhớ nhung, quan tâm.

Hôm nay bạn sẽ tiêu tiền vào việc phục vụ cho bản thân. Đó là một điều xứng đáng sau một năm đầy nỗ lực, bạn có thể làm tóc, mua quần áo đẹp và thưởng thức đồ ăn. Đừng quên tập thể dục nhiều hơn hoặc đi ra ngoài có thể giúp cho cơ thể của bạn tràn đầy năng lượng.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC