12 chòm sao
 

Tử vi ngày 29-11-2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo


Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 29/11/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi ngày 29-11-2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 29/11/2017

Mặt Trăng vị trí của Bạch Dương cho thấy bạn rất độc lập với một cá tính vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, đôi khi vì hành động ngẫu hứng, bất cẩn, liều lĩnh, điên rồ, thiếu suy nghĩ là nguyên nhân khiến bạn dễ phạm phải sai lầm không đáng có. Điều này xuất phát từ sự quá tự tin vào bản thân mình nên bạn không thích nghe ý kiến của bất cứ ai mà chỉ thích tự quyết.

Tại sao bạn phải lựa chọn giữa hạnh phúc và giàu có khi bạn vẫn có thể có cả hai? Đừng nghe ai đó biện hộ rằng sự giàu có phải trả giá bằng việc không có thời gian ở bên gia đình. Gia đình chính là điểm tựa vững chắc để bất cứ ai trong chúng ta cảm thấy tự tin hơn trong công việc.

Qua rồi cái thời kỳ phụ nữ chúng ta chỉ biết trông chờ vào cánh mày râu, ngày nay bạn có thể dễ dàng trở thành một hình mẫu mới, đặc biệt hơn và cuốn hút hơn rất nhiều bằng chính sự độc lập của bản thân. Điều quan trọng là, sự tự lập của bạn sẽ giúp gánh vác một phần trách nhiệm cho đối phương, ít nhất là về mặt tinh thần.

 2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 29/11/2017

Hôm nay, Kim Ngưu có vẻ hướng về gia đình nhiều hơn. Bạn tuy bận rộn với mớ công việc nhưng buổi trưa vẫn cố gắng chạy về nhà để dùng cơm với bố mẹ mặc dù như vậy đồng nghĩa với việc bạn không được ngủ trưa.

Tan làm bạn cũng chủ động đi chợ về để phụ mẹ nấu nướng. Nguyên nhân của sự “thay đổi” này là vì ngày hôm trước, bố mẹ Kim Ngưu đã có một cuộc trò chuyện, tâm sự với Ngưu và nói rằng đã lâu rồi bạn không mấy quan tâm, dành thời gian cho gia đình. Ánh mắt bố mẹ khiến bạn cảm thấy có lỗi và hối hận nên đã quyết định dù bận đến mấy cũng không để bố mẹ phiền lòng.

 3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 29/11/2017

Song Tử cảm thấy căng thẳng và áp lực trong hôm nay, cho dù bạn có cố gắng tới đâu thì dường như mọi thứ vẫn cứ như chống đối và thách thức bạn. Song Tử có nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp cũng chẳng ích gì đâu, ngược lại còn dễ bị hiểu lầm nữa cơ.

Song Tử nên tùy cơ ứng biến, cuộc sống không tới mức quá khắt khe với bạn đâu. Dùng thái độ chân thành nhất để giao tiếp, có thể đồng nghiệp không trợ giúp nhưng biết đâu cấp trên lại giúp bạn thì sao?

Cho dù có lười nấu nướng tới đâu thì Song Tử cũng nên chịu khó đứng bếp một chút nhé. Vừa mới đầu tháng mà đã gọi đồ ăn ngoài thì chẳng hay chút nào đâu, chưa kể vấn đề vệ sinh còn không được đảm bảo nữa chứ.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 29/11/2017

Ngày Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời nhờ đó Cự Giải có được sự cân bằng hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc. Nhờ đó, bạn giải quyết công việc một cách sáng suốt và hợp tình, hợp lý, được lòng mọi người hơn. 

Chẳng ai có thể làm giàu và đạt được ước mơ nếu không kì vọng cao. Vì thế, để tăng thu nhập và cơ hội cho bản thân, bạn phải sẵn sàng đón nhận mọi thử thách trên con đường kiếm tìm thành công. 

Boi tinh yeu cho hay để thu hút mẫu đàn ông lý tưởng, trước tiên bạn phải thực sự thu hút cái đã. Cách bạn tự chăm sóc lấy mình sẽ phản ánh phần nào nét tính cách của bạn. Đối phương cũng sẽ cảm thấy bạn là một cô gái sống có trách nhiệm khi biết quan tâm đến bản thân. Đây cũng là mẫu phụ nữ lý tưởng mà nam giới hay để mắt đến.

 5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 29/11/2017

Công việc của Sư Tử ngày hôm nay tuy bận rộn vào buổi sáng, thậm chí là gặp phải một số rắc rối nhỏ nhưng về chiều thì mọi chuyện đều được thu xếp ổn thỏa nhờ có sự giúp đỡ của một quý nhân là người quen của bạn đã lâu không gặp.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến chuyển đối với những Sư Tử đang có người yêu, hai bạn vẫn rất ngọt ngào và cùng tìm kiếm điều mới mẻ. Đối với các Sư Tử vừa mới chia tay, bạn có xu hướng nguội nhạt tình cảm rất nhanh dù vẫn nói chuyện, liên lạc với người xưa. Thái độ hờ hững của bạn khiến đối phương cảm thấy tuyệt vọng và gần như rơi vào trầm cảm.

 6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 29/11/2017       

Ngày hôm nay có thể coi là ngày “Ý Tưởng” của Xử Nữ. Óc sáng tạo của bạn dường như hoạt động hết công suất, hàng tá ý tưởng, ý nghĩ mới cứ bùng nổ trong đầu khiến cho bạn khó có thể ngồi yên một chỗ. Tuy nhiên, công việc trước mắt quá bận bịu khiến cho bạn không có thời gian để thực hiện luôn, vì vậy, lúc nào Xử Nữ cũng trong tình trạng đứng ngồi không yên.

Xử Nữ trong ngày hôm nay cũng nên chú ý tới vẻ ngoài của mình một chút nhé. Rất có thể bạn sẽ có những cuộc “chám trán” đầy bất ngờ với một nửa trong tương lai đấy. Vậy nên đừng có làm mất điểm từ lần gặp đầu tiên bằng bộ dạng lôi thôi nha.

Hôm nay không thích hợp để bàn về chủ đề tiền bạc với bất cứ ai nhé Xử Nữ. Bất kể là người thân hay bạn bè, tiền bạc sẽ động chạm tới tình cảm và có thể làm tình cảm bị sứt mẻ. Vì vậy, nếu có cơ hội trò chuyện thì hãy bàn về những câu chuyện vui vẻ thay vì việc nói về vấn đề tài chính nha.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 29/11) Thứ Tư ngày 29/11/2017

Hôm nay Mặt Trăng 150 độ sao Mộc góc tốt cho các công việc làm nhà văn và triết gia vì thế, nếu Thiên Bình đang hoạt động trong những lĩnh vực trên sẽ rất thuận lợi. Ngoài ra, bạn còn dễ bị thu hút bởi người khác giới vì tính cách và con người của họ, nhưng chớ nên vội vàng, việc gì cũng cần thời gian bạn nhé.

Chỉ dành thời gian cho việc săn tìm các hàng giảm giá và chi li tiết kiệm thì sẽ dễ bỏ qua những cơ hội lớn, mặc dù tiết kiệm là đức tính cần thiết đối với bất cứ ai nhưng việc nên làm là tập trung vào việc kiếm tiền nhiều hơn bạn mới tối đa hóa được thời gian quý giá của mình.

Hãy làm mới và bổ sung những gia vị tình yêu để đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ. Một chuyến đi chơi xa, một khóa học nhảy hay chỉ đơn giản là cùng nhau bắt đầu một sở thích gì đó đều mang đến cho cả hai những trải nghiệm mới mẻ, thú vị. 

Loading...

 8. Tử vi cung Hổ Cáp (29/11 – 29/11) Thứ Tư ngày 29/11/2017

Công việc của Thần Nông hôm nay không quá áp lực nhưng áp lực lại đến từ những lời đàm tiếu, lời to tiếng nhỏ từ một số kẻ nhiều chuyện ở nơi làm việc. Dù bạn chẳng làm gì, nói gì động chạm đến ai, thậm chí là bạn chỉ tập trung làm việc của mình thì vẫn bị soi mói và đem ra làm đề tài bàn tán.

Tâm trạng mệt mỏi vì thị phi chốn công sở là vậy, nhưng rời công ty đến điểm hẹn với người ấy, Thần Nông lại tỏ ra rất vui vẻ, thậm chí còn không quên mua một món quà nhỏ để tặng đối phương dù chẳng phải dịp gì. Điều này có thể giúp không khí hẹn hò được bảo vệ nhưng đừng lúc nào cũng giữ khư khư tâm sự của bản thân như vậy nhé, yêu còn là sự chia sẻ lẫn nhau đấy Thần Nông ạ.

 9. Tử vi cung Nhân Mã (29/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 29/11/2017

Xem boi tu vi, trong công việc ngày hôm nay, Nhân Mã tỏ ra khá thiếu tập trung, tinh thần rất hay “treo ngược cành cây”. Mỗi khi rơi vào trạng thái này, Nhân Mã có thể rời khỏi vị trí làm việc một chút, đi lại hoặc rửa mặt hoặc có thể thưởng cho mình một tách cà phê nhé. Hôm nay, bạn cũng có nhiều thời gian ở bên người ấy hơn, nhưng nếu cứ giữ tinh thần như này thì thật nhàm chán đó.

Nhân Mã đang có một khát khao là đựoc đi mua sắm thỏa thích, tuy nhiên, hãy dành việc đó tới cuối tuần nhé, bất kể hôm nay là ngày được nhận lương đi chăng nữa, bạn nên tập trung cho công việc thì tốt hơn đó. Nếu cứ nhất quyết đi shopping thì bạn sẽ phải hối hận đó, tiền sẽ không cánh mà bay, bạn chỉ cảm thấy bực bội thêm mà thôi.

Có thể Nhân Mã sẽ được vài người mời đi ăn uống hoặc đến dự buổi họp mặt, tiệc tùng nào đó. Mặc dù vậy, nguồn năng lượng hiện tại của bạn lại không thích hợp cho những hoạt động thế này, mặc dù bạn cũng rất thích. Vậy thì hãy chỉ chấp nhận lời mời nào mà trong đó nội dung phù hợp nhất với tâm trạng của bạn nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 29/11/2017

Mặt Trăng 135 độ sao Kim sự nuông chiều bản thân còn có thể khiến bạn có những thói quen không tốt cho sức khỏe. Đừng ăn thỏa thích một cách thiếu khoa học như thế kẻo rước bệnh vào thân. Nếu bạn vẫn chưa biết cách thì nên trang bị kiến thức phù hợp cho mình hoặc học hỏi từ những người xung quanh. 

Bạn nên nhớ rằng mối quan hệ là tài sản và điều quan trọng là gặp gỡ càng nhiều người càng tốt và thực sự quan tâm đến họ. Hãy nhớ rằng yếu tố then chốt ở đây là sự chân thành. Nếu chỉ lợi dụng và tạo mối quan hệ giả mạo sẽ không đưa bạn bất cứ đâu trong cuộc sống

Có thể bạn không mấy hứng thú khi ăn sáng, nguyên nhân có thể do chúng ta đang lo lắng về những gì sắp xảy ra, có những suy nghĩ mệt mỏi nhưng hãy tập thói quen tốt này vì ăn sáng là vô cùng cần thiết để bắt đầu một ngày mới được tốt đẹp. 

 11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 29/11/2017

Bảo Bình cảm thấy công việc hiện tại đã quá nhàm chán, tẻ nhạt rồi. Nhưng bạn vẫn chẳng thể rời bỏ nó được vì hoàn cảnh không cho phép. Người ấy cũng hiểu điều này nên những lúc bạn cáu giận với đối phương vô cớ, họ cũng vẫn rất thông cảm và nhún nhường, thậm chí còn thấy thương bạn hơn.

Sức khỏe của Bảo Bình không quá tốt. Bạn nên chú trọng vấn đề dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày và chế độ ngủ nghỉ khoa học hơn. Lời khuyên tốt nhất cho Bảo Bình hôm nay là hãy lập tức nói không với thức khuya xem phim hay ăn đồ ăn nhanh đi.

 12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 29/11/2017

Song Ngư cần thẳng thắn hơn trong mọi tình huống giao tiếp, thái độ vòng vo không rõ ràng sẽ khiến cho đối phương nghi ngờ bạn có điều gì đó ám muội đang che giấu. Chuyện này sẽ rất nghiêm trọng nếu như khi bộc lộ tình cảm với người ấy mà bạn cứ quanh co thì sẽ khiến cho đối phương hiểu sai ý, hiểu lầm tự khắc sẽ sinh ra.

Ngoài ra, Song Ngư phải học cách lắng nghe những góp ý từ người khác, đồng thời cũng phải biết đánh giá và phản hồi lại những ý kiến đó, như vậy thì cả bạn và người kia sẽ cùng hiểu nhau hơn nữa. Nhưng bạn phải nhớ là cách bạn phản ánh phải thật sự nhẹ nhàng và trong tinh thần hòa bình, chia sẻ cùng nhau, đó là một kỹ năng tốt mà bạn cần phải thực hành.

Trong ngày hôm nay, Song Ngư nên giữ cho mình một chút bí mật nhé. Nếu bạn không muốn cả thế giới biết chuyện của mình thì chớ dại tiết lộ cho ai, kể cả người bạn thân nhất của mình. Bạn sẽ có một ngày làm việc tràn đầy hứng khởi, một buổi sáng thật tinh tế, bạn bè sẽ luôn kề vai sát cánh ủng hộ bạn trong mọi chuyện.

Tham khảo tử vi 2018 để biết vận mệnh trong năm tới của mình!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC