12 chòm sao
 

Tử vi ngày 28/2/2021 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 28/2/2021 Chủ Nhật cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

 

Tử vi tháng 3/2021 của 12 con giáp

Tử vi tháng 3/2021 của 12 cung hoàng đạo 

 

Tử vi ngày 28/2/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Chủ Nhật ngày 28/2/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy Hôm nay chòm sao Bạch Dương nên giữ sự thư giãn để tận hưởng sự khởi đầu mới cho một tình yêu.

Xem bói sự nghiệp Bạch Dương hôm nay khuyên rằng bạn hãy cố gắng đừng quá lo lắng về mọi việc. Sự tức giận hoặc thiếu kiên nhẫn có thể khiến bạn hành động hấp tấp. Đừng mong đợi kết quả ngay lập tức và chờ đợi thời điểm thích hợp để hành động.

Luận vấn đề tài chính của Bạch Dương nhận thấy rằng, bạn phải suy nghĩ kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đúng đắn về tài chính. Bạn phải học cách quản lý tiền để tiết kiệm chi tiêu tốt nhất có thể.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 28/2/2021

Hôm nay, Kim Ngưu lúc nào cũng cố gắng chăm chỉ làm việc là rất tốt, nhưng trước hết hãy xác định cho mình một mục tiêu đúng đắn đã. Với lại, bạn cũng nên học cách ổn định cảm xúc của mình, lo lắng vì những chuyện vốn chẳng có gì to tát sẽ khiến bạn cảm thấy bị căng thẳng nhiều hơn.

Chòm sao này chớ có nghiêm khắc với bản thân và cũng đừng bi quan về hiện tại. Có thể bạn chưa đạt được những gì mình mong muốn nhưng ít nhất thì bạn vẫn luôn có những người bạn tốt ở bên, sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ khi cần. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng nhé.

Bạn nên tranh thủ giải quyết các khúc mắc càng sớm càng tốt. Thể hiện sự chân thành và cố gắng của mình bằng hành động và lời nói chứ đừng lặng im, sẽ khiến đối phương ngột ngạt và đôi bên trở nên xa cách. Thẳng thắn và tích cực bày tỏ quan điểm rồi cùng nhau giải quyết, sẽ nhanh chóng ổn thỏa thôi.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 28/2/2021

Bạn sẽ ở vào vị trí may mắn trong mối quan hệ của mình để không chỉ mơ ước mà còn thực sự tích cực sống hết mình. Bạn không thấy bất kỳ giới hạn nào

Thái độ tích cực cho phép bạn làm việc tốt với các đồng nghiệp. Bạn quan tâm đến các vấn đề quan trọng. Điều này cho bạn một lợi thế khác biệt so với các đồng nghiệp.

Tài chính của bạn đang làm tốt. Bạn biết cách thương lượng để có lợi cho mình. Có nhiều lựa chọn sẽ được mở cho bạn ngày hôm nay. Vì vậy, hãy tạo các liên hệ mới vì chúng có thể cực kỳ hữu ích cho bạn trong tương lai. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 28/2/2021

Hôm nay Cự Giải là người tò mò và nếu không cẩn thận khi sử dụng năng lượng tinh thần này bạn có thể phí phạm sức lực, thời gian vào những việc không đáng. Suy nghĩ tích cực có thể giúp bạn tự tin hơn, cải thiện tâm trạng.

Chòm sao này còn độc thân có cơ hội gặp đối tượng phù hợp trong ngày chủ nhật này. Có vẻ cung hoàng đạo này đang thiếu đi các mối quan hệ trong cuộc sống và bạn thường chỉ cố gắng giữ mức xã giao bằng cách đáp lại những câu hỏi của họ chứ không hào hứng tìm hiểu ngược lại về đối phương.

Những lúc bạn có suy nghĩ muốn trì hoãn hãy tự đánh thức bản thân mình bằng niềm tin chỉ vài phút là xong, nếu không tâm trí bạn sẽ hình thành thói quen, đồng thời tạo ra sự hài lòng ngắn hạn. Khi đó bạn sẽ không thể đặt ra những mục tiêu dài hạn cho tương lai và tự hài lòng với thực tại của chính mình đấy.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 28/2/2021

Hài hòa và hạnh phúc là nhu cầu số một trong mối quan hệ của bạn. Bạn cảm thấy an toàn và dễ dàng nói lên những mong muốn của bạn đối với đối tác. Điều đó không chỉ nâng cao cuộc sống tình yêu, mà còn củng cố niềm tin lẫn nhau.

Tất cả mọi thứ bạn thực hiện cuối cùng là thành công và mang lại cho bạn sự hài lòng. Bạn nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của đồng nghiệp. Hãy tập trung vào một nhiệm vụ bạn sẽ hoàn thành xuất sắc hơn.

Bạn có kỹ năng đúng đắn trong việc lựa chọn các khoản đầu tư hợp lý. Bạn có thể mua một chiếc xe hơi hoặc một ngôi nhà điều này không gây khó khăn về mặt tài chính.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 28/2/2021

Tử vi nói rằng Xử Nữ đã quá tin tưởng vào những phán đoán của mình rồi. Với bản tính thích soi mói bạn cảm thấy không hài lòng với việc gì mọi người đang làm là sẵn sàng trách móc, mỉa mai. Điểm tốt là bạn luôn đặt ra những mục tiêu ngắn hạn cho mình và thực hiện theo một cách quy củ.

Thế nhưng chòm sao này đừng đa nghi, điều này chỉ khiến cuộc sống của bạn và những người xung quanh thêm mệt mỏi thôi. Dành thời gian dò xét người khác để tích cực làm mới bản thân sẽ tốt hơn nhiều.

Ngày cuối tuần có vẻ khá nhàm chán, bạn không có kèo nào với bạn bè, người ấy cũng bận rộn với công việc nên chỉ đành ở nhà ngủ nướng. Sao không tự làm mình vui hơn bằng những bộ phim hài hay thả hồn theo những bản nhạc, đọc một cuốn tiểu thuyết nào đó chứ.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/10) Chủ Nhật ngày 28/2/2021

Trong cuộc sống tình yêu bạn đang đòi hỏi những điều không thể với người yêu. Nên lùi lại một bước nếu không mối quan hệ của bạn có thể trở nên căng thẳng và chịu một đòn nghiêm trọng.

Nếu bạn gặp phải điều gì đó bất ngờ, hãy kiềm chế mọi quyết định vội vàng, thực ra điều cần thiết là sự bình tĩnh và kiên nhẫn

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là hậu quả thảm khốc.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Chủ Nhật ngày 28/2/2021

Hôm nay Bọ Cạp có vẻ đang cảm thấy chán ngấy với những công việc mà mình đang làm. Đây có thể là dấu hiệu bạn đã làm việc quá mức chăm chỉ trong thời gian vừa qua. Mọi người ai cũng hoan nghênh tinh thần cống hiến cả, tuy nhiên làm gì cũng cần phải lượng sức mình nhé.

Tài chính của bạn không được khả quan lắm trong ngày hôm nay. Nếu có ý định tiêu tốn một khoản gì kha khá, bạn nên chuyển lịch sang ngày khác hoặc suy nghĩ thật cẩn thận trước khi quyết định. Có những món đồ mua về nhà rồi chòm sao này mới phát hiện không biết mình mua để làm gì.

Trong chuyện tình cảm đôi khi không thể dùng lí trí để phân định đúng sai, quá lí trí cũng có thể khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội tốt. Có thể một người bạn lâu ngày không gặp bỗng liên lạc hay một người lạ sẽ chủ động bước tới để thể hiện sự hứng thú muốn làm quen với bạn đấy.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 28/2/2021

Bạn nên kiểm tra xem đối tác của bạn có tâm trạng cho những cuộc phiêu lưu hay không? Nếu có đó là một dấu hiệu cho thấy họ muốn chia sẻ những niềm vui nổi buồn với bạn. Tình yêu sẽ không nhàm chán.

Đi đúng hướng, dường như không có gì bạn không thể hoàn thành. Bạn thể hiện sự tự tin, chính trực trong cách giải quyết các dự án khó khăn và sẽ hoàn thành chúng một cách tốt nhất.

Bạn có thể mua cho mình một cái gì đó yêu thích. Tài chính cho phép bạn thực hiện một khoản đầu tư nhỏ và bạn đủ tỉnh táo để không bội chi.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 28/2/2021

Hôm nay cho biết Ma kết nhạy cảm trong việc hiểu bản chất vấn đề, bạn cần thời gian để quan sát thêm, đừng vội vàng đưa ra quyết định rất dễ phạm phải sai lầm. Nếu giữ quá nhiều chuyện trong lòng, không chịu buông bỏ, chính là tự gây rắc rối cho mình.

Vê phương diện tình cảm, các cặp đôi đang trong giai đoạn rất ngọt ngào. Còn với những người đang độc thân khi tìm hiểu người khác giới đừng quá coi trọng điều kiện vật chất của đối phương mà trước tiên hãy xem tình cảm của họ dành cho mình như thế nào trước đã.

Trong công việc, đừng vội vàng quyết định bất cứ việc gì cả cũng tránh đi lan man mà không có quy trình rõ ràng. Nếu không xây dựng cho mình phương pháp cụ thể thì bạn sẽ không thể làm việc một cách nhanh nhất hãy chọn ra con đường tối ưu nhất trước khi tiến hành, hãy làm đúng ngay từ đầu.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 28/2/2021

Bạn nên tăng cường mối quan hệ và dành nhiều thời gian cho đối tác. Làm cho đối tác tin tưởng và yên tâm vào tình yêu của bạn. Bằng cách tạo nên những trải nghiệm thú vị và chia sẻ, để họ chia sẻ tình yêu của bạn với cuộc sống.

Bạn bắt đầu nhiệt tình với các cuộc họp cùng đồng nghiệp và đối tác. Cuối cùng bạn sẽ giành được sự tin tưởng của các đối tác trong kinh doanh.

Mọi thứ đang tốt đẹp về mặt tài chính. Mọi giao dịch đều hoạt động tốt. Sử dụng giai đoạn này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới. Bạn nên nỗ lực, bởi vì mọi thứ đang hoạt động trơn tru và bạn sẽ sớm có những ý tưởng mới. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Chủ Nhật ngày 28/2/2021

Tử vi ngày mới cho thấy, Song Ngư dành ngày để tận hưởng cuộc sống nên dù chăm chỉ đến mấy cũng chẳng làm gì hôm nay cả. Bạn và người ấy đang có mối quan hệ phát triển khá tốt đẹp, cả hai thường xuyên nhắn tin cho nhau và bạn thích kể cho đối phương nghe về đủ mọi thứ mình trải qua.

Sự vui vẻ, hồn nhiên, vô tư là cách rất tốt để mỗi ngày đều là một niềm vui với bạn. Cho dù người khác có thấy hành động của bạn ngu ngốc đi nữa thì cũng chẳng cần quan tâm vì chắc chắn cung hoàng đạo này đang sống một cuộc đời thoải mái hơn họ rất nhiều.

Tình hình sức khỏe của bạn ngày cuối tuần không có dấu hiệu tiêu cực gì, cứ vui chơi thoải mái đi nhé. Vận may khá tốt, nếu đang có hứng chơi xổ số bạn có thể mua vài ba tấm vé, nhớ chọn những con số mang tới linh cảm tốt.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC