12 chòm sao
 

Tử vi ngày 28/3/2021 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo đầy đủ nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 28/3/2021 Chủ Nhật cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 4/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 4/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 28/3/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 28/3/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Chủ Nhật ngày 28/3/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương là một con người tràn đầy năng lượng và rất có quyết đoán, sáng tạo. Khi đã cảm thấy hứng thú thì bạn sẽ sẵn sàng bắt tay vào công việc bất cứ lúc nào. Bạn cần rèn luyện tính kiên trì của mình, đặc biệt là khi gặp phải những vấn đề hóc búa.

Trong tình cảm, do bạn là người có tính khí rất thất thường, chính vì vậy mà nhiều khi, người ấy chẳng thể hiểu nổi bạn đang nghĩ gì. Thỉnh thoảng nũng nịu cũng tốt thôi, nhưng đừng có bắt người ấy chiều theo mình mọi lúc mọi nơi và trong mọi việc.

Hôm nay, bạn không được mấy dư dả cho lắm. Do đó, trước ngày nhận được lương, bạn đừng có chi tiêu hào phóng quá. Thay vào đó, hãy lập kế hoạc

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 28/3/2021

Kim Ngưu có lẽ đang rất chật vật để cân bằng được cuộc sống của mình, dường như quá nhiều thứ đang đảo lộn trước mắt bạn. Công việc của chòm sao này trong hôm nay vẫn không được ổn định, khi bạn vẫn khư khư giữ cái nhìn phiến diện, không thấu hiểu vấn đề một cách thấu đáo mà cứ cố chấp, không chịu lắng nghe lời khuyên của mọi người.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy không có mấy tiến triển khi mà hai người vẫn giữ liên lạc với nhau, nhưng do quá bận rộn mà chẳng thể nào có nhiều thời gian hơn dành cho nhau. Mặc dù bạn muốn được đối phương an ủi nhưng chẳng được như ý.

Về phương diện tài chính của Kim Ngưu không có quá nhiều biến động, khi mà số tiền bạn kiếm được trong ngày hôm nay không quá nhiều. Có thể rằng bạn sẽ phải cắt giảm rất nhiều khoản chi tiêu của bản thân nếu không muốn bị rơi vào hoàn cảnh túng thiếu, vay mượn tiền bạc lung tung.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 28/3/2021

Theo tử vi ngày mới, Song Tử là một người vô cùng hiếu động, chính vì vậy mà bạn thiếu đi sự kiên nhẫn và chẳng thể nào bắt tay vào những công việc có tính quy luật, cứ lặp đi lặp lại. Bạn biết rằng rồi mình sẽ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán thôi. Ngày hôm nay, bạn làm những công việc có tính sáng tạo hơn thì chắc chắn rằng khả năng của bạn sẽ được phát huy cao nhất.

Về vấn đề tình cảm, bạn có quá nhiều mối quan tâm trong đời sống thường nhật nên có đôi lúc dường như bạn đang lơ là và không để ý đến cảm xúc của người ấy. Bạn có biết rằng sự vô tâm của mình sẽ khiến nửa kia sẽ tổn thương không? Hãy thay đổi mình đi nhé.

Hôm nay túi tiền của bạn cũng không có nhiều thay đổi nhiều cho lắm. Có lẽ cũng bởi vì bạn đang tiết kiệm tiền để có thể đi du lịch một chuyến thật lâu và thật xa trong tương lai. Bạn muốn cuộc sống của mình phải thú vị và có ý nghĩa hơn là những ngày tháng lặp đi lặp lại.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 28/3/2021

Cự Giải luôn chứng tỏ bản thân là một người thú vị. Bạn vốn có khả năng tự làm việc một cách độc lập, và trong ngày hôm nay, bạn sẽ có cơ hội để thể hiện điều đó. Trong khi mọi người đều muốn được thư giãn và nghỉ ngơi thì bạn lại nghiêm túc và hăng hái hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Trong tình cảm, chính những điểm độc đáo trong tính cách của bạn khiến nửa kia cảm thấy bạn thật là quyến rũ. Hãy dũng cảm thể hiện bản chất con người của mình, bởi bạn biết đấy, người ấy yêu mến bạn vì bạn là chính mình mà.

Về phương diện tài chính không có mấy thay đổi đáng kể khi mà tình hình dịch bệnh trở nên căng thẳng, bạn rất ít khi bước chân ra khỏi nhà, nhờ vậy mà túi tiền của bạn vẫn còn dư dả và thoải mái chi tiêu hơn rất nhiều.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 28/3/2021

Tử vi hôm nay Sư Tử có thể sẽ nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh. Điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng thỏa mãn và dường như, cuộc sống của bạn cũng trở nên tươi đẹp hơn. Bạn có thể đạt được thành công mà không cần phải đấu tranh quá nhiều trong ngày hôm nay. 

Trong chuyện tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian để trò chuyện với người ấy, giúp mối quan hệ giữa hai người càng trở nên khăng khít. Bạn mong rằng tương lai hai người sẽ còn cùng nhau tiến xa hơn nữa và kết thúc bằng việc hai người về chung một nhà.

Hôm nay bạn có một túi tiền khá rủng rỉnh, đó là thành quả của việc bạn đã chăm chỉ suốt một thời gian dài. Hãy tiếp tục cố gắng và kiên trì với mục tiêu của mình, thì chắc chắn rằng bạn sẽ gặt hái được nhiều tài lộc hơn nữa nhé!

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 28/3/2021

Xử Nữ làm gì hôm nay cũng phải từ tốn, cân nhắc. Có thể vì quá thích cái gì đó và bạn làm mọi thứ tùy hứng và theo cảm xúc nhất thời, không kịp suy tính. Bạn đừng lãng phí lòng tốt của mình cho người không xứng đáng. Những gì họ nói có vẻ đáng tin nhưng đến khi bạn phát hiện ra lại cảm thấy thất vọng.

Trên phương diện tài lộc, hãy tự nỗ lực để có thể mua sắm những thứ mà bạn mong muốn. Tiền của bạn kiếm được bạn tự tiêu bạn sẽ cảm thấy tự hào về bản thân hơn là dùng tiền của người khác.

Nếu hôm nay bạn đưa ra lời nhắc nhở cho người ấy thì nên nói nhẹ nhàng, từ tốn thôi nhé. Khi bạn nặng lời thì đối phương sẽ không muốn lắng nghe một chút nào nữa. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/10) Chủ Nhật ngày 28/3/2021

Tử vi hôm nay Thiên Bình là một người rất thông minh và nhanh nhẹn. Bạn nghĩ ra nhiều ý tưởng để giải quyết vấn đề, điều này khiến hiệu suất làm việc của bạn nhanh hơn hẳn người khác. Bạn có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao đấy, nhưng đó không phải là lý do để bạn có thể mỉa mai những người đang gặp rắc rối.

Có lẽ chính vì bạn là người dễ bị kích động, vì vậy mà người ấy chỉ cần lỡ lời nói điều gì hoặc có hành động gì khiến bạn phật ý thôi là bạn sẽ nổi giận ngay. Bạn muốn rằng người ấy phải lập tức nhận lỗi và nói lời dịu dàng xoa dịu mình.

Chủ nhật này, bạn tỏ ra hết sức bình tĩnh để đối diện với những sự lựa chọn, vì vậy mà bạn đưa ra có mình những quyết định khá chính xác nhất. Bạn biết rằng khi mình gặp phải khó khăn gì chăng nữa, thì bạn cũng sẽ gặp được sự giúp đỡ từ phía mọi người.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Chủ Nhật ngày 28/3/2021

Bọ Cạp bỗng nhiên bị lộ diện mọi chuyện bí mật với người đó, vấn đề tình cảm của 2 người đang trên bờ vực tan vỡ. Sự vụ lợi, chiếm hữu không thể che giấu được lâu nữa, và nếu tình cảm giữa hai bạn chẳng đủ thành thật thì dù có cố gắng và kiên trì đến mấy cũng sẽ tan vỡ mà thôi.

Trong công việc, bạn luôn muốn mình là người đi đầu và thành công trên hết tất cả mọi người. Dường như không có việc gì có thể khiến cho bạn có thể lùi bước, kể cả việc mọi người xung quanh bạn đang trở nên bắt đầu dè dặt, xa lánh và không muốn tiếp xúc với bạn hơn.

Dù có nhiều việc đến mấy đi chăng nữa thì hôm nay Bọ Cạp cũng nên đi thăm khám sức khỏe định kỳ, đừng để chủ quan hay lơ là đến sức khỏe khiến cho bản thân phải mắc nhiều bệnh ốm đau. Hãy tự biết quan tâm và chăm sóc lấy chính bản thân mình, trước khi lo cho người khác.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 28/3/2021

Tử vi hôm nay cho biết Nhân Mã cảm thấy đầu óc mình cực kỳ minh mẫn trong thời điểm này. Bạn nghĩ ra nhiều cách đột phá để giải quyết vấn đề khó khăn đã tồn tại suốt bấy lâu. Hôm nay, bạn có thể xử lý thuận lợi mọi nhiệm vụ được giao, điều này giúp cho mọi người đều có ấn tượng tốt về bạn.

Với bản tính hài hước giúp mối quan hệ giữa bạn và người ấy luôn vui tươi và nhẹ nhàng. Khi người ấy giận dỗi không vui, bạn luôn biết cách để người ấy mỉm cười trở lại. Chính vì thế, mà tình cảm giữa hai bạn rất bền chặt và gắn bó lâu dài.

Tình hình tài chính của bạn trong ngày hôm nay không được mấy dư dả khi đã chi tiêu mua sắm quần áo quá nhiều rồi. Bạn dừng việc đó lại và tính toán chi tiêu sao cho hợp lý và tiết kiệm nhất bạn nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 28/3/2021

Ngày mới của Ma Kết với tâm trạng khá lười biếng. Dường như bạn không muốn tự thân vận động làm việc gì mà mong người ta sẽ giúp đỡ mình hơn. Bạn cảm thấy mình quá mệt mỏi vì cứ phải cố gắng ngày qua ngày. Nếu như có khó khăn trong công việc thì bạn có thể xin sự giúp đỡ của người khác, nhưng đừng dựa dẫm quá nhiều vào họ.

Bạn cảm thấy không tin tưởng vào chuyện tình cảm, cho rằng những người đến với mình chỉ có ý định vui đùa mà thôi, vì vậy mà bạn chẳng muốn mở lòng với bất cứ ai. Có lẽ bạn cần phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa, khi suy nghĩ trở nên tích cực hơn.

Vấn đề tài chính cần được cân nhắc và có kế hoạch hơn trong thời điểm hiện tại. Bạn cảm thấy khi mà bạn hạn chế ra đường đi lại ăn uống, gặp bạn bè là một cơ hội rất phù hợp để mình có thể học cách tiêu tiền tiết kiệm.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 28/3/2021

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình có thể cân bằng được cảm xúc và lý trí, chính vì thế bạn có cái nhìn cởi mở về mọi việc, cho dù bạn có phải chịu thiệt thòi đi chăng nữa. Hôm nay bạn quyết định mình sẽ dành một ngày nghỉ để tận hưởng cuộc sống, bởi cứ cắm đầu cắm cổ vào công việc mãi khiến bạn dần cảm thấy chán nản.

Trong tình cảm, cho dù chưa tìm được nửa kia nhưng bạn vẫn rất tận hưởng cuộc sống của mình. Bạn hoàn toàn hài lòng vì có thể dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi để làm những công việc mà mình luôn yêu thích từ trước đến nay.

Bạn mong muốn rằng mai sau mình sẽ có một cuộc sống đầy đủ và dư dả, bên trong một căn nhà tiện nghi, chính vì vậy mà bạn vẫn luôn để ý đến những mối đầu tư xuất hiện trước mắt. Khi cơ hội đến thì bạn sẽ bùng nổ và có thêm cho mình được những khoản thu nhập khủng.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Chủ Nhật ngày 28/3/2021

Song Ngư phải sớm nhận ra rằng bạn đang để vấn đề cảm xúc ảnh hưởng tới mình quá nhiều rồi đấy. Đừng chỉ trích ai, hãy chỉ kiểm soát lại cảm xúc bản thân mà thôi. Bạn khao khát có những thay đổi và đang tự gây áp lực cho bản thân mà không biết. Hãy thực hiện từng việc một vì khi bạn an tâm và tự tin hơn thì bạn mới thực hiện thêm được những nhiệm vụ khác.

Trên phương diện sức khỏe, thói quen vừa ăn cơm vừa chan canh có thể cản trở hoạt động của hệ tiêu hóa. Vì thế chỉ nên ăn canh khi còn chút ít cơm hoặc khi đã ăn hết cơm bạn nhé.

Đừng phàn nàn quá nhiều về điều mà người ấy chưa làm được, bạn hãy nhìn về những điều tuyệt vời người ấy làm cho bạn và thể hiện sự trân trọng, yêu thương.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC